Các nốt ruồi ở tay báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý, túi tiền rủng rỉnh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 16/05/2024 13:29:00 +07:00
Theo nhân tướng học, các nốt ruồi ở tay sẽ mang ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào vị trí, màu sắc và kích thước. Bên cạnh đó, cùng một vị trí nốt ruồi nhưng xuất hiện trên phái nam và phái nữ lại thể hiện những điềm báo khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên căn cứ vào đặc điểm của nốt ruồi để luận giải ý nghĩa chính xác.

1. Nốt ruồi ở tay thể hiện điều gì?

Các nốt ruồi ở tay thể hiện ý nghĩa trên nhiều mặt khác nhau. Nhìn chung, những nốt ruồi này phản ánh một phần tính cách, tình duyên, sự nghiệp của bản chủ. Cụ thể như sau:

  • Theo quan niệm dân gian:

Ông bà ta có câu “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời". Điều này hàm ý những người sở hữu nốt ruồi ở tay thường khá chật vật, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải bươn trải đủ nghề. Tuy nhiên, nhận định này còn mang tính chủ quan, chưa có một minh chứng khoa học cụ thể nào. Do đó, để xem xét ý nghĩa chính xác của các nốt ruồi trên tay, chúng ta còn phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác.

  • Theo nhân tướng học:

Xét về khía cạnh nhân tướng học, phần lớn những người có nốt ruồi ở tay thường giao tiếp tốt, khá hiền lành và tài năng. Không chỉ vậy, cuộc sống gia đình, gia đạo được dự báo là hạnh phúc viên mãn, êm đẹp.

Các nốt ruồi ở tay mang nhiều ý nghĩa khác nhau
Các nốt ruồi ở tay mang nhiều ý nghĩa khác nhau

2. Ý nghĩa các nốt ruồi ở tay

Nốt ruồi có thể nằm ở nhiều vị trí khác nhau trên tay. Tuỳ vào mỗi vị trí, chúng sẽ thể hiện những điềm báo khác nhau về cuộc sống của bản chủ.

2.1. Nốt ruồi ở tay trái phụ nữ

Nếu có nốt ruồi trên bàn tay trái, đặc biệt là nốt ruồi son, bản chủ là người rất may mắn, có số hưởng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, yên bình. Về tính cách, người phụ nữ có xu hướng sống khép kín, nội tâm, ít khi tâm sự với người khác.

Thế nhưng, không vì vậy mà họ là người không muốn trở thành người chiến thắng và thiếu tính cạnh tranh. Ngược lại, phụ nữ có nốt ruồi ở tay trái lại rất nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

2.2. Nốt ruồi ở tay phải phụ nữ

Theo tử vi, các nốt ruồi ở tay phải phụ nữ mang ý nghĩa tích cực. Đây là dấu hiệu nhận biết một người phụ nữ có trách nhiệm trong công việc. Không chỉ vậy, bản chủ cũng rất cẩn thận, khiêm tốn và tỉ mỉ.

Trong gia đình, người phụ nữ có nốt ruồi ở tay phải thuộc tuýp người đảm đang, chu toàn, đặc biệt là có hiếu với cha mẹ. Nếu có nốt ruồi son, họ sẽ xem trọng tình cảm hơn cả.

2.3. Nốt ruồi ở mu bàn tay

Nhìn chung, nốt ruồi ở mu bàn tay thường khiến bản chủ gặp phải nhiều khó khăn, thử thách trong công việc, tình duyên. Thế nhưng, tuỳ vào giới tính, ý nghĩa các nốt ruồi này lại khác nhau. Cụ thể:

  • Mu bàn tay trái của nam giới:

Số mệnh của nam giới có nốt ruồi trên mu bàn tay trái không mấy tốt đẹp. Trong công việc, bản chủ không có nhiều cơ hội tốt để phát triển. Để đạt được mục đích, họ có thể bất chấp pháp luật hoặc quyền lợi của người thân, gia đình. Do đó, đàn ông sở hữu các nốt ruồi ở tay này thường phải sống trong cảnh cô độc, không ai chăm sóc khi về già.

  • Mu bàn tay trái của nữ giới:

Đối với phụ nữ, chủ nhân sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay trái thường có cuộc sống an nhàn, sung sướng từ nhỏ. Khi lập gia đình, bản chủ rất giỏi trong việc quán xuyến mọi việc, quản lý chi tiêu tốt. Trong cuộc sống, họ là người thật thà, có tấm lòng nhân ái, độ lượng nên được mọi người yêu quý, tin tưởng.

  • Mu bàn tay phải của nam giới:

Đàn ông có nốt ruồi trên mu bàn tay phải thường rất mơ mộng, sống không có kế hoạch. Vì vậy, đường công danh sự nghiệp khá chông chênh, gặp nhiều sóng gió. Bên cạnh đó, những nốt ruồi phong thuỷ ở tay này còn thể hiện bản chủ là người hấp tấp, vội vàng. Trong cuộc tranh luận, họ thường khá bảo thủ, luôn cho ý kiến của mình là đúng.

  • Mu bàn tay phải của nữ giới

Nữ giới có nốt ruồi ở mu bàn tay phải gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống. Các nốt ruồi ở tay này thể hiện bản chủ phải gánh vác, lo toan nhiều việc trong gia đình. Thế nhưng, họ là người sống rất lương thiện, trung thực. Phái nữ sở hữu nốt ruồi ở mu bàn tay phải không biết ganh ghét, hơn thua hay tranh giành với ai nên thường phải chịu nhiều thiệt thòi.

Phụ nữ có nốt ruồi ở mu bàn tay phải biết vun vén cho gia đình
Phụ nữ có nốt ruồi ở mu bàn tay phải biết vun vén cho gia đình

2.4. Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường đánh giá, xem xét cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định quan trọng. Khi trưởng thành, họ dễ dàng đạt được công việc với mức thu nhập khá. Về đời sống tình cảm, bản chủ được sống trong sự hạnh phúc, hòa thuận và tình yêu thương. Tuy nhiên, đôi khi do bị cuốn theo công việc nên họ quên đi trách nhiệm với gia đình.

Ý nghĩa các nốt ruồi ở lòng bàn tay như sau:

  • Ở phần nhô cao bên dưới ngón tay trỏ:

Phụ nữ có nốt ruồi ở tay này là người đảm đang, luôn chu toàn trong mọi việc. Bên cạnh đó, bản chủ cũng là hậu phương vững chắc giúp chồng đạt được thành công. Với nam giới, nếu sở hữu nốt ruồi ở phần nhô cao bên dưới ngón tay trỏ, họ nhanh chóng đạt đến thành công sau khi kết hôn.

  • Ở phần nhô cao gốc ngón tay áp út:

Bản chủ là người có đam mê về nghệ thuật, không quá coi trọng tiền bạc. Trong tình yêu, họ thuộc tuýp người thích lãng mạn.

  • Ở phần nhô cao gốc ngón tay út:

Tình duyên của bản chủ thường khá lận đận, dễ gặp phải người bạn đời vô trách nhiệm hoặc bị phản bội trong hôn nhân.

  • Ở giữa lòng bàn tay:

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay rất quyết đoán, có ý chí và luôn hướng tới việc lớn. Không chỉ vậy, họ có khả năng tự lập ngay từ khi còn trẻ.

  • Ở gốc ngón tay cái:

Đây là người may mắn trong cuộc sống, mọi người xung quanh yêu mến. Thế nhưng, do ít phải va chạm, bảo chủ thường gặp nhiều khó khăn khi giải quyết các vấn đề cá nhân.

Tùy vào vị trí, các nốt ruồi ở lòng bàn tay mang những điềm báo khác nhau
Tùy vào vị trí, các nốt ruồi ở lòng bàn tay mang những điềm báo khác nhau
  • Trên đường trí đạo:

Bản chủ thích sống một mình, tự lập từ sớm. Người có nốt ruồi trên đường trí đạo dễ làm nên nghiệp lớn từ 2 bàn tay trắng.

  • Trên đường sinh đạo:

Khi sở hữu nốt ruồi ở tay này, bản chủ gặp phải nhiều khó khăn, thử thách và rất khó thành công trong cuộc sống. Nếu gặp khó khăn, họ thường phải tự mình tìm cách vượt qua, ít được mọi người trợ giúp.

  • Trên đường tâm hồn:

Chủ nhân của nốt ruồi trên đường tâm hồn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Thế nhưng, những thử thách này sẽ giúp bản chủ hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

  • Trên vòng cổ tay:

Nếu có nốt ruồi trên vòng cổ tay, bản chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tình yêu mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, bạn và nửa kia sẽ sớm đi đến hôn nhân và sống hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Mép Bàn Chân Phải Nữ: Tiên Tri Về Vận May Hay Điềm Báo Chẳng Lành

2.5. Nốt ruồi ở ngón tay cái

Nếu là nốt ruồi đen, bản chủ là người có mối tình đầu rất đẹp nhưng lại khá dở dang, dễ để lại vết thương lòng sâu sắc. Trong trường hợp là nốt ruồi son, họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

2.6. Nốt ruồi ở ngón tay trỏ

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở ngón tay trở có sự nghiệp vững chắc, gia đình nhờ cậy được. Trong khi đó, nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này thường là người vợ hiền dâu thảo, tình duyên thuận lợi.

2.7. Nốt ruồi ở ngón tay giữa

Những người có nốt ruồi ở ngón tay giữa dễ tìm được bạn đời giàu sang nhưng thường bị phụ thuộc. Nếu đây là nốt ruồi son, bản chủ dễ trở thành người nổi tiếng.

2.8. Nốt ruồi ở ngón tay áp út

Các nốt ruồi ở tay này cho thấy bản chủ là người có số đào hoa, được nhiều người quý mến.

2.9. Nốt ruồi ở ngón tay út

Nốt ruồi đen ở ngón tay út thể hiện đường tình duyên của bản chủ khá long đong, lận đận. Ngược lại, những nốt ruồi son lại cho biết tình cảm thuận lợi, may mắn.

Nốt ruồi ở ngón tay út cho biết đường tình duyên của bản chủ long đong lận đận
Nốt ruồi ở ngón tay út cho biết đường tình duyên của bản chủ long đong lận đận

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Ngón Tay Áp Út: Đường Tình Duyên Suôn Sẻ Hay Lận Đận?

2.10. Nốt ruồi ở cổ tay

Các nốt ruồi ở cổ tay thường mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Cổ tay trái phụ nữ:

Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ tay trái thường sống hòa đồng, vui vẻ, đặc biệt là rất nhanh nhạy và biết cách đối nhân xử thế. Bên cạnh đó, các nốt ruồi ở tay này còn thể hiện bản chủ là người giỏi kiếm tiền, tự chủ về tài chính. Trong hôn nhân, họ được xem là hậu phương vững chắc của chồng con vì vừa có khả năng vun vén mọi việc, vừa có thể làm việc.

  • Cổ tay trái nam giới:

Ngược lại với nữ giới, cuộc sống của nam giới có nốt ruồi ở cổ tay phải không may mắn. Theo nhân tướng học, đây là người có tham vọng lớn. Thế nhưng, họ lại thích đua đòi, bị hấp dẫn bởi những thứ lộng lẫy, xa hoa. Điều này dẫn tới cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc, dễ xảy ra mâu thuẫn. Không chỉ vậy, đường công danh sự nghiệp cũng trắc trở, tiền bạc dễ hao hụt.

  • Cổ tay phải phụ nữ:

Đây là người giỏi giao tiếp, khéo léo và cẩn thận. Bản chủ được thừa kế gia sản lớn, công việc thuận lợi, ít gặp khó khăn. Đặc biệt, họ rất dễ đạt đến thành công nếu làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

  • Cổ tay phải nam giới:

Đàn ông có nốt ruồi ở cổ tay rất thông minh, giao tiếp khéo léo và có nhiều tài lẻ. Trong công việc, họ gặp khá nhiều may mắn, khó khăn đến mấy cũng dễ dàng vượt qua. Không chỉ vậy, bản chủ còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầm ấm bên người bạn đời của mình.

Nam giới có nốt ruồi ở cổ tay có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Nam giới có nốt ruồi ở cổ tay có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

2.11. Nốt ruồi ở cánh tay

Tùy vào vị trí xuất hiện trên cánh tay, các nốt ruồi sẽ mang những dự báo khác nhau về tương lai. Cụ thể như sau:

  • Bên trong cánh tay:

Nếu sở hữu nốt ruồi bên trong cánh tay, bản chủ là người nhẫn nại, nhiệt tình và rất cố gắng trong công việc. Không chỉ vậy, họ còn được bạn bè, đồng nghiệp và người thân quý mến.

  • Ngoài cánh tay:

Người có nốt ruồi ở ngoài cánh tay khá giỏi giao tiếp, biết cách xử lý những tình huống khó. Vì vậy, họ được sếp trọng dụng và tin tưởng giao cho vị trí cao.

  • Gần nách:

Cuộc sống của người có nốt ruồi ở nách thường khá khó khăn, chật vật về cả sự nghiệp, tình duyên. Trước khi 30 tuổi, họ phải trải qua nhiều biến cố lớn. Công việc kinh doanh gặp phải nhiều thử thách. Bên cạnh đó, tài chính khó khăn cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  • Khuỷu tay:

Vị trí nốt ruồi này thể hiện bản chủ khá thiếu thốn về tiền bạc, làm cách nào cũng không có dư. Không chỉ vậy, đường công danh sự nghiệp của họ cũng rất khó khăn.

  • Nốt ruồi nằm thẳng hàng trên cánh tay:

Các nốt ruồi nằm thẳng hàng là một hiện tượng hiếm. Đây được xem là dự báo về may mắn, sự giàu có trong tương lai. Dù tuổi trẻ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng trung vận và hậu vận sẽ thuận lợi hơn.

  • Cánh tay bên trái nữ giới:

Phụ nữ có nốt ruồi ở cánh tay trái thường sống rất lương thiện, hiền lành và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Vì vậy, họ được nhiều người quý mến, yêu thương và giúp đỡ khi gặp khó khăn. Bên cạnh đó, nhìn chung, bản chủ thường có cuộc sống ổn định, không quá dư dả.

Quý nữ cần thận trọng khi làm ăn, buôn bán hay đầu tư số tiền lớn để tránh thất thoát tiền bạc. Không chỉ vậy, các nốt ruồi ở tay trái phụ nữ còn cho thấy bản chủ là mẫu người của gia đình, luôn đặt chồng con lên trên hết.

  • Cánh tay bên trái nam giới:

Với nam giới có nốt ruồi ở cánh tay trái, họ là người liêm chính, biết phân định đúng sai. Tuy nhiên, đôi khi vì quá thẳng tính, không ưa xu nịnh nên bản chủ có thể làm phật lòng mọi người xung quanh. Con đường sự nghiệp của nam giới rất rộng mở, dễ thành công, được cấp trên tin tưởng, đánh giá cao và giao cho nhiều trọng trách lớn.

Chủ nhân sở hữu nốt ruồi ở cánh tay trái là người luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định quan trọng. Do đó, họ rất ít khi mắc sai lầm. Ngoài ra, đường tình duyên của phái mạnh cũng thuận lợi. Bản chủ có một gia đình êm ấm, con cái hiếu thảo, ngoan hiền, tuổi già viên mãn.

  • Cánh tay bên phải nữ giới:

Các nốt ruồi ở tay phải phụ nữ cho thấy bản chủ là người rất hòa đồng, vui vẻ. Tuy nhiên, sức khỏe của họ lại không tốt, dễ mắc bệnh vặt. Về công danh sự nghiệp, bản chủ gặp khá nhiều may mắn. Dù không quá giàu sang nhưng kinh tế của quý nữ lại ổn định, không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc.

  • Cánh tay bên phải nam giới:

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở tay phải rất tinh tế, ấm áp và biết cách quan tâm đến mọi người xung quanh. Trái ngược với nốt ruồi ở tay trái, bản chủ gặp nhiều khó khăn về công danh sự nghiệp. Vì vậy, nam giới cần chú ý khi làm ăn để tránh thua lỗ. Không chỉ vậy, các nốt ruồi ở cánh tay phải còn cho thấy bản chủ là người đào hoa, phong lưu. Dù đã có mái ấm riêng song họ vẫn thích trêu chọc những người con gái xung quanh.

  • Bắp tay:

Nốt ruồi này là dấu hiệu của may mắn. Tuy nhiên, chúng cũng cho thấy bản chủ rất dễ ốm đau, tuổi thọ thấp.

Người có nốt ruồi ở bắp tay thường có tuổi thọ thấp
Người có nốt ruồi ở bắp tay thường có tuổi thọ thấp
  • Cánh tay gần vai:

Vị trí nốt ruồi này cho thấy bản chủ là người tràn đầy phúc khí, cuộc đời gặp ít trắc trở, khó khăn. Trong cuộc sống, họ không phải lo lắng nhiều, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, công việc ổn định.

  • Cánh tay dưới:

Đây là những người có tính kiên nhẫn cao, cư xử nhiệt tình với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bản chủ còn được nhiều người yêu quý, rất tận tâm trong công việc.

3. Ý nghĩa các nốt ruồi phong thủy ở tay

Theo màu sắc, nốt ruồi được chia thành 3 loại, bao gồm nốt ruồi xanh, nốt ruồi đen và nốt ruồi son. Ý nghĩa của từng loại nốt ruồi ở tay theo màu sắc như sau:

3.1. Nốt ruồi son

Nốt ruồi son thường mang lại danh vọng, tiền tài cho người sở hữu. Khi có nốt ruồi ở tay này, bản chủ sẽ có được cuộc sống phú quý, giàu sang. Bên cạnh đó, công danh sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, hậu vận viên mãn.

  • Ở cánh tay phải:

Chủ nhân của các nốt ruồi ở tay là người thông minh, khôn khéo và cẩn thận. Không chỉ vậy, bản chủ còn gặp nhiều may mắn trong tình duyên, sự nghiệp.

  • Ở cánh tay trái:

Vị trí nốt ruồi này cho thấy bản chủ là người luôn nỗ lực để chạm tới thành công. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi son nằm ở ngoài bắp tay, bản chủ lại được quý nhân phù trợ về tiền tài danh vọng.

  • Ở lòng bàn tay:

Đây là nốt ruồi đại quý, đem đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc. Bản chủ sẽ có được cuộc sống giàu sang phú quý, hạnh phúc viên mãn dù làm công việc gì.

  • Ở ngón áp út:

Phần lớn người có nốt ruồi son ở ngón áp út là người lãng mạn, quan tâm đến cảm xúc. Tuy nhiên, đường tình duyên của họ lại không được như kỳ vọng, khá long đong lận đận.

  • Ở ngón tay cái:

Nốt ruồi son ở ngón tay cái biểu tượng cho sự thành đạt, may mắn. Không chỉ trong công việc, gia đạo cũng rất may mắn, suôn sẻ.

Nốt ruồi son ở ngón tay cái là biểu tượng của may mắn
Nốt ruồi son ở ngón tay cái là biểu tượng của may mắn
  • Ở mu bàn tay:

Nếu sở hữu nốt ruồi ở tay này, bản chủ có số mệnh giàu sang phú quý, thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng là người có lập trường kiên định, tính cách quyết đoán.

  • Ở cổ tay:

Đây được xem là vị trí may mắn. Bản chủ có khả năng giao tiếp tốt, khôn khéo. Vì vậy, họ được đánh giá cao trong công việc và cuộc sống.

3.2. Nốt ruồi xanh

Nốt ruồi xanh là một trong những loại nốt ruồi thường gặp. Ý nghĩa của chúng thay đổi tuỳ vào từng vị trí. Cụ thể như sau:

  • Ở hai tay:

Người có nốt ruồi xanh trên tay trái hoặc tay phải gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Thế nhưng, nếu nốt ruồi nằm ở khuỷu tay, bản chủ cần chú ý đến đời sống tình cảm, gia đạo.

  • Ở cổ tay:

Số mệnh của người sở hữu nốt ruồi này không mấy tốt đẹp, dễ gặp xui xẻo. Bản chủ thường khó thành công trong công việc. Bên cạnh đó, đường tình duyên cũng rất lận đận, khó khăn.

  • Ở cánh tay:

Nốt ruồi xanh ở cánh tay cho thấy bản chủ là người khó chịu, dễ nóng giận. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm cũng không hạnh phúc. Với nốt ruồi ở tay trái, họ cũng không gặp may mắn trong tình duyên, dễ phải sống cô độc đến hết đời.

  • Ở mu bàn tay:

Nếu có nốt ruồi xanh trên mu bàn tay trái, đây là người sống bạc tình bạc nghĩa nên không có được các mối quan hệ tốt. Thế nhưng, họ lại làm ra nhiều của cải, vật chất, cuộc sống tương đối sung túc.

Trong trường hợp nốt ruồi nằm ở mu bàn tay phải, bản chủ thường sống viển vông, khao khát những điều không có thật. Do đó, trước khi làm việc quan trọng, họ thường rất lo lắng, dễ mất phương hướng.

Nốt ruồi trên mu bàn tay sống khá viển vông
Nốt ruồi trên mu bàn tay sống khá viển vông

4. Có nên xóa các nốt ruồi ở tay không?

Theo khoa học, nốt ruồi là khối u đa sắc tố lành tính, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu có kích thước lớn, chúng khiến bản chủ cảm thấy tự ti về ngoại hình. Xét về mặt phong thuỷ, khi cảm thấy các nốt ruồi ở tay gây cản trở cuộc sống, bạn có thể cân nhắc xóa chúng. Thế nhưng, bản chủ nên lựa chọn những cơ sở uy tín để tránh tiền mất tật mang.

5. Xăm nốt ruồi ở tay có mang đến may mắn không?

Ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển. Hiện nay có nhiều cơ sở quảng cáo dịch vụ xăm nốt ruồi để thu hút tài lộc. Tuy nhiên, nốt ruồi chỉ là một dạng sắc tố ở da, không ảnh hưởng đến sự thành công hay may mắn của bất kỳ ai. Do đó, quan điểm xăm nốt ruồi để thay đổi vận mệnh, số phận hoàn toàn không có cơ sở.

Có thể thấy, các nốt ruồi ở tay mang nhiều ý nghĩa tuỳ vào những vị trí khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ đặc điểm nốt ruồi và vị trí xuất hiện để dự báo tương lai chuẩn xác. Căn cứ vào nhu cầu, bạn có thể tẩy nốt ruồi hoặc không.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat