Năm 2025 mệnh gì, năm con gì và hợp với bố mẹ tuổi nào, sinh con có tốt không?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 26/12/2023 20:33:00 +07:00
Sinh năm 2025 mệnh gì, thuộc cung nào? Trong văn hóa Việt Nam, năm sinh thường có mối quan hệ mật thiết với vận mệnh cuộc đời. Việc tìm hiểu vận mệnh người sinh năm này sẽ phần nào hé lộ những điểm thú vị về tính cách, công danh và cuộc đời của họ từ đó định hướng cho họ một tương lai đầy suôn sẻ, hậu vận bình an.

1. Sinh năm 2025 mệnh gì?

Trước khi tìm hiểu năm 2025 tuổi gì? năm con gì? thì chúng ta sẽ tìm hiểu người sinh năm 2025 mệnh gì. Mệnh của người sinh năm 2025 mệnh gì thuộc mệnh Hỏa, tức là Phú Đăng Hỏa. Theo Hán Tự, “Phú” có nghĩa là giàu có, thịnh vượng, sung túc "Đăng" mang ý nghĩa của ngọn đèn và "hỏa" tượng trưng cho lửa. Như vậy mệnh "Phú Đăng Hoả" đại diện cho ngọn lửa thịnh vượng, niềm vui và hạnh phúc.

Người sinh năm 2025 thường có lối sống tích cực, lạc quan, luôn vui vẻ trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt họ không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh.

Người sinh năm 2025 mệnh gì thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa, mang ý nghĩa của cuộc sống sung túc, hạnh phúc
Người sinh năm 2025 mệnh gì thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa, mang ý nghĩa của cuộc sống sung túc, hạnh phúc

2. Sinh năm 2025 tuổi con gì?

Ở phần trước chúng ta nắm rõ sinh năm 2025 mệnh gì. Vậy tìm hiểu năm 2025 là năm con gì và mệnh gì? 2025 tuổi gì? Xét theo lịch âm dương, năm 2025 thuộc tuổi Ất Tỵ. “Ất Tỵ” được đặt dựa trên sự kết hợp giữa một “can” và một “chi”. Trong đó “Ất” là một trong 10 can và “Tỵ” là một trong 12 chi. Vậy năm 2025 là năm con gì? Câu trả lời chính xác là con rắn.

Sinh năm 2025 là năm con gì? 2025 thuộc tuổi Ất Tỵ, năm con rắn
Tìm hiểu sinh năm 2025 mệnh gì tuổi gì​ ta biết được 2025 thuộc tuổi Ất Tỵ, năm con rắn

3. Sinh năm 2025 cung gì?

Khi đã biết được năm 2025 là mệnh gì, bạn có tò mò về cung nhóm người này sở hữu không?

  • Nam mạng: Nam sinh năm 2025 thuộc cung Khôn. Cung này có chứa nguyên tố Thổ. Người thuộc cung Khôn thường rất kiên định, chăm chỉ, không ngại vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu.
  • Nữ mạng: Nữ sinh năm 2025 thuộc cung Tốn, chứa nguyên tố Mộc. Nữ nhân cung Tốn tính tình hòa nhã, khéo léo, biết cách xử lý mọi vấn đề, trí tuệ thông minh, rất được lòng mọi người xung quanh.

Tìm hiểu: Người Sinh Tháng 7 Cung Gì? Bí Ẩn Của Người Sinh Vào Tháng 7

4. Các năm sinh tuổi Tỵ đến năm 2025 bao nhiêu tuổi?

Để biết người tuổi Tỵ của các năm và người tuổi Tỵ sinh năm 2025 mệnh gì sẽ bao nhiêu tuổi đến năm 2030 bạn có thể dựa vào lịch âm và vòng tròn của 12 con giáp, thường sẽ được chia ra thành các năm khác nhau. Vậy tuổi Tỵ là những năm nào? Đến năm 2025 và năm 2030 thì các năm sinh tuổi Tỵ bao nhiêu tuổi? Chi tiết thể hiện ngay bảng sau:

Năm sinh

Năm 2025

Năm 2030

1953

72

77

1965

60

65

1977

48

53

1989

36

41

2001

24

29

2013

12

17

5. Tháng sinh tốt, xấu cho Nam, Nữ tuổi Tỵ 2025

Khi tìm hiểu năm 2025 mệnh gì? tuổi gì ta có thế dự đoán được phần nào tháng sinh tốt và xấu của họ trong 12 tháng, tuổi Tỵ sẽ có những tháng tốt và những tháng xấu, cha mẹ nhất định phải nắm rõ điều này để con cái có cuộc sống tốt hơn.

Sinh con trai năm 2025 tháng nào tốt

Những tháng sinh của nam, nữ tuổi Tỵ 2025 tốt nhất là rơi các tháng 3, 4, 5, 6, 7 và 10.

  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 3 thông minh, linh hoạt, hiểu biết rộng, có tham vọng lớn nên rất tự lập và dễ thích nghi.

  • Người tuổi Tỵ 2025 sinh vào tháng 4 có thể được xem là người giàu có, quyền quý trong thiên hạ họ tháo vát và có tài thao lược. Ngoài ra họ còn được nhiều quý nhân giúp đỡ nên rất dễ thành công.

  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 5 thông minh, hóm hỉnh, can đảm, có ý chí mạnh mẽ. Bên cạnh đó, họ có hiểu biết khá rộng, tư duy triết học tốt với tầm nhìn xa.

  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 6 là người giàu có quyền thế, phẩm hạnh cao và được mọi người kính trọng. Không những vậy họ còn là những người có đời sống tình cảm hạnh phúc.

  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 7 là người thông minh, nhanh nhẹn và tài giỏi. Họ vừa khôn ngoan vừa dũng cảm nên có thể thăng tiến trong mọi nghịch cảnh, làm ăn phát đạt, tiền bạc đổ về như sông.

  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 10 là người tốt bụng, lương thiện, hay giúp đỡ người khác. Quý cô và quý ông sinh vào tháng này là những người có đức, có tài, nhiều tham vọng và hoài bão lớn.

Tháng sinh tuổi Tỵ 2025 tháng nào xấu?

Năm 2025 mệnh gì? Dưới đây là một số tháng sinh xấu cho cả nam và nữ mà cha mẹ nên lưu ý cân nhắc:

  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 1 có vận số kém, không may mắn, cả đời bận bịu, không được ai giúp đỡ.

  • Người tuổi Tỵ sinh tháng 12, thường tính tình khá mềm yếu, làm lụng vất vả nhưng cuộc sống lúc nào cũng trắc trở.

Tìm hiểu bé sinh năm 2025 tuổi con gì, 2025 mệnh gì là một phần vô cùng quan trọng. Dành cho ba mẹ nào thắc mắc xem sinh con năm 2025 sẽ hợp bố mẹ tuổi nào? Bạn có thể tham khảo một số thông tin dựa vào Can- Chi thì tuổi hòa hợp gồm:

Thiên can

Địa Chi

Ất, Giáp, Nhâm, Quý, Đinh, Mậu, Bính

Tỵ, Dậu, Sửu, Tý, Mão, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất

Như vậy bé sinh năm 2025 mệnh và tuổi hợp với các tuổi có cụm năm hợp theo tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu. Do đó câu trả lời tuổi Ất tỵ hợp với bố mẹ sinh vào các năm 1984 (Giáp Tý), 1987 (Đinh Mão), 1989 (Kỷ Tỵ), 1991 (Tân Mùi), 1993 (Quý Dậu), 1997 (Đinh Sửu) và 2003 (Quý Mùi).

7. Sinh năm 2025 hợp con số nào?

Biết năm 2025 mệnh gì sẽ giúp bạn tìm được con số phù hợp với nhóm người này. Các yếu tố tương sinh từ con số sẽ giúp bạn gặp nhiều sự may mắn và gia tăng cơ hội phát triển trong cuộc sống, từ đó bạn luôn có được cảm giác yên tâm, tự tin trong tâm trí.

Nam hợp với số nào?

Để có thể chọn được con số may mắn cho Nam tuổi Tỵ bạn phải dựa trên cơ sở 2025 mệnh gì và mối quan hệ tương sinh, tương khắc của chúng. Người sinh năm 2025 mệnh gì thuộc mệnh Hỏa nên con số may mắn cho Ất Tỵ sẽ là những con số của mệnh Hỏa hoặc Mộc. Cụ thể, Nam tuổi Ất Tỵ sẽ hợp với:

  • Số 9 thuộc hành Hỏa.

  • Số 3, 4 thuộc hành Mộc.

Nữ hợp với số

Năm 2025 là năm con gì, nữ hợp với số nào? Nữ tuổi Tỵ sinh năm 2025 mệnh gì cũng thuộc mệnh Hoả nên con số 3, 4, 9 cũng chính là con số mang lại may mắn cho mạng nữ tuổi này

Tìm hiểu năm 2025 là năm con gì, ta biết được con số 9 sẽ mang lại nhiều may mắn cho nam và nữ tuổi Tỵ năm 2025
Tìm hiểu sinh năm 2025 mệnh gì ta biết được con số 9 sẽ mang lại nhiều may mắn cho nam và nữ tuổi Tỵ năm 2025

8. Người sinh năm 2025 hợp với tuổi nào nhất

Tuổi hợp

Trong Âm Lịch, nam mạng và nữ mạng sẽ tương hợp với các tuổi Mùi, Tuất, Sửu, Thìn

  • Tuổi Mùi (con Dê): Mùi và Tỵ rất hợp để làm đối tác làm ăn, kinh doanh.

  • Tuổi Tuất (con Chó): Trong hệ thống Tam hợp, các tuổi Tuất, Tỵ, Sửu tạo thành một liên kết chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động cuộc sống.

  • Tuổi Sửu (con Trâu): Tuổi Sửu cũng nằm trong hệ thống Tam hợp với tuổi Tỵ, do đó có thể tạo nên mối quan hệ hòa hợp, giúp đỡ lẫn nhau

  • Tuổi Thìn (con Rồng): Dựa trên hệ thống Nhị hợp, tuổi Thìn (Rồng) và Tỵ (Rắn) cũng hòa hợp nhau trong mọi khía cạnh.

Tam hợp và tứ hành xung của người tuổi Tỵ
Tam hợp và tứ hành xung của người tuổi Tỵ

Tuổi khắc

Người sinh năm 2025 tuổi gì sẽ khắc với các tuổi sau:

  • Tuổi Tý (con Chuột): Đây là hai tuổi có mối quan hệ căng thẳng trong tự nhiên, điều này cũng phản ánh đúng trong mối liên hệ giữa người với người. Nếu muốn tương hợp, người sinh năm Tý và Tỵ cần nỗ lực để tìm ra điểm chung và hiểu nhau hơn.

  • Tuổi Mão (con Mèo): Mèo và Rắn vốn không hợp nhau. Có thể nói người sinh năm Mão và năm Tỵ luôn khắc khẩu nhau trong cuộc sống hằng ngày.

  • Tuổi Ngọ (con Ngựa): Trong 12 con giáp, Rắn và Ngựa không nằm trong mối quan hệ hợp nhất, do đó có thể gặp khó khăn trong quá trình xây dựng mối quan hệ hoặc hợp tác.

  • Tuổi Dậu (con Gà): Tương tự như các tuổi trên, Gà và Rắn cũng không phải là cặp đôi tương hợp. Người sinh năm con Gà có thể gặp khó khăn trong việc tìm hiểu và hòa hợp với người sinh năm con Rắn.

9. Tuổi Tỵ 2025 hợp với công việc nào?

Định hướng công việc cho người tuổi này cũng quan trọng không kém việc tìm hiểu năm 2025 là năm con gì. Đây là những người cẩn thận, logic, tư duy sắc sảo nên hợp với nhiều công việc yêu cầu "chất xám". Ngoài ra, họ cũng có khả năng lãnh đạo phù hợp với công việc quản lý. Sau đây là những nghề mà tuổi Tỵ 2025 nên theo đuổi:

  • Nhóm ngành quản lý: Quản lý nhân sự, quản lý dự án, quản lý kinh doanh…

  • Nhóm ngành tài chính - ngân hàng: Tư vấn tài chính, kế toán…

  • Nhóm ngành pháp luật: Pháp chế, luật sư, công chứng viên…

  • Nhóm ngành nghệ thuật: Nhà thiết kế, nhà văn, nghệ sĩ, nhà sản xuất, đạo diễn…

  • Nhóm ngành giáo dục: Giáo viên, giảng viên, nhà nghiên cứu…

10. Tuổi Tỵ hợp với màu gì?

Màu bản mệnh

Khi tìm hiểu sinh năm 2025 mệnh gì giúp xác định màu bản mệnh của những người sinh năm Ất Tỵ được xác định là đỏ, cam, hồng. Các màu sắc này là những màu tươi sáng, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc dồi dào, mang nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Màu tương sinh

  • Màu xanh là cây: Mang đến sự tươi mới, khởi đầu và sự phát triển mạnh mẽ trong công việc lẫn trong cuộc sống. Sử dụng màu này giúp bạn mang đến nguồn sinh khí tích cực dồi dào.

Màu tương khắc

  • Màu đen: Mặc dù màu này nguồn năng lượng mạnh mẽ nhưng lại rất kỵ với các màu thuộc hành Hoả, vì thế sẽ mang đến sự tâm tối, kém phát triển khi sử dụng chúng.
  • Màu xanh biển: Đây là màu được xem là kém may mắn đối với những người mệnh thuỷ, có thể tạo ra những xung đột không đáng có.
  • Màu xám: Gam màu này khắc với những người mệnh hoả, sử dụng nhiều màu sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, cuộc sống không "thuận bườm xuôi gió".

11. Tuổi Tỵ 2025 hợp hướng nào?

Với mỗi bản mệnh khác nhau sẽ có những hướng hợp và không hợp riêng, nên các bạn cần hết sức lưu tâm để có thể chọn hướng nhà, bố trí nội thất, bàn làm việc… phù hợp nhất. Trong đó, hướng hợp của người tuổi Tỵ 2025 cho nam và nữ là khác nhau, cụ thể như sau:

Hướng tốt

HƯỚNG TỐT

SINH KHÍ

DIÊM YÊN

THIÊN Y

PHỤC VỊ

Nam mạng

Đông Bắc

Tây Bắc

Hướng Tây

Tây Nam

Nữ mạng

Bắc

Đông

Nam

Đông Nam

  • Sinh khí: Hướng thu hút tài lộc, tốt cho con đường thăng tiến sự nghiệp.

  • Diên nhiên: Hướng tốt liên quan đến tình cảm và các mối quan hệ trong gia đình.

  • Thiên y: Hướng có lợi cho sức khỏe và gặp nhiều may mắn trên đường công danh.

  • Phục vị: Hướng giúp nâng cao sức khỏe tinh thần, học hành tiến bộ, công việc thăng tiến.

Hướng xấu

HƯỚNG XẤU

HOẠ HẠI

NGŨ QUỶ

LỤC SÁT

TUYỆT MỆNH

Nam mạng

Đông

Đông Nam

Nam

Bắc

Nữ mạng

Tây Bắc

Tây Nam

Tây

Đông Bắc

  • Lục sát: Là hướng không phù hợp với bản mệnh gia chủ, sẽ đem lại những điều không may mắn cho cả bản thân lẫn các mối quan hệ lục thân.

  • Ngũ quỷ: Công việc làm ăn ngày càng thất bát và dần đi xuống, kéo theo sau đó là tinh thần của gia chủ lúc nào cũng trong tình trạng lo lắng, bất an dẫn đến mệt mỏi.

  • Họa hại: Là hướng đưa đến sự khó khăn và gây ra nhiều thất bại lớn về chuyện tiền bạc.

  • Tuyệt mệnh: Là hướng chia lìa, xa cách, xung đột, không phát triển.

12. Tính cách Nam, Nữ sinh năm 2025

Theo phong thủy, những người tuổi Ất Tỵ sinh năm 2025 rất vui vẻ, hoà đồng và luôn tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, giữa nam và nữ sẽ có những nét tính cách riêng.

12.1. Tính cách Nam sinh năm 2025

Nam Ất Tỵ 2025 cũng là người có tính cách hoạt bát và vui vẻ với lối tư duy rõ ràng, linh hoạt. Những vấn đề trong cuộc sống và công việc đều được họ giải quyết một cách dứt khoát và logic. Nam tuổi này sống tình cảm và yêu thương vợ con, gia đình mặc dù sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần.

Nam Ất Tỵ luôn cố gắng để tạo nên các mối quan hệ bền vững, chất lượng. Bên cạnh đó, họ là những người sẵn sàng cho đi mà không đòi hỏi bất kỳ lợi ích nào cho bản thân hay so sánh hơn thua. Nam sinh năm 2025 cũng là người có tấm lòng khá nhiệt huyết, cởi mở.

12.2. Tính cách Nữ sinh năm 2025

Nữ Ất Tỵ 2025 là người có tính cách năng động, nhạy bén và linh hoạt. Họ thường nhìn nhận ra vấn đề một cách nhanh chóng và có hướng xử lý dứt khoát trong mọi việc. Trong đời sống hằng ngày, nữ Ất Tỵ thường khá kín tiếng, nhất là trong chuyện tình cảm.

Nữ nhân sinh năm Ất Tỵ thường tiếp cận mọi vấn đề với tư duy cẩn trọng, nhạy bén
Nữ nhân sinh năm Ất Tỵ thường tiếp cận mọi vấn đề với tư duy cẩn trọng, nhạy bén

Ất Tỵ nữ là người rất biết cách chăm sóc bản thân và gia đình. Họ có sự tích cực cả trong suy nghĩ lẫn hành động, lý trí cân nhắc lựa chọn những điều mang lại lợi ích cho bản thân. Bên cạnh đó, nữ tuổi Ất Tỵ luôn cố gắng phấn đấu để thoát khỏi vùng an toàn, tìm kiếm những cơ hội mới cho mình.

13. Dự đoán vận mệnh năm 2025 của người tuổi Tỵ 2025

Khi biết năm 2025 là năm con gì ta có thể dự đoán được trong năm này người tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tình duyên và sự nghiệp:

  • Về cuộc sống: Tuổi Ất Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn và đầy đủ vật chất trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ thường khá lo lắng về số phận và về già mới được hưởng an nhàn.

  • Về đường tình duyên: Người sinh năm 2025 thường sẽ có tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân ấm êm. Họ ít khi gặp trắc trở trong tình duyên nhưng cần chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình.

  • Về sự nghiệp: Sự nghiệp của người tuổi Tỵ 2005 có nhiều khó khăn khi còn trẻ. Phải đến ngoài 30 tuổi thì họ mới phát triển mạnh mẽ và thành công trong công việc.

14. Vật phẩm hộ mệnh hợp phong thủy người sinh 2025

Năm 2025 là năm con gì, nên chọn vật phẩm hộ mệnh như thế nào? Theo phong thủy, sử dụng các vật phẩm hộ mệnh phù hợp sẽ giúp thu hút vận may và tài lộc, hóa giải điềm xui trong cuộc sống. Sau đây là một số vật phẩm hợp phong thủy người sinh năm 2025:

  • Đá thạch anh có màu sắc liên quan đến hành Mộc: Người sinh 2025 mệnh Hỏa mà Hỏa tương sinh với Mộc nên giúp tăng vận khí cho chủ nhân. Một số loại đá phù hợp là đá thạch anh tím hỗ trợ cải thiện sức khỏe, đá ngọc bích giúp thu hút sự may mắn, đá nâu mắt hổ mang lại tài lộc và sự thăng tiến trong công việc.

  • Quả cầu phong thủy: Món đồ hộ mệnh có nguồn năng lượng tích cực giúp xua đi tà khí và những điều xấu có thể đến với gia chủ.

  • Tỳ Hưu ngọc xanh: Đây là vật phẩm phong thủy không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng mà con mang ý nghĩa của sự phú quý, giàu sang. Trưng bày Tỳ Hưu trong nhà sẽ đem lại nguồn vận khí tốt cho chủ nhân.

  • Thiềm Thừ: Vật phẩm này sẽ giúp chủ nhân thu hút tiền tài, sự thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, tượng Cóc 3 chân ngậm chặt đồng tiền cũng có ý nghĩa tài chính ổn định, thu hút may mắn.

Xác định người sinh năm 2025 là năm con gì, ta có thể dự đoán được tính cách và vận mệnh của họ. Có thể thấy rằng Ất Tỵ mệnh Hoả là những người hoạt bát năng động và nhạy bén, họ luôn phấn đấu hết mình và đạt được những thành tựu nhất định. Chính vì thế, bố mẹ nên lên kế hoạch kỹ càng để chào đón thành viên mới trong năm 2025. Bởi vận mệnh của một người phụ thuộc khá nhiều vào ngày tháng năm sinh của họ.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat