Tháng 4 cung gì? Tính cách, tình yêu nghề nghiệp của người sinh tháng 4

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 10/01/2024 09:46:00 +07:00
Sinh tháng 4 cung gì? Trong chiêm tinh học, những người sinh tháng 4 có thể thuộc cung Bạch Dương hoặc cung Kim Ngưu. Xác định đúng cung hoàng đạo giúp bạn hiểu rõ được tính cách, tình yêu và dự đoán sự nghiệp của những người sinh tháng này.

1. Sinh tháng 4 cung gì?

Theo các nhà Chiêm Tinh Học và Thiên Văn Học thời cổ đại thì tháng 4 sẽ thuộc 2 cung hoàng đạo là cung Bạch Dươngcung Kim Ngưu.

  • Cung Bạch Dương: Những người sinh vào 1/4 đến ngày 19/4 thuộc cung Bạch Dương

  • Cung Kim Ngưu: Từ ngày 20/4 đến ngày 30/4 thuộc cung Kim Ngưu.

Tháng 4 cung gì? Những người sinh tháng 4 thuộc Cung Bạch Dương hoặc cung Kim Ngưu
Tháng 4 cung gì? Những người sinh tháng 4 thuộc Cung Bạch Dương hoặc cung Kim Ngưu

2. Những điều cần biết cung Bạch Dương tháng 4

Cung Bạch Dương có biểu tượng đặc trưng là hình ảnh 1 chú cừu có tên tiếng anh là Aries và thuộc nguyên tố Lửa, do vậy Bạch Dương cũng mang trong mình những nét đặc trưng chỉ có ở nguyên tố Lửa.

THÔNG TIN CHUNG

CUNG BẠCH DƯƠNG

Ngày sinh

21/3 đến 20/4

Tên tiếng Anh

Aries

Cung thứ

1

Biểu tượng

Con cừu đực (♈︎)

Hẹn hò

Sư Tử, Nhân Mã

Làm bạn

Cự Giải, Ma Kết

Cung không hợp

Thiên Bình

2.1. Tính cách nam nữ cung Bạch Dương tháng 4

Những chàng trai cô nàng cung Bạch Dương sẽ luôn thích làm người lãnh đạo, cầm quyền để khẳng định tính cách. Họ là những người có bản lĩnh, luôn mạnh mẽ để khẳng định bản thân.

Tính tốt của cung Bạch Dương tháng 4

Ý chí, nghị lực, kiên cường: Nam Bạch Dương nói được làm được không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng dù đó là việc nhỏ hay việc lớn. Họ luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu đi cùng nhiệt huyết của bản thân để hoàn thành công việc nhanh chóng.

Gần gũi, chan hòa, thân thiện: Nam Bạch Dương luôn là điểm tựa vững chắc và đáng tin cậy giúp cho mọi người chia sẻ tâm sự.

Tinh thần lạc quan: Bạch Dương có cột năng lượng tích cực truyền đến tất cả những người xung quanh. Họ luôn loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và không bao giờ để chúng làm lung lay ý chí của mình. Các cô nàng luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất, không bao giờ bỏ cuộc mà luôn nỗ lực hết sức mình.

Sống rất đơn giản, chân thành: Họ có trái tim ấm áp tình người luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không bao giờ toan tính điều gì.

Nam nữ cung Bạch Dương có nhiều điểm nổi bật về tính cách
Nam nữ cung Bạch Dương có nhiều điểm nổi bật về tính cách

Tính xấu của Bạch Dương tháng 4

Tháng 4 cung gì? Nếu là cung Bạch Dương thì họ sẽ có những tính xấu sau đây:

  • Tự cao và ích kỷ: Nam nữ cung Bạch Dương có chút tính cách ích kỷ, tự cao với các tố chất giỏi giang của bản thân. Điều này sẽ khiến cho nhiều người khó chịu gặp khó khăn khi giao tiếp cùng cung Bạch Dương.

  • Thiếu kiên nhẫn: Bản thân họ đã quá nổi trội cho nên làm gì cũng sẽ thể hiện sự gấp gáp do họ rất kém trong việc phải chờ đợi. Họ sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt và thiếu nhẫn nại với mọi việc.

  • Thiếu linh hoạt và cứng nhắc: Họ luôn cho rằng bản thân mình là nhất cho nên thường thể hiện thái độ cứng nhắc khi bị người khác góp ý. Vì điều này cho nên Bạch Dương được coi là người thiếu linh hoạt khi làm việc hay hợp tác cùng người khác.

2.2. Bạch dương tháng 4 trong tình yêu

Khi phân tích và giải mã câu hỏi sinh tháng 4 cung gì thì tình yêu cũng chính là một màu sắc rất nổi bật của những cung nằm trong tháng sinh này. Nếu sinh tháng 4 là cung Bạch Dương thì họ thường là những người thể hiện tình cảm mãnh liệt trong tình yêu. Một khi họ đã tìm thấy được đối tượng mình thích thì sẽ chủ động chinh phục mà không hề tỏ ra ngại ngùng. Bạch Dương không hề giỏi che giấu cho nên khi thích ai đó tất cả mọi người xung quanh sẽ rất dễ phát hiện ra.

Nam Bạch Dương

Các chàng trai Bạch Dương khi yêu cũng sẽ thể hiện những mặt tính cách chín chắn của một người đàn ông trưởng thành khi yêu:

  • Luôn chủ động, mạnh mẽ trong mọi tình huống: Trong khi yêu, nam giới Bạch Dương thường luôn đóng vai trò bảo vệ đối phương. Các chàng trai cũng không ngần ngại việc thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình với người mình yêu trước mặt nhiều người.

  • Trực giác vô cùng nhạy bén: Khi yêu những chàng trai Bạch Dương có trực giác cực kỳ nhạy bén trong việc đọc hiểu tâm tư của “nửa kia”. Đây là nét tính cách cực kỳ tốt khi yêu giúp cho nam giới Bạch Dương tiến triển tốt hơn trong tình yêu và thể hiện sự ga lăng khi yêu 1 cô gái.

  • Hài hước và lãng mạn: Nam Bạch Dương có tính cách sôi nổi luôn biết cách pha trò tạo nên sự mới mẻ trong tình yêu. Đặc biệt trong các dịp lễ quan trọng, các chàng trai luôn biết cách tạo ra sự bất ngờ mới mẻ.

Nữ Bạch Dương

Trong tình yêu những cô nàng Bạch Dương luôn là người:

  • Chủ động thể hiện tình cảm: Nữ Bạch Dương cực kỳ thích thể hiện tình cảm một cách chủ động và công khai, họ không ngại thể hiện và chăm sóc đối phương mọi lúc mọi nơi vô cùng tận tâm mà không e ngại ánh mắt của mọi người xung quanh.

  • Thể hiện tình cảm chân thành: Cô nàng Bạch Dương sẽ dành rất nhiều thời gian và tâm huyết khi chăm sóc cho người mình thương. Nữ Bạch Dương luôn muốn mình sẽ là người chăm sóc, hỗ trợ đối phương trong mọi hoạt động. Khi đã xác định mối quan hệ, các cô gái Bạch Dương sẽ chung thủy suốt đời với người ấy.

  • Yếu đuối: Khác với vẻ ngoài tự tin được thể hiện ở công việc thì trong tình yêu các cô nàng đôi khi cũng thể hiện ra mình là người yếu đuối. Do vậy, các chàng trai khi yêu một cô nàng Bạch Dương cần phải lắng nghe, thấu hiểu các cảm xúc tính cách của cô nàng, để xem họ đang muốn gì, cần gì.

  • Ghen tuông khi yêu: Điểm yếu lớn nhất của nữ Bạch Dương khi yêu đó chính là nóng nảy và hay ghen tuông vô cớ. Khi các cô nàng đã quá yêu nửa kia của mình thì sẽ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình mỗi khi nảy ra các cuộc tranh cãi.

Các cô nàng Bạch Dương khi yêu luôn hết mình và chung thủy
Các cô nàng Bạch Dương khi yêu luôn hết mình và chung thủy

2.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Bạch Dương được chiếu mệnh bởi chòm sao Hỏa, đi kèm với đó thì các đặc điểm tính cách của chòm sao này rất nhiệt huyết và rực lửa. Từ đây mọi người dễ dàng có thể nhận thấy được Bạch Dương cực kỳ hợp màu đỏ rực cháy. Trong mọi khía cạnh khác nhau của cuộc sống thì tông đỏ luôn mang đến sự may mắn, thuận lợi, phúc khí cho mọi người.

Xem thêm: Cung Bạch Dương Có Tính Cách Như Thế Nào? Quyết Đoán Nhưng Cần Chú Ý Điều Này

2.4. Người sinh cung Bạch Dương tháng 4 phù hợp công việc nào?

Những người cung Bạch Dương có khả năng thích nghi tốt cho nên họ hợp với các công việc sau:

  • Giám đốc điều hành: Đây là vị trí không phải ai cũng có thể làm được, nhưng Bạch Dương lại là ứng cử viên cực kỳ phù hợp bởi họ luôn nói được làm được. Tố chất của họ rất tốt, tính cách độc lập mạnh mẽ biết quản lý và điều hành nhân sự trong công ty.

  • Nhà Văn: Do có khả năng truyền đạt những điều mà mình nghĩ, mình muốn cho nhiều người vì vậy nhà văn chính là nghề nghiệp thích hợp với họ.

  • Kinh doanh, buôn bán: Kinh doanh chính là công việc mà cung Bạch Dương nên thử sức bởi vì họ biết cách giao tiếp và ứng biến thông minh. Họ có thể tính toán và sắp xếp mọi thứ đâu ra đây và đảm bảo cho việc kinh doanh ổn định và thành công.

  • Marketing: Đây là môi trường năng động, sáng tạo phù hợp với những người cung Bạch Dương. Họ luôn có óc thiên phú trong việc quan sát và thực hiện các chiến dịch PR để dẫn dắt doanh số công ty tăng trưởng.

Sinh tháng 4 cung gì? nên làm nghề gì?
Sinh tháng 4 cung gì? nên làm nghề gì?

2.5. Bạch Dương tháng 4 hợp với cung hoàng đạo nào?

Như đã được đề cập ở trên thì nam nữ Bạch Dương rất chủ động trong tình yêu để chinh phục đối phương và luôn thể hiện cảm xúc mãnh liệt. Tuy nhiên, Bạch Dương rất ghét sự nhàm chán, do vậy các chàng trai hay cô gái Bạch Dương luôn cần làm mới tình yêu của chính mình. Vì vậy trong tình yêu, Bạch Dương hợp với 3 cung hoàng đạo sau đây:

Bạch Dương rất hợp Sư Tử (9/10 điểm)

Bạch Dương và Sư Tử là cặp đôi cực kỳ đẹp trong câu chuyện tình yêu. Tính cách của cả hai đều hoạt bát, dũng cảm và năng động. Cả 2 cung hoàng đạo này đều là những người cực kỳ chung thủy trong tình yêu.

Cả 2 cung hoàng đạo này đều là cặp trời sinh, Bạch Dương và Sư Tử có bản lĩnh lớn và có tính cách rất hoạt bát, họ tràn đầy năng lượng khi ở bên cạnh nhau. Khi yêu cả 2 đều biết cách nuông chiều đối phương tạo nên nhiều sự mới mẻ khi yêu.

Bạch Dương hợp Nhân Mã (8/10 điểm)

Cung Sư Tử là một cặp trời sinh với Bạch Dương thì Nhân Mã lại là một mảnh ghép hoàn hảo không thể thiếu được. Nhân Mã và Bạch Dương đều thuộc mệnh Hỏa cho nên có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách.

Trong khi yêu họ luôn chủ động nhường nhịn đối phương mọi việc, đặc biệt trong các cuộc tranh cãi sẽ không hề có việc to tiếng hoặc dùng những lời lẽ tiêu cực. Đây chính là 1 điểm giúp cho họ có được tình yêu đẹp ít xích mích.

Bạch Dương hợp Song Tử (7/10đ)

Cả 2 cung hoàng đạo Song Tử và Bạch Dương đều rất thông minh nhạy bén, họ là người có tinh thần lạc quan vui vẻ. Do vậy khi kết hợp cùng với nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ có rất nhiều niềm vui, ý nghĩa và luôn thể hiện các mặt tốt của bản thân.

Mặc dù có rất nhiều điểm chung và tốt đẹp, tuy nhiên 2 cung hoàng đạo này lại là người có tính khí rất thất thường. Nhưng điều đó không quá đáng lo bởi vì Bạch Dương là một người rất tinh thế, họ sẽ dễ dàng nhận thấy những điểm bất hòa và chủ động hòa giải. Chính vì vậy mà tình cảm của 2 cung này rất bền chặt.

3. Những điều cần biết về cung Kim Ngưu tháng 4

Cung Kim Ngưu trong tiếng Anh được gọi là Taurus, đây là chòm sao đứng thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo mang biểu tượng con trâu. Kim Ngưu thuộc nguyên tố Đất nên mang những nét tính cách và đặc điểm nổi bật rõ rệt của nhà Đất. Đây là bảng thông tin chung để giải đáp chi tiết về tháng 4 cung gì và những thông tin quan trọng khác về cung Bạch Dương.

THÔNG TIN CHUNG

CUNG KIM NGƯU

Ngày sinh

20/04 – 20/05

Tên tiếng Anh

Taurus

Cung thứ

2

Biểu tượng

Con bò

Hẹn hò

Xử Nữ, Ma Kết

Làm bạn

Sư Tử, Bảo Bình

Cung không hợp

Bọ Cạp

3.1. Tính cách nam nữ cung Kim Ngưu tháng 4

Để giải nghĩa đầy đủ về tháng 4 cung gì đối với tính cách của một Kim Ngưu thì đó là tính cách rất khác với cung Bạch Dương thì người thuộc cung Kim Ngưu có tính cách hướng nội hơn và sống rất chậm rãi. Họ luôn tính toán cẩn thận, điềm tĩnh trong giao tiếp và có những hành động nhẹ nhàng. Đây chính là điểm cộng giúp cho họ sống thoải mái, trách xích mích với người khác. Dưới đây job3s xin được giới thiệu những nét tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu.

Những người sinh vào nửa cuối tháng 4 sẽ thuộc cung Kim Ngưu
Những người sinh vào nửa cuối tháng 4 sẽ thuộc cung Kim Ngưu

TÍNH TỐT

Mang nét đặc trưng của nhà Đất cho nên Kim Ngưu sống rất có nguyên tắc, có kỷ luật và mang trong mình rất nhiều tính cách tốt đẹp:

  • Sống lý trí: Kim Ngưu luôn lý trí trong mọi việc cho nên họ sống rất chừng mực, biết giới hạn của bạn thân, biết vạch cấm ở đâu và không nên vượt qua chúng. Nam nữ cung Kim Ngưu sẽ biết suy nghĩ trước sau để đảm bảo mọi thứ sẽ đi đúng quỹ đạo.

  • Tốt bụng và ngay thẳng: Kim Ngưu (Taurus) là những người sống ngay thật thà, ngay thẳng luôn sẵn sàng giúp đỡ và bao dung người xung quanh.

  • Tỉ mỉ: Cung Kim Ngưu vô cùng thông minh, đồng thời cũng rất điềm tĩnh, việc gì học cũng thực hiện rất tỉ mỉ, ghi chép rõ ràng. Mọi người rất khó để bắt lỗi và ít khi họ mắc sai lầm trong công việc.

  • Lối sống ngăn nắp, bài bản: Cung Kim Ngưu luôn có lối sống rất ngăn nắp làm gì cũng phải có trật tự, họ cũng cực kỳ ghét việc người khác phá vỡ đường lỗi mà mình đã vạch ra.

TÍNH XẤU

  • Tính cách cầu toàn: Đây là tính cách nổi trội khiến cho cung Kim Ngưu luôn bị nói là khó tính trong cuộc sống. Họ luôn muốn những việc mà mình làm phải có hiệu quả, do vậy khi làm việc chung với người khác họ thường soi xét quá kỹ vào công việc của người khác.

  • Tính cách nóng nảy: Chắc chắn sự nóng nảy không hề giải quyết được việc gì và là tính cách xấu cần phải loại bỏ. Tuy nhiên Kim Ngưu chỉ nóng nảy nếu mọi việc không diễn ra đúng với ý của mình. Đây cũng là điểm trừ khiến cho ít người muốn làm việc chung với Kim Ngưu.

3.2. Kim Ngưu tháng 4 trong tình yêu

Kim Ngưu là cung hoàng đạo cực kỳ phù hợp trong chuyện yêu đương, họ có sự hài hước, giỏi lắng nghe người khác và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho người mình yêu.

Nam Kim Ngưu

Trong tình yêu khi nam Kim Ngưu thích một ai đó, họ sẽ luôn sẵn sàng tìm hiểu chi tiết từ gia cảnh, tính cách và bạn bè của đối phương. Chàng trai Kim Ngưu khi yêu thể hiện cảm xúc rất mãnh liệt, luôn giành thế chủ động trong mối quan hệ.

Nam Kim Ngưu có lòng chung thủy rất vững chắc không có gì có thể lay động được. Nếu phát hiện ra người yêu của mình không chung thủy, nam Kim Ngưu sẽ chủ động chấm dứt mối quan hệ này.

Ở bên cạnh chàng trai Kim Ngưu bạn sẽ luôn cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc. Hãy luôn trân trọng họ bởi sự hiện diện của họ thực sự vô cùng đáng quý.

Nam Kim Ngưu tháng 4 luôn chủ động tìm hiểu người mình thích
Nam Kim Ngưu tháng 4 luôn chủ động tìm hiểu người mình thích

Nữ Kim Ngưu

Nữ cung Kim Ngưu khá mâu thuẫn trong các mối quan hệ đối với phái mạnh, họ không muốn theo đuổi ai nhưng lại rất dễ xiêu lòng trước bất kỳ ai. Kim Ngưu nữ và nam đều giống nhau là luôn tôn thờ sự chung thủy và chân thành của nửa kia. Họ không bao giờ chấp nhận các mối quan hệ mập mờ không rõ ràng, thỉnh thoảng tính cách của cô nàng Kim Ngưu sẽ có chút thô lỗ nhưng đó chỉ là đối với người họ ghét mà thôi.

Trong tình yêu nam nữ họ sẵn sàng thay đổi bản thân để có thể hòa hợp với đối phương, nhưng đôi khi cũng hay ghen dù không ầm ĩ nhưng cũng thể hiện rõ ra gương mặt.

Tham Khảo thêm:

Tháng 1 cung gì

Tháng 2 cung gì

Tháng 3 cung gì

Tháng 4 cung gì

Tháng 5 cung gì

Tháng 6 cung gì

Tháng 7 cung gì

Tháng 8 cung gì

Tháng 9 cung gì

Tháng 10 cung gì

Tháng 11 cung gì

Tháng 12 cung gì

3.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Kim Ngưu được chiếu mệnh bởi chòm sao Kim, nên khi được sinh ra họ đã không phải lo lắng nhiều về tiền bạc và vật chất. Mệnh Kim phù hợp với rất nhiều tông màu sắc khác nhau nhưng màu hợp nhất vẫn là màu hồng và xanh. Tông màu xanh lá, nâu, xanh lục, hổ phách cũng vô cùng hợp với những người thuộc cung Kim Ngưu.

3.4. Người sinh cung Kim Ngưu tháng 4 phù hợp công việc nào?

Tính cách của Kim Ngưu thể hiện họ là người làm việc cần mẫn và chăm chỉ. Bất kể việc gì họ cũng luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Do vậy họ hợp với 4 ngành nghề sau đây:

  • Thiết kế: Những công việc liên quan đến trí tưởng tượng, sáng tạo sẽ giúp Kim Ngưu đạt được nhiều thành công nhất định. Những công việc về thiết kế cụ thể như: Designer, thiết kế nội thất,...

  • Ca sĩ và nhạc sĩ: Kim Ngưu thật sự có thiên phú về mảng nghệ thuật, với bản tính luôn nỗ lực vào mọi việc nên họ sẽ nhanh chóng bộc lộ thể hiện tài năng của mình.

  • Kiến trúc sư: Cũng giống với thiết kế thì các nhà kiến trúc sư cần một công việc phù hợp với tính cách và sở trường của Kim Ngưu. Ngoài các khả năng sáng tạo ra thì Kim Ngưu còn được biết đến với tài tính toán nhanh chóng. Điều này giúp họ có thể làm ra được các công trình sáng tạo, độc đáo.

  • Lập trình viên: Công việc này cần đến sự tỉ mỉ và cầu toàn, không được phạm sai lầm khi làm việc. Đây cũng chính là tố chất tính cách thiên bẩm của những người thuộc cung Kim Ngưu, do đó họ hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong nghề này.

  • Y tá, điều dưỡng: Đây là công việc cần đến sự cẩn thận và tỉ mỉ khi chăm sóc và hỗ trợ người bệnh. Do vậy những vị trí như y tá hay điều dưỡng sẽ là công việc vô cùng phù hợp với Kim Ngưu.

3.5. Kim Ngưu tháng 4 hợp với cung hoàng đạo nào?

Kim Ngưu tháng 4 có sự điềm tĩnh và kiên định khi làm việc, đôi khi sẽ thể hiện mặt hơi cứng đầu cho nên họ sẽ hợp với các cung hoàng đạo như: Cự Giải, Xử Nữ, Song Ngư, Ma Kết.

  • Kim Ngưu và Cự Giải hợp làm bạn: Cung Cự Giải là người bạn tâm giao đồng hành hoàn hảo cho Kim Ngưu. Cả 2 đều mang nét tính cách trầm tĩnh và thích cuộc sống bình yên, thư giãn. Trong công việc, Cự Giải và Kim Ngưu chắc chắn sẽ bổ trợ phối hợp với nhau cực kỳ nhuần nhuyễn.

  • Xử Nữ hợp yêu Kim Ngưu: Đây chính xác là cặp đôi bù trừ cho điểm yếu, điểm mạnh của nhau. Trong khi cung Xử Nữ cực kỳ nổi tiếng và nguyên tắc nhưng lại khéo léo đảm đang, thì Kim Ngưu lại là người cẩn thận, tỉ mỉ cho nên việc 2 cung này thu hút nhau là chuyện bình thường.

  • Song Ngư hợp làm đồng nghiệp với Kim Ngưu: Cung Song Ngư có nét tính cách nhẹ nhàng, tinh tế không thích những phản ứng gay gắt và thô bạo, đây chính là nét tính cách thu hút Kim Ngưu. Trong công việc họ sẽ không bao giờ cãi nhau hay tranh luận quá gay gắt.

  • Ma Kết hợp lảm ăn với Kim Ngưu: Kim Ngưu và Ma Kết là 2 cung hoàng đạo phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý. Ngoài ra Ma Kết và Kim Ngưu đều mang nét tính cách nội tâm, chu đáo luôn quan tâm và chăm sóc những người xung quanh.

4. Tổng hợp cung theo ngày sinh Tháng 4

Mặc dù những người sinh tháng 4 đều thuộc 2 cung Bạch Dương và Kim Ngưu, nhưng theo ngày tháng cụ thể thì có nhiều người vẫn chưa biết được sinh tháng 4 cung gì và mình đang nằm ở khoảng của cung nào, chúng ta có thể theo dõi chi tiết ở bảng ngày sinh được sắp xếp theo cung phù hợp.

NGÀY SINH

CUNG

1/4 cung gì (1 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

2/4 cung gì (2 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

3/4 cung gì (3 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

4/4 cung gì (4 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

5/4 cung gì (5 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

6/4 cung gì (6 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

7/4 cung gì (7 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

8/4 cung gì (8 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

9/4 cung gì (9 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

10/4 cung gì (10 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

11/4 cung gì (11 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

12/4 cung gì (12 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

13/4 cung gì (13 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

14/4 cung gì (14 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

15/4 cung gì (15 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

16/4 cung gì (16 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

17/4 cung gì (17 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

18/4 cung gì (18 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

19/4 cung gì (19 tháng 4 cung gì)

Bạch Dương

20/4 cung gì (20 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

21/4 cung gì (21 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

22/4 cung gì (22 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

23/4 cung gì (23 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

24/4 cung gì (24 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

25/4 cung gì (25 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

26/4 cung gì (26 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

27/4 cung gì (27 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

28/4 cung gì (28 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

29/4 cung gì (29 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

30/4 cung gì (30 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

31/4 cung gì (31 tháng 4 cung gì)

Kim Ngưu

5. Những câu hỏi thường gặp về sinh tháng 4 cung gì?

5.1. Sinh tháng 4 cung gì? mệnh gì?

  • Những người sinh từ ngày 1 tháng 4 đến 9 tháng 4 sẽ thuộc cung Bạch Dương và thuộc mệnh Hỏa (liên kết với nguyên tố Lửa)

  • Những người sinh từ ngày 20 tháng 4 đến 30 tháng 4 sẽ thuộc cung Kim Ngưu và thuộc mệnh Thổ (liên kết với nguyên tố Đất)

5.2. Sinh tháng 4 cung gì? Tháng 4 hợp với tháng nào nhất?

  • Tháng 4 cung Bạch Dương sẽ hợp với cung Nhân Mã (ngày 22/11 đến 21/12), Sư Tử (23/ 7 - 22/ 8), Song Tử (21/5 - 21/ 6).

  • Tháng 4 Kim Ngưu hợp với cung Cự Giải (22/6 - 22/7), Xử Nữ (23/8 - 22/9), Song Ngư (19/2 - 20/3), Ma Kết (tháng 12).

Như vậy, sinh tháng 4 cung gì? Tháng 4 là tháng của 2 cung: Bạch Dương và Kim Ngưu. Cùng sinh tháng 4 tuy nhiên lại phân ra thành 2 cung hoàng đạo do vậy nét tính cách của những người có ngày sinh tháng 4 cũng khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của hầu hết những người sinh tháng 4 cung gì đó là nóng nảy, sống theo cảm xúc và không kiểm soát được cảm xúc nhất thời.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat