Thần số học số 2 là gì? Ý nghĩa là gì? Điểm yếu và điểm mạnh như thế nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 23/01/2024 22:54:09 +07:00
Thần số học số 2 là gì? Thần số học số 2 được đánh giá là đặc biệt và rất hiếm gặp trong thần số học. Tìm hiểu về thần số học số 2 là cách giúp bạn dự đoán trước phần nào vận mệnh của mình đồng thời có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

1. Thần số học số 2 là gì?

Thần số học ( Numerology) là một chuyên ngành chuyên nghiên cứu về sự tác động của các con số đối với từng cá thể con người trong cuộc sống. Theo bà Lê Đỗ Quỳnh Hương, để hiểu theo đúng trường phái của Pythagoras (Pitago) bà đã đổi tên gọi mới cho chuyên ngành này là Nhân số học.

Còn thần số học số 2 là chỉ những người có con số chủ đạo là số 2. Để tìm ra con số chủ đạo này, người ta cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh của bạn lại với nhau, kết quả bằng 2, thì con số 2 chính là con số chủ đạo của bạn.

2. Ý nghĩa thần số học số 2 là gì?

2.1. Ý nghĩa tổng quát của thần số học số 2

Sau khi biết được thần số học số 2 là gì, ta hãy cùng khám phá ý nghĩa tổng quát của con số này nhé. Số 2 trong thần số học là biểu trưng của công bằng và kiên nhẫn, khả năng hòa hợp với mọi người, kết nối và lan tỏa yêu thương trong cộng đồng. Do đó mà những người mang con số thứ 2 thường trở thành người kết nối, giải hòa, cũng như gắn kết yêu thương trong mọi mối quan hệ.

Thần số học số 2 là gì? Những người sở hữu thần số học số 2 được xem là người có sứ mệnh “giải hòa”
Những người sở hữu thần số học số 2 được xem là người có sứ mệnh “giải hòa”

2.2. Ý nghĩa về năng lực của thần số học số 2

Những người mang số 2 trong thần số học sở hữu trực giác rất tốt, họ rất nhạy bén với mọi thay đổi xung quanh, và họ cũng là những người đáng tin cậy, biết lắng nghe, biết đồng cảm và chia sẻ với tất cả mọi người.

2.3. Ý nghĩa về tính cách của thần số học số 2

Người sở hữu thần số học số 2 mang tính cách hiền hòa, dịu dàng, luôn biết lắng nghe và quan tâm tới người khác. Tuy nhiên, họ cũng là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Thay vì đối diện với cảm xúc thật của mình, người mang số 2 chủ đạo có xu hướng che giấu cảm xúc.

3. Ý nghĩa thần số học thứ 2 trong chỉ số ngày sinh

Sở hữu thần số học số 2 trong chỉ số ngày sinh biểu đạt bạn là một người biết lắng nghe và đồng cảm, đồng thời là một người sáng suốt. Vì vậy, bạn thường được mọi người tìm tới để chia sẻ cảm xúc và xin lời khuyên.

Xem thêm: Hé Lộ Bí Mật Con Số 2 Trong Biểu Đồ Ngày Sinh Thần Số Học

4. Điểm mạnh của thần số học số 2

Điểm mạnh của thần số học số 2 là gì? Đó là trực giác tốt, họ nhận biết và tiếp thu tốt những nguồn năng lực thần bí mà mắt thường không trông thấy được.

4.1. Đại diện cho Hạnh phúc – Hòa bình – Cân bằng

Những người mang con số 2 trong thần số học chính là biểu trưng cho 3 tính từ: Hạnh phúc - Hòa bình - Cân bằng. Ở những người số 2 này, họ rất hạn chế xung đột với mọi người xung quanh. Vì vậy, họ luôn rất hài hòa trong mọi mối quan hệ, mọi người bên cạnh họ cũng đồng thời cảm nhận được cảm giác an toàn.

4.2. Số 2 với các năng lượng nhạy cảm

Sự nhạy cảm là món quà mà vũ trụ đã ban tặng cho những người mang con số 2, nhưng đây cũng là trở ngại mà họ phải đối diện trong cuộc sống. Con số 2 có thể là con số hài hòa nhất về cảm xúc, nhưng bạn cần thấu hiểu để kiểm soát, chứ không phải bị chi phối khi giao tiếp với chính mình.

4.3. Nhân số học số 2 với tình yêu

Số 2 là con số của tình yêu và sự gắn kết trong các mối quan hệ. Người mang con số 2 luôn sẵn sàng cho đi tình thương vô điều kiện, và hy vọng nhận được sự hồi đáp tương xứng. Tuy nhiên, bạn đừng quá tập trung vào tình yêu đến mức khiến bạn thất vọng hay đánh mất chính mình. Điều này không tốt cho nguồn năng lượng của bạn.

Người mang con số 2 luôn sẵn sàng cho đi tình yêu vô điều kiện.
Người mang con số 2 luôn sẵn sàng cho đi tình yêu vô điều kiện.

4.4. Thần số học số 2 gắn với với sự hòa giải và tài ngoại giao

Bên trong những con người sở hữu thần số học số 2 là gì? Đó là sự nhanh nhạy, nhạy bén và khả năng đánh giá tổng quan một vấn đề. Vì vậy, trong một tổ chức, người số 2 thường là người hòa giải cho các mối quan hệ bất hòa.

Đặc biệt, bạn sở hữu sự hòa nhã, hiền lành, biết lắng nghe, chia sẻ, không hơn thua với mọi người xung quanh, giúp cho người sở hữu thần số học số 2 ngoại giao rất tốt trong cuộc sống.

4.5. Số 2 với các mối quan hệ

Thần số học số 2 là gì trong các mối quan hệ? Trong mọi mối quan hệ, người mang số 2 thường xuất hiện như người kết nối, hỗ trợ, người đáng tin cậy và biết quan tâm. Bạn cũng là người của gia đình. Và trong bất kỳ mối quan hệ nào, gia đình hay bạn bè, bạn luôn rất hòa hợp với cảm xúc của tất cả mọi người, bạn dễ dàng kết nối và cùng họ sẻ chia.

4.6. Thần số học số 2 với cuộc đời và sự nghiệp

Thần số học số 2 quan tâm đến các vấn đề xã hội, nhạy cảm và có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục rất tốt. Do đó, công việc sử dụng các phương pháp phân tích, logic và suy đoán để thấu hiểu và kết nối với mọi người rất phù hợp với những người mang thần số học số 2.

Thần số học số 2 phù hợp với các công việc yêu cầu sử dụng các phương pháp phân tích, logic và thuyết phục.
Thần số học số 2 phù hợp với các công việc yêu cầu sử dụng các phương pháp phân tích, logic và thuyết phục.

5. Điểm yếu của thần số học số 2

5.1. Tính cách trẻ con và bồng bột

Người mang số 2 thường có xu hướng giữ lại những cảm xúc mà bạn nhận được, và khi giữ quá lâu bạn sẽ bùng nổ, trở nên tiêu cực cũng như trở thành nỗi ám ảnh trong tâm trí. Họ cũng dễ bị kích động, xúi dục, trở nên căng thẳng, thiếu kiểm soát và hành động trẻ con.

5.2. Bản vẽ cảm xúc

Những người sở hữu thần số học số 2 ngoài cảm xúc cá nhân, họ còn được lắng nghe cảm xúc của rất nhiều người khác, những người tìm tới họ để chia sẻ và để xin lời khuyên. Vì vậy mà người mang số 2 thường ẩn chứa rất nhiều nỗi niềm, mang trong mình nhiều cảm xúc.

5.3. Những cảm xúc nổi loạn

Vì bạn là người nhạy cảm, vì thế bạn rất dễ bị cuốn theo cảm xúc của người khác mà mất kiểm soát bản thân. Nhìn chung, bạn mong muốn mọi người hạnh phúc, tuy nhiên bạn cũng muốn trực phạt những người không đáp ứng được kỳ vọng của bạn.

5.4. Làm các mối quan hệ trở nên tiêu cực

Bạn thường quá bận tâm tới việc làm những gì bạn nghĩ mình phải làm và nhanh chóng mong đợi người khác cũng làm như vậy. Người mang số 2 ở trong trạng thái phụ thuộc quá lâu khiến sự cho đi biến thành oán giận. Cảm giác không an toàn khiến cho người mang con số chủ đạo 2 luôn lo lắng.

6. Đặc điểm nổi bật của thần số học số 2

Người số 2 nhạy cảm, trực giác tốt, đáng tin cậy, tận tụy và giàu lòng trắc ẩn. Họ cũng ít bị “cái tôi” chi phối nhất so với những nhóm còn lại - họ thể hiện sự tinh tế với tinh thần không vị kỷ đáng quý khi có thể hòa nhập vào tinh thần chung khi cần.

7. Điểm cần khắc phục của thần số học số 2

Đa phần người mang con số 2 đều khá nhanh nhạy, tuy nhiên một số khác lại dựa dẫm quá nhiều vào lý trí mà bỏ qua trực giác mách bảo, điều này khiến họ đưa ra những nhận định thiếu chính xác. Cũng có khi, một vài cảm xúc vị kỷ sai lệch nào đó xuất hiện sẽ khiến bản thân họ bất mãn, khó chịu và chán nản.

8. Hướng phát triển của thần số học số 2

Những người sở hữu năng lực tâm tinh của con số 2 nên vận dụng trực giác của mình để chọn cho mình những người bạn hoặc đối tác biết trân trọng họ. Điều này rất quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp cá nhân của người số 2.

9. Ý nghĩa chỉ số linh hồn số 2

Trong chỉ số linh hồn nếu bạn sở hữu con số 2 thì bạn là người luôn khao khát tình yêu, luôn muốn được người khác yêu và sẵn sàng trao tình cảm một cách vô điều kiện. Bạn rất cũng đơn thuần, không tham vọng, thứ bạn cần nhất chính là tình yêu và hạnh phúc khi yêu. Ngoài ra, số 2 luôn hướng đến và coi trọng gia đình. Bởi gia đình là nơi bạn trao gửi yêu thương và là nơi an toàn nhất cho bạn.

Tìm hiểu thần số học số 2 là gì, ta biết được người mang thần số học số 2 luôn hướng về gia đình
Tìm hiểu thần số học số 2 là gì, ta biết được người mang thần số học số 2 luôn hướng về gia đình

10. Ý nghĩa chỉ số nhân cách 2

10.1. Thể hiện sự cẩn trọng, ngăn nắp

Thần số học số 2 có xu hướng tính toán, cân nhắc kỹ trong mọi sự việc và mọi tình huống. Và họ sẽ chỉ đưa ra quyết định khi họ cảm thấy thực sự an toàn.

10.2. Dịu dàng, nhẹ nhàng, dễ cộng tác và sẵn lòng giúp đỡ mọi người

Người có thần số học số 2 là người hiền hòa, dịu dàng, khiến người khác cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc hoặc làm việc chung. Trong công việc, số 2 có xu hướng tận tâm, tận tụy, thậm chí là hy sinh lợi ích cá nhân cho công việc tập thể.

10.3. Ưa thích hòa bình, ổn định, công bằng, giỏi trong việc hòa giải

Những người số 2 ưa thích và có xu hướng nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa và chân thành, vì họ ủng hộ sự hòa bình trong mọi mối quan hệ. Họ được mọi người tìm đến để tâm sự, tìm lại sự cân bằng và rất giỏi trong việc cho lời khuyên.

10.4. Thụ động, cẩn thận quá hoặc sợ mất mát tình bạn

Trong thần số học, khi chìm đắm trong những khía cạnh tiêu cực, người mang số 2 có thể trở nên thụ động, ngại thay đổi và không muốn chấp nhận rủi ro, từ đó dẫn đến việc đưa ra quyết định chậm chạp và không quyết đoán.

10.5. Trường hợp đặc biệt 11/2

Với trường hợp 11/2 thì bạn có thể mang thần số học số 2 hoặc số 11. Sẽ cần phải có điều kiện, bối cảnh phù hợp để bạn có thể kích hoạt được con số 11 hoặc con số 2 bên trong mình. Một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất lớn tới việc này chính là quan niệm của bản thân bạn. Chỉ khi bạn định vị mình mang số 11 hoặc 2 thì năng lượng của con số bên trong bạn mới được kích hoạt.

11. Những nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 2

Những nghề nghiệp phù hợp với thần số học số 2 là gì? Tham khảo ngay những công việc sau, biết đâu bạn sẽ tìm ra được sự nghiệp của mình.

11.1. Bác sĩ

Thần số học số 2 nghề nghiệp sẽ gắn với khả năng đồng cảm và năng lực chữa lành bẩm sinh, người mang số chủ đạo 2 như bạn thường thích làm việc trong những vai trò có tính chất hỗ trợ và “cứu giúp” người khác. Vì vậy công việc bác sĩ là công việc phù hợp với bạn.

11.2. Hướng dẫn viên du lịch

Bạn cũng có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch, người vui vẻ, hoạt náo tốt và gắn kết mọi người trong tập thể. Hướng dẫn viên du lịch giúp bạn được đi nhiều nơi, gặp nhiều người và giúp mọi người gắn kết với nhau hơn.

11.3. Huấn luyện viên

Với nguồn năng lượng nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người, tận tâm và tận lực trong công việc, huấn luyện viên chính là một gợi ý công việc dành cho người mang thần số học số 2.

11.4. Chăm sóc khách hàng

Người mang thần số học số 2 là những người rất giỏi lắng nghe, an ủi và đưa lời khuyên. Công việc chăm sóc khách hàng cần những người có tính cách như vậy để giúp công ty làm hài lòng những vị khách khó tính.

11.5. Luật sư

Bạn là người luôn cẩn trọng, soi xét mọi mặt của vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Bạn cũng là người thích giúp đỡ người khác, bạn biết lắng nghe và biết cho lời khuyên đúng lúc, đúng chỗ. Nếu bạn mang thần số học số 2, bạn nên tạo cơ hội cho lý trí kết hợp với sự nhanh nhạy của trực giác.

12. Con số phù hợp với thần số học số 2

Thần số học số 2 hợp với số nào? Theo các nhà nghiên cứu, con số phù hợp chính là các số 8, 6 hoặc 9.

  • Số 8 đầy tự tin và sự quyết đoán có thể dẫn dắt số 2 rất tốt và bù đắp sự thiếu chủ động và tự ti của số 2.
  • Số 6 đại diện cho sự yêu thương, trách nhiệm. Thần số 6 mang đến năng lượng chữa lành và bảo vệ cho thần số học số 2 rất tốt.
  • Người mang số 9 cũng là hiện thân của trách nhiệm và những hoài bão lớn lao. Họ có thể dẫn dắt và hỗ trợ số 2, bù đắp cho sự không thích ganh đua hay tham vọng của số 2.
Số 8 đầy tự tin và sự quyết đoán có thể dẫn dắt số 2 rất tốt và bù đắp sự thiếu chủ động và tự ti của số 2.
Số 8 đầy tự tin và sự quyết đoán có thể dẫn dắt số 2 rất tốt và bù đắp sự thiếu chủ động và tự ti của số 2.

13. Thần số học số 2 trong các chỉ số

13.1. Chỉ số đường đời

Trên con đường mà người mang thần số học 2 lựa chọn, những người họ vây quanh đến những mục tiêu theo đuổi tinh thần của họ, tất cả đều được thúc đẩy bởi khát vọng hòa bình.

13.2. Chỉ số thái độ

Những người có thần số học số 2 trong cuộc sống và công việc có thái độ hết sức nhiệt huyết và trách nhiệm. Họ có xu hướng để cao lợi ích của cả tập thể lên cao hơn lợi ích của chính bản thân mình.

13.3. Chỉ số linh hồn

Sở hữu số 2 là người thích sự ổn định trong tất cả các mối quan hệ: cả gia đình và xã hội. Họ sợ sự mâu thuẫn dẫn đến tan vỡ nên thường có xu hướng gắn kết mọi người lại với nhau trong môi trường hòa đồng và tình cảm.

13.4. Nhân cách số

Người có chỉ số nhân cách 2 rất cẩn thận trong mọi việc, nhẹ nhàng trong giao tiếp, vì thế mà họ luôn tạo cho người khác cảm giác an toàn khi ở gần. Số 2 cũng rất phù hợp làm hậu phương cho người bên cạnh bởi những lời khích lệ, động viên sẽ giúp người bên cạnh trở nên mạnh mẽ hơn.

13.5. Số sứ mệnh

Người mang thần số học số 2 có sứ mệnh là gắn kết mọi người, xây dựng sự đoàn kết tập thể. Số 2 trong chỉ số sứ mệnh là con số biểu trưng của sự gắn kết, yên bình, người mang số 2 luôn khát khao hòa bình và con người sống với nhau tình cảm hơn.

14. Con đường sự nghiệp của thần số học số 2

Con đường sự nghiệp của thần số học số 2 là gì khi thần số 2 có trực giác cực kỳ nhạy bén. Họ nhìn thấu được vấn đề từ nhiều khía cạnh. Họ giúp mọi thứ xung quanh lấy lại được sự cân bằng vốn có. Thần số 2 nên phát triển sự nghiệp dựa trên những điểm mạnh này và bạn sẽ không thích hợp với các môi trường ganh đua, tranh chấp. Tuy nhiên số 2 sẽ thường khá bị động và đôi khi thiếu quyết đoán. Bạn rất cần những nhà lãnh đạo năng động, tài năng để dẫn dắt.

Xem thêm: Thần Số Học Năm 2024: Lưu Tâm Điều Này Tiền Bạc Sẽ Rủng Rỉnh Đầy Nhà

15. Con đường tình duyên của thần số học số 2

Thần số 2 có tình duyên vô cùng thuận lợi và tốt đẹp. Họ có thể may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp và có cuộc sống hạnh phúc mà không gặp nhiều khó khăn hay trắc trở.

Nếu bạn là nữ, bạn sẽ tìm được một anh chàng hết mực yêu thương và có cuộc sống hạnh phúc. Còn nếu bạn là nam, bạn có thể lấy được một cô nàng đảm đang, có thể lo liệu và chăm sóc cho gia đình.

Có thể thấy rằng, thần số học số 2 biểu trưng cho sự hòa bình, kết nối, chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Thần số học số 2 phù hợp với con số 6,8 và 9, do đó khi kết hợp cùng các con số này sẽ giúp người mang thần số học số 2 trở nên hoàn thiện hơn, từ đó xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống, hậu vận cũng vì thế mà suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat