Sở hữu nốt ruồi ở gót chân báo hiệu gia chủ tài lộc vô biên, hậu vận no đủ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 31/12/2023 17:26:00 +07:00
Người xưa thường cho rằng, nốt ruồi ở gót chân luôn có thói trăng hoa, đi đến đâu phá tan nhà cửa đến đó. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đặc điểm nốt ruồi này trời sinh phúc khí dự báo làm ăn phát đạt, của cải tiềm tàng, tiền tiêu ba đời không hết.

1. Gót chân là gì?

Gót chân là một bộ phận của bàn chân, có vai trò giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể khi đứng và di chuyển. Vị trí gót chân nằm phía dưới bàn chân và liên kết với xương đùi qua khớp gối. Nó bao gồm một lớp da dày và sừng phía trên giúp bảo vệ bàn chân khỏi ma sát khi di chuyển. Vì tính chất di chuyển nhiều, nên mọi người thường hay nói nốt ruồi mọc ở gót chân bôn ba vất vả khắp nơi để kiếm sống.

2. Nốt ruồi ở gót chân có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở gót chân cho thấy người đó rất có phúc, vị trí của nốt ruồi này tương đối tốt và may mắn. Những người sở hữu nốt ruồi mọc ở gót chân thường có tính cách ngay thẳng, biết lắng nghe ý kiến ​​người khác nên được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở gót chân thường mang đến điềm lành cho người sở hữu
Nốt ruồi ở gót chân thường mang đến điềm lành cho người sở hữu

Người có nốt ruồi xuất hiện ở gót chân là người thu hút tiền tài, giàu có cả đời mà không cần lo lắng về cơm ăn, áo mặc hay tiền bạc. Ngoài ra, trong cuộc sống họ còn rất may mắn, luôn có người cao thượng giúp đỡ và có con đường sự nghiệp thăng tiến.

3. Nốt ruồi ở gót chân ở nam nữ tốt hay xấu?

Người có nốt ruồi dưới gót chân thường mang đến nhiều điềm lành. Tuy nhiên, tùy vào vị trí nốt ruồi và giới tính mà nốt ruồi sẽ có những ý nghĩa khác nhau như sau:

3.1. Ý nghĩa nốt ruồi mọc ở gót chân nam giới

Đàn ông có nốt ruồi ở gót chân trái nói lên điều gì?

Nốt ruồi ở gót chân trái nam được mệnh danh là người có phúc, thông minh, tài giỏi hơn người khác nên sẽ đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ thích sự an toàn, ổn định và có tính cách khá cẩn thận nên được cuộc sống chỉ ở mức đủ ăn. Hơn nữa, những người này còn có vợ đẹp con ngoan, đời sống tình cảm như mong đợi và một gia đình trọn vẹn hạnh phúc.

Ý nghĩa phong thuỷ của nốt ruồi mọc ở gót chân nam giới
Ý nghĩa phong thuỷ của nốt ruồi mọc ở gót chân nam giới

Đàn ông có nốt ruồi ở gót chân phải nói lên điều gì?

Nốt ruồi ở gót chân phải nam biểu thị sự giàu có và cao quý. Người này có đầu óc tinh tế, uyên bác hơn những người khác, lại có kiến ​​thức sâu rộng nên dù làm nghề gì cũng sẽ nổi bật bằng tài năng của mình.

Đời sống tình cảm của họ hơi khó khăn vì tính cách đào hoa của mình. Gặp gỡ rất nhiều người nhưng khi kết hôn, họ lại có tình cảm sâu sắc, chung thủy với bạn đời và trách nhiệm chăm lo cho gia đình.

3.2. Ý nghĩa nốt ruồi ở gót chân nữ

Nốt ruồi ở gót chân trái phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở bên trái gót chân là người có vận mệnh phú quý, sinh ra trong nhung lụa, cuộc sống bình yên và phú quý. Tuy nhiên, họ không hề kiêu ngạo chút nào mà luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người yếu thế hơn. Vì bản tính độc lập trong cuộc sống nên cô gái này có thể chứng tỏ được khả năng của mình và tìm được chỗ đứng nhất định.

Ý nghĩa phong thuỷ của nốt ruồi ở gót chân phụ nữ
Ý nghĩa phong thuỷ của nốt ruồi ở gót chân phụ nữ

Trong các mối quan hệ, người này luôn khéo léo và chân thành nên được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân của họ rất bình yên, mọi việc suôn sẻ và may mắn cưới được một người chồng lý tưởng.

Nốt ruồi ở gót chân phải phụ nữ

Nốt ruồi ở bên phải gót chân của người phụ nữ mang lại cho gia chủ rất nhiều tiền tài. Nốt ruồi này cho thấy đây là mẫu người ăn nói thuyết phục, cư xử khéo léo, vui vẻ và rất giỏi việc nhà. Họ biết cách sắp xếp công việc, làm hài lòng mọi người xung quanh và thấu cảm được mọi cảm xúc.

Chính vì những đặc điểm này mà trong các tổ chức, cô gái này thường có xu hướng trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý tài năng và truyền cảm hứng. Mối lương duyên của người này cũng rất tốt, họ nuôi dạy con cái rất tốt và trở nên tài giỏi nên vận mệnh tương lai của họ cũng vô cùng tốt đẹp.

Xem thêm: Bất Ngờ Với Vận Mệnh Tại Nốt Ruồi Ở Lòng Bàn Chân Trái Nữ, Nam

4. Ý nghĩa phong thuỷ nốt ruồi son ở gót chân

Theo tướng số, nốt ruồi son mọc ở gót chân được coi là biểu tượng của sự may mắn, thu hút vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Những người sở hữu nốt ruồi này thường có cuộc sống giàu có, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.

Dù gái hay trai sở hữu nốt ruồi này thì đều tài năng thiên bẩm, luôn hành động chứ không chỉ nói suông và không ngừng nỗ lực để đạt được thành công trong cuộc sống. Nếu phù hợp với tính cách của họ, những người này có thể thành công trong những công việc đòi hỏi sự di chuyển thường xuyên.

Nốt ruồi son ở gót chân thường mang đến may mắn và tiền tài cho người sở hữu
Nốt ruồi son ở gót chân thường mang đến may mắn và tiền tài cho người sở hữu

Vì vậy, cuộc sống hôn nhân người thường rất hạnh phúc viên mãn, ăn no mặc ấm. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng vì tính chất công việc làm ăn xa nên rất dễ có tính đào hoa. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hôn nhân sau này.

Xem thêm: Nốt Ruồi Son Như Thế Nào Mới Mang Lại May Mắn, Tài Lộc Dồi Dào, Sự Nghiệp Thăng Tiến?

5. Giải mã ý nghĩa từng vị trí khác nhau của nốt ruồi ở gót chân

Bên cạnh chân phải hay chân trái, vị trí cụ thể của nốt ruồi mọc ở gót chân cũng sẽ có những ý nghĩa tốt hay xấu khác nhau, cụ thể như sau:

5.1. Vị trí nốt ruồi trên gót chân

Nếu có nốt ruồi ở dưới gót chân nhưng hơi hướng lên trên thì xin chúc mừng vì bạn đang sở hữu tướng tốt hay còn gọi là phúc tướng. Nắm giữ nốt ruồi này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là về mặt tài lộc trong cuộc sống.

Ngoài ra, một số người may mắn hơn còn được gặp quý nhân hỗ trợ trong sự nghiệp nên dễ dàng nổi tiếng, đạt được địa vị cao trong kinh doanh và địa vị trong xã hội. Còn trong đường tình duyên, họ sẽ cưới được người vợ giỏi giang, con cháu đầy đàn và cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc viên mãn về sau.

5.2. Vị trí nốt ruồi gần cổ chân

Đối với nốt ruồi ở gót chân nhưng chênh lệch lên gần mắt cá chân thì đây là một dấu hiệu không tốt. Những người sở hữu nốt ruồi này thường không may mắn trong cuộc sống, kể cả công việc và hôn nhân. Hầu hết những người này đều trầm tính, ngại giao tiếp xã hội và ít quan hệ, điều này chỉ dẫn đến những trở ngại khó khăn trong thăng tiến nghề nghiệp.

Nốt ruồi ở gần cổ chân mang báo hiệu điềm không tốt
Nốt ruồi ở gần cổ chân mang báo hiệu điềm không tốt

Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng về điềm xấu này, bạn hoàn toàn có thể thay đổi vận mệnh của mình như người xưa đã từng nói “đức năng thắng số”. Bạn hãy chăm chỉ làm những việc tốt và giúp đỡ mọi người xung quanh thì cuộc sống sau này của bạn sẽ thịnh vượng và hạnh phúc, nhân lành ắt sẽ thành quả ngọt.

5.3. Vị trí nốt ruồi mép gót chân

Những người có nốt ruồi ở rìa mép gót chân thường là những người có số phận tương đối khó khăn. Họ có tuổi thơ khó khăn và phải vật lộn với cuộc sống từ nhỏ. Bởi vậy, người có đặc điểm này luôn độc lập trong mọi hoàn cảnh và có ý chí vươn lên trong cuộc sống, dù có chuyện gì xảy ra họ cũng phải một mình vượt qua.

Trong sự nghiệp, họ không thành công lắm vì không gặp được những người cao thượng ủng hộ, giúp đỡ nên phải vất vả và cố gắng nỗ lực rất nhiều. Mối quan hệ yêu đương của những người này cũng khá khó khăn, khó tìm được tri kỷ và người thực sự yêu thương họ.

6. Nốt ruồi sưng đỏ có phải dấu hiệu bị bệnh?

Nếu bỗng một ngày nốt ruồi bị sưng đỏ lên khiến bạn lo lắng không biết có ảnh hưởng tới sức khoẻ hay không. Vậy nốt ruồi bị sưng đỏ là gì? Nên làm gì khi gặp tình trạng này? Tất cả sẽ có lời giải đáp ở phần dưới đây.

Nốt ruồi sưng tấy có phải dấu hiệu của các căn bệnh ung thư?
Nốt ruồi sưng tấy có phải dấu hiệu của các căn bệnh ung thư?

6.1. Hiện tượng nốt ruồi bị sưng

Nốt ruồi sưng đỏ là hiện tượng nốt ruồi trên da phồng lên và tăng kích thước so với bình thường. Đặc biệt, nốt ruồi ở gót chân thường rất bị vì vị trí này di chuyển và đi lại rất nhiều. Thông thường, nốt ruồi hoàn toàn không gây đau đớn và không gây khó chịu nhưng khi sưng tấy, nốt ruồi có thể gây đau đớn hoặc gây khó chịu cho người khó chịu.

Những dấu hiệu bằng mắt thường của hiện tượng nốt ruồi bị sưng tấy:

  • Thay đổi về kích thước: Nốt ruồi bỗng dưng tăng kích thước bất thường thì có thể là do bệnh lý trong người.

  • Thay đổi màu sắc: Nốt ruồi có thể chuyển từ đậm sang nhạt hoặc ngược lại, thậm chí xuất hiện thêm nhiều màu sắc khác nhau.

  • Thay đổi về ranh giới: Nếu nốt ruồi có đường viền mờ bất thường thì bạn cần chú ý, vì tổn thương do u ác tính thường làm mờ đường viền của nốt ruồi trên da.

6.2. Nốt ruồi bị sưng là bệnh lý gì?

Dưới đây là một số nguyên nhân bệnh lý có thể gây ra triệu chứng nốt ruồi sưng tấy các chuyên gia bác sĩ tổng hợp được:

  • Viêm nhiễm: Nếu nốt ruồi sưng tấy, đau nhức và đỏ thì có thể do viêm nhiễm, thậm chí là nhiễm trùng. Nhiễm trùng có thể xảy ra khi nốt ruồi bị tổn thương hoặc bị kích ứng bởi vi khuẩn, vi rút hoặc nấm.

  • Căng thẳng: Áp lực trong cuộc sống có thể làm tăng lưu thông máu và gây sưng tấy ở nốt ruồi.

  • Tái tạo tế bào: Khi tế bào da bị tổn thương hoặc chết đi sẽ được thay thế bằng tế bào mới. Đôi khi, việc tái tạo tế bào không đồng đều có thể gây sưng tấy ở nốt ruồi.

  • Dị ứng: Nốt ruồi sưng tấy cũng có thể do dị ứng, nhất là khi da tiếp xúc với các chất gây dị ứng như kim loại, hóa chất hoặc thuốc.

  • Nốt ruồi ác tính: Nốt ruồi tự nhiên phát triển nhanh, kích thước nốt ruồi tăng vượt bán kính 6mm kèm theo triệu chứng ngứa, sưng, tấy đỏ, đau nhức và có màu sẫm dần.

6.3. Phải làm gì khi nốt ruồi ở gót chân bị sưng?

Theo các chuyên gia, nếu nốt ruồi chỉ sưng nhẹ và biến mất sau vài ngày thì không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nhìn bằng mắt thường rất khó xác định được nguyên nhân và tình trạng nốt ruồi sưng tấy như thế nào. Vì vậy, bạn cần đến gặp bác sĩ để xác định nguyên nhân cụ thể và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng loại bệnh.

7. Có nên tẩy nốt ruồi ở gót chân hay không?

Có nên tẩy nốt ruồi để tăng thêm tài lộc, may mắn hay không?
Có nên tẩy nốt ruồi để tăng thêm tài lộc, may mắn hay không?

Xét về khía cạnh phong thuỷ, nếu bạn sở hữu nốt ruồi mọc ở gót chân, bất kể nam hay nữ hay ở vị trí nào thì đó cũng là một dấu hiệu tốt. Nốt ruồi này thường mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp, danh tiếng và hạnh phúc gia đình. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm nếu nốt ruồi xuất hiện phía dưới gót chân.

Trong một số trường hợp hiếm hoi, nếu nốt ruồi quá lớn ảnh hưởng đến khả năng di chuyển, đi lại của bạn thì có thể cân nhắc đến việc tẩy loại bỏ tại các cơ sở y tế uy tín.

Đa số nếu sở hữu nốt ruồi ở gót chân thì đều được coi là tướng phúc khí mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng đừng để những điều đó chi phối đến cuộc đời, công việc và hôn nhân của mình. Hãy sống lương thiện và làm ăn chân chính thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong một ngày gần nhất.

Xem thêm:

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat