Thần số học số 6 là gì? Thần số học số 6 tình duyên và sự nghiệp như thế nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 28/12/2023 12:59:00 +07:00
Thần số học số 6 tình duyên và sự nghiệp trong năm 2024 có gì đặc biệt? Con số 6 trong thần số học mang những đặc điểm thú vị không phải ai cũng biết. Tìm hiểu thần số học con số này giúp bạn giải mã mọi tín hiệu cuộc sống tương lai, từ đó hướng tới một hậu vận viên mãn.

1. Thần số học số 6 là gì?

Trước khi tìm hiểu thần số học số 6 là gì, bạn có thể tìm hiểu sơ qua cách tính thần số học của một người. Thật ra, cách tính số chủ đạo trong thần số học không hề khó, cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn ghi nhớ ngày, tháng, năm sinh dương lịch của mình hoặc người cần tính.

  • Bước 2: Bạn tiến hành cộng dồn từng con số trong ngày, tháng, năm sinh. Kết quả phép cộng này được bao nhiêu thì bạn cộng các số trong đáp án lại với nhau. Cộng cho đến khi chỉ còn một con số thì dừng và đó chính là con số thần số học của bạn.

Lưu ý, nếu kết quả ra các con số 10, 11 và 22 thì bạn giữ nguyên, không cộng tiếp. Ví dụ: Một bạn sinh 22/07/2020 thì thần số học của bạn được tính như sau: 2+2+0+7+2+0+2+0 = 15, 1+5 = 6 => con số chủ đạo của bạn này là 6.

Theo trường phái Pythagoras, người ta cho rằng con số chủ đạo sẽ bắt đầu từ 2 - 11. Ai có tổng ngày sinh là 6, 15, 24, 33, 42 con số đại diện cho họ sẽ là số 6.

Trong phong thủy, thần số học số 6 có nghĩa là lộc, ám chỉ sự may mắn, tài lộc và năng lượng. Trong tương lai, những người này sẽ có cuộc sống no đủ và thịnh vượng.

>>Xem thêm: Thần Số Học Là Gì? Tìm Hiểu Về Thần Số Học Chi Tiết Nhất

Bên cạnh đó, những người này còn là những cá thể mạnh về sáng tạo, biết đồng cảm. Lý do là số 6 nằm ở vị trí trung tâm của trục trí não. Họ yêu tự do để thoải mái sáng tạo và cực kỳ ghét sự giam cầm, gò bó trong một khuôn khổ.

Số 6 trong thần số học là hiện thân của sự mạnh mẽ, sự đồng cảm và là ánh sáng của sự ấm áp. Người có thần số học số 6 tình duyên của họ trong năm 2024 sẽ rất tỏa sáng.

Những người mang số 6 rất bao dung và sống tình cảm, ở gần họ bạn sẽ có cảm giác bình yên và ấm áp. Sự đồng cảm của số 6 sẽ khiến mọi người buông bỏ cảnh giác, cởi mở hơn với họ. Tất cả chúng ta đều nên có một người bạn sở hữu số 6.

Thần số học số 6 là hiện thân của tài lộc và sự sáng tạo mạnh mẽ
Thần số học số 6 là hiện thân của tài lộc và sự sáng tạo mạnh mẽ

2. Thần số học số 6 hợp với số nào?

Trong các con số, người mang thần số học số 6 hợp với số nào? Theo phân tích từ các chuyên gia, có hai con số phù hợp với người mang số chủ đạo 6 là 3 và 9, cụ thể:

  • Người mang số chủ đạo số 3: Người có số chủ đạo là 3 là người giàu tính sáng tạo, có niềm đam mê với nghệ thuật. Khi hai con số này kết hợp lại với nhau sẽ mang lại sự đồng điệu trong tâm hồn.

  • Người mang số chủ đạo số 9: Số 9 là đại diện của người có trái tim ấm áp, giàu cảm xúc. Khi hai con số này đi với nhau sẽ trở thành một đôi bạn tri kỉ khó quên.

Để thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như tìm được các mối quan hệ bền chặt, người sở hữu số 6 hãy tìm người có số 3 và 9 để làm quen nhé!

>> Xem thêm: Thần Số Học Số 3 Năm 2024 - Thời Điểm Hoàng Kim Để Phát Huy Tài Năng

3. Thần số học số 6 không hợp với số nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu những con số may mắn gắn liền với thần số học số 6 bạn cũng nên biết con số này kỵ với những số nào. Điều này sẽ giúp bạn tránh được vận xui rủi không mong muốn trong cuộc sống.

  • Số chủ đạo số 5: Người có số chủ đạo 5 là người thích bay nhảy và thường hướng đến đam mê, cảm xúc của bản thân mình. Vì vậy, họ sẽ dễ cảm thấy bất đồng quan điểm với những người số 6.

  • Số chủ đạo số 7: Người có số chủ đạo 7 là người hướng nội, thích sự độc lập. Số 7 thường không phù hợp khi ở bên cạnh một người có xu hướng thích bao bọc, chăm sóc như số 6. Với sự thúc đẩy mạnh mẽ, mối quan hệ này vẫn sẽ có thể thành công. Nhưng thực tế, đây chỉ là sự thỏa hiệp, nhường nhịn từ cả 2 bên.

Biết thần số học số 6 hợp với số nào và không hợp số nào rất quan trọng
Biết thần số học số 6 hợp với số nào và không hợp số nào rất quan trọng

4. Thần số học số 6 có con đường nghề nghiệp như thế nào?

Người sở hữu số chủ đạo 6 có đầu óc sáng tạo, thích công bằng và có trách nhiệm. Họ có khả năng kiểm soát, thậm chí thống trị người khác mà người khác không nhận ra. Danh tiếng và sự giàu có rất quan trọng đối với họ.

Số chủ đạo 6 có lối suy nghĩ sâu, rộng. Họ sẽ lập kế hoạch và làm việc chăm chỉ để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Họ cũng là những người có kiến thức kỹ năng, trí tuệ nên thường đạt được thành công trong lĩnh vực họ theo đuổi. Khi được làm công việc liên quan đến sáng tạo, họ sẽ phát huy và đạt được thành công bất ngờ.

Xuất phát từ tính cách thích giúp đỡ, yêu thương và tài năng thuyết phục người khác, người mang thần số học số 6 nghề nghiệp của họ nên là các nhóm ngành xã hội. Nhóm ngành này rất rộng, nó đòi hỏi sự nghiên cứu sáng tạo về con người và văn hóa.

Thần số học số 6 nghề nghiệp nên chọn nhóm nghề xã hội cần đến lập kế hoạch và sáng tạo
Thần số học số 6 nghề nghiệp nên chọn nhóm nghề xã hội cần đến lập kế hoạch và sáng tạo

5. Thần số học số 6 có tình duyên như thế nào?

Số 6 là một người yêu tận tụy và xứng đáng với tất cả sự tín nhiệm. Dù vậy, nhưng người có thần số học số 6 tình duyên luôn bấp bênh. Dù cho trong tình yêu, bạn luôn có nghĩa vụ với gia đình và người mình yêu.

Bạn luôn sẵn sàng hy sinh bản thân mình để thực hiện những mong muốn người khác. Điều này sẽ dễ dàng mang lại cảm giác an toàn cho người bạn đời của mình.

Bạn là người yêu thích và dễ dàng rung động trước cái đẹp bởi, trong bạn có một tâm hồn lãng mạn và có đầy tính nghệ sĩ. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút và có được thiện cảm của người khác giới.

Trong khía cạnh tình yêu, người mang thần số học số 6 luôn cảm thấy mình có nghĩa vụ với gia đình. Bạn sẵn sàng hy sinh bản thân để nhận về sự tin tưởng và bộc lộ từ người khác.

Tuy nhiên, bởi là một người thích được quan tâm, bạn sẽ thu hút những người độc lập không muốn dựa dẫm ai. Mối quan hệ này sẽ chỉ thoải mái trong thời gian đầu. Bởi, bạn không thể giúp đỡ được người đó hoặc họ không muốn để bạn giúp đỡ. Điều này, sẽ khiến cả hai mệt mỏi vì không có sự chia sẻ với nhau và sẽ dần tan vỡ.

Người sở hữu thần số học số 6 tình duyên khá suôn sẻ vì bạn là người rất có trách nhiệm với đối phương
Người sở hữu thần số học số 6 tình duyên khá suôn sẻ vì bạn là người rất có trách nhiệm với đối phương

6. Những người mang thần số học số 6 nên làm nghề gì?

Đối với người mang thần số học số 6 nghề nghiệp của họ có liên quan đến sở thích giúp đỡ người khác. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện, đưa ra lời khuyên dựa trên kinh nghiệm của họ nên hợp các nghề sau:

  • Nhóm ngành xã hội:

Đây là một ngành nghề sử dụng các phương pháp phân tích, lập luận để kết nối con người với con người. Chúng chuyên nghiên cứu về các phương diện xã hội và văn hóa con người. Người mang số chủ đạo 6 chắc chắn sẽ thể hiện rất tốt ở lĩnh vực này. Đó có thể là một số ngành nghề như: người chăm sóc trẻ, nhà môi trường, nhân viên khách sạn,...

  • Nhà tâm lý học:

Điểm mạnh của thần số học số 6 là khả năng quan sát, lắng nghe và nắm bắt được tâm lý của người khác. Vì vậy, bạn hãy tận dụng khả năng vốn có của mình để phát triển thành một nhà tâm lý trị liệu. Bằng những kinh nghiệm đã trải qua trong thời niên thiếu bạn hoàn toàn có thể đưa ra lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ.

  • Sư phạm mầm non:

Nếu bạn có niềm yêu thích đối với trẻ con thì đây chắc chắn là công việc bạn không thể bỏ qua. Khi làm công việc này, bạn sẽ được dẫn dắt và chăm sóc những em nhỏ mỗi ngày. Nguồn năng lượng trẻ thơ của chúng sẽ làm bạn thêm yêu cuộc sống hơn.

  • Họa sĩ:

Đa số những người mang số 6 đều có khả năng thiên phú trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Họ có khiếu thẩm mỹ cao, đầu óc sáng tạo cùng khả năng quan sát tuyệt vời. Số chủ đạo 6 có đầy đủ những tiêu chí cần thiết cho một họa sĩ tài năng.

  • Nghệ sĩ:

Những người có thần số học số 6 nghề nghiệp của họ có thể liên quan đến nghệ thuật vì họ có thiên phú về mảng này. Những công việc này rất phù hợp với tính cách yêu cái đẹp và không ngừng sáng tạo của số 6. Ngoài ra, họ còn có khả năng giao tiếp tốt nên rất phù hợp để trở thành người của công chúng.

Người sở hữu con số 6 trong thần số học có thể làm được rất nhiều nghề
Người sở hữu con số 6 trong thần số học có thể làm được rất nhiều nghề

Lời kết

Những ai sở hữu thần số học số 6 tình duyên và nghề nghiệp của họ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Chúng ta nên theo dõi thần số học của mình để biết bản thân cần làm gì. Điều này giúp ta dễ dàng định hướng cho công việc, cuộc sống, đồng thời cải thiện các khía cạnh về sức khỏe, tình yêu và các mối quan hệ trong tương lai.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat