Mơ thấy bật lửa: Điềm báo cát tường hay cơn ác mộng cần tránh?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 12/02/2024 08:24:00 +07:00
Bật lửa là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Những giấc mơ thấy bật lửa thường được cho là điềm báo may mắn, an lành. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng lại mang đến sự xui rủi về mặt tài chính hoặc gia đạo tùy thuộc vào các chi tiết giấc mơ, cảnh báo bạn cần cẩn trọng và suy xét kỹ lưỡng.

1. Vai trò của bật lửa trong đời sống

Việc mơ thấy bật lửa là điều bình thường bởi đây là vật dụng phổ biến được sử dụng hàng ngày, nhằm mục đích tạo lửa cho các nhiên liệu có thể cháy như thuốc lá, rơm, rạ, giấy hay than củi… Chúng có vỏ làm từ kim loại hoặc nhựa rỗng ruột, bên trong chứa các chất lỏng gây cháy như xăng, butan.

Bên cạnh những công dụng đối với đời sống, bật lửa còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ. Chúng đại diện cho sự khởi đầu mới đầy nhiệt huyết và quyết đoán. Ngọn lửa biểu thị cho những hành động kiên cường và ý tưởng sáng tạo, là tiền đề giúp con người vượt qua mọi khó khăn.

Bật lửa là vật dụng quen thuộc trong đời sống hàng ngày
Bật lửa là vật dụng quen thuộc trong đời sống hàng ngày

2. Mơ thấy bật lửa có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm dân gian, mơ thấy bật lửa có thể hàm chứa ý nghĩa về cuộc sống thực tại của bạn, đồng thời dự đoán một số sự kiện sắp xảy đến. Nhìn chung, chiêm bao thấy bật lửa thường báo hiệu điềm lành, có thể liên quan đến tài lộc hoặc sự nghiệp thăng hoa trong thời gian sắp tới.

>>> Xem thêm: Nằm mơ thấy trứng tốt hay xấu? Cảnh giác ngay nếu thấy các loại trứng sau đây

3. Giải mã các giấc mơ thấy bật lửa chi tiết

Chiêm bao thấy bật lửa mang nhiều ý nghĩa riêng biệt phụ thuộc vào bối cảnh và sự việc diễn ra trong giấc mơ.

3.1. Mơ thấy dùng bật lửa nhóm lửa

Nếu mơ thấy dùng bật lửa nhóm lửa, điều này cho thấy bạn đang khá thành công với công việc hiện tại, chỉ cần nắm bắt thời cơ thì bạn sẽ có thể gặt hái được những thành quả để đời.

Công việc có nhiều khởi sắc nếu mơ thấy dùng bật lửa để nhóm lửa
Công việc có nhiều khởi sắc nếu mơ thấy dùng bật lửa để nhóm lửa

3.2. Mơ thấy một chiếc bật lửa hỏng

Mơ thấy bật lửa hỏng là điềm báo bạn sắp mất đi một thứ gì đó quan trọng hoặc bị ai đó lợi dụng làm điều xấu. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên cẩn trọng hơn trong mọi việc để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

3.3. Mơ thấy mượn bật lửa của người khác

Giấc mơ này ngụ ý bạn đang gặp một số khó khăn về tài chính. Mặt khác, nếu mơ thấy người khác đến mượn bật lửa, điều này báo hiệu rằng sẽ có ai đó đến nhờ cậy bạn một việc gì đó trong công việc hoặc đời sống hàng ngày.

3.4. Mơ thấy người lạ dùng bật lửa

Mơ thấy người khác dùng bật lửa cho thấy bạn là người có cuộc sống khá sung túc, không có quá nhiều điều phải lo lắng trong thời điểm hiện tại hay tương lai. Bạn có niềm tin vào những điều tốt đẹp nên cuộc sống thường an nhàn hơn so với nhiều người.

3.5. Mơ thấy lửa cháy trên tay

Tin vui về tài lộc và công danh sẽ nhanh chóng đến với bạn nếu mơ thấy bật lửa cháy trên tay. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận niềm vui đặc biệt này, đồng thời chia sẻ cùng người thân, bạn bè để lan tỏa hạnh phúc.

Nằm mơ thấy bật lửa cháy trên tay là điềm lành
Nằm mơ thấy bật lửa cháy trên tay là điềm lành

3.6. Mơ thấy bật lửa lên nhưng lại tắt

Mơ thấy bật lửa đã lên nhưng lại tắt là điềm báo cho thấy bạn đang cố gắng làm một việc gì đó thiếu thực tế, phần trăm thất bại cực kỳ lớn trong tương lai. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

3.7. Mơ thấy chiếc bật lửa có màu sắc sặc sỡ

Giấc mơ này cho thấy bạn đang gắn liền với hình ảnh bận bịu từ công việc tới cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, điều này không làm bạn cảm thấy kiệt quệ mà thậm chí còn tiếp thêm sức mạnh giúp bạn hoạt động năng suất hơn.

>>> Xem thêm: Nằm mơ thấy biển là điềm gì? Ý nghĩa cực hay khiến bạn phải bất ngờ

4. Mơ thấy bật lửa liên quan đến con số may mắn nào?

Chiêm bao thấy bật lửa hầu hết đều mang đến những ý nghĩa tích cực. Do đó, bạn có thể thử vận may với các con số may mắn liên quan đến giấc mơ này để có thêm tin vui về tài lộc trong tương tai. Cụ thể:5. Hóa giải xui xẻo khi nằm mơ thấy bật lửa

Những giấc mơ thấy bật lửa mang ý nghĩa tiêu cực có thể gây ảnh hưởng đến đời sống thực tại của bạn. Vì vậy, để hóa giải vận xui, bạn có thể thực hiện một số phương pháp như sau:

  • Thắp hương cầu may: thắp hương là phong tục tâm linh tốt đẹp của nhiều nước châu Á nên việc này có thể góp phần giúp bạn loại bỏ xui xẻo hoặc ám khí xung quanh.

  • Sử dụng đá phong thủy: bạn nên lựa chọn các loại đá như pha lê làm vật phẩm phong thủy bởi chúng mang đến nhiều công dụng trong việc thu hút, chuyển hóa và lan tỏa năng lượng tích cực, đồng thời bảo vệ bạn khỏi những điều xui xẻo trong cuộc sống.

  • Làm việc thiện tích đức: bạn có thể gieo trồng những hạt giống thiện nghiệp bằng việc giúp đỡ người khác, nói lời hay ý đẹp, không tham - sân - si để gặp được nhiều may mắn trong tương lai.

  • Cải thiện sức khỏe: sức khỏe tốt giúp cho cơ thể con người luôn ở trạng thái tỉnh táo, hạn chế gặp phải ác mộng gây ra tình trạng lo lắng và sợ hãi.

Thắp hương có thể giúp xua đuổi vận xui do nằm mơ thấy bật lửa gây ra
Thắp hương có thể giúp xua đuổi vận xui do nằm mơ thấy bật lửa gây ra

Tìm hiểu những thông tin giấc mơ liên quan đến vật dụng :

Mơ thấy bát đĩa

Mơ thấy cái kính

Mơ thấy quần lót

Mơ thấy bật lửa

Mơ thấy cái nón

Mơ thấy quan tài

Mơ thấy bát nhang

Mơ thấy cánh cửa

Mơ thấy răng giả

Mơ thấy bếp lửa

Mơ thấy cạo râu

Mơ thấy tủ lạnh

Mơ thấy cái cân

Mơ thấy điện thoại

Mơ thấy kim chỉ

Mơ thấy cái giếng

Mơ thấy ổ khóa

Mơ thấy may vá

Nhìn chung, mơ thấy bật lửa là một giấc mơ phổ biến, tùy vào từng trường hợp sẽ mang những dự báo khác nhau. Do đó, bạn cần chú ý đến những chi tiết cụ thể trong giấc mơ để có thể luận giải chính xác về ý nghĩa cũng như các sự việc sắp xảy đến trong tương lai. Chúc bạn luôn có những giấc mơ đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat