Cung tật ách là gì? Luận giải sức khỏe, bệnh tật trong bản đồ tử vi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 24/10/2023 09:46:00 +07:00
Cung tật ách là gì? Đây là cung chỉ báo quan trọng về tình trạng sức khỏe trong lá số tử vi. Tuy nhiên, để đưa có thể ra một luận đoán chính xác hơn, việc kết hợp cung này với các cung mệnh khác như Tử Tức, Phúc Đức và Điền Trạch là điều cần thiết.

1. Cung Tật Ách là gì?

Để xác định tử vi cung Tật Ách là gì, bạn cần kết hợp nó với cung tam hợp Huynh Đệ và Điền Trạch, cùng với việc so sánh với cung đối chiếu Phụ Mẫu. Như vậy, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về việc bạn có thừa hưởng một số bệnh tật di truyền từ bố mẹ hay không và cũng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhờ các thông tin từ cung Điền Trạch và Huynh Đệ.

Hơn nữa, cung Tật Ách còn mang theo những thông tin quý báu sau:

  • Được dùng để đánh giá tình trạng bệnh tật của bạn, bao gồm việc xem xét thời gian hồi phục bệnh tật nhanh chóng hay lâu dài.

  • Giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mà bệnh tật ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và tài chính gia đình.

  • Cho phép phân tích các nguyên nhân dẫn đến vấn đề sức khỏe, đồng thời xem xét liệu nó có xuất phát từ các yếu tố bên ngoài hay do cơ thể bạn gây ra.

Luận giải cung Tật Ách là gì
Luận giải cung Tật Ách là gì?

Dựa trên lý thuyết của âm dương ngũ hành và các sao tương ứng bạn có thể hiểu qua về cung tật ách là gì và công dụng của nó. Bên cạnh những lợi ích đã nêu trên, cung tật ách còn giúp bạn phân loại các loại bệnh, bao gồm các vấn đề về tiêu hóa, tâm lý, huyết tương và hô hấp, giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của những căn bệnh mà bạn có thể sẽ phải đối mặt.

Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Ngày Sinh Nào? Biết Ngày Sinh Bạn Sẽ Đoán Được Tính Cách Của Crush

2. Luận giải ý nghĩa các chính tinh trong cung Tật Ách

Cung tật ách là gì? Trong số 12 cung mệnh, cung Tật Ách là cung đại diện cho tình trạng sức khỏe của mệnh chủ. Vậy ý nghĩa các chính tinh trong cung tật ách sẽ như thế nào?

2.1. Cung Tật Ách là gì khi xuất hiện cùng chính tinh Tử Vi

  • Nếu Sao Tử Vi xuất hiện trong cung Tật Ách, rất có thể bạn dễ mắc phải những căn bệnh liên quan đến tỳ vị, như: buồn nôn, tiêu chảy và đau bụng. Thậm chí, có thể xuất hiện các biểu hiện như tình trạng bụng đầy hơi, ăn không tiêu.

  • Sao Linh Tinh và Hỏa Tinh có thể khiến bạn dễ mắc các bệnh về da như dị ứng, mụn, sởi, …

  • Nếu bạn có Sao Phá Quân, phụ nữ có thể mắc các bệnh vùng kín. Nếu Sao Kình Dương kết hợp, có thể gặp khó khăn về phát âm, vấn đề thần kinh hoặc cần phẫu thuật.

  • Sao Tứ Sát, Sao Sát và Sao Kỵ có thể gây ra các bệnh liên quan đến thần kinh do tình trạng căng thẳng tinh thần, mẫn cảm và sự cản trở của luồng khí huyết.

Chính tinh Tử Vi trong cung Tật Ách
Chính tinh Tử Vi trong cung Tật Ách

2.2. Chính tinh Thiên Cơ

Cung Tật Ách là gì và nó sẽ như thế nào nếu xuất hiện cùng chính tinh Thiên Cơ? Những người có Sao Tử Vi Thiên Cơ xuất hiện trong cung Tật Ách có thể dễ mắc các bệnh liên quan đến gan và mật. Hoặc có khả năng đã trải qua giai đoạn ốm yếu khi còn trẻ, bệnh tật thường xuyên.

  • Đối với nữ giới, nếu Sao Thiên Cơ này xuất hiện cùng với Thái Âm, Hồng Loan, Thiên Hỷ, Hàm Trì và Thiên Diêu; họ có thể dễ mắc các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh sản như kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, lệch tử cung.

  • Nếu các Sao thuộc hành Thủy như Thiên Đồng, Thái Âm,Văn Khúc, Hóa Kỵ, Thiên Riêu, Hữu Bật, Hồng Loan và Thiên Hỷ xuất hiện, có thể gây ra các vấn đề về nội tiết, gân cốt, cảm giác nóng trong cơ thể.

  • Thêm Sao Thiên Hình có thể dẫn đến viêm ruột thừa.

  • Thêm vào đó, các Sao thuộc ngũ hành Thiên Việt, Hỏa Thiên Khôi, Địa Không, Cô Thần, Địa Kiếp và Quả Tú có thể khiến bạn dễ mắc các vấn đề liên quan đến mắt.

2.3. Chính tinh Thái Dương

Những người có Sao Thái Dương xuất hiện trong cung Tật Ách thường có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp cao hoặc tiểu đường. Các vấn đề này thường đi kèm với triệu chứng như chóng mặt, hoa mắt và đau đầu. Vì vậy, nếu bạn trải qua những triệu chứng này, nên đi khám sức khỏe để chẩn đoán, điều trị bệnh kịp thời.

  • Nếu cung Tật Ách nằm ở cung Ngọ và kết hợp với Sao Kình Dương, Đà La, Hóa Kỵ, có thể dễ mắc các vấn đề về mắt, như cận thị, loạn thị, viễn thị, đau mắt đỏ và các bệnh liên quan đến thị lực.

  • Sao Thái Âm có thể gây ra các bệnh về thần kinh và thậm chí làm tăng nguy cơ mất ngủ. Khi kết hợp với Sao Sát và Kỵ, nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch, đau hông, đau sườn cũng tăng cao.

  • Nếu kết hợp sao Thiên Lương, Hỏa Tinh và Linh Tinh có thể gây ra các vấn đề về nội tiết, tuần hoàn.

  • Khi có Sao Thiên Hình, có thể dễ bị dụ dỗ và sử dụng ma túy.

2.4. Chính tinh Vũ Khúc

Cung tật ách là gì khi xuất hiện cùng chính tinh Vũ Khúc? Những người có Sao Vũ Khúc xuất hiện trong cung Tật Ách thường đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới hô hấp và tổn thương cơ thể đến mức cần phải can thiệp bằng biện pháp phẫu thuật, bởi vì Vũ Khúc này liên quan đến nguyên tố Kim. Họ cũng có thể trải qua các vấn đề từ khi còn nhỏ, như ho gà và đến khi lớn tuổi, có khả năng gặp bệnh ho có đờm.

  • Khi kết hợp với Đà La, Kình Dương và Thiên Hình, có thể dẫn đến tổn thương cơ thể hoặc đòi hỏi can thiệp phẫu thuật.

  • Nếu có thêm Thiên Mã và Hóa Kỵ, có thể dẫn đến bệnh ung thư phổi và các vấn đề hô hấp nghiêm trọng, có nguy cơ lan rộng và trở thành ung thư di căn không thể chữa trị.

  • Nếu có thêm sao Phá Quân, có thể dẫn đến các vấn đề về nha chu và răng.

  • Khi Sao Thiên Phủ, Sao Kỵ và Sao Sát xuất hiện, có nguy cơ mắc tình trạng đuối nước hoặc các bệnh hô hấp như hen suyễn, ho đờm, và khí tràn màng phổi.

  • Khi Sao Sát, Sao Kỵ, Sao Hình và Sao Hoa xuất hiện, có nguy cơ mắc các bệnh nặng về xương tủy và ung thư máu.

Tăng nguy cơ bệnh liên quan đến hô hấp
Tăng nguy cơ bệnh liên quan đến hô hấp

2.5. Chính tinh Thiên Đồng

Sao Thiên Đồng ở cung Tật Ách thường là người khá khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu gặp bệnh, họ thường đối mặt với các vấn đề liên quan đến thận, bàng quang và niệu đạo. Nam giới có thể gặp các bệnh về ống dẫn tinh, trong khi nữ giới thường gặp vấn đề về buồng trứng.

  • Khi kết hợp với Sao Sát tinh, có thể dễ gặp các vấn đề như thoát vị bẹn, trĩ, các bệnh về bộ phận sinh dục và tuyến tiền liệt.

  • Nếu có thêm Phượng Các, Thiên Hư và Thiên Nguyệt có thể gây ra các triệu chứng như tiêu chảy, đau bụng hoặc các bệnh liên quan đến thay đổi thời tiết, chẳng hạn như bệnh phong hàn.

  • Khi kết hợp cung Tật Ách với Sao Sát tinh và Sao Cự Môn, nguy cơ gặp các vấn đề về xương khớp như viêm khớp và thoái hóa khớp tăng lên. Nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn đến các vấn đề vận động, tàn tật hoặc bại liệt.

  • Thêm Sao Thiên Lương có thể dẫn đến đau bụng do gan hoặc dạ dày gây ra.

2.6. Chính tinh Liêm Trinh

Cung Tật Ách là gì khi xuất hiện cùng sao Liêm Trinh? Sao Liêm Trinh, một sao Âm Hỏa, khi xuất hiện ở cung Tật Ách, thường gắn liền với nhiều vấn đề về sức khỏe. Người này có thể trải qua những triệu chứng như nóng sốt về chiều, mờ mắt, mắt đỏ, khô cổ, ù tai, viêm họng, viêm xoang mãn, tiểu ra máu, mất ngủ và thiếu máu. Nữ mạng thường gặp các vấn đề liên quan đến kinh nguyệt.

  • Khi kết hợp với sao Liêm Trinh, Hóa Kỵ và gặp Sao Sát, Sao Hình, có thể dễ mắc các bệnh như thiếu máu từ nhỏ hoặc ung thư máu.

  • Nếu cung Tật Ách có sao Đào Hoa, người này có thể gặp các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản.

  • Thêm sao Thiên Nguyệt, họ dễ mắc các bệnh cảm cúm, dị ứng mũi và dị ứng khí quản.

  • Nếu có thêm Sao Kỵ, Sao Sát, Sao Hình, Địa Không, Sao Hao, Địa Kiếp, có thể xuất hiện các bệnh phụ khoa, từ mức độ nhẹ có thể chữa khỏi đến những nguy cơ ung thư đường sinh dục.

  • Thêm Sao Phá Quân, Hóa Kỵ và Sao Sát tinh, có thể dễ mắc các bệnh về sỏi thận và sỏi bàng quang, đòi hỏi phẫu thuật hoặc gây ra nhiều vết sẹo trên cơ thể.

Chính tinh Liêm Trinh trong cung Tật Ách
Chính tinh Liêm Trinh trong cung Tật Ách

2.7. Chính tinh Thiên Phủ

Sao Thiên Phủ khi nằm ở cung Tật Ách có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe như bệnh về dạ dày, tê phù ở chân tay, đau khớp cơ tay, đau cơ, đau xương và mệt mỏi toàn thân. Khi kết hợp với các sao thuộc hành Hỏa, có thể gây ra tình trạng hôi miệng, sâu răng, nhiệt miệng, và vấn đề về lưỡi. Nếu gặp các sao thuộc ngũ hành Thủy, có thể gây ra đau dạ dày và triệu chứng phong hàn.

  • Khi kết hợp với Thiên Tài và Hoa Cái, có thể xuất hiện triệu chứng buồn nôn, rối loạn nhịp tim và khó tiêu.

  • Thêm Sao Liêm Trinh có thể dẫn đến triệu chứng phong hàn.

  • Khi kết hợp với sao Thiên Tướng và sao Hữu Bật có thể gây ra triệu chứng phong hàn, nôn ói dẫn đến đau dạ dày.

  • Thêm sao Thiên Hình và sao Thất Sát có thể dẫn đến triệu chứng thương tổn và chảy máu.

2.8. Chính tinh Thái Âm

Cung Tật Ách là gì khi xuất hiện cùng chính tinh Thái Âm? Cung Tật Ách, khi kết hợp với sao Thái Âm thủ cung, có thể gây ra các vấn đề về tiêu chảy, kiết lị và vấn đề tiêu hóa như tỳ vị. Cũng có thể dẫn đến tình trạng tê phù ở chân tay, đau bụng, khả năng tiểu tiện kém và sỏi thận.

  • Khi kết hợp với Thiên Hỷ, Hàm Trì, Hồng Loan, Đại Hao, Âm Sát và Thiên Hư, nam giới có thể gặp vấn đề về thận hư, tinh lãnh, nữ giới có thể trở nên vô tâm, lạnh nhạt.

  • Khi có sao Thiên Cơ, đặc biệt ở nữ giới, có thể gây ra các vấn đề về cơ quan sinh dục. Nếu Thiên Cơ kết hợp với Sát tinh, Hóa Kỵ, Thiên Hư và Âm Sát, có thể gây ra các vấn đề về gan, thận và thần kinh nhạy cảm.

2.9. Chính tinh Tham Lang

Người ở cung Tật Ách với sao Tham Lang có thể mắc bệnh về gan và cơ quan sinh dục như viêm nhiễm, u xơ, xuất tinh sớm, lạnh tử cung, lệch tử cung hoặc có thể gặp vấn đề về da và hô hấp.

  • Khi kết hợp với sao Tử Vi, có thể gây ra các vấn đề về hệ sinh dục, đặc biệt khi có sự hiện diện của Hỏa Tinh, Linh Tinh và Sát tinh có thể dẫn đến bệnh gan.

  • Thêm Kình Dương, Hỏa Tinh hoặc Đà La kết hợp với Linh Tinh có thể gây ra các vấn đề về máu.

  • Khi Vũ Khúc, Văn Khúc, Sát tinh và Hóa Kỵ cùng tồn tại, có thể dẫn đến tai nạn bất ngờ và chảy máu hoặc đuối nước.

Nguy cơ mắc bệnh về đường sinh dục rất cao
Nguy cơ mắc bệnh về đường sinh dục rất cao

2.10. Chính tinh Cự Môn

Cung Tật Ách là gì khi xuất hiện với sao tử vi Cự Môn? Lúc này chủ nhân dễ mắc bệnh tiêu hóa hoặc hô hấp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

  • Khi thêm Lộc Tồn hoặc Hóa Lộc, kiểm soát chế độ ăn uống trở nên quan trọng để tránh đau dạ dày.

  • Kết hợp với Kình Dương, Đà La, Hóa Kỵ và Thiên Hình có thể tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày và ung thư thực quản.

  • Thiên Hư, Đại Hao, sao sát, Hình, Kỵ có thể gây ra các vấn đề về hô hấp, thậm chí ung thư phổi ở trường hợp nặng.

  • Khi có Thiên Cơ, có thể gặp vấn đề ợ chua, buồn nôn hoặc tức ngực.

  • Thêm Thái Dương tăng nguy cơ mắc bệnh huyết áp cao.

2.11. Chính tinh Thiên Tướng

Sao Thiên Tướng ở cung Tật Ách thường gây ra các vấn đề về bàng quang, niệu đạo, mật và có thể tiểu đường, sỏi thận, sỏi bàng quang. Các bệnh da như nấm, sởi, dị ứng cũng có thể xảy ra.

  • Khi kết hợp với Hồng Loan, Hàm Trì, Thiên Hỷ, Thiên Diêu và Sát tinh, nguy cơ mắc các bệnh về đường tình dục và nước tiểu đục tăng lên, có thể khó chữa khỏi.

  • Nếu gặp Kình Dương, Đà La và Thiên Hình sẽ dễ gặp bệnh phong thấp, đau xương, suy tim hoặc bại liệt.

  • Linh Tinh, Hỏa Tinh, Thiên Nguyệt có thể gây ra các bệnh về da, cảm cúm, và sốt rét.

2.12. Chính tinh Thiên Lương

Cung tật ach là gì khi ở chính tinh Thiên Lương? Lúc này thì về vấn đề bệnh tật bạn không cần lo lắng vì nó có thể biến hung thành cát. Nếu có sát tinh trong cung thì bệnh cũng sẽ bị chuyển biến nặng nhưng đều được chữa trị để khỏi hẳn.

  • Thêm Đà La, Kình Dương, Thiên Hình thì có thể bị ngoại thương ở chân tay, eo, lưng, gân cốt và cũng có thể bị viêm ruột thừa.

  • Kết hợp với Linh Tinh, Hỏa Tinh, Hóa Kỵ, Thiên Hình thì dễ có u như ung thư vú, ung thư dạ dày.

  • Thêm Địa Không, Đại Hao, Địa Kiếp thì mắc bệnh về tay chân như tê bì chân tay, phong thấp.

Dễ mắc bệnh về xương khớp
Dễ mắc bệnh về xương khớp

2.13. Chính tinh Thất Sát

Cung tật ách là gì và nó sẽ như thế nào nếu xuất hiện cùng chính tinh Thất Sát? Nếu có sao Thất Sát ở trong cung Tật Ách thì lúc bé nhiều bệnh tật, ốm đau liên tục và gặp tai nạn bất ngờ làm tổn thương phế quản.

  • Thêm Liêm Trinh thì bệnh tật sẽ chuyển biến xấu đi. Nếu có thêm Hóa Kỵ và Sát tinh thì có khối u trong cơ thể hoặc các bệnh liên quan tới máu.

  • Thêm Thiên Hỷ, Hồng Loan thì bệnh về phổi như ho ra máu, hen suyễn.

  • Nếu kết hợp sao Hỏa tinh thì dễ mắc bệnh về mắt.

  • Thêm Long Trì thì có thể gặp các vấn đề về tai như điếc, nghễnh ngãng ....

2.14. Chính tinh Phá Quân

Chính tinh Phá Quân ở cung Tật Ách thì lúc bé dễ mắc các bệnh về máu hoặc cũng có thể gặp các vấn đề liên quan tới cơ quan sinh dục như liệt dương, dị tinh, đau bụng kinh, rong kinh, huyết trắng…

  • Kết hợp với Kình Dương thì bị thương do ngoại lực và cần phải phẫu thuật.

  • Thêm Tử Vi thì bệnh về đường tiêu hóa.

  • Kết hợp với Vũ Khúc thì bệnh về răng miệng như viêm nha chu, đau răng, sâu răng và cần phải nhổ hoặc lấy tủy.

Xem thêm: Cung Mọc Là Gì? Đọc Vị Cách Tính Cung Mọc Mở Lối Thành Công Trong Cuộc Đời

Tật Ách là gì trong tử vi luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Cung Tật Ách dùng để luận đoán về tình trạng sức khỏe, như cơ quan nào trong cơ thể mình là yếu nhất, dễ bị mắc bệnh gì, có bị tai nạn bất ngờ hay không … Tuy nhiên, mọi thứ liên quan đến tử vi vẫn mang tính chất tham khảo, vì vậy, bạn không nên quá lệ thuộc vào nó.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat