Thần số học số 4 là gì? Ý nghĩa của số 4 trong thần số học

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 02/10/2023 00:00:00 +07:00
Người có thần số học số 4 là những người có tích cách kiên định, thẳng thắn, tuy nhiên sẽ có những lúc hơi bộc trực và vô tình khiến người khác bị tổn thương. Khi nắm được những bí mật về con số này bạn sẽ dễ dàng hơn trên con đường phát triển sự nghiệp, tình duyên lẫn tính cách mà họ có được.

1. Thần số học số 4 là gì và có ý nghĩa như thế nào?

Thần số học số 4 nhằm chỉ những người có tổng ngày tháng năm sinh cộng lại và rút gọn bằng con số 4. Những người sở hữu con số chủ đạo này thường có tính cách thẳng thắn, sống thực tế, chăm chỉ trong công việc và tư duy logic cực tốt. Tuy nhiên, vì những nét tính cách này mà người sở hữu thần số học số 4 thường khá bảo thủ và mong muốn mọi người nghe theo ý muốn, sự sắp đặt của mình.

Thần số học số 4 nhằm chỉ những người có tổng ngày tháng năm sinh cộng lại và rút gọn bằng con số 4
Thần số học số 4 nhằm chỉ những người có tổng ngày tháng năm sinh cộng lại và rút gọn bằng con số 4

Xem thêm: Thần Số Học Số 22 Tình Duyên: Biết Sớm Những Điều Này Để Tránh Bị Lừa Dối Tình Cảm

2. Ý nghĩa của thần số học số 4 như thế nào?

Ý nghĩa của thần số học số 4 trong các con số là sự định hướng, sự sẻ chia, thực tế, làm việc một cách chỉn chu, hiệu quả nhất có thể. Nếu bạn là người sở hữu con số này, nhiệm vụ của bạn sẽ là tạo ra sự ổn định và an toàn, hoàn thành tốt những giá trị to lớn và lâu dài trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Mục đích sống của những ai mang con số chủ đạo này chính là tạo nên những giá trị mang tính chất bền vững, trong quá trình hướng tới mục tiêu của mình, việc đem đến sự an toàn là điều mà những người mang con số 4 luôn khao khát mạnh mẽ.

Ý nghĩa chung về thần số học số 4 sẽ là nền tảng và sự ổn định
Ý nghĩa chung về thần số học số 4 sẽ là nền tảng và sự ổn định

3. Cách tra cứu thần số học số 4

Công thức tính thần số học số 4: Cộng tất cả các số trong ngày tháng năm sinh của bạn lại với nhau để ra được một con số có 2 chữ số. Bạn hãy tiếp tục cộng cho đến khi ra được một con số nằm trong khoảng từ 2 cho đến số 11.

Trong trường hợp đặc biệt: Nếu số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại với nhau sẽ được giữ lại là 22/4, mục đích của việc này là giúp phân biệt với những số 4 thông thường khác.

Ví dụ : Nếu bạn có ngày tháng năm sinh là 20/02/1998. Bạn hãy cộng tất cả các con số này lại với nhau để được một số tổng. Cụ thể: 2+0+0+2+1+9+9+8 sẽ bằng 31. Ta tiếp tục cộng 3+1=4. Vậy con số chủ đạo ở đây sẽ là số 4.

Xem thêm: Tiết Lộ Cách Tính Số Chủ Đạo Trong Thần Số Học Đơn Giản

4. Thần số học số 4 hợp với nghề gì?

Những người sở hữu thần số học số 4 thường có một tư duy phân tích vô cùng sắc bén, luôn làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, điểm mạnh của con số này cũng trở thành điểm yếu khi họ trở thành những người tham công tiếc việc dẫn đến dễ căng thẳng, cứng nhắc và đôi khi khó tính trong công việc.

Thần số học số 4 hợp với những nghề liên quan đến quản lý, quản trị và xã hội
Thần số học số 4 hợp với những nghề liên quan đến quản lý, quản trị và xã hội

Thần số học số 4 nghề nghiệp phù hợp với những bạn sở hữu cho mình con số này bao gồm:

Các ngành nghề về Quản lý

Đây là nhóm ngành luôn nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người sở hữu con số chủ đạo này. Với một khả năng tư duy logic tốt của mình, bạn có khả năng sắp xếp, xây dựng kế hoạch về thời gian, mục đích một cách tỉ mỉ và tốt nhất có thể.

Đồng thời, những người làm công tác quản lý cũng cần có khả năng điều hành, lãnh đạo một nhóm người. Điều này cực kỳ phù hợp với một người có tính cẩn thận, kỹ lưỡng và sự tuân thủ các nguyên tắc đã đề ra. Bạn có thể tham khảo một số công việc quản lý sau đây: Quản lý nhà nước, quản trị tài chính, quản trị doanh nghiệp,…

Các ngành nghề về Xã hội

Các nhóm ngành liên quan đến xã hội thì luôn cần đến các phương pháp phân tích, thống kê một cách chi tiết để làm rõ những khía cạnh liên quan đến con người và những vấn đề tồn tại xung quanh.

Chính vì điều đó, người mang thần số học số 4 nên chọn nhóm ngành này bởi khả năng phân tích cũng như nghiên cứu tốt của mình sẽ giúp bạn dễ dàng bước lên các nấc thang cao hơn trong công việc.

Những công việc liên về Xã hội bạn có thể tham khảo: Quản lý nhân khẩu học, luật sư, báo chí, phóng viên,...

5. Con đường tình yêu của thần số học số 4

Thần số học số 4 tình yêu tương đối lận đận do những người có con số này thường có xu hướng tập trung nhiều vào công việc và sự nghiệp, đôi lúc hay bỏ bê các mối quan hệ tình cảm.

Những người này cũng là những người thường quá nghiêm túc và có phần cứng nhắc nên có thể khiến đối phương cảm thấy khó chịu và ngột ngạt trong mối quan hệ chung của cả hai. Tuy nhiên, bởi sự nghiêm túc đó mà khi đã yêu ai đó, họ thường sẽ yêu hết mình và luôn luôn nghiêm túc với mối quan hệ của mình.

Thần số học số 4 tình yêu tương đối lận đận do những người có con số này thường có xu hướng tập trung nhiều vào công việc và sự nghiệp
Thần số học số 4 tình yêu tương đối lận đận do những người có con số này thường có xu hướng tập trung nhiều vào công việc và sự nghiệp

6. Con đường sự nghiệp của thần số học số 4

Thần số học số 4 có khả năng bao trùm tất cả mọi công việc từ đầu óc cho đến tay chân. Họ có thể đạt được mục đích và sự thành công với cơ hội nghề nghiệp rộng mở đêm đến cho họ những khoản lợi nhuận cao hoặc trở thành những người lãnh đạo tài năng.

Tuy nhiên, những người sở hữu con số 4 cũng cần chú ý đến 3 điều sau: phát triển trực tiếp, thư giãn và áp dụng những bài học về tâm trí để phát triển tốt về mặt tinh thần cũng như tình cảm của mình. Bạn hãy cố gắng cân bằng sự thực tế, buông bỏ gánh nặng về vật chất dành nhiều thời gian để thư giãn đầu óc, giúp tinh thần trở nên thoải mái.

7. Thần số học số 4 hợp với màu nào?

Màu sắc hợp với thần số học số 4 là màu xám. Đây là màu sắc được pha trộn giữa màu đen và màu trắng. Màu xám mang lại những điều tốt nhất của hai thế giới.

Nó có thể tránh được sự chú ý do bóng mờ nhưng lại ổn định, êm dịu và bền vững. Màu sắc có tính dịu nhẹ giúp nuôi dưỡng tâm trí, làm rõ suy nghĩ, giúp cải thiện khả năng đưa ra quyết định. Ngoài ra, sự trung lập cũng giúp giảm bớt sự căng thẳng.

8. Các con số hợp với thần số số học số 4

Thần số học số 4 hợp với số nào để thăng tiến trong tình sự nghiệp và tình duyên là điều mà nhiều người sở hữu con số này đang thắc mắc. Job3s sẽ giúp bạn giải đáp tường tận những thắc mắc trên.

Thần số học số 4 hợp với con số 2

Hai con số chủ đạo này sẽ tạo thành sự kết hợp mạnh mẽ. Nếu người số 2 là những người trực quan, nhạy cảm thì con số 4 là những người rất thực tế. Sự kết hợp giữa hai thái cực này sẽ tạo nên sự cân bằng trong mối quan hệ. Người có thần số học số 4 và số 2 sẽ vừa bổ sung lại vừa củng cố cho nhau, giúp lấp đầy những thiếu sót của từng người.

Tuy nhiên, cả hai cũng nên đề phòng sự hiểu lầm vì đôi khi con số chủ đạo 2 thường cảm thấy khó chịu trước quan điểm sống thực tế của người có con số 4. Trong khi đó số 4 thường sẽ không biết rõ được tình cảm mà số 2 dành cho họ.

Sự khác biệt này có thể mang đến sự cân bằng trong mối quan hệ giữa 2 người thay vì là phá hủy nó nếu hai bạn có thể thẳng thắn trao đổi trực tiếp với nhau.

Hai con số chủ đạo 4 và 2 sẽ tạo thành sự kết hợp mạnh mẽ
Hai con số chủ đạo 4 và 2 sẽ tạo thành sự kết hợp mạnh mẽ

Thần số học số 4 hợp với con số 7

Số 4 và số 7 được ví như sự kết hợp hoàn hảo, hợp nhất cả về tinh thần lẫn trí tuệ. Mối quan hệ của cả hai con số này đều rất bền chặt và luôn hướng đến các mục tiêu lớn.

Những người sở hữu con số chủ đạo 4 thường là những người có tính cách chủ động, trong khi đó với con số 7 lại có cho mình nhiều ý tưởng thú vị. Số 7 thường giúp số 4 có được cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống, trong khi đó số 4 đem đến cho số 7 một bến đỗ an toàn và thoải mái.

Đôi khi, hai con số chủ đạo này thường nảy sinh nhiều vấn đề khi đối mặt với cuộc sống hàng ngày, số 4 yêu thích sự trật tự nhưng số 7 lại mong muốn có sự thoải mái lộn xộn. Nếu như họ có thể giải quyết được những vấn đề này, họ có thể chung sống với nhau vô cùng thoải mái đến khi đầu bạc răng long.

Thần số học số 4 hợp với con số 8

Nếu số 4 và số 8 có thể trở thành người yêu hoặc đối tác làm ăn sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Những người có số 4 rất kiên trì và đáng tin cậy cùng với đầu óc kinh doanh tốt. Trong khi đó số 8 lại có tầm nhìn xa. Khi kết hợp hai con số này lại với nhau trong kinh doanh, họ sẽ giúp công việc của nhau trở nên thuận lợi hơn.

Đối với chuyện tình cảm, mỗi người luôn biết cách tôn trọng giá trị cũng như sự cố gắng của nhau. Hai con số này có thể tạo nên một cuộc tình tuyệt vời, bởi họ có sự cảm kết tinh thần một cách dễ dàng.

9. Các con số không hợp với thần số học số 4

Ngoài các con số là sự kết hợp hoàn hảo với số 4 như đã đề cập ở trên thì cũng có những con số không hợp với con số này, cụ thể:

Số chủ đạo 4 không hợp với số 3

Số 4 và số 3 khi được kết hợp với nhau sẽ tạo thành một bộ đôi tuyệt vời nhưng cực kỳ khó khăn. Số chủ đạo 3 là những người yêu thích sự vui vẻ với một niềm tin mạnh mẽ vào cuộc sống. Còn đối với những người số 4 là những người sống có căn cứ và thực tế. Họ mong muốn sự kỷ luật.

Điều này tuy tạo nên một mối quan hệ cân bằng nếu không gặp bất kỳ trở ngại nào, mọi thứ đều rất hài hòa với cặp đôi này. Nhưng khi gặp thử thách, cặp đối số 3 và số 4 là cặp đôi ít có sự chuẩn bị nhất để đối phó. Số 3 có thể không hài lòng với cách tiếp cận vấn đề một cách khó khăn của số 4. Còn đối với số 4 sẽ cảm thấy bực bội với những gì họ coi là sự thiếu cố gắng trong việc giải quyết vấn đề của số 3.

Chính vì vậy, thay vì tạo thành một cặp thống nhất, số 3 và số 4 có thể quay lưng lại với nhau, chỉ trích lẫn nhau, khiến mối quan hệ dễ bị đổ vỡ.

Số chủ đạo 4 không hợp với số 5

Số chủ đạo 4 và 5 khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một mối quan hệ đầy thử thách. Số 4 thích những thói quen và khả năng dự đoán, lên kế hoạch. Trong khi số 5 lại thích sự thay đổi và tính bất ngờ.

Cả hai cũng có sự khác biệt về xã hội: Số 5 thường yêu thích sự tự do, còn đối với số 4 lại yêu thích sự ổn định. Về quan điểm, số 4 và số 5 thường sẽ đối lập nhau. Để sự hợp tác này hoạt động, tình yêu của cả hai cần phải đủ mạnh để cho phép mỗi người có thể gắn bó được với lối sống mà bản thân chọn lựa.

10. Các chỉ số trong thần số học số 4

Ngoài con số đường đời là số 4 thì bạn cũng cần quan tâm thêm các chỉ số khác của con số 4. Cụ thể gồm:

10.1. Chỉ số linh hồn 4 trong thần số học

Người có chỉ số linh hồn 4 luôn đề cao tính rõ ràng, trình tự, chặt chẽ và sự kỷ cương. Họ luôn muốn mọi thứ đều luôn thể hiện đầy đủ thông tin, nội dung rõ ràng và liền mạch. Tất cả các vấn đề đều phải được đào sâu, nghiên cứu đến mức hoàn hảo. Họ không thích giải quyết công việc một cách qua loa, vô kỷ luật.

Những người có chỉ số linh hồn là số 4 thường rất mạnh mẽ, tài giỏi và có nghị lực tốt. Họ sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho những người xung quanh đều cùng nhau tiến đến thành công. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến khía cạnh công việc và cả cuộc sống, có một kế hoạch nghỉ ngơi phù hợp để đầu óc được thư giãn và cơ thể được khỏe mạnh.

Người có chỉ số linh hồn 4 luôn đề cao tính rõ ràng, trình tự, chặt chẽ và sự kỷ cương
Người có chỉ số linh hồn 4 luôn đề cao tính rõ ràng, trình tự, chặt chẽ và sự kỷ cương

10.2. Chỉ số sứ mệnh 4 trong thần số học

Chỉ số sứ mệnh 4 trong thần số học cho chúng ta biết đây là những người tạo dựng lên giá trị cốt lõi cho người khác. Họ có khả năng tổ chức, sáng tạo nên một công trình, một tác phẩm hay một di sản có ý nghĩa thực tiễn trong cuộc sống. Những người sở hữu số sứ mệnh 4 luôn tôn trọng nội quy và quy định nên có thể làm tốt việc xây dựng nền tảng cho tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, họ còn sở hữu cho mình một kho tàng kiến thức về một lĩnh vực cụ thể nào đó mà họ đang theo đuổi, vì thế sẽ giúp mọi người cạnh họ cùng nhau phát triển.

Thần số học số 4 là con số thể hiện sự nền tảng cùng với sự ổn định. Ngoài ra, họ còn là những người luôn chia sẻ và giúp đỡ mọi người xung quanh cùng nhau đi đến thành công. Vì vậy, nếu bạn đang có cho mình một người bạn hoặc người yêu có con số 4 trong thần số học thì đừng nên đánh mất họ nhé, chắc chắn bạn và họ sẽ cùng nhau đi tới thành công trong tương lai.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat