​Nằm mơ thấy máu đỏ báo hiệu điều gì? Điềm báo lành ít dữ nhiều?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 21/10/2023 09:37:00 +07:00
Nằm mơ thấy máu đỏ là tốt hay xấu? Giấc mơ vẫn thường xuất hiện một cách ngẫu nhiên trong tiềm thức của con người. Tuy nhiên theo quan niệm xưa, mỗi giấc mơ đều mang theo thông điệp nào đó về tương lai và họ coi đó là cách mà vũ trụ giao tiếp với chúng ta. Vì vậy, khi nằm mơ thấy máu đỏ, nhiều người cảm thấy hoang mang và tự suy nghĩ về điều không tốt đang sắp xảy ra.

1. Nằm mơ thấy máu đỏ là điềm tốt hay xấu?

Máu trong giấc mơ thường phản ánh sự phức tạp và đa chiều của cuộc sống con người, bao gồm tình yêu, đam mê, thất vọng và buồn rầu. Nó là một tín hiệu cho biết có những khía cạnh trong tương lai gần mà bạn không thể thay đổi được nó, dù bạn có cố gắng và nỗ lực đến đâu đi chăng nữa.

Nằm mơ thấy máu đỏ hoặc mất máu có thể gợi lên vấn đề sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng, khiến bạn cảm thấy kiệt sức, tinh thần yếu đuối hoặc khiến mối quan hệ tình cảm của bạn trở nên mờ nhạt do bạn đang cảm thấy mất đi sự đam mê.

Nằm mơ thấy máu đỏ là xấu hay tốt?
Nằm mơ thấy máu đỏ là xấu hay tốt?

Ngoài ra, nằm mơ thấy máu đỏ còn có thể là biểu hiện của một cuộc đối đầu mạnh mẽ giữa bạn và những người bạn bè hoặc có thể liên quan tới những sự kiện quá khứ đang dần ám ảnh bạn.

Nếu một phụ nữ mang thai nằm mơ thấy máu đỏ, điều này có thể là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc quan tâm chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé trong quá trình thai kỳ. Nếu phụ nữ thấy máu của kỳ kinh nguyệt, điều này có thể phản ánh tình trạng vật lý và tâm trạng có phần biến đổi trong thời kỳ đó.

Nếu bạn mơ thấy cái gì đó được viết bằng máu, có thể là dấu hiệu đại diện cho những nỗ lực và quyết tâm mà bạn đang dành cho một công việc nhất định hoặc một mục tiêu cụ thể mà bạn đã lập kế hoạch trước đó. Bạn không dễ dàng từ bỏ những mục tiêu này và hàng ngày bạn vẫn đang cố gắng hết mình để hoàn thiện chúng.

Nếu nằm mơ thấy máu đỏ xuất hiện trên tường, đó có thể là một cảnh báo rằng cuộc sống của bạn thời gian sắp tới sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách và những tình huống bất ngờ mà bạn không thể tìm cách giải quyết chúng ngay lập tức.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Nước Sông Đánh Số Gì? Điềm Báo Tai Họa Hay May Mắn?

2. Luận giải ý nghĩa giấc mơ thấy máu

Mỗi giấc mơ đều bao gồm những thông điệp riêng biệt. Hơn nữa, khi bạn mơ thấy máu đỏ xuất hiện ở các vị trí và tình huống khác nhau, điều này cũng ám chỉ mức độ về khả năng may rủi khác nhau.

2.1. Ngủ mơ thấy máu đỏ

Nằm mơ thấy máu đỏ tuy có hơi kinh hoàng, nhưng chúng không phải đều sẽ có ý nghĩa xui rủi. Khi mà bạn nằm mơ thấy máu đỏ, bạn hãy thử đối chiếu với các tình tiết có trong giấc chiêm bao như sau:

  • Mộng thấy máu đỏ tươi trên sàn nền bằng đất: Điều này dự đoán bạn sẽ gặp nhiều tài lộc, may mắn trong tương lai.

  • Mộng thấy máu đỏ nhuộm trên người: Đây là một tín hiệu này khá xấu. Bạn phải thật cẩn thận vì sức khỏe có thể đang bị đe dọa.

Nằm mơ thấy máu đỏ có thể là điềm lành hoặc điềm xui, tùy thuộc vào các tình tiết có trong giấc mơ
Nằm mơ thấy máu đỏ có thể là điềm lành hoặc điềm xui, tùy thuộc vào các tình tiết có trong giấc mơ

Nếu mơ thấy hình ảnh máu đỏ, bạn nên tĩnh tâm, có thể dùng muối và gạo rắc cho gà ăn ngay khi ngủ dậy vào sáng sớm. Theo quan niệm dân gian, cách này sẽ giúp xua đuổi được vận hạn trong tương lai.

2.2. Nằm mơ thấy máu chảy ở đầu

Mơ thấy máu chảy ở đầu thường được coi là một dấu hiệu tích cực cho tương lai. Có thể trong thời gian tới, bạn sẽ có cơ hội tái hợp với người thân ở xa hoặc những người bạn lâu ngày không gặp. Những cuộc gặp này rất có thể sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cả hai bên.

Nằm mơ máu chảy ở đầu
Nằm mơ máu chảy ở đầu

2.3. Ngủ mơ thấy máu trên mặt

Khi nằm mơ thấy máu đỏ trên mặt, ám chỉ rằng bạn sắp phải trải qua một thời kỳ khó khăn. Bạn có thể sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng chịu đựng của mình.

2.4. Mơ thấy mình bị chảy máu mũi

Nếu bạn nằm chiêm bao thấy mình bị chảy máu mũi, có thể đây là dấu hiệu cho những xung đột hoặc cuộc tranh cãi sẽ xảy ra trong tương lai. Do đó, điều quan trọng là bạn cần duy trì được sự bình tĩnh và cố gắng giải quyết mọi vấn đề một cách hợp lý và ôn hòa.

2.5. Ngủ mơ thấy máu trong miệng

Giấc mơ này là một tín hiệu rất tốt, mang ý nghĩa tích cực đến cho bạn. Trong tương lai gần, các dự án và công việc bạn đang triển khai sẽ diễn ra hết sức thuận lợi. Bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong và có cơ hội thăng tiến mạnh mẽ.

2.6. Ngủ mơ thấy máu ở tay

Nếu bạn nằm mơ thấy máu đỏ ở tay, đây là tín hiệu mách bạn phải bước ra khỏi vùng an toàn và giải phóng mình càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, hãy học cách buông bỏ những điều không còn phù hợp và tồi tệ.

Nằm mơ thấy máu ở tay báo hiệu bạn hãy bước ra khỏi cuộc sống an toàn
Nằm mơ thấy máu ở tay báo hiệu bạn hãy bước ra khỏi cuộc sống an toàn

2.7. Mơ thấy chảy máu ở chân

Nếu bạn mơ thấy máu chảy ra ở chân, đây là điềm báo tích cực cho cuộc sống trong tương lai. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực khi gặp khó khăn từ quý nhân.

2.8. Mơ thấy người khác chảy máu

Nếu trong giấc chiêm bao, người chảy máu không phải là bạn mà là người khác thì đó thực sự là một dấu hiệu tích cực bạn cần lưu ý. Giấc mơ này cho thấy trong tương lai, công việc của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn dễ dàng đạt được thu nhập mong muốn và có khả năng thăng tiến ở cơ quan.

Mơ thấy người khác chảy máu là báo hiệu của việc bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc
Mơ thấy người khác chảy máu là báo hiệu của việc bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc

Xem thêm: Nằm mơ thấy người khác chém nhau chảy máu: Liệu có phải chỉ là điềm dữ?

2.9. Nằm mơ chảy máu răng

Bạn nằm mơ bị chảy máu răng thì xin chúc mừng! Giấc mơ này mang một ý nghĩa tích cực và là một tín hiệu tốt đến cho bạn. Trong thời gian sắp tới, những kế hoạch và công việc mà bạn đang tiến hành sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Bạn sẽ đạt được thành công lớn đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và có cơ hội thăng tiến trong công ty.

Nằm mơ chảy máu chân răng
Nằm mơ chảy máu chân răng

2.10. Ngủ mơ thấy đánh nhau chảy máu

Mơ thấy đánh nhau chảy máu có thể điềm báo cho cuộc chiến đấu với những sự thay đổi, cạnh tranh với người khác hoặc thậm chí là với chính bản thân bạn. Trong khi đó, việc mơ thấy chảy máu có thể ám chỉ sự mất mát, đau khổ hoặc tiêu cực. Từ đó có thể hiểu thấy hiện tại bạn đang phải đối diện với những khó khăn trong công việc, cuộc sống và trong gia đình.

Tình trạng căng thẳng và tâm trạng buồn bã có thể là nguyên nhân xảy ra giấc mơ như vậy. Điều quan trọng bạn cần làm là điều chỉnh lại tâm trạng của mình một cách bình tĩnh hơn và từ từ giải quyết các vấn đề đang diễn ra.

2.11. Nằm mơ thấy người khác đánh nhau đến chảy máu

Theo như các chuyên gia, khi mơ thấy người khác chảy máu do đánh nhau, sẽ sở hữu rất nhiều hàm nghĩa riêng. Trong rất nhiều trường hợp, khi chiêm bao thấy người khác đánh nhau chảy máu, sẽ có ý nghĩa dự đoán cho những cuộc xung đột, mâu thuẫn, cạnh tranh có thể sắp xảy ra trong cuộc sống đời thực.

2.12. Nằm mơ thấy người chết và thấy máu

Mơ thấy người chết chảy máu có thể đem lại cảm giác kinh hãi khiến bạn giật mình tỉnh giấc. Tuy nhiên, thực tế là giấc mơ này lại mang đến điềm báo tích cực trong tương lai, đặc biệt là về mặt tài chính.

Nằm mơ thấy người chết và thấy máu
Nằm mơ thấy người chết và thấy máu

2.13. Mơ thấy đứt tay chảy máu

Nếu bạn mơ thấy mình bị đứt tay chảy máu, thì đây được xem là dấu hiệu của may mắn đang đến gần. Bạn sẽ có cơ hội thử sức với những dự án mới, công việc làm ăn sẽ trở nên hanh thông, phát triển hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan khi nằm mơ thấy máu đỏ. Hãy nỗ lực và chăm chỉ nhiều hơn để đạt được sự tiến bộ trong tương lai.

2.14. Mơ thấy chó cắn chảy máu

Gặp giấc mơ bị chó cắn chảy máu có thể sẽ làm bạn trải qua cảm giác lo sợ. Tuy nhiên, đây thực tế lại là một tín hiệu của sự may mắn, đặc biệt trong mối quan hệ tình cảm. Vì vậy, hãy giữ cho mình một tinh thần bình tĩnh, lạc quan để chuẩn bị chào đón những niềm hạnh phúc sẽ tới trong tương lai.

2.15. Ngủ mơ thấy tai nạn có người chảy máu

Nếu như bạn mơ thấy có người bị tai nạn và chảy máu, thì đây là điềm báo về những vấn đề xảy ra, trong các mối quan hệ tình cảm mà bạn có thể đối mặt.

Ví dụ như, bạn và người yêu sẽ phải tạm xa nhau trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu cả hai có sự tin tưởng và kiên nhẫn, chắc chắn bạn sẽ có được hạnh phúc trường tồn.

2.16. Ngủ mơ thấy máu kinh nguyệt

Nguyên nhân của việc nằm mơ thấy máu đỏ kỳ kinh nguyệt tới, là bởi vì bạn đang phải trải qua thời kỳ mệt mỏi và căng thẳng. Ngược lại, nếu mơ thấy máu sau kỳ kinh lại cho thấy cơ thể bạn đã hoàn toàn hồi phục và tràn đầy năng lượng.

Nếu như đang cảm thấy mệt mỏi căng thẳng, bạn cũng dễ nằm mơ thấy kinh nguyệt máu đỏ
Nếu như đang cảm thấy mệt mỏi căng thẳng, bạn cũng dễ nằm mơ thấy kinh nguyệt máu đỏ

2.17. Mơ thấy chữ viết bằng máu

Giấc mơ này dự đoán bạn đang có một kế hoạch khó nhằn và nhiều thử thách. Thế nhưng, bạn lại đang rất mong chờ những kết quả tốt đẹp và công việc này mang tới. Điều này dẫn đến bạn thường xuyên nghĩ đến nhiệm vụ đó, khiến tiềm thức ghi nhớ và chuyển mã thành giấc mơ. Tất nhiên giấc mơ này sẽ không có gì ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn.

2.18. Ngủ mơ thấy được truyền máu

Mơ đang truyền máu cho thấy cơ thể đang uể oải và thiếu năng lượng để hoạt động. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy tập thể dục hoặc ra ngoài dạo chơi thật nhiều. Điều này có thể giúp bạn lấy lại tinh thần và giải tỏa stress hiệu quả.

Nằm mơ truyền máu cho thấy cơ thể đang uể oải và thiếu năng lượng để hoạt động
Nằm mơ truyền máu cho thấy cơ thể đang uể oải và thiếu năng lượng để hoạt động

2.19. Ngủ mơ thấy mình dẫm phải vũng máu

Trong trường hợp bạn nằm mơ thấy máu đỏ và mình dẫm lên vũng máu thì đây được xem là tín hiệu dự đoán những khó khăn trong công việc sắp tới sẽ diễn ra. Những vấn đề này nếu nghiêm trọng có thể liên quan tới pháp luật. Chính vì thế, cần cẩn thận và xem xét nghiêm túc lại công việc hiện tại nhé.

2.20. Mơ thấy bị chảy máu cam

Nếu bạn mơ thấy bản thân bị chảy máu cam, thì đây là dấu hiệu cho một số bất lợi trong công việc mà bạn có thể đối diện. Hãy cần cẩn trọng trước những kẻ xấu chơi khăm, chơi xấu mà bạn nghi ngờ. Khi gặp thử thách ngoài tầm tay, nên tìm sự tư vấn từ các cấp trên. Tuyệt đối không nên lơ là vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc lâu dài.

Nằm mơ chảy máu cam là dấu hiệu cho một số bất lợi trong công việc
Nằm mơ chảy máu cam là dấu hiệu cho một số bất lợi trong công việc

2.21. Bà bầu nằm mơ thấy máu

Nếu một bà bầu nằm mơ thấy máu đỏ hoặc thấy chảy máu vùng kín, đừng quá quá lo lắng. Đây chỉ là lời báo hiệu rằng cơ thể bạn đang trải qua sự thay đổi về thể chất. Hoặc có thể nguyên nhân xảy ra giấc mơ là do những lo âu bạn đang mắc phải.

Nếu một bà bầu nằm mơ thấy máu đỏ báo hiệu rằng cơ thể bạn đang trải qua sự thay đổi về thể chất
Nếu một bà bầu nằm mơ thấy máu đỏ báo hiệu rằng cơ thể bạn đang trải qua sự thay đổi về thể chất

Xem thêm: Tại Sao Liên Tục Mơ Thấy Người Yêu Cũ? Điềm Báo Gì Xuất Hiện Trong Tương Lai

3. Con số may mắn liên quan đến nằm mơ thấy máu

Khi nằm mơ thấy máy, bạn có thể lựa chọn con số may mắn tương ứng để ứng dụng vào trong cuộc sống.

Theo luận giải, nếu nằm mơ thấy máu theo các trường hợp sau đây chính là báo hiệu điềm tốt lành:

STT

Chi tiết giấc mơ

Con số may mắn tương ứng

1

Mơ máu chảy ở mũi

98, 43

2

Mộng máu chảy rất nhiều

09, 54

3

Mơ thấy thấy ngã xe bị chảy máu

12, 56

4

Ngủ mơ thấy máu kinh nguyệt

76, 43

5

Mơ bị đứt tay chảy máu

87, 78

6

Mơ thấy máu màu đỏ tươi

02, 04

7

Mơ máu màu đen

06, 71

8

Mơ thấy rắn cắn vào tay chảy máu

33, 66

9

Nằm mơ bị chó cắn chảy máu tay

08, 01

10

Mơ tai nạn chảy máu

Khuyến cáo: Đây chỉ là bài viết được chúng tôi tổng hợp, tham khảo từ nhiều nguồn nhằm mục đích giải trí, khuyến cáo không làm theo, đánh gì là hành vi nhà nước cấm chúng tôi chỉ chia sẻ về góc nhìn may mắn của mình. Mọi hình thức đều là vi phạm pháp luật.

4. Quan niệm của các nhà tâm linh về nằm mơ thấy máu

Mơ là một hiện tượng rất bình thường của con người. Trong giấc mơ, bạn có thể sẽ thấy những điều tưởng chừng như không thể diễn ra ngoài đời thực. Theo các chuyên gia tâm lý, các giấc mơ chính là hình thức giúp phản ánh nội tâm bên trong của con người.

Nhiều người thường cảm thấy sợ hãi khi họ mơ bản thân hoặc những người xung quanh bị đổ máu. Bởi vì có một số quan niệm, nằm mơ thấy máu đỏ được xem là điềm báo xấu cần phải đề phòng. Thế nhưng bạn đừng quá lo lắng. Vì theo các chuyên gia, không phải giấc mơ thấy máu nào đều sẽ mang ý nghĩa xui rủi.

Nằm mơ thấy máu có thể là điềm lành hoặc điềm xui, tùy vào diễn biến và các sự việc trong giấc mơ
Nằm mơ thấy máu có thể là điềm lành hoặc điềm xui, tùy vào diễn biến và các sự việc trong giấc mơ

Nằm mơ thấy máu đỏ sẽ mang cả nghĩa tốt lẫn nghĩa xấu. Đa phần máu sẽ chiếm phần lớn cơ thể của con người. Máu là cốt lõi, là sinh mệnh nuôi dưỡng con người. Nhưng khi kết hợp với những ý nghĩ tiêu cực, việc chiêm bao thấy máu có thể sẽ trở thành nỗi ám ảnh cho người nằm mơ.

Máu khi xuất hiện trong giấc mơ là thứ đại diện cho tình yêu, niềm đam mê, sự thất vọng và cả cuộc sống con người. Nếu trong giấc mơ có xuất hiện máu hay những thứ liên quan đến máu đỏ thì nó có thể ám chỉ đến một số tình huống không thể thay đổi trong cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên, cũng có một số giấc mơ thấy máu là điềm lành may mắn. Ví dụ như trong giấc mơ, bạn thấy máu chảy ra rất nhiều. Điều này dự đoán chuyện làm ăn của bạn trong tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió, thu được nhiều lợi ích và làm ăn phát đạt.

Mỗi giấc mơ đều được gắn liền với những quan niệm và ý nghĩa riêng. Nằm mơ thấy máu đỏ tưởng chừng là một điều gì đó đáng sợ đối với một số người nhưng nó lại có thể mang tới những điềm báo tích cực. Tuy nhiên, mọi thông tin đều mang tính chất tham khảo, bạn không nên quá lệ thuộc vào nó kẻo làm ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem thêm tổng hợp sổ mơ của chúng tôi:

mơ thấy cá nằm mơ thấy rắn mơ thấy mèo nằm mơ thấy rất nhiều tiền mơ thấy quan hệ với người yêu
nằm mơ mình có bầu tại sao liên tục mơ thấy người yêu cũ nằm mơ thấy nước sông mơ thấy trứng nằm mơ bế đứa trẻ con
nằm mơ thấy ma số mấy mơ thấy xác chết nằm mơ thấy đám cưới người thân mơ cãi nhau với mẹ nằm mơ thấy cãi nhau với người thân
nằm mơ thấy trâu nằm mơ thấy người ta đưa tiền nằm mơ thấy phân hên hay xui mơ thấy ốc nằm mơ thấy cháy nhà
mơ thấy đi chùa gặp tượng phật nằm mơ thấy chấy trên đầu của mình mơ thấy con gà mơ thấy rụng răng mơ thấy trộm vào nhà
mơ thấy tai nạn giao thông nằm mơ thấy có bầu là hên hay xui nằm mơ thấy đánh nhau với người lạ nằm mơ thấy phật xuất hiện trên bầu trời mơ nói chuyện với người đã chết
mơ thấy trứng gà vỡ mơ thấy đi tìm dép mơ thấy uống rượu nằm mơ thấy người ta cho gạo mơ thấy đi thuyền trên cạn
nằm mơ thấy nước tràn vào thuyền mơ thấy đuối nước mơ thấy sư tử mơ thấy côn trùng mơ thấy tương lai gọi là gì
nằm mơ thấy hái trái cây chín ăn mơ thấy leo cầu thang mơ thấy sinh em bé mơ thấy bò vàng nằm mơ thấy ruộng lúa xanh
ngủ mơ thấy bạn cũ lâu ngày không gặp nằm mơ thấy chuồng heo mơ thấy bàn thờ mơ thấy em trai đã chết hiện về mơ thấy hàm răng
nằm mơ thấy mua cá mơ thấy ngựa mơ khóc nằm mơ bị chó cắn nằm mơ thấy mình khóc
mơ thấy rồng trắng mơ thấy bàn thờ và bát hương mơ thấy đào mộ mơ thấy chiếc nhẫn nếu mơ thấy người mình
mơ thấy mẹ cho tiền Mơ thấy trẻ con mơ rụng răng mơ mất xe máy mơ thấy cá sấu
mơ thấy vàng mơ người chết sống lại nằm mơ thấy rắn hổ mang mơ thấy áo lót phụ nữ nằm mơ thấy chồng cũ đánh đề con gì
nằm mơ vợ chồng cãi nhau mơ bị đi tù mơ thấy rắn mơ thấy ma mơ thấy nhà
mơ thấy mèo nằm mơ thấy tiền mơ thấy người chết mơ thấy chó mơ thấy quan tài
mơ cháy nhà nằm mơ thấy quần áo cũ nằm mơ thấy bị rượt đuổi mơ bị công an bắt mơ thấy cá chép
mơ thấy tôm mơ thấy nước ngập Mơ thấy đỉa mơ thấy hổ mơ đi học

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat