Nốt ruồi trong lông mày: Số hưởng vinh hoa phú quý, tuổi càng cao phúc càng dày

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 08/04/2024 23:00:00 +07:00
Theo quan niệm người xưa, nốt ruồi trong lông mày được ví von như viên ngọc ẩn trong đám mây, ám chỉ những điều tốt lành trong cuộc sống. Liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là miệng đời truyền tai nhau? Thực hư như thế nào thì xem xong bài viết của chuyên gia phong thuỷ job3s sẽ rõ ngay!

1. Nốt ruồi trong lông mày là gì?

Nốt ruồi ở trong lông mày là một đốm đen, nâu hoặc đỏ có kích thước đường kính lên tới 0.6mm nằm dưới lớp lông chân mày. Đây được xem là khối u lành tính không gây hại hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của người sở hữu. Tuy nhiên, trong phong thuỷ, tướng mạo này có thể dự đoán tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên cho một người.

2. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lông mày theo phong thuỷ

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong chân mày được xem là "ngọc ẩn trong mây", mang lại điềm lành và tượng trưng cho sự hưng thịnh trong cuộc sống. Nhưng may mắn đến như thế nào còn phụ thuộc vào màu sắc của từng loại nốt ruồi.

Nốt ruồi trong lông mày tượng trưng cho những điều tốt lành trong cuộc sống
Nốt ruồi trong lông mày tượng trưng cho những điều tốt lành trong cuộc sống

2.1. Ý nghĩa nốt ruồi son trong lông mày

Người có nốt ruồi son mọc ở lông mày thường có sự nghiệp thuận lợi và thịnh vượng. Họ có khả năng kinh doanh và quản lý tài chính rất tốt, từ đó đạt được nhiều thành công vượt bậc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, để phát huy hết tiềm năng này, họ cần học cách kiềm chế tính nóng nảy và tập trung vào mục tiêu ước mơ của mình.

2.2. Ý nghĩa nốt ruồi đen trong lông mày

Nốt ruồi ở lông mày có màu đen thường được coi là dấu hiệu của những rủi ro, trở ngại trong cuộc sống. Những người sở hữu nốt ruồi này thường gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, tình yêu, gia đình và cả sức khỏe. Do đó, họ cần phải cẩn thận và kiên nhẫn để vượt qua những thử thách trong cuộc sống để chạm tới thành công.

Tuy nhiên, nốt ruồi đen không phải lúc nào cũng mang đến điềm xấu. Nếu nốt ruồi đen nằm ở vị trí đẹp, hài hòa thì có thể tượng trưng cho sự may mắn và thành công trong tương lai.

2.3. Ý nghĩa nốt ruồi xanh trong lông mày

Trong tướng số, nốt ruồi màu xanh ở lông mày được coi là biểu tượng của sự may mắn, thành công trong cuộc sống. Hơn nữa, nó cũng có thể tượng trưng cho sự sáng tạo và khả năng nghệ thuật của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên quan tâm đến sức khoẻ của mình vì đây có lẽ là dấu hiệu của một căn bệnh nguy hiểm.

3. Luận quẻ tử vi các nốt ruồi trong lông mày nam nữ

Được biết đến là tướng mạo đại cát đại lợi nhưng điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào giới tính của người sở hữu. Hãy cùng chúng tôi giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân mày nam nữ để hiểu rõ hơn về bản thân cũng như người bạn đời của mình khi sở hữu đặc điểm này.

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lông mày nam nữ theo phong thuỷ
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lông mày nam nữ theo phong thuỷ

3.1. Ý nghĩa phong thuỷ của nốt ruồi trong lông mày nam

  • Về tính cách

Nam giới có nốt ruồi trên lông mày thường sở hữu khả năng tư duy sáng tạo và quyết đoán trong mọi vấn đề. Họ có tính độc lập và không thích làm việc trong môi trường ràng buộc, gò bó. Đôi khi, điều này đã vô tình gây ra mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội.

  • Về sự nghiệp

Nam giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường sẽ có sự nghiệp ổn định và thành công. Họ có tố chất lãnh đạo và luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Đặc biệt, nốt ruồi trong lông mày phải nam sẽ mang lại rất nhiều may mắn trong công việc cho người sở hữu. Họ không chỉ dừng lại ở mức thành công mà ngày càng thịnh vượng, giàu có.

Nam giới sở hữu nốt ruồi trong lông mày thường có sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn
Nam giới sở hữu nốt ruồi trong lông mày thường có sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn
  • Về tình duyên

Đàn ông sở hữu nốt ruồi chân mày thường có khả năng thu hút sự chú ý của người khác bằng vẻ ngoài thông minh và tri thức. Tuy nhiên, khi bước vào một mối quan hệ hôn nhân, họ cần biết cách quản lý giữa công việc và gia đình để cân bằng cuộc sống. Nếu làm được điều này, nam giới sở hữu nốt ruồi trong lông mày sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

3.2. Ý nghĩa phong thuỷ của nốt ruồi trong lông mày nữ

  • Về tính cách

Nốt ruồi mọc trong lông mày của phụ nữ cho thấy bạn là người giỏi giao tiếp và đầy tham vọng. Ngoài ra, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất thân thiện và hoà đồng, điều này đã khiến họ nổi bật trong mắt mọi người.

  • Về sự nghiệp

Sở hữu nốt ruồi trên lông mày của phụ nữ chứng tỏ bạn sẽ có sự nghiệp vô cùng thành công và rực rỡ. Đặc biệt, nếu sở hữu nốt ruồi trong lông mày phải nữ, bạn còn có khả năng quản lý tài chính tốt và sớm đạt được sự giàu có trong sống.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lông mày có sự nghiệp vô cùng thăng hoa và vang dội
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lông mày có sự nghiệp vô cùng thăng hoa và vang dội
  • Về tình duyên

Đặc điểm nốt ruồi trong lông mày phụ nữ cho thấy người này rất quan tâm đến đời sống hôn nhân và gia đình. Họ sẽ cưới được người chồng tốt, từ đó xây dựng tổ ấm hạnh phúc và viên mãn bên con cháu.

4. Bói tử vi các vị trí nốt ruồi xung quanh lông mày

Trong phong thuỷ, tuỳ từng vị trí của nốt ruồi mọc trong lông mày mà vận tướng cuộc đời sẽ thay đổi khác nhau. Chi tiết ý nghĩa các vị trí nốt ruồi mọc trên lông mày như sau:

4.1. Vị trí nốt ruồi nằm trên lông mày trái

  • Nốt ruồi mọc trên lông mày trái nam giới

Nếu nốt ruồi này nằm giữa hai lông mày nam giới thì đó là dấu hiệu của sự may mắn và thành công trong sự nghiệp. Còn nếu nó nằm gần đỉnh chân mày, đây được coi là điểm báo may mắn trong tình duyên.

  • Nốt ruồi mọc trên lông mày trái nữ giới

Nếu nốt ruồi này nằm giữa hai lông mày phụ nữ, đây là dấu hiệu của sự thông minh và khả năng quản lý cuộc sống tốt. Tuy nhiên, đời sống hôn nhân sẽ có đôi chút gặp khó khăn khi nốt ruồi mọc ở đỉnh chân mày.

4.2. Vị trí nốt ruồi nằm trên lông mày phải

  • Nốt ruồi mọc trên lông mày phải nam giới

Tướng mạo mang điềm báo về sự giàu có và thành công trong sự nghiệp, là người có khả năng lãnh đạo nên rất được nhiều người coi trọng. Tuy nhiên, vì tính chất công việc, bạn thường xuyên phải đi công tác xa gia đình nên cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc.

  • Nốt ruồi mọc trên lông mày phải nữ giới

Là người có cá tính quyết đoán, sáng tạo và có tài lãnh đạo. Điều này sẽ giúp bạn có một cuộc sống sung túc và giàu sang. Tuy nhiên, nếu muốn có một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, bạn nên biết cách kiểm soát bản thân và hạ bớt cái tôi của mình lại.

Nốt ruồi trong lông mày phải nữ giới báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý
Nốt ruồi trong lông mày phải nữ giới báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý

4.3. Vị trí nốt ruồi ở đuôi lông mày

Dù nam hay nữ, nốt ruồi ở đuôi lông mày đều tượng trưng cho giàu sang phú quý. Nó còn là một dấu hiệu mang lại may mắn trong tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi này quá lớn thì đó có thể là dấu hiệu của sự xui xẻo và khó khăn về tài chính trong tương lai.

4.4. Vị trí nốt ruồi ở đầu lông mày

  • Nốt ruồi ở đầu lông mày nam giới

Nốt ruồi ở đầu lông mày đàn ông thường biểu thị tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Điều này giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống sung sướng khiến ai cũng phải ghen tỵ.

  • Nốt ruồi ở đầu lông mày nữ giới

Phụ nữ sở hữu tướng mạo này là người thông minh xuất chúng và nhìn xa trông rộng nên con đường sự nghiệp dễ chạm tới vinh quang. Hơn nữa, họ còn may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, đặc biệt là vấn đề tài chính.

4.5. Vị trí nốt ruồi ở dưới lông mày

  • Vị trí nốt ruồi ở dưới lông mày nam giới

Đây là người thông minh, tài giỏi nên sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc. Trong gia đình, anh chàng này là một người chồng, người cha mẫu mực nên cuộc sống ít xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi.

  • Vị trí nốt ruồi ở dưới lông mày nữ giới

Về mặt sự nghiệp, phụ nữ sở hữu nốt ruồi trong lông mày bên dưới sẽ gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng nhất định trong công việc. Không chỉ vậy, họ còn có số cưới được người chồng tài giỏi và hiền lành, từ đó cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

4.6. Vị trí nốt ruồi trong lông mày

  • Nốt ruồi mọc trong lông mày nam giới

Nếu nam giới có mụn ruồi mọc trong lông mày chứng tỏ họ là người thông minh, nhanh trí và ngay thẳng. Tuy nhiên, cuộc đời của anh chàng này sẽ gặp nhiều biến cố khó khăn và thử thách. Nếu biết cố gắng và nỗ lực hằng ngày, chắc chắn bạn sẽ nhận lại quả ngọt khi sở hữu tướng mạo này.

  • Nốt ruồi trong lông mày nữ giới

Nốt ruồi mọc trong lông mày phụ nữ thường tượng trưng cho sự thông minh và nhanh nhẹn. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có năng khiếu sáng tạo và kỹ năng giao tiếp tốt. Do đó, họ sẽ rất thành công khi làm những công việc liên quan đến nghệ thuật như diễn viên, báo chí, MC,...

4.7. Vị trí nốt ruồi ở chính giữa 2 đầu lông mày

  • Nốt ruồi ở chính giữa 2 đầu lông mày nam giới

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày của nam giới là điềm báo của sự giàu có và thành công trong sự nghiệp. Trong cuộc sống, dù có khó khăn đến mấy, họ cũng gặp được quý nhân phù trợ nên vượt qua các trở ngại thử thách một cách dễ dàng.

  • Nốt ruồi ở chính giữa 2 đầu lông mày nữ giới

Nốt ruồi ở giữa hai đầu lông mày của phụ nữ tượng trưng cho sự hưng thịnh và tiền tài. Họ thường là người quyết đoán và sẵn sàng đương đầu với những thử thách khó khăn trong cuộc sống. Bởi vậy, cô gái sở hữu nốt ruồi này thường thành công rất sớm và có cuộc sống ổn định.

Nốt ruồi mọc chính giữa hai lông mày báo hiệu cuộc sống sung túc, giàu sang
Nốt ruồi mọc chính giữa hai lông mày báo hiệu cuộc sống sung túc, giàu sang

4.8. Vị trí nốt ruồi xung quanh lông mày

  • Nốt ruồi mọc xung quanh lông mày nam giới

Nếu sở hữu nốt ruồi mọc xung quanh lông mày chứng tỏ bạn có khả năng trở thành nhà lãnh đạo, quản lý tài chính hiệu quả. Nếu biết tận dụng đúng cách, bạn sẽ tận hưởng cuộc sống giàu sang và vinh hoa phú quý khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

  • Nốt ruồi mọc xung quanh lông mày nữ giới

Phụ nữ có nốt ruồi xung quanh lông mày là người phụ nữ thành đạt và giỏi giang. Tuy nhiên, bạn nên học cách quản lý thời gian hợp lý tránh để công việc ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

4.9. Vị trí nốt ruồi giữa mắt và lông mày

Trong phong thuỷ, vị trí giữa mắt và lông mày được gọi là cung Điền Trạch. Nam hay nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đều rất tài năng, thông minh và được ông trời ban phúc hưởng giàu sang. Do đó, nếu may mắn cưới được người sở hữu nốt ruồi ở cung Điền Trạch, sự nghiệp sẽ nhanh chóng khởi sắc, gia đình vật chất đầy đủ và có cuộc sống sung túc.

4.10. Vị trí nốt ruồi nằm ở ấn đường

Theo quan niệm nhân gian, người có nốt ruồi mọc ở ấn đường là người có tính cách nhân hậu, hiền lành và tốt bụng. Tương lai của họ cũng rất ổn định và có tướng làm quan lớn. Đặc biệt, những người có nốt ruồi son ở vị trí này được coi là người có vận đào hoa nhưng họ vẫn có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, nồng cháy.

Xem thêm: Nốt Ruồi Giữa Trán Nam, Nữ: Sóng Gió, Trắc Trở Liên Miên Hay Tài Lộc, May Mắn Ào Ào?

5. Có nên tẩy xóa nốt ruồi trong lông mày hay không?

Việc tẩy nốt ruồi mọc ở lông mày là một quyết định cá nhân và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, vị trí và màu sắc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nốt ruồi ảnh hưởng đến sức khỏe và ngoại hình của bạn thì nên tẩy xóa nó đi.

Việc tẩy nốt ruồi trên cơ thể phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người
Việc tẩy nốt ruồi trên cơ thể phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người

5.1. Những nốt ruồi trong lông mày nên tẩy

Nốt ruồi lớn hơn 6mm hoặc có dấu hiệu đổi màu, thay đổi kích thước hoặc hình dạng không đều có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư da. Do đó, bạn nên thăm khám bác sĩ để thực hiện tẩy bỏ hoặc được điều trị kịp trời. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tẩy nốt ruồi bình thường nếu nó mang lại ý nghĩa tiêu cực trong phong thuỷ.

5.2. Những nốt ruồi trong lông mày không nên tẩy

Những nốt ruồi có kích thước nhỏ, màu sắc đồng đều và không gây khó chịu hoặc đau nhức, bạn không cần phải loại bỏ. Ngoài ra, nếu bạn nghĩ rằng nốt ruồi trên cơ thể mang lại may mắn và điềm tốt, bạn hoàn toàn có thể giữ lại chúng.

6. Có nên xăm nốt ruồi trong lông mày để đổi vận không?

Theo phong thuỷ tướng số, vị trí của nốt ruồi có thể ảnh hưởng tới vận mệnh tương lai của người sở hữu. Vì vậy, nhiều người muốn thu hút may mắn, tài lộc về cho mình bằng cách xăm nốt ruồi ở những nơi mang tướng mạo tốt. Tuy nhiên, điều này chỉ dựa trên phương diện phong thuỷ và không có nền khoa học nào chứng minh nốt ruồi có liên quan đến vận mệnh cuộc đời.

Nên tham khảo chuyên gia phong thuỷ trước khi xăm nốt ruồi để đổi vận
Nên tham khảo chuyên gia phong thuỷ trước khi xăm nốt ruồi để đổi vận

Do đó, việc xăm nốt ruồi trên lông mày để đổi vận phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Đồng thời, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia về phong thủy khi phun xăm. Điều này sẽ giúp bạn cân nhắc các vị trí nốt ruồi phong thuỷ và thẩm mỹ nhất!

Qua đó, nốt ruồi trong lông mày được coi là "ngọc ẩn trong mây", mang lại điềm lành và sự may mắn trong cuộc sống. Hy vọng những thông tin giải mã tướng số này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường gây dựng sự nghiệp và cuộc sống.

Xem thêm: Luận Giải Chuẩn Nhất Về Nốt Ruồi Ở Cánh Mũi Nam, Nữ

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat