Tháng 5 cung gì? Tính cách, định hướng nghề nghiệp, hợp với cung nào chi tiết

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 12/01/2024 11:12:00 +07:00
Tháng 5 là cung gì? Có gì thú vị ở người sinh tháng 5? Biết được tháng 5 cung gì sẽ hé lộ tổng quan tính cách, sở thích và vận mệnh của những người sinh tháng 5.

1. Tháng 5 cung gì?

Sinh tháng 5 cung gì? Tháng 5 tương ứng với hai cung hoàng đạo có những đặc điểm khác nhau là Kim Ngưu hoặc Song Tử. Để biết chính xác tháng 5 là cung gì phụ thuộc vào ngày sinh cụ thể trong tháng này.

  • Nếu bạn sinh vào khoảng từ ngày 01/05 đến 20/05, đáp án câu hỏi tháng 5 cung gì sẽKim Ngưu (Taurus)
  • Nếu bạn sinh vào ngày 21/5 đế ngày 31/5, đáp án câu hỏi tháng 5 là cung hoàng đạo gì sẽ là Song Tử (Gemini)
Tháng 5 cung gì? Người sinh tháng 5 thuộc hai cung Kim Ngưu và Song Tử
Tháng 5 cung gì? Người sinh tháng 5 thuộc hai cung Kim Ngưu và Song Tử

2. Tất tần tật cung Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Cung Kim Ngưu được xếp ở vị trí thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo, được sao Kim chiếu mệnh. Cung này thuộc nguyên tố Đất, nhóm Cố Định. Nhìn chung, những người cung Kim Ngưu thường có xu hướng chung là đam mê vật chất. Vì vậy, họ thường đặt mục tiêu có của ăn của để, sung túc và ổn định trong tương lai. Tuy vậy, Kim Ngưu cũng bị đánh giá là có tính cách khá bướng bỉnh và bảo thủ, không bao giờ muốn thay đổi ý kiến của bản thân.

Cùng khám phá những điều thú vị về những người thuộc cung này dưới đây!

2.1. Tính cách nam nữ Kim Ngưu tháng 5

Tính tốt

Biết được đáp án tháng 5 cung gì giúp xác định cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố nào. Đây là 1 trong 3 cung thuộc nhóm nguyên tố Đất. Vì vậy, người thuộc cung này sẽ có những đặc điểm tiêu biểu là đáng tin cậy, kiên định, có tinh thần trách nhiệm cao.

Dưới đây là một số tính tốt của người thuộc cung Kim Ngưu:

  • Kiên định, vững vàng: Những người thuộc cung Kim Ngưu trước khi làm gì luôn vạch ra những mục tiêu, hướng đi thật cụ thể và rõ ràng. Sau đó, họ sẽ cố gắng hết sức để có thể hoàn thành được mục tiêu ban đầu. Dù có khó khăn, thử thách họ vẫn luôn kiên định, vững vàng vượt qua đến đến được đích đến cuối cùng.
  • Thực tế: Người cung Kim Ngưu khá thực tế, họ luôn hướng đến những mục tiêu có thể đạt được và ít khi mơ mộng viển vông. Họ biết khả năng của bản thân, đặt ra mục tiêu phù hợp và cố gắng hết sức để theo đuổi nó.
  • Có trách nhiệm cao: Người thuộc cung Kim Ngưu luôn được thầy cô, đồng nghiệp hay sếp tin tưởng bởi tinh thần trách nhiệm cao. Khi được giao việc, họ luôn cố gắng hoàn thành tốt và đúng thời hạn quy định.
Kim Ngưu luôn kiên định, có tinh thần trách nhiệm cao
Kim Ngưu luôn kiên định, có tinh thần trách nhiệm cao

Xem thêm: 5 Cung Hoàng Đạo Nam Thích Kiểm Soát Người Yêu: Đừng Nhầm Lẫn Giữa Yêu Và Chiếm Hữu

Tính xấu

Bên cạnh những tính tốt kể trên, Kim Ngưu cũng có một vài điểm xấu trong tính cách khiến họ dễ gây mất lòng với người khác như:

  • Bảo thủ: Trong một vài trường hợp, sự kiên định của Kim Ngưu trở thành bảo thủ bởi họ không chịu lắng nghe những góp ý của người khác mà chỉ khăng khăng là bản thân đúng.
  • Cầu toàn: Kim Ngưu thường muốn mọi việc phải diễn ra một cách hoàn hảo, họ có những yêu cầu rất khắt khe trong công việc khiến cho đồng nghiệp và bạn bè không thoải mái khi làm cùng. Tính cách này cũng khiến cho họ dễ bị bực tức, khó chịu hay thất vọng khi thấy một việc diễn ra không như ý muốn.

2.2. Kim Ngưu tháng 5 trong tình yêu

Theo các chuyên gia phong thủy, xác định tháng 5 cung gì liên quan mật thiết đến tích cách, quan điểm về tình yêu của cung hoàng đạo này.

Nam Kim Ngưu

Trong tình yêu, nam Kim Ngưu khó rung động với một ai đó. Họ thường quan tâm đến phẩm chất, tính cách của một cô gái hơn là ngoại hình hay vật chất của họ. Vì vậy, hiếm khi nào bạn thấy việc yêu từ cái nhìn đầu tiên xảy ra ở một nam Kim Ngưu.

Các dấu hiệu nhận biết nam Kim Ngưu khi yêu là sự ngại ngùng khi gặp người mình thích và sự ghen tuông ngay cả khi cả 2 chưa trong một mối quan hệ.

Nữ Kim Ngưu

Cũng như nam Kim Ngưu, nữ Kim Ngưu không dễ rung động trước ai cả. Họ thích cảm giác được theo đuổi, chinh phục nhưng sẽ không đồng ý nếu cảm thấy chưa sẵn sàng. Nhưng nếu gặp ai đó phù hợp, họ cũng hành động rất quyết đoán và mạnh mẽ để thành đôi với người đó.

Nữ Kim Ngưu khi yêu cũng rất chung thủy. Họ sẵn sàng trao đi hết tình yêu của mình và cũng hy vọng nhận được sự đáp lại xứng đáng từ đối phương. Nếu bị phản bội họ cũng dễ dàng dứt áo ra đi dù rất yêu. Và phải mất một thời gian rất lâu sau họ mới có thể yêu thêm một ai khác.

Nữ Kim Ngưu rất đau khổ khi bị phản bội
Nữ Kim Ngưu rất đau khổ khi bị phản bội

2.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Tháng 5 cung gì liên quan mật thiết đến sao chiếu mệnh và màu sắc phong thủy. Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim. Vì vậy, người thuộc cung Kim Ngưu thường không phải lo lắng về vật chất, tiền tài từ khi sinh ra.

Màu sắc phong thủy ảnh hưởng nhiều đến 12 cung hoàng đạo. Nó có thể mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Với Kim Ngưu, màu xanh lá cây và màu hồng là 2 màu sắc mang lại năng lượng tích cực cho cung hoàng đạo này.

Trong những ngày lễ, tết hay những dịp quan trọng, Kim Ngưu nên mặc những trang phục hoặc mang theo những trang sức, đồ vật có màu sắc này để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Xem thêm: Cung Kim Ngưu (21/4-20/5): Tìm Hiểu Tính Cách, Tình Duyên Và Sự Nghiệp 2024

2.4. Người sinh cung Kim Ngưu tháng 5 phù hợp công việc nào?

Chính trị gia

Đáng tin cậy, kiên định, có tinh thần trách nhiệm cao là một trong những tính quan trọng nhất của một chính trị gia. Kim Ngưu có cả 3 điều này nên người thuộc cung Kim Ngưu khi trở thành chính trị gia sẽ hết lòng vì công việc, đáng tin cậy và luôn giữ lời hứa. Họ sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi người.

Đáp án tháng 5 là cung gì sẽ nói lên tính cách và công việc phù hợp
Đáp án tháng 5 là cung gì sẽ nói lên tính cách và công việc phù hợp​

Nhân viên phân tích tài chính

Kim Ngưu có sự cẩn thận và tỉ mỉ mà nhân viên phân tích tài chính cần có. Họ luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong công việc và đảm bảo độ chính xác của các con số, dữ liệu tài chính.

Người làm vườn

Đây cũng là một công việc rất phù hợp với Kim Ngưu bởi họ là những người yêu thích thiên nhiên và cây cối. Họ luôn cảm thấy thư thái và bình yên khi được hòa mình vào thiên nhiên.

2.5. Kim Ngưu tháng 5 hợp với cung hoàng đạo nào?

Cung Kim Ngưu hợp Ma Kết

Kim Ngưu và Ma Kết là một trong những cặp đôi hoàng đạo được coi là hợp nhất. Cả hai cung hoàng đạo này đều thuộc nguyên tố Đất, nên họ có nhiều điểm chung về tính cách và quan điểm sống. Những điểm chung này giúp Kim Ngưu và Ma Kết dễ dàng hiểu và thông cảm cho nhau. Họ có thể cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt và lâu dài.

Kim Ngưu và Ma Kết là một đôi hợp nhau
Kim Ngưu và Ma Kết là một đôi hợp nhau

Kim Ngưu rất hợp Xử Nữ

Kim Ngưu và Xử Nữ cũng rất phù hợp bởi họ có các điểm chung của cung Đất là thực tế, đáng tin cậy và trách nhiệm.

Mặc dù có một vài điểm khác nhau nhưng họ có thể bổ sung cho nhau. Là người thích yêu thích sự thoải mái và hưởng thụ, Kim Ngưu có thể giúp Xử Nữ thư giãn và tận hưởng cuộc sống, trong khi Xử Nữ có thể giúp Kim Ngưu phấn đấu và đạt được những thành tựu trong sự nghiệp.

3. Tất tần tật cung Song Tử (21/05 - 21/06)

Là cung chiêm tinh thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có sức hút đặc biệt bởi nguồn năng lượng cùng sự thông minh và nhanh nhẹn của mình. Cùng khám phá thêm những điều thú vị của cung hoàng đạo này ngay dưới đây!

3.1. Tính cách nam nữ Song Tử tháng 5

Tính tốt

Đáp án thứ hai cho câu hỏi tháng 5 cung gì là Song Tử. Song Tử tháng 5 mang những nét tính cách đặc trưng nhất của một Song Tử, đó là sự lạc quan, năng nổ, bản tính hiếu động, có nhiều tài lẻ và sức hút đặc biệt với những người xung quanh.

Dưới đây là một số tính tốt của Song Tử tháng 5:

  • Lạc quan, yêu đời: Song Tử tháng 5 luôn nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực, lạc quan. Họ luôn tràn đầy năng lượng, yêu đời và luôn sẵn sàng cho những thử thách mới.
  • Năng động: Song Tử tháng 5 là những người rất năng động và hiếu động. Họ luôn thích khám phá những điều mới lạ, trải nghiệm những điều thú vị. Họ cũng là những người rất thích giao tiếp, gặp gỡ và kết bạn với những người mới.
  • Tài lẻ đa dạng: Song Tử tháng 5 là những người có tài lẻ đa dạng. Họ có thể giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nghệ thuật, âm nhạc, văn học đến thể thao, khoa học,...
    Song Tử rất lạc quan, năng động, nhiều tài lẻ
    Song Tử rất lạc quan, năng động, nhiều tài lẻ

Tính xấu

Bên cạnh những tính tốt kể trên, Song Tử cũng có một vài tính xấu sau đây:

  • Thiếu chuyên tâm: Song Tử là những người có tâm hồn phóng khoáng, thích khám phá những điều mới mẻ. Họ có thể dễ dàng bị thu hút bởi những thứ khác nhau, điều này khiến họ khó có thể tập trung vào một công việc hay một mục tiêu cụ thể.
  • Nói dối: Là một cung hoàng đạo năng động, giỏi giao tiếp và nói chuyện thu hút. Đôi khi, Song Tử sẽ vô tình nói ra những lời nói dối để vừa lòng người khác, thường những lời nói dối sẽ vô thưởng vô phạt nhưng đôi khi nó cũng đem lại nhiều hậu quả nặng nề.

3.2. Song Tử tháng 5 trong tình yêu

Đi tìm đáp án câu hỏi tháng 5 cung gì không chỉ cho biết cung hoàng đạo cụ thể, mà từ đó có thể xác định được những mảnh ghép phù hợp cho chàng trai, cô gái Song Tử tháng 5.

Nam Song Tử

Trong tình yêu, nam Song Tử rất lãng mạn, ngọt ngào. Họ hay khen ngợi và chăm sóc người yêu. Họ cũng biết tìm cách để làm người yêu bất ngờ trong những ngày kỷ niệm quan trọng. Do vậy, họ khá thu hút với người khác phải kể cả khi đã có người yêu rồi.

Nữ Song Tử

Nữ Song Tử khi yêu rất thấu hiểu và tình cảm. Họ luôn lắng nghe, chia sẻ những khó khăn với người yêu của mình. Họ không ngại việc làm cho người yêu vui vẻ, hài lòng. Dù vậy, tính thích tự do của Song Tử khiến họ mong muốn một mối quan hệ thoải mái, không kiểm soát, không ràng buộc và phải tin tưởng, thấu hiểu cho nhau.

Tháng 5 cung gì liên quan mật thiết đến quan điểm tình yêu của người sinh tháng 5
Tháng 5 cung gì liên quan mật thiết đến quan điểm tình yêu của người sinh tháng 5

3.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Chòm sao chiếu mệnh của Song Tử là sao Thủy. Sao Thủy là hành tinh thứ hai trong hệ mặt trời, là biểu tượng của trí tuệ, giao tiếp, tư duy và sự sáng tạo. Do đó, những người thuộc cung Song Tử thường có tính cách thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn và khả năng giao tiếp tốt.

Màu sắc phong thủy giúp Song Tử gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo chiêm tinh học, màu xanh lá cây, vàng, trắng rất hợp với Song Tử. Đây là những màu sắc mang đến những điều tốt lành cho Song Tử, giúp họ gặp nhiều chuyện vui trong công việc và cuộc sống.

3.4. Người sinh cung Song Tử tháng 5 phù hợp công việc nào?

Đáp án người sinh tháng 5 cung gì liên quan mật thiết đến thích cách và công việc phù hợp theo cung hoàng đạo. Dựa vào những ưu điểm riêng, Song Tử tháng 5 có thể chọn những công việc liên quan đến sáng tạo như:

Marketing

Đây là một ngành nghề đòi hỏi sự năng động, sáng tạo và cập nhật xu thế để có thể đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả. Song Tử với sự năng nổ, nhạy bén với thông tin và sự sáng tạo có thể trở thành một người làm Marketing tài năng.

Song Tử rất hợp làm Marketing
Tháng 5 cung gì? Nếu là Song Tử thì rất hợp làm Marketing

Hướng dẫn viên du lịch

Song Tử là những người có khả năng giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát và khéo léo. Điều này rất cần thiết cho công việc hướng dẫn viên du lịch, bởi họ cần có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, dễ hiểu và thu hút người nghe.

Người dẫn chương trình (MC)

Khả năng ăn nói hấp dẫn của Song Tử khiến họ là cung hoàng đạo phù hợp nhất cho công việc này. Song Tử khi làm MC không những hoạt bát, ăn nói lưu loát, họ còn biết cách khuấy động bầu không khí và làm cho mọi người vui vẻ.

3.5. Cung hợp với Song Tử tháng 5 là cung hoàng đạo gì?

Cung Song Tử rất hợp Thiên Bình

Song Tử và Thiên Bình đều có chung quan điểm về tình yêu. Họ đều coi trọng sự tự do, tôn trọng lẫn nhau và luôn muốn cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt, hạnh phúc.

Song Tử hợp Nhân Mã

Nhân Mã và Song Tử đều là những cung hoàng đạo thích khám phá và thích sự mới mẻ. Khi yêu nhau, họ sẽ luôn tìm cách để làm mới mối quan hệ như cùng nhau đi du lịch, cùng khám phá một sở thích mới hay thay đổi phong cách mới.

Nhân Mã và Song Tử là một cặp đôi đẹp
Nhân Mã và Song Tử là một cặp đôi đẹp

4. Tổng hợp cung theo ngày sinh tháng 5

Tóm lại, tháng 5 có 2 cung hoàng đạo là Kim Ngưu và Song Tử nhưng để trả lời câu hỏi tháng 5 cung gì còn phải dựa vào ngày sinh cụ thể như sau:

Ngày sinh

Tháng 5 cung gì

Ngày 1 tháng 5 (1/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 2 tháng 5 cung gì (2/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 3 tháng 5 cung gì (3/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 4 tháng 5 cung gì (4/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 5 tháng 5 cung gì (5/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 6 tháng 5 cung gì (6/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 7 tháng 5 cung gì (7/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 8 tháng 5 cung gì (8/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 9 tháng 5 cung gì (9/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 10 tháng 5 cung gì (10/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 11 tháng 5 cung gì (11/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 12 tháng 5 cung gì (12/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 13 tháng 5 cung gì (13/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 14 tháng 5 cung gì (14/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 15 tháng 5 cung gì (15/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 16 tháng 5 cung gì (16/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 17 tháng 5 cung gì (17/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 18 tháng 5 cung gì (18/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 19 tháng 5 cung gì (19/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 20 tháng 5 cung gì (20/5 cung gì)

Kim Ngưu

Ngày 21 tháng 5 cung gì (21/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 22 tháng 5 cung gì (22/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 23 tháng 5 cung gì (23/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 24 tháng 5 cung gì (24/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 25 tháng 5 cung gì (25/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 26 tháng 5 cung gì (26/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 27 tháng 5 cung gì (27/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 28 tháng 5 cung gì (28/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 29 tháng 5 cung gì (29/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 30 tháng 5 cung gì (30/5 cung gì)

Song Tử

Ngày 31 tháng 5 cung gì (31/5 cung gì)

Song Tử

5. Câu hỏi thường gặp về tháng 5 là cung gì?

5.1. Người sinh tháng 5 cung gì? mệnh gì?

Tháng 5 là tháng của 2 người có cung và mệnh khác nhau. Những người sinh ngày 1 đến ngày 20 tháng 5 thuộc cung Kim Ngưu, mệnh Kim. Những ai sinh vào những ngày còn lại của tháng 5 sẽ thuộc cung Song Tử, mệnh Thủy.

5.2. Tháng 5 hợp với tháng nào nhất?

Tháng 5 có 2 cung hoàng đạo là Kim Ngưu và Song Tử. Kim Ngưu phù hợp với Ma Kết (22/12 - 19/1), Song Tử phù hợp với Nhân Mã (22/11 - 21/12). Vậy tháng 5 rất phù hợp với tháng 12, hai tháng này kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống của cả hai.

Trên đây là những thông tin tổng quát về tháng 5 cung gì, tính cách, định hướng nghề nghiệp và cung hợp với tháng 5 thuộc cung gì. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích về cung hoàng đạo của mình hoặc của người thân, bạn bè.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat