Cung Nhân Mã hợp màu gì? Tương lai xán lạn nếu ứng dụng phù hợp các màu sắc này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 15/11/2023 19:56:00 +07:00
Cung Nhân Mã hợp màu gì? Việc lựa chọn màu sắc phong thủy phù hợp giúp chòm sao ức chế được năng lượng tiêu cực, từ đó thu hút vận may dồi dào, công việc hanh thông, tài lộc gõ cửa. Ngoài ra, màu sắc cũng phản ánh được tính cách, vận mệnh của cung hoàng đạo này.

1. Tổng quan về cung Nhân Mã

Trước khi khai thác sâu về khía cạnh cung Nhân Mã hợp màu gì, ta sẽ tìm hiểu các thông tin tổng quan về cung hoàng đạo này.

1.1. Cung Nhân Mã sinh tháng mấy?

Cung Nhân Mã hay còn được biết đến với tên tiếng Anh là Sagittarius, là cung thứ 9 trong danh sách 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung Nhân Mã sinh trong khoảng thời gian từ 23/11 đến 21/12 hàng năm.

Biểu tượng của cung Nhân Mã là hình cây cung và mũi tên sắc nhọn hướng lên trên. Ký hiệu này thể hiện tinh thần dũng cảm, tham vọng, đồng thời ẩn chứa tính cách gan lỳ và sắc bén của chòm sao này.

Biểu tượng của cung Nhân Mã
Biểu tượng của cung Nhân Mã

Xem thêm: Cung Nhân Mã tháng mấy? Nhân Mã cứ kết đôi với cung này ắt sẽ tan vỡ

1.2. Tính cách cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã nam

Tính cách chàng trai Nhân Mã khá ngông cuồng, tự tin thái quá vào bản thân. Họ độc lập trong mọi vấn đề nên luôn muốn tự tay làm mọi thứ với niềm tin bất diệt rằng chỉ cần cố gắng thì sẽ đạt được. Đôi khi, nét tính cách này lại khiến Nhân Mã dễ rơi vào trạng thái quá tải.

Nam Nhân Mã có xu hướng giải quyết vấn đề bằng lý trí, tinh thần lạc quan nên không có điều gì khiến anh chàng nản lòng hay nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Một khi đã đặt ra mục tiêu công việc, Nhân Mã sẽ nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn nữa để đạt được điều đó.

Đối với Nhân Mã nam, gia đình luôn là những giá trị tốt đẹp nhất. Họ là những người hiếu thảo, đặt nặng trọng trách lên chính bản thân. Nếu bất đắc dĩ phải lựa chọn giữa người yêu và gia đình, chắc chắn chàng trai này sẽ đứng về phía người thân của họ.

Cung Nhân Mã nữ

Nhân Mã nữ là một trong số chòm sao có tinh thần lạc quan hiếm có trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi, cô nàng cũng không kiểm soát được bản thân nên dễ tạo ra những mâu thuẫn trong tính cách.

Cô gái Nhân Mã luôn tích cực trong mọi việc, không ngại đương đầu với thử thách. Họ yêu thích cuộc sống bận bịu, không thể ngồi yên một chỗ, thích đi du lịch đâu đó để khám phá những điều mới mẻ trong thế giới muôn màu.

Bên cạnh đó, Nhân Mã nữ là tuýp người thẳng thắn, độc lập, ghét bị trói buộc hoặc có ai đó kiểm soát mình. Họ vui tính, hòa đồng nhưng không có nghĩa là dễ bị bắt nạt. Chính vì vậy, bạn cũng nên cẩn thận trong quá trình tiếp xúc, đừng khiến họ phải nổi giận quá mức.

Nhân Mã nữ là biểu tượng của sự phiêu lưu
Nhân Mã nữ là biểu tượng của sự phiêu lưu

1.3. Tử vi cung Nhân Mã

Việc xem xét các khía cạnh tử vi về sức khỏe, công việc và tình duyên cũng giúp bạn đưa ra các phỏng đoán về vấn đề cung Nhân Mã hợp màu gì, kỵ màu gì.

Sự nghiệp, công việc

Người cung Nhân Mã có lòng dũng cảm, sẵn sàng đương đầu với thử thách nên họ thích những công việc có tính mạo hiểm như nghệ sĩ, nhà báo, doanh nhân, hướng dẫn viên du lịch… để thỏa mãn đam mê tự do, phiêu lưu của mình.

Những công việc có xu hướng phát triển tự nhiên rất phù hợp với cung Nhân Mã. Họ yêu thích việc được khám phá nhiều đất nước khác nhau hoặc các công việc có thể đi du lịch đến các vùng đất xa xôi, mới mẻ.

Bên cạnh đó, những cô nàng Nhân Mã có thể sẽ phù hợp hơn với ngành nghề du lịch, trong khi Nhân Mã nam lại thích những công việc liên quan đến kinh doanh, ngoại giao hay luật pháp.

Sức khỏe

Tử vi cho thấy Nhân Mã sẽ có những tin vui liên quan đến sức khỏe. Tuy có thể gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng chúng đã phần nào được cải thiện và không còn thường xuyên diễn ra như trước nữa.

Nhân Mã cần áp dụng những thói quen ăn uống, tập luyện mới mẻ và hiệu quả hơn. Ngoài ra, chế độ ăn uống cần cẩn trọng với đồ ngọt và các thực phẩm từ ngũ cốc chế biến.

Nếu gặp các bệnh lý liên quan đến phổi, Nhân Mã không nên chủ quan mà hãy đi khám ngay lập tức, để lâu ngày có thể gây hại đến cơ thể.

Tình duyên

Trong chuyện tình cảm, những người thuộc cung Nhân Mã luôn là hiện thân của sự hài hước, dí dỏm và tích cực. Họ tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài với đối phương có chung sở thích.

Khi bắt đầu một mối quan hệ, họ rất tận tụy, quan tâm và trung thành. Bên cạnh đó, họ cũng đặt ra những yêu cầu và quy định khắt khe dành cho nửa kia của mình.

Xem thêm: Đặc điểm của Nhân Mã cung Lửa - Bí mật mở khoá tính cách nhóm người cung này

2. Cung Nhân Mã hợp màu gì, kỵ màu gì?

Cung Nhân Mã hợp màu gì, kỵ màu gì? Những chàng trai, cô gái Nhân Mã có đam mê mãnh liệt với sự tự do. Họ có mục đích sống cao cả, mãnh liệt và luôn tiến bước về phía trước. Hiểu được tính cách này, bạn sẽ lý giải được cung Nhân Mã hợp màu gì, kỵ màu gì.

2.1. Nữ cung Nhân Mã hợp màu gì, kỵ màu gì?

Cô gái Nhân Mã thích khám phá, mong muốn tìm hiểu và chinh phục những vùng đất mới lạ. Vì vậy, màu đỏ màu vàng là hai màu liên kết với cung hoàng đạo này, đại diện cho tính hiếu thắng, tò mò và ham muốn vô tận.

  • Màu đỏ: màu của sự quyết tâm, nhiệt huyết và dũng cảm. Đây là màu sắc giúp Nhân Mã nữ giữ động lực trong mỗi cuộc hành trình của mình.

  • Màu vàng: đại diện cho sự sáng tạo, khát khao được nuôi dưỡng tâm hồn bằng những điều kỳ diệu của thế giới xung quanh.

Bên cạnh đó, các gam màu như đen, tím, nâu sẽ khiến nữ Nhân Mã gặp những điều không như ý, có thể là xui xẻo trong công việc hoặc cuộc sống hàng ngày.

Cung Nhân Mã hợp màu gì? Màu vàng đại diện cho sự sáng tạo, tham vọng của Nhân Mã
Cung Nhân Mã hợp màu gì? Màu vàng đại diện cho sự sáng tạo, tham vọng của Nhân Mã

2.2. Nam cung Nhân Mã hợp màu gì, kỵ màu gì?

Nam cung Nhân Mã hợp màu gì? Điểm khác biệt giữa Nhân Mã nam và nữ chính là cách họ đánh giá các giá trị cuộc sống. Chàng trai Nhân Mã tập trung vào trí tuệ, sự thông thái hơn là tự do. Họ ưa khám phá để nâng cao tư duy của chính mình. Vì vậy, xanh dươngvàng chính là hai màu được liên kết với chòm sao này.

  • Màu xanh dương: thể hiện sự bình tĩnh, tự tin, giúp họ tiếp thu năng lượng mới mẻ và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống.

  • Màu vàng: đại diện cho sự sáng tạo, thông minh, đây là hai đặc tính đưa Nhân Mã nam chinh phục đỉnh vinh quang.

Nhân Mã nam rất kỵ các màu trầm như xanh lam, đen bởi chúng sẽ khiến cho cung hoàng đạo này trở nên mù quáng, dễ tin tưởng nhầm người và mất phương hướng.

3. Gợi ý các món đồ phù hợp với màu phong thủy cung Nhân Mã

Sau khi đã biết cung Nhân Mã hợp màu gì, bạn có thể ứng dụng chúng vào các đồ vật hàng ngày như phụ kiện, nội thất, điện thoại… để thu hút cát khí, may mắn và tài lộc dồi dào.

3.1. Xe ô tô

Lựa chọn màu sắc cho chiếc xe đồng hành trên mọi chặng đường là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, màu sắc cũng cần phải phù hợp với tính cách năng động, sáng tạo của cung Nhân Mã.

Một trong số những gam màu phổ biến nhất và cũng là màu sắc hợp mệnh của cung Nhân Mã chính là màu đỏ. Màu sắc này tượng trưng cho sự nhiệt tình, dũng cảm, phù hợp với tính cách mạnh mẽ của chòm sao này.

Ngoài ra, vàng và xanh dương cũng là lựa chọn lý tưởng cho cung Nhân Mã khi chọn màu sắc cho chiếc xe của mình.

3.2. Điện thoại

Chàng trai, cô gái Nhân Mã là những người yêu thích sự hiện đại nên chắc chắn các món đồ công nghệ sẽ được họ mua mới thường xuyên. Khi mua điện thoại, Nhân Mã nên cân nhắc lựa chọn các màu như sapphire, rose gold… để thu hút được nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống, thăng tiến và phát đạt trong sự nghiệp.

Cung Nhân Mã nên lựa chọn điện thoại màu rose gold
Cung Nhân Mã nên lựa chọn điện thoại màu rose gold

3.3. Nội thất

Tuy là màu kỵ nhưng khi ứng dụng vào nội thất, những màu ấm áp như nâu trầm, nâu gỗ, nâu vàng sẽ giúp cho Nhân Mã thu hút được nhiều sinh khí, phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

3.4. Phụ kiện trang sức

Trang sức không chỉ là phụ kiện tô điểm cho vẻ bề ngoài mà còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh cho chủ sở hữu. Vì vậy, Nhân Mã nên ưu tiên chọn các món trang sức bằng vàng, đính đá xanh dương, đỏ hoặc cam… để tránh những điềm gở xui xẻo.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay, Nhân Mã cần lựa chọn những mẫu có thiết kế đơn giản nhưng màu sắc phù hợp với phong thủy để mọi việc được thuận lợi và có khởi sắc.

3.5. Các loại đá quý phù hợp với cung Nhân Mã

Từ dữ liệu cung Nhân Mã hợp màu gì, ta có thể kết luận được loại đá quý phù hợp với chòm sao này. Cụ thể:

  • Thạch anh tím: loại đá này sở hữu trường năng lượng cao nên có khả năng kết nối tâm linh, giúp người sử dụng liên kết với trực giác, có cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới.

  • Đá Topaz xanh: viên đá đại diện cho hòa bình, trí tuệ và khả năng thức tỉnh giúp Nhân Mã vượt qua mọi khó khăn bằng tinh thần quật cường nhất.

  • Đá Sodalite: thúc đẩy sự khám phá sẵn có trong con người Nhân Mã, từ đó tìm ra mục đích sống chân chính của cuộc đời.

4. Màu sắc may mắn năm 2024 của cung Nhân Mã

Năm 2024, Nhân Mã sẽ tìm thấy sự may mắn trong các gam màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng như cam, đỏ và vàng. Những màu sắc này sẽ truyền cho Nhân Mã cảm giác nhiệt huyết, phiêu lưu và đầy mê hoặc.

  • Màu đỏ: khơi dậy tham vọng và động lực

  • Mau cam: tạo sự ấm áp, lạc quan và sáng tạo

  • Màu vàng: truyền cảm hứng, phát triển trí tuệ

Vì vậy, Nhân Mã nên tận dụng các màu sắc này trong năm tới để thu hút may mắn, tăng sinh khí và thành công hơn trong mọi việc.

Cung Nhân Mã hợp màu gì? Cung Nhân Mã hợp màu vàng, màu đỏ hoặc xanh dương. Những màu sắc này sẽ mang lại may mắn, sự tích cực, đồng thời cải thiện vận mệnh cho chòm sao này. Tuy nhiên, những thông tin trên mang tính chất phỏng đoán, chưa có nghiên cứu khoa học nào kiểm chứng, vì vậy người thuộc cung Nhân Mã không nên để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống hiện tại.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 6/6 cung gì? 6/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Sinh ngày 6/6 cung gì? 6/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Sinh ngày 6/6 cung gì? Những người này thuộc cung hoàng đạo song tính. Cung này có tính cách linh hoạt, thông minh và sống tình cảm. Nhờ vậy, họ có thể dễ dàng vượt qua những thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống và được mọi người yêu mến.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat