Bí mật đằng sau mơ thấy bàn thờ và bát hương: Điềm báo may mắn hay thảm họa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 14/11/2023 14:00:00 +07:00
Mơ thấy bàn thờ và bát hương là hiện tượng tâm linh khiến nhiều người gặp phải không khỏi lo lắng. Việc hiểu rõ những bí mật đằng sau giấc mơ này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể khách quan về hiện tượng. Đây cũng là cách để bạn dự báo được tương lai, biết được những điều nên làm và những điều cần tránh.

1.Mơ thấy bàn thờ và bát hương là điềm báo may mắn hay xui rủi?

Bàn thờ và bát hương và những đồ vật được xem là thiêng liêng trong gia đình. Đó là nơi để thờ cúng tổ tiên, những người đã mất nhằm thể hiện sự tôn trọng và biết ơn. Cũng chính vì vậy, mơ thấy bàn thờ và bát hương được nhiều người cho là điềm báo mà gia tiên mách bảo.

Thông thường, việc nằm mơ thấy bàn thờ bát hương sẽ khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi. Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy, việc mơ thấy bàn thờ và bát hương là điềm tốt. Nó dự báo rằng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và phước lành, công việc thành công, thuận lợi. Đặc biệt, nếu bạn mơ thấy bản thân đang quỳ khấn bàn thờ trong giấc mơ, thì tỉ lệ thành công của những dự định càng cao.

Bên cạnh đó, việc mơ thấy bàn thờ bát hương cũng cho thấy bạn là một người có tấm lòng tử tế, luôn tôn kính với tổ tiên. Tuy nhiên, nếu giấc mơ lặp lại nhiều lần, đây có thể được coi là điềm báo bạn nên thay đổi, xem xét lại hành vi, thái độ của bản thân để có cuộc sống tốt hơn.

Việc nằm mơ thấy bàn thờ và bát hương thường khiến nhiều người bất an, lo lắng
Việc nằm mơ thấy bàn thờ và bát hương thường khiến nhiều người bất an, lo lắng

Xem thêm:Nằm Mơ Thấy Người Ta Đưa Tiền Cho Mình Hên Hay Xui

2. Giải mã chi tiết giấc mơ thấy bàn thờ và bát hương

Để giải mã một cách khách quan về mơ thấy bàn thờ bát hương, ngoài yếu tố tâm linh cũng cần phải xem xét đến các yếu tố khác. Hiện nay, có 2 quan điểm được nhiều người tin tưởng khi giải mã giấc mơ thấy bàn thờ và bát hương: quan điểm duy vật và quan điểm duy tâm.

2.1. Giải mã giấc mơ thấy bàn thờ và bát hương theo quan điểm duy tâm

Xét theo yếu tố tâm linh, về cơ bản đây là điềm báo gia đình bạn sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn và có nhiều tiền tài. Tuy nhiên, cụ thể mỗi giấc mơ sẽ có những hoàn cảnh khác nhau dẫn tới những lý giải khác nhau.

  • Mơ thấy bát hương có khói bay cao, lượn khắp căn nhà: đây là điềm báo tốt.

  • Mơ thấy bát hương có sự biến chuyển như bốc khói, bị di chuyển hoặc ném vỡ: đây là điềm báo xấu, thường thể hiện gia đình sắp có biến xảy ra, phần âm của gia đình gặp điều xấu, mồ mả có vấn đề, long mạch bị phá hoặc phần dương gặp nhiều điều không may như người thân bị thương, mất tiền, phá sản,...

  • Nằm mơ thấy bàn thờ gia tiên: Đây có thể là lời truyền đạt mà tổ tiên, ông bà muốn gửi gắm tới con cháu nên chăm lo hương khói chu đáo, cẩn thận hơn. Giấc mơ này có thể nói lên rằng bạn đang gặp khó khăn không thể giải quyết.

  • Mơ thấy bàn thờ Thần Tài bị phá: Việc bàn thờ bị phá là một điềm xấu, đặc biệt là bàn thờ Thần Tài bị phá chứng tỏ bạn sắp gặp phải vận xui rủi liên quan tới tiền tài. Tuy nhiên, nếu mơ thấy bàn thờ đã được sửa chữa lại thì những xui xẻo của bạn sắp qua đi và chuẩn bị chào đón những thành công mới.

  • Mơ thấy bàn thờ Mẫu, bàn thờ Phật: Giấc mơ thấy bàn thờ Mẫu, bàn thờ Phật thường xuất hiện khi người ta cảm thấy đang lạc lối, mù mịt. Đâu cũng là điềm báo gia chủ nên tu tâm, tích đức, làm nhiều việc thiện để được hạnh phúc hơn.

  • Mơ thấy bàn thờ bị đổ: Nhiều người cảm thấy cực kỳ lo lắng khi gặp giấc mơ bàn thờ bị đổ. Giấc mơ này chỉ ra rằng bạn nên cực kỳ thận trọng với với sự việc, hàng động sắp tới bởi vì rất có thể xảy ra những tranh chấp, thiệt hại.

Lý giải giấc mơ bàn thờ bát hương cần tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể
Lý giải giấc mơ bàn thờ bát hương cần tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể

2.2. Giải mã giấc mơ bàn thờ và bát hương theo quan điểm duy vật

Hiện nay, khoa học cũng có nhiều thực nghiệm để lý giải về việc mơ thấy những hiện tượng lạ. Theo đó, giấc mơ là hiện tượng thông thường khi chúng ta đi ngủ và rơi vào trạng thái ngủ say. Nếu như tinh thần của bản thân và tình trạng cơ thể không được tốt sẽ làm hệ thống thần kinh bị suy nhược, từ đó tạo ra những giấc ngủ và giấc mơ chập chờn.

Nếu nội dung của giấc mơ là bình thường thì bạn sẽ thực sự đi vào giấc ngủ sâu, thần kinh được thư giãn. Từ đó, tinh thần và trạng thái khi thức dậy sẽ sảng khoái, phấn chấn vui vẻ. Ngược lại, nếu bạn gặp ác mộng hoặc những sự vật, sự việc bất thường, thần kinh bạn sẽ trở nên căng thẳng và nhanh chóng bị đánh thức trở lại ngay lập tức.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Mình Khóc Đánh con Gì?

3. Thử vận may ngay khi mơ thấy bàn thờ và bát hương

Bên cạnh những ý nghĩa tâm linh khi mơ thấy bàn thờ và bát hương thì nhiều người cũng tin rằng đây rất có thể là gợi ý tổ tiên mách bảo vận may. Tùy từng hoàn cảnh và giấc mơ khác nhau mà bạn có thể thử vận may với những con số khác nhau, chẳng hạn:

  • Mơ thấy bàn thờ nên đánh các số 13, 43, 46, 95.

  • Mơ thấy 2 bàn thờ nên đánh các số 46, 91, 96.

  • Mơ thấy bàn thờ bị vỡ, thử ngay vận may với số 5 và 55.

  • Mơ thấy mình đang thắp hương, 34 và 46 có thể là những con số mang lại may mắn cho bạn.

  • Mơ thấy bát hương bàn thờ bị cháy, thử vận may với số 47.

  • Thấy bát hương trên bàn thờ xuất hiện trong giấc mơ, hãy thử đánh các số 89 hoặc 98.

Mơ thấy bàn thờ bát hương có thể là điềm báo con số mang lại may mắn
Mơ thấy bàn thờ bát hương có thể là điềm báo con số mang lại may mắn

Nằm mơ thấy bàn thờ và bát hương có thể chỉ đơn giản là một hiện tượng của giấc ngủ đơn thuần, cũng có thể là một dự báo về tương lai. Việc hiểu rõ ý nghĩa của giấc mơ sẽ khiến bạn an tâm hơn cũng có thể gợi mở cho bạn những vận may sắp tới. Tuy nhiên, may mắn hay xui rủi là những điều rất bình thường có thể xảy ra, điều quan trọng hơn là chúng ta cần không ngừng hoàn thiện bản thân để tốt hơn mỗi ngày.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat