Cung Bạch Dương (21/3-20/4): Tìm hiểu tính cách, tình duyên và sự nghiệp 2024

Đóng góp bởi:  
Thứ Ba, 26/12/2023 22:29:00 +07:00
Người thuộc Cung Bạch Dương sinh vào thời gian 21/3-20/4, đây là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 chòm sao. Cung hoàng đạo này đại diện cho sao Hỏa - Vị thần Chiến Tranh trong thần thoại Hy Lạp. Tìm hiểu về chòm sao này sẽ giúp chúng ta hé lộ những sự thật đầy thú vị xoay quanh về tính cách, tình duyên và cuộc đời của Bạch Dương. Đây cũng là cách để họ chuẩn bị tốt cho một tương lai nhằm mở ra một hậu vận suôn sẻ.

Bảng tổng hợp thông tin người thuộc cung Bạch Dương

Yếu tố

Thông tin chung về Bạch Dương

Thời gian sinh

20/3 - 19/4

Tên gọi tiếng Anh

Aries

Xếp thứ hạng cung

Cung thứ 1

Biểu tượng

Con cừu đực

Tên sao chiếu mệnh

Sao Hỏa

Con số may mắn

1 và 9

Màu sắc hợp

Đỏ

Cung hợp

Sư Tử, Bảo Bình

Cung không hợp

Thiên Bình, Song Ngư

1. Truyền thuyết Cung Bạch Dương - Aries

Nguồn gốc hay truyền thuyết về cung hoàng đạo này có liên quan đến một câu chuyện thần thoại. Một vị vua tên là Athamas có vợ là thần mây Nephele sinh được 2 người con là Phrius và Helle. Sau một thời gian Athamas đã chán và đuổi vợ đi để cưới Ino (con gái vua Cadmus).

Ino vì muốn con mình được kế vị đã tìm cách hại chết con chồng. Ả ta đã rang ngô trước khi gieo trồng khiến cho ngô không nảy mầm được, sau đó đổ cho Phrius và Helle là tai họa. Buộc Nephele phải hiến tế hai đứa trẻ cho thần linh để bảo vệ mùa.

Vua Nephele biết được kế hoạch của Ino bèn gửi cho thần Zeus một con cừu có bộ lông vàng để cứu hai con. Con cừu đã bảo 2 đứa trẻ leo lên lưng mình và đưa chúng bay qua đại dương.

Tuy nhiên, Helle đã không may ngã xuống biển và chết (nơi đó về sau được gọi là eo biển Hellespont). Phrius được cừu đưa đến Colchis và được vua Aietes nhận nuôi. Phrius đã hiến tế chú cừu cho thần Zeus và giữ lại bộ lông cừu treo ở nơi cao nhất trong vương quốc. Để tôn vinh lòng dũng cảm của cừu, thần Zeus đã đưa nó lên trời và tạo thành chòm sao Bạch Dương ngày nay.

Nguồn gốc của cung Bạch Dương đến từ một câu chuyện thần thoại Hy Lạp
Nguồn gốc của cung Bạch Dương đến từ một câu chuyện thần thoại Hy Lạp

2. Cung Bạch Dương là sinh tháng mấy?

Trong các tháng sinh, người sinh vào thời gian từ trước tết Thanh minh cho đến giữa tháng tư (21/3-20/4) thuộc cung Bạch Dương. Đây chính là cung hoàng đạo đứng vị trí đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo và nó thuộc nhóm cung lửa.

Do đó, những người thuộc cung này luôn mang trong mình sự nhiệt huyết. Đây cũng là lý do vì sao họ được ví là cung của những nhà lãnh đạo tài giỏi, năng lực cao.

3. Biểu tượng và ký hiệu Cung Bạch Dương

Nếu bạn là một người yêu thích thiên văn học thì chắc hẳn đã quen thuộc với việc nhìn ngắm các vì sao. Theo đó, cung Dương Cưu sẽ được ký hiệu và có những thông tin như sau:

  • Ký hiệu cung: ♈

  • Thuộc nhóm nguyên tố: Lửa

  • Tên khác: Dương Cưu

  • Màu tượng trưng: Đỏ

  • Số may mắn: 1 và 9

  • Nghề phù hợp: Nhà thiết kế, kỹ sư, bán hàng

Nhìn trên trời, chúng ta sẽ thấy cung Dương Cưu hiện ra giống cặp sừng con cừu đực. Do đó, ký hiệu của cung hoàng đạo này cũng có hình dáng tương tự ♈ hiểu là biểu hiện sừng cừu.

Bạch Dương là cung hoàng đạo biểu hiện cho sự dũng cảm, can trường
Bạch Dương là cung hoàng đạo biểu hiện cho sự dũng cảm, can trường

Theo Thần thoại Hy Lạp, cặp sừng cừu này chính là biểu tượng thể hiện sự can trường và lòng dũng cảm. Họ dám đương đầu với mọi đối thủ và tuyệt nhiên nói không với bỏ cuộc. Bên cạnh đó, ký hiệu này cũng tương tự như một chồi cây, mang ý nghĩa cho một sự sống bắt đầu.

Nhiều người còn cho rằng biểu tượng này biểu trưng cho những vị chiến binh kiêu hùng. Nên người thuộc cung Bạch Dương luôn nhiệt tình và sôi nổi. Họ ưa phiêu lưu, thích mạo hiểm để thách thức giới hạn bản thân.

4. Tính cách của cung Bạch Dương

Những chú cừu với cặp sừng cứng và cong gợi lên cho chúng ta những cảm xúc bất ngờ khi tiếp xúc với họ. Cùng tìm hiểu xem những người thuộc cung Bạch Dương mang tính cách gì nhé!

>>Xem thêm: Cung Bạch Dương Có Tính Cách Như Thế Nào? Quyết Đoán Nhưng Cần Chú Ý Điều Này

4.1. Tính cách Cung Bạch Dương Nam

Nam Bạch Dương là những người có khí chất, họ thành tựu trong nhiều lĩnh vực và rất mạnh mẽ. Theo đó, họ có một số nét tính cách nổi bật sau:

  • Bạch Dương nam thẳng thắn, bộc trực, dám dấn thân lăn xả để theo đuổi lý tưởng riêng của cá nhân.

  • Tính cách có phần phiêu lưu và dũng cảm khiến cho anh chàng được nhiều người để ý.

  • Họ không quá “ngầu” như Bọ Cạp, cũng không “tiêu sái” như Thiên Bình. Tuy nhiên, họ mạnh mẽ và hoang dại, đôi khi pha chút tinh nghịch và trẻ con.

  • Bạch Dương Nam có vẻ hoạt bát nhưng lại rất đáng tin cậy. Họ luôn nhiệt tình và tâm huyết vào những việc giúp đỡ người mà họ quan tâm.

Cũng vì sở hữu tính cách này, nam thuộc cung Bạch Dương luôn được mọi người yêu quý và kính trọng.

Nam Bạch Dương thẳng thắn và mạnh mẽ, hoạt bát nhưng rất đáng tin cậy
Nam Bạch Dương thẳng thắn và mạnh mẽ, hoạt bát nhưng rất đáng tin cậy

4.2. Tính cách Cung Bạch Dương Nữ

Nhắc đến tính cách của nữ Bạch Dương, chỉ có thể hình dung bằng hai từ đó là “Nữ cường”. Theo đó, họ sở hữu những đặc điểm tính cách sau:

  • Bạch Dương nữ là những cô gái có tính cách mạnh mẽ, khá độc lập và bản lĩnh không kém gì đấng mày râu.

  • Trong nhiều trường hợp, họ khá thẳng thắn, tham vọng lớn và sống khá quân tử. Tức là họ sẽ chọn nói thẳng vấn đề chứ không vòng vò chậm trễ.

  • Bản chất nữ cung này có phần hơi nóng nảy nhưng thật ra lại rất tình cảm và hay lo nghĩ cho người khác.

  • Đôi khi nữ Bạch Dương có phần kiêu ngạo, không thể hiện cảm xúc. Họ thật ra là một người không muốn phụ thuộc và thích tự chủ.

Bạch Dương nữ có cá tính mạnh mẽ và độc lập
Bạch Dương nữ có cá tính mạnh mẽ và độc lập

5. Người thuộc cung Bạch Dương hợp cung nào?

Có bao giờ bạn thắc mắc người có tính cách cá tính, mạnh mẽ và sôi động như Bạch Dương sẽ hợp - ghét cung nào không? Đáp án là cung hoàng đạo này gần như hợp với mọi cung khác, trừ một cung Song Ngư.

Một số cung hợp với nam và nữ Bạch Dương là:

Đối với nam Bạch Dương:

  • Nam Bạch Dương và nữ Sư Tử: Hai cung này có sự đồng điệu về tâm hồn và tính cách. Sự năng động của anh chàng Bạch Dương kết hợp với sự hoạt bát và hài hước của cô nàng Sư Tử tạo thành một couple đẹp nhất.

  • Nam Bạch Dương và nữ Song Tử: Đây được đánh giá là một cặp đôi tương đối hạnh phúc và hòa hợp, ít khi cãi vã. Về cơ bản tính cách của cả hai cung khá tương đồng nên họ có thể sống hòa hợp.

  • Nam Bạch Dương và nữ Thiên Yết: Cả hai đều có thiên bẩm về nghệ thuật và đều có tài năng nên rất dễ gắn kết trong tình yêu.

  • Nam Bạch Dương và nữ Bọ Cạp: Nếu hai cung này kết hợp hôn nhân của họ sẽ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

>>Xem thêm: Cung Bạch Dương Với Sư Tử Hợp Nhau Không? Chấm Điểm Hòa Hợp - Xung Khắc Của Cặp Đôi Này

Đối với nữ Bạch Dương:

  • Nữ Bạch Dương và nam Nhân Mã: Cặp đôi này có sự đồng điệu về tâm hồn cao. Cả hai sẽ cân bằng tính cách cho nhau và sẽ rất đẹp đôi nếu kết hợp.

  • Nữ Bạch Dương và nam Song Tử: Về cơ bản, tính cách hai cung hoàng đạo này rất giống nhau. Họ có nhiều vấn đề để nói chuyện nên mối quan hệ luôn tràn ngập tiếng cười.

  • Nữ Bạch Dương và nam Bảo Bình: Cung Bảo Bình nam vốn rất thông minh, điềm tĩnh. Anh ta đủ chín chắn để mưu cầu một mối quan hệ nghiêm túc và chân thành khi yêu.

Nam và nữ cung Dương Cưu hợp với gần hết các cung hoàng đạo khác
Nam và nữ cung Dương Cưu hợp với gần hết các cung hoàng đạo khác

6. Cung Bạch Dương ghét cung nào?

Trong số 12 cung hoàng đạo, người thuộc cung Bạch Dương thường khắc với cung Thiên Bình. Theo các nghiên cứu chiêm tinh học, bản tính của hai cung hoàng đạo này hoàn toàn trái ngược. Do đó, họ khó mà tìm tiếng nói chung trong một mối quan hệ.

Trong khi Bạch Dương không ưa nổi Thiên Bình vì sự tẻ nhạt mà thanh cao thì Bảo Bình lại đố kị Bạch Dương vì có nhiều người yêu mến. Vì vậy, dù là quan hệ tình yêu, tình bạn hay công việc, hai cung này đều không hợp và nên cách xa nhau.

7. Giải mã tình duyên Cung Bạch Dương

Trong tình yêu, người thuộc cung Bạch Dương luôn quyết đoán và chủ động. Họ gần như yêu hết mình, nồng nhiệt và chân thành. Dù là nam hay nữ đều luôn bộc lộ sự ấm áo và quan tâm người yêu một cách chu đáo.

Tuy nhiên, họ lại không phải tuýp người thích sự ràng buộc, gò bó hoặc giả dối trong tình cảm. Có nhiều trường hợp, Bạch Dương luôn thẳng thắn, nghĩ gì nói đó nên có thể biết họ không hề mưu mô hay tính toán điều gì.

Tuy nhiên, cung này cũng có một số khuyết điểm trong tình yêu. Trước hết, đó là sự thiếu kiên nhẫn, có một chút ba hoa và cả thèm chống chán. Trong họ có sự kiêu căng, thô lỗ và luôn cho rằng mình đúng. Nếu đã yêu một người, họ có xu hướng ghen tuông và chiếm hữu quá mức nên dễ gây áp lực cho nửa kia.

Dấu hiệu để nhận biết nam, nữ Bạch Dương khi yêu rất đơn giản vì họ thể hiện điều đó một cách công khai. Nam sẽ thể hiện bằng hành động, quan tâm và bảo vệ người yêu hết mực. Họ biết cách tạo sự lãng mạn và đam mê cho mối quan hệ. Còn nữ, họ cũng thể hiện sự độc lập và quyết đoán của mình khi yêu là táo bạo, theo đuổi tình yêu.

Người thuộc cung Bạch Dương thường chủ động theo đuổi tình yêu và yêu hết mình
Người thuộc cung Bạch Dương thường chủ động theo đuổi tình yêu và yêu hết mình

8. Sự nghiệp của Cung Bạch Dương

Như có đề cập đến ở trên, Bạch Dương thuộc nhóm nguyên tố lửa, được cho là một trong bốn cung thuộc nhóm thống lĩnh. Họ chịu sự ảnh hưởng mạnh từ mặt trời nên thường là những người tiên phong, lãnh đạo. Tuy nhiên, người thuộc cung Bạch Dương mạnh mẽ và quyết đoán nhưng lại khá bốc đồng. Do đó, không phải ngành nghề nào họ cũng phù hợp với họ.

8.1. Cung Bạch Dương giỏi nhất môn học nào?

Có thể nói, trong các môn học, công nghệ chính là môn mà người thuộc cung Bạch Dương giỏi nhất. Chính đặc điểm thích khám phá, tìm tòi thứ mới mẻ mà những cô, cậu Bạch Dương học rất tốt môn này.

Bên cạnh đó, những người này còn có trí nhớ tương đối tốt, ghi nhớ nhanh. Vì vậy, các môn như Lịch sử, Toán, Triết học cũng không làm khó được họ.

8.2. Cung Bạch Dương phù hợp với nghề nghiệp nào?

Dù là nam hay nữ cung này thì đều cần phải tìm hiểu nhóm nghề nghiệp mà mình thích, mình sở trường. Từ đó bạn tìm hiểu kiến thức về nó và trau dồi vốn sống để theo đuổi đam mê.

Theo các chuyên gia phong thủy, người thuộc cung Bạch Dương sẽ phù hợp với các ngành nghề sau:

  • Kinh doanh: Cung này luôn có tinh thần khởi nghiệp từ kinh doanh mạnh mẽ. Họ có thể bán hàng hiệu quả, mở rộng thị trường bằng việc xây dựng các mối quan hệ với đối tác.

  • Designer: Bạch Dương rất giỏi sáng tạo và có tính thẩm mỹ cao. Vì thế, không khó để họ thiết kế ra được những sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng và hợp xu hướng.

  • Marketing: Người thuộc cung này có năng khiếu truyền thông và quảng bá. Họ dễ dàng tạo ra những chiến dịch marketing thu hút, ấn tượng để thuyết phục khách hàng.

  • Nhà lãnh đạo, quản lý: Những người thuộc cung này có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Họ có thể điều hành và phát triển được tổ chức, doanh nghiệp lớn.

  • Nhà văn: Nhờ khả năng sáng tạo, người thuộc cung này có khả năng viết lách xuất sắc. Họ có thể viết ra những câu chuyện hay, cảm xúc và hấp dẫn.

Bạch Dương có thể làm được rất nhiều nghề nhờ sự nhiệt huyết và cống hiến
Bạch Dương có thể làm được rất nhiều nghề nhờ sự nhiệt huyết và cống hiến

Bên cạnh các nghề nghiệp trên, Bạch Dương cũng rất hợp với các nghề yêu cầu sự linh động, dũng cảm như công an, lính cứu hỏa,... hay các nghề liên quan đến sức khỏe, thể hình như huấn luyện viên cá nhân…

Đặc biệt, các ngành nghề yêu cầu sự kiên nhẫn, tĩnh lặng và kém cạnh tranh sẽ không phù hợp với người thuộc cung Bạch Dương. Vì họ cảm thấy buồn chán với những vị trí làm việc không năng động và đòi hỏi tính quyết đoán này.

9. Cung Bạch Dương có gì nổi bật

Đặc điểm nổi bật của cung hoàng đạo này về cơ bản đã được đề cập đến ở trên. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng và có phần đáng sợ ở cung này chính là sự im lặng.

Người thuộc cung Bạch Dương vốn không hề khó tính, rất hòa đồng và hoạt bát. Tuy nhiên, một khi họ đã thực sự tức giận, họ sẽ không bộc lộ bất kỳ cảm xúc nào. Thay vào đó, họ sẽ thể hiện sự bức xúc đó bằng sự im lặng đến đáng sợ, khiến bạn khó chịu và bứt rứt.

10. Dự đoán vận mệnh của Cung Bạch Dương năm 2024

Trong năm mới 2024, điều gì sẽ đến với cung Bạch Dương? Liêu cuộc sống sẽ nở hoa hay bế tắc với cung này. Đáp án nằm ở đây:

  • Tình cảm: Người thuộc cung Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của bản thân. Không nên ép buộc mọi chuyện phải diễn ra theo mong muốn của mình. Bạn nên học cách bao dung, vị tha và tập cách thể hiện lòng yêu thương với mọi người.

  • Sức khỏe: Dù cần nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống nhưng Bạch Dương không nên để mình quá căng thẳng. Bạn hãy xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt điều độ, giữ gìn sức khỏe thật tốt.

  • Công việc: Dù đã hoàn thành tốt công việc, bạn không nên chủ quan. Hãy luôn nỗ lực học tập để nâng cao hiệu suất công việc. Trong thời gian tới, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn, tiếp xúc với nhiều người và nhận về các dự án lớn. Dương Cưu hãy nắm bắt để có thể phát triển hơn nhé!

Vận mệnh cung Dương Cưu trong năm 2024 khá suôn sẻ
Vận mệnh cung Dương Cưu trong năm 2024 khá suôn sẻ

11. Một số câu hỏi thường gặp về người thuộc Cung Bạch Dương

11.1. Cung Bạch Dương tên tiếng Anh là gì?

Trong tiếng Anh, cung hoàng đạo Bạch Dương hay chòm sao Bạch Dương (tên khác là Ram) được gọi là Aries. Trong đó, mỗi chữ cái ký hiệu nên cái tên này đều nhằm chỉ một đặc điểm về cung này. Chẳng hạn:

  • A: Tức là Assertive -> Sự quyết đoán.

  • R: Tức là Refreshing -> Sự tươi mới.

  • I: Tức là Independent -> Sự độc lập.

  • E: Tức là Energetic -> Năng lượng.

  • S: Tức là Sexy -> Sự quyến rũ.

11.2. Ý nghĩa Cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo điện diện cho ánh sáng, sự sống và sự hy sinh. Bên cạnh đó, đây cũng được cho là cung hoàng đạo đại diện cho sự chung thủy trong tình cảm người với người.

11.3. Sao chiếu mệnh Cung Bạch Dương là gì?

Sao Hỏa chính là sao chiếu mệnh của người thuộc cung Bạch Dương. Ngôi sao này là biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, bạo lực, cạnh tranh và lòng can đảm. Trong mọi cuộc chiến, Bạch Dương luôn là những chiến binh quyết liệt, bản lĩnh, dũng cảm và đầy sự quyết đoán.

11.4. Cung Bạch Dương đứng vị trí thứ mấy?

Bạch Dương là cung hoàng đạo đứng vị trí thứ nhất trong tổng 12 cung hoàng đạo. Cho thấy đây là cung tượng trưng cho sự tiên phong và dẫn đầu.

11.5. Cung Bạch Dương sinh tháng mấy?

Trong các cung hoàng đạo, Người thuộc cung Bạch Dương sẽ sinh vào thời gian 21/3-20/4. Do đó, trả lời cho câu hỏi cung Bạch Dương sinh tháng mấy thì đó là cuối tháng 3 đến giữa tháng 4.

11.6. Tính cách Cung Bạch Dương là gì?

Dù là nam hay nữ, những người thuộc cung Bạch Dương đều thích những thứ liên quan đến sự tiên phong, chiến thắng và sáng tạo. Cả hai giới đều rất tự tin, bản lĩnh, tự chủ. Họ thích sự chinh phục và tìm mọi cách để chinh phục. Nhưng lại có nhược điểm là cả thèm chống chán.

Cung Bạch Dương là cung hoàng đạo đại diện cho những con người cá tính mạnh, năng động và nhiệt huyết. Họ yêu, ghét rõ ràng và rất ngay thẳng. Tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh người thuộc cung Bạch Dương như tính cách, tình yêu, sự nghiệp,... sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về nhóm người này, từ đó giúp họ định hướng đến một tương lai suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat