Lá bài Ten of Cups trong tình yêu: Mọi chuyện sẽ ổn nếu bạn hợp tác

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 17/11/2023 15:13:00 +07:00
Ten of Cups trong tình yêu là một lá bài thể hiện niềm hạnh phúc, vui sướng và viên mãn. Trong các lượt trải bài, khi lá bài này xuất hiện có nghĩa là bạn sắp nhận được phước lành và may mắn. Bên cạnh đó, tùy từng trường hợp và câu hỏi, lá bài cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

1. Mô tả lá Ten of Cups và ý nghĩa tổng quan của lá bài Ten of Cups

Ten of Cups là bức tranh tuyệt đẹp về quá khứ, hiện tại và tương lai.

1.1. Mô tả lá Ten of Cups

Về mặt hình thức, lá bài mô tả một gia đình hạnh phúc. Trong đó, cặp vợ chồng đang vui sướng choàng tay nhau nhìn về phía trước và hai đứa con của họ đang cùng nhau nô đùa. Cảnh vật trong bức tranh vô cùng tươi sáng và rạng rỡ. Phía trên của lá bài có ký hiệu X và 10 chiếc cốc vàng được xếp thành hình cầu vồng.

Hình ảnh ngôi nhà trong lá bài tượng trưng cho mái ấm. Hàng cây, dòng sông thể hiện khả năng phát triển và sự tự do cảm xúc. 10 chiếc cốc xếp thành hình cầu vồng tượng trưng cho món quà và cũng là tương lai của gia đình nhỏ. Có thể thấy, lá bài này là kết quả của cả một quá trình về tình yêu và sự nỗ lực.

Hình ảnh lá bài Ten of Cups thể hiện niềm hạnh phúc và vui sướng
Hình ảnh lá bài Ten of Cups thể hiện niềm hạnh phúc và vui sướng

Xem thêm: Ý Nghĩa Lá The Sun Trong Tarot Là Gì? Mặt Trời Chiếu Rọi, Thắp Sáng Niềm Tin

1.2. Ý nghĩa chung của lá Ten of Cups

Về tổng quan, ý nghĩa lá bài Ten of Cups thể hiện sự ban phước (hình ảnh cầu vồng), bình yên (ngôi nhà, dòng sông). Ten of Cups trong tình yêu thể hiện một chuyện tình vĩnh cửu (gia đình hạnh phúc và những đứa con). Đây là một trong những lá bài đẹp nhất trong bộ bài Tarot cho thấy bạn đang đi đúng quỹ đạo và những điều tốt đẹp đang đến.

2. Ý nghĩa của lá bài Ten of Cups trong tình yêu

Ten of Cups trong tình yêu cho thấy bạn sắp đạt được kết quả viên mãn. Có thể là gia đình bạn sắp có thêm thành viên, bạn sắp có người yêu hoặc người yêu bạn sắp cầu hôn bạn. Nếu bạn đã có gia đình thì rất có khả năng là bạn sắp được làm mẹ.

Bạn và người kia là mảnh ghép hoàn hảo cho nhau. Hai người đều dành cho nhau tình yêu chân thành nhất và sẵn sàng cùng nhau đi đến hết cuộc đời.

Nếu bạn chưa có người yêu thì lá bài thể hiện bạn sắp có một mối tình đẹp. Do đó, đừng ngại ngần và hãy mạnh dạn tiến tới với người kia khi thấy là Ten of Cups trong tình yêu.

Ten of Cups trong tình yêu đại diện cho sự viên mãn, hạnh phúc
Ten of Cups trong tình yêu đại diện cho sự viên mãn, hạnh phúc

3. Ý nghĩa khác của lá bài Ten of Cups

Ngoài ý nghĩa của Ten of Cups trong tình yêu, lá bài còn tùy thuộc vào hoàn cảnh trải bài để cho chúng ta những dự báo khác. Dưới đây là những lý giải mà job3s tổng hợp được khi xem xét ý nghĩa lá bài Ten of Cups trong công việc, tài chính và sức khỏe.

3.1. Khi trải ngược

  • Công việc

Khi lá Ten of Cups ngược xuất hiện nghĩa là bạn đang không thực sự đạt được những gì bạn muốn. Tuy nhiên, tài năng của bạn vẫn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm việc, bạn nên tự tin và lạc quan hơn để nhà tuyển dụng có ấn tượng tốt về bạn.

  • Tài chính

Tiền bạc không phải là vấn đề lớn với bạn trong giai đoạn này. Tuy nhiên bạn cần trân trọng những gì đang có để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai. Đặc biệt, bạn cũng nên giúp đỡ người khác bằng cách cho đi nhiều hơn.

  • Sức khỏe

Lá bài ngược cho thấy bạn nên quan tâm tới sức khỏe của bản thân hơn trong thời gian tới. Bạn cần đảm bảo thể chất và tinh thần luôn thoải mái và ở trạng thái tốt nhất.

3.2. Khi trải xuôi

  • Công việc

Khi lá bài Ten of Cups xuất hiện xuôi trong trải bài về công việc, nó thể hiện trạng thái cảm xúc tích cực của bạn về công việc trong thời gian tới. Lá bài cho thấy bạn sắp đạt được một thành tích nào đó trong công việc. Hãy tiếp tục cố gắng để sớm nhìn thấy kết quả.

  • Tài chính

Nó thể hiện bạn có sự đủ đầy về tiền bạc. Các nhu cầu của bạn đang được đáp ứng tốt.

  • Sức khỏe

Sức khỏe của bạn đang ở trạng thái ổn định và có xu hướng tốt dần lên. Cảm xúc của bạn đang vui vẻ và thoải mái. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện để sức khỏe của bạn luôn ở trạng thái tốt.

Nếu lá bài này xuất hiện trong trải bài lời khuyên, nó cũng nhắc nhở bạn nên thể hiện cảm xúc nhiều hơn. Hãy chia sẻ cảm xúc của mình với nhiều người hơn. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng đạt được các kết quả mong muốn.

3.3. Khi kết hợp với lá bài khác

Ngoài ý nghĩa Ten of Cups trong tình yêu, khi cùng xuất hiện với các lá bài khác, việc giải nghĩa của trải bài sẽ trở nên rõ ràng hơn:

  • Ten of Cups kết hợp cùng Three of Pentacles nói về môi trường làm việc: Bạn đang có nhiều động lực trong công việc xuất phát từ môi trường làm việc. Đó có thể là động lực từ đồng nghiệp hoặc sếp của bạn. Động lực này chính là nguồn cảm hứng để bạn phát triển tốt công việc và sự nghiệp của mình.

  • Ten of Cups kết hợp cùng The Tower nói về gia đình: Nó nhắc nhở bạn đang hoặc sẽ gặp phải rắc rối nào đó với các thành viên trong gia đình hoặc bạn thân. Bạn nên chú ý phát hiện và giải quyết vấn đề sớm để tránh tình cảm bị rạn nứt.

  • Ten of Cups trong tình yêu kết hợp cùng The Lovers nói về duyên phận: Thể hiện những điều tốt sắp tới với bạn và điều tốt sẽ đến từ một người nào đó. Người này có thể là đối tác của bạn, cũng có thể là người đồng hành cùng bạn trong công việc và cuộc sống.

  • Ten of Cups kết hợp cùng The Chariot nói về mối quan hệ: Lá bài gợi ý rằng bạn sắp có thêm bạn bè hoặc sắp gặp mặt lại bạn cũ đã lâu không gặp.

  • Ten of Cups kết hợp cùng Ace Of Wands nói về sự như ý, thỏa mãn: Sự kết hợp này dự báo điều bạn đang hy vọng sắp thành hiện thực. Nếu bạn đang mang thai thì cặp bài này cũng cho thấy bạn sẽ có một thai kỳ thuận lợi. Mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy.

Xem thêm: Ý Nghĩa Lá The Hierophant Trong Tarot: Cổ Hủ, Truyền Thống Nhưng Không Tầm Thường

4. Bật mí một số lá bài Seven of Cups, Eight of Cups, Nine of Cups dự báo về tình yêu và mối quan hệ

Trong một trải bài Tarot, bên cạnh lá Ten of Cups trong tình yêu, cũng có nhiều lá bài khác nói về tình yêu như Seven of Cups, Eight of Cups và Nine of Cups. Trong đó:

  • Seven of Cups:

Đây là lá bài của sự lựa chọn, cho thấy bạn có thể đang bối rối và có một đống hỗn độn đang diễn ra. Nó khuyên bạn nên thu hẹp mục tiêu của mình. Hãy lựa chọn những gì quan trọng nhất với bạn và làm chúng thật cẩn thận.

Trong tình yêu, nếu lá bài xuôi xuất hiện thì có thể bạn đang có rất nhiều lựa chọn tình cảm. Bạn nên xem xét rõ ràng những gì bạn thực sự muốn ở một mối quan hệ. Hãy thành thật với tất cả mọi người, kể cả bản thân.

Ngược lại, lá bài ngược cho thấy bạn đã thực sự hiểu được những gì bạn cần trong tình yêu. Hãy lắng nghe những suy nghĩ của bản thân. Lời khuyên ở đây là bạn hãy mạnh dạn hành động thay vì cứ cố chấp giữ trong lòng.

Seven of Cups cho thấy có thể bạn đang quá tải
Seven of Cups cho thấy có thể bạn đang quá tải
  • Eight of Cups:

Về tổng quan, Eight of Cups có nghĩa là bạn chuẩn bị rời bỏ một điều gì đó. Đó có thể là một mối quan hệ, một công việc hoặc nơi ở.

Khi lá bài xuôi xuất hiện trong trải bài, tức là mối quan hệ của bạn và người ấy rồi sẽ đi đến kết thúc. Ban đầu, quyết định rời bỏ có thể gây cho bạn một chút buồn. Tuy nhiên về lâu dài, đây là quyết định tốt nhất cho bạn. Bạn cũng đừng vội vàng lao vào một mối quan hệ mới, hãy để lại không gian để bản thân có đủ thời gian nhìn nhận lại mọi việc.

Lá bài ngược của Eight of Cups thể hiện bạn đang cảm thấy muốn chấm dứt một mối quan hệ đang có. Lời khuyên ở đây là đừng vội vàng đưa ra quyết định. Bạn nên dành thêm thời gian để xem xét lại nó.

Eight of Cups đại diện cho sự rời bỏ
Eight of Cups đại diện cho sự rời bỏ
  • Nine of Cups:

Nine of Cups hay còn thường được biết đến với tên “Lá bài ước nguyện” hàm ý rằng những gì bạn đang hy vọng rất có khả năng sẽ sớm thuộc về bạn.

Cho dù Nine of Cups xuất hiện xuôi hay ngược thì trong tình yêu lá bài này đều gợi ý rằng bạn đang hoặc sẽ có một mối quan hệ tốt. Nếu bạn đã có người yêu thì mối quan hệ này sẽ ngày càng ngọt ngào và sâu sắc. Nếu bạn vẫn đang độc thân thì đây là thời gian tốt nhất để bắt đầu một mối quan hệ. Hãy ra ngoài, trò chuyện cùng nhiều người hơn, bạn có thể vô tình gặp được nửa kia ở đâu đó.

Nine of Cups dự báo bạn sẽ đạt được những gì mình muốn
Nine of Cups dự báo bạn sẽ đạt được những gì mình muốn

5. Những lá bài đối lập với lá Ten of Cups trong tình yêu

Trái ngược với Ten of Cups trong tình yêu - lá bài của niềm vui, hạnh phúc, những lá bài có ý nghĩa đối lập với nó là:

  • Devil - thiếu niềm tin hay hòa bình

Devil cho biết bạn có thể đang trong tình trạng sức khỏe không tốt hoặc trì trệ. Bạn đang bị ám ảnh bởi một người, một đồ vật, một ý nghĩ nào đó mà bạn tin rằng nó sẽ ảnh hưởng đến bạn.

Tuy nhiên, ý nghĩa của lá bài trên lại không thực sự ghê gớm như cách giải nghĩa hình ảnh của nó. Lá bài Devil mang ý nghĩa ẩn dụ về một hệ tư tưởng. Có thể những gì bạn thấy thực chất chỉ là ảo giác. Mọi thứ thực ra không nghiêm trọng như những gì bạn nghĩ.

Lời khuyên ở đây là nên xem xét bản chất của một vấn đề hơn là chỉ nhìn bề ngoài của nó. Hãy luôn nhớ bạn rất có thể chính là chìa khóa để tìm đến đáp án. Đừng từ bỏ!

  • Tower - biến động, hỗn loạn

Tower là lá bài của sự thay đổi. Nó cho thấy sẽ có một sự thay đổi lớn sắp xảy ra. Ban đầu, sự sụp đổ trước mắt có thể khiến bạn lo lắng, sợ hãi. Nhưng cũng như Devil, sự thật không hề đáng sợ như vậy. Việc cố gắng không thay đổi ở đây chỉ dẫn tới những kết quả tồi tệ hơn. Do đó, thay đổi là điều cần thiết và có lợi cho bạn về lâu dài.

  • Three of Swords - đau khổ, cô đơn

Three of Swords mô tả một nỗi đau xảy ra một cách đột ngột. Nó cho thấy bạn sẽ gặp phải một cú sốc mà cuộc đời đẩy đưa. Đó có thể là sự phản bội, bị rũ bỏ, bị phân biệt hoặc gặp vận xui. Lá bài này cũng có thể là hình ảnh phản ánh mong muốn làm tổn thương người khác từ bạn.

Lời khuyên của lá bài là hãy cho phép bản thân phạm sai lầm. Hãy tha thứ cho sự vấp ngã của bản thân và người khác. Nếu nỗi đau có xảy đến, hãy thoải mái chấp nhận nó.

  • Nine of Swords - buồn rầu, tuyệt vọng

Nine of Swords gợi ý bạn đang phải gánh chịu nỗi đau đớn, lo lắng, tuyệt vọng. Mà sự lo lắng, tuyệt vọng này bắt nguồn từ chính bản thân bạn tạo ra. Đó chính là cảm giác có lỗi được dồn nén thành sự thống khổ.

Lá bài là lời cảnh báo bạn cần nhìn nhận lại nội tâm của bản thân. Hãy xem xét hoàn cảnh cẩn thận để chắc chắn bạn đã đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

  • Ten of Swords - vô vọng

Ten of Swords là lá bài về sự bất hạnh khủng khiếp. Lá bài này xuất hiện khi bạn đang cảm thấy tồi tệ hoặc có cảm giác như người bị hại. Bạn cảm tưởng như bản thân đã đi đến bờ vực của tuyệt vọng.

Lời khuyên khi lá bài xuất hiện là nên cẩn thận khi chọn nơi đặt niềm tin. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá buồn vì khi Ten of Swords xuất hiện chứng tỏ bạn đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời và những khởi đầu mới sẽ sớm xuất hiện.

Tóm lại, Ten of Cups trong tình yêu là một lá bài tốt. Nó hàm ý rằng mối quan hệ bạn đang hoặc sẽ có là một mối quan hệ chân thành và bền vững. Vậy nên, nếu bạn đang bối rối về tình cảm thì đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn hành động, kẻo bỏ lỡ nhân duyên.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat