Tổng hợp những nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Tư, 12/06/2024 21:59:00 +07:00
Job3s sẽ chia sẻ đến bạn nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 giúp bạn có sự nghiệp thành công như ý. Dựa vào thần số học để định hướng nghề nghiệp là cách làm phổ biến của nhiều bạn trẻ và phụ huynh hiện nay. Bởi thông qua những con số trong ngày sinh, bạn sẽ phát hiện được điểm mạnh và những tiềm năng bên trong mà đôi khi bạn chưa phát hiện ra. Điều này sẽ giúp bạn thể rút ngắn thời gian đi đến thành công và vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.

1. Con số chủ đạo 10 được tính như thế nào?

Trước khi muốn biết nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 thì bạn phải xác định mình có thuộc con số này không? Theo công thức tính số chủ đạo của Pitago, khi bạn cộng tổng ngày tháng năm sinh dương lịch lại mà con số là 10, 19, 28, 37, 46 thì bạn có số chủ đạo là 10. Lưu ý, con số này nên dựa theo giấy căn cước công dân. Trường hợp nếu cộng ra số 11, 22, 33 thì bạn để nguyên, không cộng lại thành 2,4,6.

Ví dụ: Ngày sinh trên giấy tờ, theo dương lịch của bạn là 15/09/1993.

Bạn lấy từng số trong ngày sinh cộng lại với nhau, có kết quả: 1+5+0+9+1+9+9+3 = 37. Tiếp tục cộng 3 + 7 = 10. Như vậy, bạn có số chủ đạo là 10.

Những người mang số chủ đạo này thường sẽ có nhiều năng lượng nên vui vẻ, lạc quan, thích tính toán. Bởi vì là con số được kết hợp giữa 1 và 0.

Số 10 chủ đạo có nhiều năng lượng nên vui vẻ, lạc quan, thích tính toán
Số 10 chủ đạo có nhiều năng lượng, mang lại sự vui vẻ, lạc quan, thích tính toán

2. Nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10

Bạn đã nắm được điểm mạnh của người có số 10 chủ đạo. Vì thế, bạn cũng dễ hiểu vì sao những nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 là những nghề dưới đây:

2.1. Kỹ sư phần mềm (IT)

Công việc này cơ bản là chịu trách nhiệm về việc phát triển, thiết kế và bảo trì các phần mềm của công ty hay đối tác. Hiện nay, IT là ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nên những người có tính logic, thích tư duy, kiên trì sẽ phù hợp. Ngoài ra, để phát triển xa hơn, bạn phải có sự sáng tạo, bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Mức lương khởi điểm của ngành này từ 8 triệu/tháng trở lên.

Với những điểm mạnh của người có số 10 chủ đạo, họ có khả năng làm tốt công việc này với điều kiện phải kiên trì và bình tĩnh.

Những điểm mạnh của người có số 10 chủ đạo giúp họ có khả năng tiến xa trong công việc
Những điểm mạnh của người có số 10 chủ đạo giúp họ có khả năng tiến xa trong công việc

2.2. Chuyên viên tư vấn bất động sản

Đây là nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 nhất vì họ có khả năng ăn nói khéo léo, dễ kết giao và khiến người khác yêu mến. Hơn nữa, tính nhiệt huyết, nhạy bén giúp họ nhanh chóng đáp ứng nhanh những yêu cầu của khách hàng về căn hộ hay mảnh đất.

Ngoài ra, người số 10 không ngại gian khó nên một chuyên gia bất động sản sẽ rất có tiềm năng cho sự nghiệp của họ trong tương lai. Hơn nữa, mức lương cứng của ngành này tuy chỉ khoảng 5-7 triệu nhưng tiền hoa hồng nhận được sẽ khá cao nếu bán được nhiều sản phẩm.

Do đó, nếu bạn sở hữu được những điểm mạnh trên thì đừng ngần ngại lựa chọn công việc này.

Xem thêm: Mẫu CV bất động sản ấn tượng giúp săn việc hiệu quả

2.3. Giám đốc điều hành (CEO) hoặc Giám đốc kinh doanh

Như đã nói trên, nhờ sự xuất hiện của số 1 mang tính tiên phong nằm trong con số chủ đạo nên người này có khả năng cao đứng đầu trong một tổ chức hay hội nhóm. Họ có đủ những tố chất về sự giao tiếp kết nối, khả năng tư duy logic, linh hoạt, thích nghi tốt với mọi điều kiện và thích vượt qua những thử thách.

Nếu bạn có trình độ học vấn cao và có nhiều năm kinh nghiệm thì khi có cơ hội, hãy mạnh dạn tự ứng tuyển vào vị trí cao trong công ty, bởi bạn có khả năng để làm tốt những công việc có tính lãnh đạo.

Ông Phạm Nhật Vượng là người có số 10 chủ đạo
Ông Phạm Nhật Vượng là người có số 10 chủ đạo

2.4. Nhân viên bán hàng

Cũng như bất động sản, đây là nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 và giúp họ tiến xa trong sự nghiệp. Đa số những người thành công trong bán hàng thường mang con số 10. Họ thường nhạy bén về thị trường, có mối quan hệ rộng nên thông tin của họ khi nói ra thường mang tính thuyết phục cao.

Hơn nữa, tinh thần lạc quan, vui vẻ cũng khiến mọi người có cảm tình để ưu tiên mua sản phẩm hay dịch vụ mà người này đang bán. Mức lương cứng của công việc này tuy không cao nhưng thu nhập thực tế sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng mà họ bán được.

2.5. Thiết kế

Nếu bạn ưa thích cái đẹp thì nên chọn các công việc thiết kế như: thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất,…Những công việc này đòi hỏi bạn phải có khiếu thẩm mỹ và sự sáng tạo. Bên cạnh đó là tính kiên trì, tỉ mỉ. Bởi, mắt thẩm mỹ của mỗi người mỗi khác. Đôi khi, những sản phẩm thiết kế của bạn đẹp nhưng họ lại thấy không hợp lý.

Cho nên, việc phải sửa lại nhiều lần và chìu theo ý khách là điều hiển nhiên. Tuy nhiên mức lương của ngành này không dưới 10 triệu và đang có nhu cầu tuyển dụng cao.

2.6. Vệ sĩ/thám tử

Một trong những nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 giúp bạn có triển vọng phát triển đó chính là vệ sĩ hoặc thám tử. Dũng cảm, thích vượt qua thử thách và khéo léo trong giao tiếp là tố chất có sẵn trong số 10. Nó tạo cho họ có động lực và luôn muốn hoàn thành tốt công việc.

Với công việc này, bạn phải có đủ sức khỏe và tuổi đời không quá 40 sẽ thích hợp. Mức lương của công việc này tùy vào tính chất công việc. Nhưng đây cũng là ngành nghề mà job3s luôn thấy có nhu cầu tuyển dụng cao trên thị trường hiện nay.

Vệ sĩ là một trong những nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 giúp bạn có triển vọng phát triển
Vệ sĩ là một trong những nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 giúp bạn có triển vọng phát triển

3. Ưu và khuyết điểm của số chủ đạo 10

Để xác định nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10, bạn phải nắm được điểm mạnh và điểm yếu của mình. Dựa vào đó, bạn sẽ chọn những ngành nghề có đặc điểm liên quan đến điểm mạnh và tránh chọn ngành có tính chất khớp với điểm yếu của bạn.

3.1. Ưu điểm của số 10

  • Linh hoạt và thích nghi tốt: Nhờ vào tính cách này mà người thuộc con số 10 có khả năng phản ứng nhanh và giải quyết tình huống tốt. Họ cũng có khả năng bắt chuyện và kết thân với những người xa lạ hơn.

  • Dũng cảm và tiên phong: Do số 10 được kết hợp từ số 1 và 0 nên người này thường thích sự mạo hiểm và không ngại vượt qua thử thách. Đối với số 10, việc khám phá những điều mới mẻ là điều giúp họ có thêm kinh nghiệm và đạt được mục đích của mình.

  • Vui vẻ, lạc quan: Số 10 là một trong những con số có nhiều năng lượng. Họ ít suy nghĩ nhiều nên tinh thần luôn lạc quan, thoải mái. Điều này khiến họ dễ hòa nhập trong đám đông và mang đến những điều thú vị cho người khác.

  • Tư duy tốt, có tính logic: Đa số những người có số 10 chủ đạo thường tư duy, suy luận tốt dựa vào những thông tin có được. Họ ít khi dựa vào cảm tính và bị chi phối nhiều về cảm xúc. Vì thế, nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 là những ngành cần động não nhiều và có tính lãnh đạo, tiên phong.

Đa số những người có số 10 chủ đạo thường tư duy, suy luận tốt dựa vào những thông tin có được
Đa số những người có số 10 chủ đạo thường tư duy, suy luận tốt dựa vào những thông tin có được

3.2. Khuyết điểm của số 10

  • Dễ mất bình tĩnh: Mặc dù người có số 10 chủ đạo mang nhiều năng lượng vui vẻ nhưng khi gặp khó khăn, họ bị áp lực tâm lý nên dễ mất bình tĩnh. Họ thường hay căng thẳng và mất khá nhiều thời gian để ổn định. Cho nên, vì điểm yếu này mà họ dễ mất các mối quan hệ xung quanh bởi người ta không thể chịu được tính nóng nảy vô lý.

  • Bảo thủ, thích điều khiển người khác: Phải công nhận là người mang số chủ đạo 10 khá có tài trong công việc lẫn cuộc sống. Nhưng điều này lại cũng chính là nguyên nhân dẫn đến họ thường thích ra lệnh, điều khiển người khác làm theo ý mình. Bên cạnh đó, bản thân ít nghe lời khuyên của người khác. Vì vậy, điều này làm kiềm hãm tốc độ phát triển sự nghiệp của họ.

4. Số 10 chủ đạo hợp với số mấy?

Số 3 và số 5 là hai con số hợp với người có số chủ đạo 10 trong mọi mặt:

  • Đối với con số 3: Số 10 là một người có tính cách độc lập, nghiêm túc trong công việc nên đôi khi họ dễ bị áp lực, mệt mỏi. Số 3 thì vô tư hơn, luôn có tinh thần thoải mái, ít đặt nặng vấn đề. Mặc dù 2 tính cách khác biệt nhưng lại là cặp số có tính bù trừ nhau nên họ sẽ hỗ trợ lẫn nhau rất tốt.

  • Đối với số 5: Số 5 không xét nét những việc nhỏ nhoi, họ thích sự tự do và có tính sáng tạo. Cho nên, khi số 10 và số 5 kết hợp trong công việc thì thời gian đi đến thành công sẽ khá nhanh.

5. Lời khuyên cho người có số 10 chủ đạo trong thần số học

Người số 10 có điểm mạnh là vui vẻ, dễ kết thân với người khác nhưng họ lại hay khắt khe, bảo thủ và thiếu thời gian để quan tâm chân thành. Đó là điểm yếu lớn cần khắc phục để các mối quan hệ có sự gắn kết lâu dài. Người bên cạnh họ cũng thấy thoải mái và được tôn trọng hơn.

Ngoài ra, dù bạn chọn nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10 nào đi chăng nữa thì ngoài sự cố gắng hết mình trong công việc, cũng nên dành thời gian thư giãn để tránh bị stress dẫn đến nóng nảy, cáu gắt. Đó là 2 điều mà số 10 nên khắc phục sớm.

Số 10 nên dành thời gian thư giãn để tránh bị stress dẫn đến nóng nảy, cáu gắt
Số 10 nên dành thời gian thư giãn để tránh bị stress dẫn đến nóng nảy, cáu gắt

Vậy là bạn đã biết nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10. Những ngành nghề này đều đang được đăng tuyển trên trang job3s.vn từ các công ty có tiếng và uy tín. Bạn hãy truy cập vào website để tìm cơ hội cho sự nghiệp của mình nếu bạn thuộc con số này nhé.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat