Thần số học số 9 là gì? Số 9 nghề nghiệp như thế nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 08/10/2023 00:00:00 +07:00
Thần số học số 9 là một trong những con số mang theo nhiều ý nghĩa và có tác động đến các khía cạnh trong cuộc sống của con người. Liệu người nắm giữ con số chủ đạo này sẽ có hướng phát triển sự nghiệp như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những ý nghĩa thú vị về con số chủ đạo 9 và ảnh hưởng của nó đến sự lựa chọn nghề nghiệp tương lai nhé.

1. Thần số học số 9 là gì?

Theo phương pháp tính nhân số học, những người có tổng ngày tháng năm sinh dương lịch là 18, 27, 36 hoặc 45 sẽ có con số đường đời là 9. Con số 9 được coi là biểu tượng của quyền lực và tham vọng. Nếu con số này xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh của bạn, điều này thường cho thấy bạn là người có hoài bão lớn. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều con số 9 trong biểu đồ, sức mạnh của bạn có thể trở nên khó kiểm soát khi bạn không biết cân bằng giữa cảm xúc và lý tưởng của mình.

Thần số học số 9 là biểu tượng của quyền lực và tham vọng
Thần số học số 9 là biểu tượng của quyền lực và tham vọng

2. Thần số học số 9 nghề nghiệp như thế nào?

Với tình yêu thương, sáng tạo, tận tụy và khả năng lãnh đạo, những người mang số chủ đạo 9 thường hợp nhất với các ngành nghề đòi hỏi sự nhẫn nại và lòng trắc ẩn như giáo viên, nhà báo, nhà từ thiện, nhà tâm lý học, nhà triết học, nhà nghiên cứu khoa học xã hội, y tá,...

Họ cũng có thể xem xét một số nghề nghiệp khác để tận dụng tối đa khả năng sáng tạo của mình như làm nhà văn, nhà thiết kế, chuyên viên truyền thông, nhiếp ảnh gia,...

3. Thần số học số 9 hợp với số nào?

Thần số học số 9 hợp với số nào là điều được nhiều người quan tâm đến. Bởi người ta thường cho rằng những con số này có thể giúp gia tăng vận khí và thu hút tài lộc.

Thần số học số 9 hợp với số 3

Trong thần số học, con số chủ đạo 9 và 3 tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời tương tự như phản ứng hóa học. Đây là một bộ số mang lại mối quan hệ thống nhất và bền vững, có khả năng tồn tại suốt cả cuộc đời. Mặc dù cả hai con số này đều tự xem mình là trung tâm của mọi sự vật, nhưng họ lại thu hút lẫn nhau thông qua sự tưởng tượng phong phú và đời sống nội tâm rất mãnh liệt.

Xem thêm: Thần số học số 3 năm 2024 - Thời điểm hoàng kim để phát huy tài năng

Thần số học số 9 hợp với số 6

Ngoài số 3, số 6 cũng là con số hợp với thần số học số 9. Con số chủ đạo 6 và 9 xuất hiện nhiều điểm chung với nhau. Đầu tiên, cả hai đều là những người có khả năng đáp ứng nhu cầu của người khác, bao gồm cả về mặt vật chất, tinh thần và tình cảm. Tuy nhiên, điểm khác biệt quan trọng là số 6 tập trung vào những nhu cầu gia đình, trong khi số 9 thì có xu hướng chú trọng vào nhân loại.

Thần số học số 9 hợp với số 9

Con số 9 cũng là số thích hợp với thần số học số 9. Trong tình yêu, nếu hai người có con số chủ đạo là 9 gặp nhau, họ sẽ tạo nên một cặp đôi lý tưởng. Mối quan hệ của họ sẽ dựa trên sự đồng điệu tâm hồn và khả năng truyền cảm hứng cho đối phương, giúp cả hai cùng triển chung. Hai con số 9 tương thích cực tốt, có thể xây dựng một mối quan hệ đối tác vững chắc và bền lâu.

4. Thần số học số 9 không hợp với số nào?

Ngoài những con số thích hợp, thần số học số 9 sẽ không hợp với các số sau đây.

Thần số học số 9 không hợp với số nào?
Thần số học số 9 không hợp với số nào?

Thần số học số 9 không hợp với số 1

Có thể nói, cả số chủ đạo 9 và số chủ đạo 1 đều có xu hướng kiêu ngạo và ích kỷ, tạo ra một mối quan hệ không tốt đẹp. Người sinh có số 1 và 9 thường gặp khó khăn trong việc hiểu quan điểm của đối phương, tạo ra một mối quan hệ khó hiểu đối với người xung quanh.

Thần số học số 9 không hợp với số 4

Để mối quan hệ giữa số chủ đạo 9 và số chủ đạo 4 được kéo dài, họ cần phải thừa nhận những khác biệt quan trọng ngay từ đầu. Không phải là số chủ đạo 4 và 9 không tương thích, mà đơn giản là họ không kết nối với nhau do sự khác biệt về quan điểm.

Thần số học số 9 không hợp với số 4

Theo thần số học, số chủ đạo 9 và số chủ đạo 5 có rất ít điểm chung, giống như dầu và nước. Số chủ đạo 5 thích phiêu lưu và yêu tự do, trong khi số 9 lại cho rằng số 5 là phiền phức và vô trách nhiệm. Số 9 là người duy tâm, có lý tưởng cao cả và có trách nhiệm, nhưng số 5 luôn cho số 9 là sống hời hợt, không quan tâm đến đối phương.

5. Cách tra cứu thần số học số 9

Cách tính con số chủ đạo rất đơn giản.

  • Bước 1: Ghi lại ngày tháng năm sinh (dương lịch) trên giấy hoặc máy tính.
  • Bước 2: Cộng tổng tất cả các con số trong ngày sinh với nhau.
  • Bước 3: Nếu kết quả là một số có 2 chữ số, tiếp tục cộng tổng các chữ số đó cho đến khi chỉ còn một chữ số.

Nếu con số cuối cùng là 9, đó là số chủ đạo của bạn.

Ví dụ: Bạn sinh ngày 15/9/1992 thì tính: 1 + 5 + 9 + 1 + 9 + 9 + 2 = 36. Tiếp tục tính lần nữa vì vẫn còn 2 số: 3 + 6 = 9. Do đó, con số chủ đạo thần số học của bạn là 9.

Xem thêm: Thần số học có bao nhiêu số? Biết được lợi ích này giúp khai mở tiềm năng bé yêu

6. Thần số học số 9 trong biểu đồ ngày sinh

Trong các chỉ số của thần số học, biểu đồ ngày sinh đóng một vai trò quan trọng. Biểu đồ ngày sinh thể hiện một thứ tự cố định với:

  • 3 trục ngang: Thể chất (1 - 4 - 7), tinh thần (2 - 5 - 8), trí não (3 - 6 - 9).

  • 3 trục dọc: Kế hoạch (1 - 2 - 3), ý chí (4 - 5 - 6), hành động (7 - 8 - 9).

  • 2 trục chéo: Quyết tâm (1 - 5 - 9), nhạy bén (3 - 5 - 7).

Thần số học số 9 trong biểu đồ ngày sinh thuộc trục trí não (3 - 6 - 9) và trục hành động (7 - 8 - 9). Số 9 tượng trưng cho não phải, biểu hiện cho quyền uy mạnh mẽ và có tác động lớn đến tinh thần của não bộ.

7. Thần số học số 9 có tình duyên ra sao?

Người số 9 trong tình yêu thể hiện sự chân thành, chung thủy và sẵn sàng hy sinh mù quáng cho đối phương. Sự lãng mạn và chân thành của họ tạo nên một đường tình duyên ít thăng trầm. Về mặt gia đình, họ có thể bận rộn với công việc xã hội nên ít dành thời gian ở nhà. Tuy nhiên, may mắn là con cái của họ thông minh và trưởng thành sớm, giúp họ giảm áp lực đối với gia đình.

Người số 9 luôn thể hiện sự chân thành trong tình yêu
Người số 9 luôn thể hiện sự chân thành trong tình yêu

8. Thần số học số 9 đem đến những trở ngại gì?

Người mang thần số học số 9 thường gặp khó khăn về tài chính do tính hào phóng và mơ mộng hão huyền. Họ cảm thấy khó xác định mục tiêu và thường suy nghĩ nhiều mà không biết bắt đầu từ đâu. Do bản tính thật thà nên họ thường chia sẻ với người khác nhiều điều, tin tưởng đối phương cũng nghĩ như họ. Nếu không nhận được sự đồng thuận, họ có thể trải qua tình trạng thất vọng trầm trọng, mất niềm tin và đôi khi trở nên hoài nghi về tình người.

Mặc dù đây không phải là yếu tố có thể đem lại sự chắc chắn thành công cho bạn trong tương lai nhưng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn bản thân mình như thế nào, mình muốn gì, mình nên làm gì. Những điều khám phá được từ thần số học số 9 sẽ là cơ sở để bạn định hình rõ ràng hơn cho con đường phát triển bản thân cũng như phấn đấu xây dựng công danh sự nghiệp thuận lợi hơn.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat