Luận giải nốt ruồi ở nách: Biết sớm điều này tránh nợ nần chồng chất, vợ bỏ con lìa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 01/01/2024 14:58:00 +07:00
Người xưa thường nói nốt ruồi càng ẩn càng giàu, càng kín càng sướng thì liệu đây có được áp dụng cho nốt ruồi ở nách. Điều gì đang chờ đợi những người sở hữu nốt ruồi này trong tương lai, giàu sang hay nghèo hèn, tất cả sẽ được giải đáp ở trong bài viết hôm nay.

1. Nốt ruồi ở nách nói lên điều gì?

Nốt ruồi ở nách được coi là nốt ruồi vinh hoa, quý phái, là một trong những vị trí nốt ruồi đẹp nhất trên cơ thể. Nó tượng trưng cho những “cơ hội vàng” và sự may mắn trong cuộc sống. Về màu sắc, nốt ruồi được chia thành hai màu: đen và đỏ, chúng đều có những đặc điểm và ý nghĩa phong thuỷ riêng.

Nốt ruồi ở nách mang ý nghĩa phong thuỷ như thế nào?
Nốt ruồi ở nách mang ý nghĩa phong thuỷ như thế nào?

1.1. Đối với nốt ruồi đen ở nách

Người có nốt ruồi ở nách màu đen có thể không thực sự giỏi kiếm tiền nhưng so với người khác, họ luôn biết nắm bắt thời cơ để phát triển. Người này luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội để kiếm tiền và đạt được thành công nên nhìn chung thì họ rất may mắn trong cuộc sống. Mặt khác, người sở hữu nốt ruồi này thường có vận đào hoa, được nhiều người theo đuổi và yêu mến.

1.2. Đối với nốt ruồi son ở nách

Nếu bạn là chủ nhân của một nốt ruồi son ở nách thì xin chúc mừng vì đây được xem là nốt ruồi quý tướng. Cuộc sống sẽ tràn ngập niềm vui, sống vui vẻ, hòa đồng, lạc quan và luôn có những người cao thượng ủng hộ trên con đường sự nghiệp. Do đó, tương lai cuộc đời của họ sẽ rất nhàn nhã, giàu có và thịnh vượng.

2. Ý nghĩa phong thuỷ nốt ruồi ở nách phụ nữ

Ở nam giới và phụ nữ, ý nghĩa của nốt ruồi ở vùng nách sẽ không hoàn toàn giống nhau. Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết ý nghĩa của nốt ruồi mọc ở nách phụ nữ ở dưới đây.

Soi tướng nốt ruồi mọc ở nách phụ nữ báo hiệu vận mệnh và cuộc đời
Soi tướng nốt ruồi mọc ở nách phụ nữ báo hiệu vận mệnh và cuộc đời

2.1. Nốt ruồi ở nách bên trái nữ giới

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường được coi là một dấu hiệu tích cực, liên quan đến vận may trong tương lai và sự ổn định về vật chất. Những cô gái có nốt ruồi ở nách trái thường có điều kiện gia đình khá giả trở lên, từ nhỏ không phải lo lắng quá nhiều về tiền ăn áo mặc.

Hầu hết các cô gái có nốt ruồi ở nách trái đều là những người độc lập, tự chủ nhưng lại có tính cách khá bướng bỉnh, tính toán và hẹp hòi. Với tính cách như vậy, dù có xinh đẹp cỡ nào thì đường tình duyên của họ rất khó tìm được người thích hợp để xây dựng mối quan hệ lâu dài.

2.2. Nốt ruồi ở nách bên phải nữ

Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở nách bên phải là người có tấm lòng nhân hậu, vị tha và thấu hiểu tâm lý người khác. Trong công việc, cô nàng này thường là những người chăm chỉ nhưng lại thiếu quyết đoán và sáng tạo nên chỉ giữ chức vụ bình thường, không có sự thăng tiến đột phá trong công việc. Tuy không đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng họ có cuộc sống gia đình êm ấm và được hưởng vận may của con cháu khi về già.

2.3. Nốt ruồi son ở nách phụ nữ

Nốt ruồi son ở vùng nách là điềm lành, mang ý nghĩa thịnh vượng, giàu có trong cuộc sống. Những phụ nữ may mắn có nốt ruồi này thường được cho là sẽ được hưởng lợi từ những cơ hội vàng mà số phận mang lại. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã bắt đầu có dấu hiệu của sự nghiệp nổi bật khiến nhiều người ao ước. Do đó, cuộc sống luôn giàu sang, của cải tiềm tàng và hạnh phúc cùng chồng con khi về già.

2.4. Nốt ruồi mọc ở trong nách phụ nữ

Nốt ruồi nằm bên trong chính giữa nách phụ nữ sẽ báo hiệu cuộc sống không mấy suôn sẻ, gặp đủ loại tai họa từ sự nghiệp, tình duyên cho đến vấn đề sức khỏe. Đặc biệt, họ thường hay mắc bệnh khiến cơ thể gầy gò, yếu ớt nên ngoại hình kém xinh đẹp hơn người khác.

Bên cạnh đó, nốt ruồi ở dưới nách phải nữ này thường có bản tính chăm chỉ nhưng thụ động và thiếu cầu toàn nên suốt sự nghiệp không mấy nổi bật. Do đó, cuộc sống của họ thường chỉ đủ sống qua ngày, không có quá nhiều của cải để cho con cái.

Xem thêm: Giải Mã Vị Trí Nốt Ruồi Giữa Ngực Nữ - Biết Ngay Vận Mệnh Giàu Sang

3. Ý nghĩa phong thuỷ nốt ruồi ở nách nam giới

Cũng giống như phụ nữ, nam giới có nốt ruồi trong nách cũng sẽ có những ý nghĩa về tướng mạo và bộc lộ một phần tính cách của họ.

Nốt ruồi trong nách đàn ông tiết lộ tính cách, sự nghiệp và tình duyên
Nốt ruồi trong nách đàn ông tiết lộ tính cách, sự nghiệp và tình duyên

3.1. Nốt ruồi ở nách trái nam giới

Đàn ông có nốt ruồi ở nách tay trái được coi là điềm xấu. Mặc dù đàn ông sở hữu nốt ruồi này cũng có nhiều đức tính như nhiệt huyết, chăm chỉ, tài năng nhưng cuộc sống của họ luôn tràn ngập thử thách và khó khăn. Trong công việc, người này gặp ít may mắn và phải trải qua nhiều gian khổ nhưng nếu biết chăm chỉ làm ăn thì cuối cùng sẽ thành quả ngọt.

Trong hôn nhân, đàn ông có nốt ruồi ở nách trái thường được xem là người đào hoa nên cuộc sống vợ chồng thường hay mâu thuẫn bởi người thứ 3. Bởi vậy, cuộc hôn nhân của họ rất nhanh chớm nở mà cũng nhanh tàn.

3.2. Nốt ruồi ở nách phải nam giới

Theo tướng số, đàn ông có nốt ruồi ở nách phải dù đen hay đỏ thì có khả năng gặp nhiều may mắn và sống trong vầng hào quang từ khi còn nhỏ. Họ là những người có số phận sẽ được hưởng nhiều tài lộc, danh dự, giàu sang từ gia đình.

Với sự nhạy bén trong kinh doanh và khả năng suy luận logic, nốt ruồi ở gần nách phải nam giới sẽ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và nắm trong tay khối tài sản khổng lồ khi về già. Tuy nhiên, do được nuông chiều từ nhỏ, họ sống rất phóng khoáng và có thói quen lăng nhăng nên thường kết hôn rất trễ.

3.3. Nốt ruồi trong nách đàn ông

Đàn ông có nốt ruồi ở trong nách thường có tướng số thường kém may mắn nhưng vận mệnh lại có phần tốt đẹp hơn. Khi còn trẻ, người này rất chăm chỉ, thường cống hiến hết tâm huyết cho sự nghiệp nhưng do không có thời điểm thích hợp nên gặp nhiều thất bại.

Chính vì vậy, anh chàng này thường không quan tâm nhiều đến tình yêu, cho đến khi ở tuổi trung niên thì họ mới bắt đầu tìm kiếm tình yêu. Thậm chí cho đến khi 30 tuổi, người này mới có thể xây dựng tổ ấm gia đình.

4. Luận giải từng vị trí cụ thể nốt ruồi ở nách

Nốt ruồi ở vùng nách thường được coi là một trong những vị trí được đánh giá cao và đặc biệt nhất trong tướng số. Lý do là vì mụn ruồi này có khả năng tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến tính cách, năng khiếu và tiềm năng tương lai của người sở hữu.

4.1. Vị trí nốt ruồi gần nách ở vai

Nốt ruồi ở nách gần vai thường có cuộc sống an nhàn và hạnh phúc về già bên con cháu
Nốt ruồi ở nách gần vai thường có cuộc sống an nhàn và hạnh phúc về già bên con cháu

Nốt ruồi ở nách gần vai được coi là dấu hiệu của sự thịnh vượng, may mắn trong cuộc sống. Những người có nốt ruồi này thường xuất thân từ những gia đình giàu có và thường được tổ tiên ban phước lành. Đặc biệt, họ được trời phú cho cuộc sống suôn sẻ, không gặp quá nhiều khó khăn về cơm ăn áo mặc.

4.2. Vị trí nốt ruồi ở ngực gần nách

Những người có nốt ruồi ở ngực gần nách thường có triển vọng thành công và thịnh vượng trong sự nghiệp. Mặt khác, những người này cũng có tấm lòng nhân ái và biết lắng nghe thấu hiểu người khác. Những đặc điểm tích cực này thường góp phần tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ của họ, do đó mà lọt vào mắt xanh của nhiều người.

4.3. Vị trí nốt ruồi ở cánh tay gần nách

Theo nhân tướng hộc, đây là vị trí của nốt ruồi mang hàm ý khó khăn về vận mệnh, có thể dẫn đến những thay đổi đáng kể ảnh hưởng đến tài chính, hạnh phúc gia đình sau này. Ngoài ra, sự nghiệp kinh doanh có thể gặp một số trục trặc bất ngờ lúc nào không hay Vì vậy, nếu bạn có nốt ruồi ở gần vùng nách cánh tay thì hãy cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào nhé.

4.4. Vị trí nốt ruồi ở mép nách gần lưng

Nốt ruồi ở mép nách mọc gần lưng là người rất chăm chỉ nên dễ đạt được thành quả trong tương lai
Nốt ruồi ở mép nách mọc gần lưng là người rất chăm chỉ nên dễ đạt được thành quả trong tương lai

Nốt ruồi ở gần mép nách và lưng được coi là phúc tướng báo hiệu sự may mắn và thuận lợi cho người sở hữu trong tương lai. Dù có thể gặp nhiều khó khăn, biến động trong sự nghiệp khi còn trẻ nhưng bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, những người có nốt ruồi ở vùng này có thể sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong sự nghiệp, đặc biệt khi bước sang tuổi 30.

4.5. Vị trí nốt ruồi son ở gần nách

Nốt ruồi son được cho là một trong những vị trí mang lại may mắn trong phong thủy. Bởi vậy, người sở hữu nốt ruồi son ở gần nách thường sẽ có cuộc sống thuận lợi cả về tình duyên lẫn sự nghiệp. Vận mệnh của họ được miêu tả là suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc. Dù không nổi bật trong sự nghiệp nhưng người này sẽ rất hạnh phúc và thịnh vượng trong cuộc sống hôn nhân.

5. Nốt ruồi ở nách tốt hay xấu? Có nên tẩy hay không?

Trong phong thuỷ, những thay đổi như xăm xoá nốt ruồi cũng phần nào ảnh hưởng tới sự thay đổi về vận mệnh. Điều đó khiến nhiều người không tránh khỏi lo âu khi muốn thay đổi vận mệnh của mình. Vậy tẩy nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi dưới cánh tay có nguy hiểm không?

Có nên tẩy loại bỏ nốt ruồi ở nách hay không?
Có nên tẩy loại bỏ nốt ruồi ở nách hay không?

5.1. Việc tẩy, xóa nốt ruồi mọc ở nách có nguy hiểm hay không?

Với công nghệ y tế hiện nay, việc tẩy nốt ruồi không còn là điều xa lạ nữa. Chỉ với 1 tiếng đồng hồ, nốt ruồi sẽ biến mất nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc tẩy nốt ruồi bất cẩn có thể ảnh hưởng đến vùng da nách, hoặc tệ hơn là mất cảm giác ở vùng nách. Điều này buộc bạn phải lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp và cơ sở thẩm mỹ uy tín.

5.2. Phương pháp xóa nốt ruồi hiện nay

Bạn có thể lựa chọn các phương pháp tẩy loại bỏ nốt ruồi bằng sự can thiệp của máy móc, công nghệ hiện đại như mổ tiểu phẫu, bắn tia laser, đốt điện... hoặc các phương pháp dân gian ít tốn kém tại nhà.

5.3. Những lưu ý khi tẩy, xóa nốt ruồi ở nách cần biết

Những lưu ý chăm sóc vùng da nách sau khi tẩy loại bỏ nốt ruồi
Những lưu ý chăm sóc vùng da nách sau khi tẩy loại bỏ nốt ruồi

Sau khi tẩy nốt ruồi, bạn nên lưu ý chăm sóc da phù hợp tránh vết thương bị nhiễm trùng như sau:

  • Thường xuyên làm sạch vùng da nốt ruồi mới tẩy để tránh nhiễm trùng và tổn thương da.

  • Tránh những thực phẩm có thể gây sẹo lồi, sẹo lõm như thịt gà, thịt bò, rau muống, hải sản,…

  • Bổ sung các dưỡng chất vitamin tốt cho da để nhanh chóng hồi phục.

Xem thêm: Tẩy Nốt Ruồi Kiêng Ăn Gì? Bỏ Qua 5 Món Này Nếu Không Muốn Để Lại Sẹo Lồi

Ý nghĩa của nốt ruồi ở nách và việc có nên tẩy loại bỏ chúng hay không là mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Mỗi chúng ta đều mong muốn hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày càng phát triển. Do đó, đừng buồn vì mang tướng số không được tốt mà hãy cố gắng không ngừng trên con đường đi tới thành công và hạnh phúc bạn nhé.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ: Tướng người có số hưởng giàu sang

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt về vận mệnh, tính cách và cuộc sống của chủ nhân. Nhiều người tin rằng, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang đến cuộc sống sung túc, viên mãn cho người phụ nữ. Họ thường có có tài năng đặc biệt nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat