Ý nghĩa của thần số học số 11? nghề nghiệp như thế nào? Con đường tình duyên ra sao?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 08/11/2023 21:00:00 +07:00
Tìm hiểu thần số học số 11 nghề nghiệp, tình duyên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản ngã con người mình và đưa ra định hướng đúng đắn trong tương lai. Đây là con số biểu hiện khả năng ngoại cảm tốt, có năng lực tâm linh và trực giác cao. Người nắm giữ con số này thường rất nhạy cảm và dễ hòa hợp với mọi người.

1. Ý nghĩa của thần số học số 11

Thần số học số 11 là con số có tần số rung động cao nhất trong hệ số và được xem là con số của thánh thần, có mối liên hệ tâm linh cao. Người sở hữu con số 11 có trực giác vô cùng nhạy bén, đáng tin cậy và luôn được người xung quanh mến mộ.

Chỉ có 3 số 29, 28, 47 cộng lại là có tổng bằng 11 nên những người có tổng ngày sinh là 11 không quá phổ biến. Đặc biệt hơn, số 11 cũng chính là số 2 trong thần số học.

Thần số học số 11 là con số có tần số rung động cao nhất
Thần số học số 11 là con số có tần số rung động cao nhất

Xem thêm: Thần Số Học Số 10 Là Gì? Thần Số Học Số 10 Hợp Với Số Nào? Nghề Nghiệp Như Thế Nào?

2. Nghề nghiệp của thần số học số 11 ra sao?

Thần số học số 11 nghề nghiệp là điều được người mang bộ số này cực kỳ quan tâm. Người sỡ hữu con số 11 sống thiên về tình cảm, dễ cảm thông, chia sẻ nên không thích hợp với những công việc áp lực cao, dễ bị chi phối bởi doanh số, chỉ tiêu, KPI…

Thay vào đó, thần số học 11 phù hợp với những công việc cần sự đối thoại, thấu hiểu hoặc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Một trái tim dễ cảm thông, nhiều xúc cảm, luôn có cái nhìn đầy mới mẻ, họ sẵn sàng mang đến những giá trị quan đặc sắc. Do đó, ngành nghề phù hợp với người mang bộ số này là nhà thiết kế, bác sĩ tâm lý, họa sĩ, mẫu thời trang, giáo viên, dược sĩ…

Ngành nghề phù hợp với người mang thần số học số 11
Ngành nghề phù hợp với người mang thần số học số 11

3. Thần số học số 11 tình duyên như thế nào?

Nghiên cứu thần số học số 11, tình duyên của những người mang con số này khá thuận lợi, may mắn. Họ là người nhiều cảm xúc, sống chân thành, luôn biết cách chăm sóc, quan tâm đến đối phương. Do đó, có một người mang con số này làm bạn đời thì chắc chắn là một may mắn lớn dành cho bạn.

Nữ mang thần số 11 đại diện cho một người mẹ, người vợ hiền hậu, đảm đam, luôn biết cách vun vén cho gia đình nhỏ. Nam có con số chủ đạo là 11 là mẫu người của gia đình, họ phấn đấu làm việc, học tập để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người yêu thương.

Đường tình duyên của thần số học số 11 gặp nhiều thuận lợi
Đường tình duyên của thần số học số 11 gặp nhiều thuận lợi

Xem thêm: Người số 8 trong thần số học: Lận đận tình duyên chỉ vì yếu tố này

4. Thần số học số 11 hợp với số nào?

Thần số học số 11 hợp với số nào để mang lại nhiều may mắn trong tình yêu và sự nghiệp? Xét về mức độ ưu tiên, các con số phù hợp với số 11 sẽ là 2, số 4 và số 8. Trong đó, số 2 và số 4 đại diện cho người có khát vọng làm giàu to lớn, có thể nâng đỡ người nắm giữ con số 11 thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Với con số 8, người nắm giữ con số này nổi bật với tính cách cởi mở, dễ gần, biết cách ăn nói. Khi kết hợp với số 11 sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trong tình yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi một người biết lắng nghe, chia sẻ và một người biết thấu hiểu cùng nhau xây dựng lâu đài hạnh phúc.

Con số phù hợp với người có số chủ đạo là 11
Con số phù hợp với người có số chủ đạo là 11

5. Thần số học số 11 không hợp với số nào?

Người sở hữu thần số học số 11 không hợp với số 5 trên phương diện tình cảm. Bởi số 11 luôn tìm kiếm sự an toàn, yên tâm trong khi số 5 lại thích sự tự do, phóng khoáng. Do đó, cặp đôi này khó lòng tìm được tiếng nói chung khiến tình cảm ngày một nhạt dần. Tuy nhiên, nếu bản thân có thể vượt qua được chính mình thì mối lương duyên sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

6. Tra cứu thần số học số 11

Tra cứu thần số học số 11 giúp bạn hiểu hơn về bản thân thông qua điểm mạnh, điểm yếu của chính mình. Người mang con số chủ đạo 11 có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Họ là người trung thực, đáng tin cậy trong cả công việc, cuộc sống.
  • Họ là người biết lắng nghe, biết chia sẻ và luôn khoan nhường đối với tất cả mọi người.
  • Người mang con số 11 không bao giờ đố kỵ, ghen ghét với bất kỳ ai, dù họ đối xử với mình như thế này.
  • Người sở hữu số 11 được xem như nhà ngoại cảm với trực giác tốt, năng lực tâm linh tốt.
Điểm mạnh - Điểm yếu của người mang thần số học số 11
Khám phá điểm mạnh - yếu của người mang thần số học số 11

Bên cạnh những điểm mạnh, người sở hữu con số 11 vẫn có những điểm yếu cần khắc phục:

  • Họ có cái tôi quá lớn nên rất dễ tự ái.
  • Người này thường bị thu hút, cám dỗ bởi những thứ vật chất xa hoa. Họ cũng dễ bị tác động bởi người khác dễn đến việc mất định hướng trong mọi chuyện.
  • Sự hi sinh quá nhiều khiến người mang con số 11 cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức, đặc biệt là trong tình yêu.
  • Con số chủ đạo là 11 biểu thị sự nhút nhát, e dè, không dám đối diện với khó khăn, thử thách.

Để khắc phục điểm yếu và phát huy những điểm mạnh vốn có, người mang con số 11 cần học cách cân bằng tinh thần và vật chất. Người này nên sử dụng trực giác, khả năng tâm linh cùng sự chính trực của mình để chống lại cám dỗ về vật chất. Đồng thời, họ cũng nên dùng chính lý trí để đánh giá giá trị, sứ mệnh của bản thân và giúp ích cho xã hội.

7. Các chỉ số quan trọng của thần số học số 11

Thần số học số 11 mang nhiều ý nghĩa khác nhau, phản ánh qua các chỉ số dưới đây.

7.1. Chỉ số linh hồn 11 trong thần số học

Người mang chỉ số linh hồn 11 có nền tảng cảm xúc mãnh liệt nhưng lại rất dễ thay đổi. Điều này vô tình khiến cuộc sống của họ mất thăng bằng, ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ xã hội. Linh hồn số 11 là người nhạy cảm và có khả năng truyền tải thông tin tốt giúp người khác dễ dàng thấu hiểu và cảm thông. Hơn nữa, người này còn giàu lòng vị tha, tốt bụng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người bất kể lúc nào.

7.2. Chỉ số sứ mệnh 11 trong thần số học

Người mang thần số học số 11 có tính độc lập cao, sống hướng ngoại, khả năng giao tiếp tốt. Thế nhưng, họ lại khá nhạy cảm với mọi thứ xung quanh nên cần tiết chế lại cảm xúc của mình để bản thân không bị áp lực. Nhờ vào năng lực tâm linh và khả năng nhận thức tốt, số 11 dễ dàng đảm nhận trọng trách hỗ trợ cộng đồng, nâng cao tần số rung động cho những con số khác.

Các chỉ số quan trọng của thần số học số 11
Các chỉ số quan trọng của thần số học số 11

8. Thần số học số 11 phù hợp với nghề gì?

Thần số học số 11 đặc trưng bởi nét tính cách đa cảm, giàu tình yêu thương, khả năng diễn đạt tốt nên họ rất thích hợp với ngành nghề đòi hỏi sự tự tin, tương tác tốt. Một số ngành nghề phù hợp có thể kể đến như bác sĩ tâm lý, nhà nghiên cứu tướng số, họa sĩ, nhà văn, nhà thiết kế….

Người sở hữu thần số học số 11 sở hữu nhiều năng lực đặc biệt giúp đường đời gặp nhiều may mắn. Bạn nên tận dụng những điểm mạnh bản thân vốn có xây dựng sự nghiệp ổn định, thành công. Đồng thời, đừng quên vun vén cho đường tình duyên được thuận buồm xuôi gió.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat