Top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt uy tín nhất

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Bảy, 11/05/2024 23:26:00 +07:00
Cùng job3s điểm qua top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt uy tín nhất và cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin. Ngành công nghệ Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc, thu hút sự chú ý của cả khu vực và thế giới. Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của hàng loạt công ty công nghệ uy tín, đóng góp to lớn vào sự đổi mới và phát triển chung của đất nước.

1. Tập đoàn FPT - dẫn đầu trong top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt

Tập đoàn Công nghệ FPT tự hào là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp công nghệ thông tin, phát triển và cung cấp phần mềm, giáo dục,...

Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, FPT đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường quốc tế. Đây là cái tên nằm trong top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt nổi bật nhất hiện nay.

Lựa chọn FPT Corporation - Lựa chọn tương lai sự nghiệp:

  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo: Nơi ươm mầm cho những ý tưởng đột phá, khuyến khích tinh thần học hỏi và sáng tạo không ngừng.

  • Cơ hội thăng tiến rộng mở: Hệ thống đánh giá năng lực minh bạch, chính sách thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân và vươn lên vị trí cao hơn.

  • Mức lương cạnh tranh và chế độ đãi ngộ hấp dẫn: FPT luôn đảm bảo mức lương xứng đáng cho nhân viên dựa trên năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, chế độ phúc lợi toàn diện, bao gồm bảo hiểm xã hội, y tế, hỗ trợ nhà ở, du lịch, nghỉ dưỡng,... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

  • Hệ thống đào tạo bài bản, chuyên nghiệp: FPT cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao, giúp nhân viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực chuyên môn.

  • Cộng đồng FPT đoàn kết, gắn bó: Nơi bạn được kết nối, học hỏi và cùng nhau phát triển với những đồng nghiệp tài năng, nhiệt huyết.

Tập đoàn Công nghệ FPT tự hào là top 1 top 10 công ty công nghệ hàng đầu việt nam viết tắt
Tập đoàn Công nghệ FPT tự hào dẫn đầu top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt

2. Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel

Cái tên thứ hai mà job3s muốn giới thiệu với các bạn trong top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt là Viettel. Tự hào là Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam, Viettel khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á (8,9 tỷ USD). Nhìn nhận tiềm năng to lớn từ nguồn nhân lực trẻ, Viettel không ngừng mở rộng cơ hội việc làm, chào đón những cá nhân tài năng, đam mê sáng tạo và mong muốn cống hiến cho sự phát triển chung của ngành công nghệ Việt Nam.

Tại Viettel, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nơi mà cống hiến được tôn vinh và ý tưởng được chắp cánh bay cao. Với hệ sinh thái đa dạng, Viettel mang đến cho bạn cơ hội khám phá và chinh phục nhiều lĩnh vực:

  • Vị trí tuyển dụng phong phú: Từ kỹ sư phần mềm, chuyên viên nghiên cứu đến quản lý dự án, marketing,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích nghề nghiệp.

  • Mức lương cạnh tranh và chính sách đãi ngộ hấp dẫn: Viettel luôn tiên phong trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà nhân viên được đánh giá cao năng lực và được hưởng chế độ đãi ngộ xứng đáng, bao gồm: lương thưởng cạnh tranh, phúc lợi đầy đủ, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Cơ hội phát triển không giới hạn: Hợp tác với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tham gia vào những dự án tầm cỡ, bạn sẽ được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và khẳng định vị thế của bản thân trong ngành công nghệ.

Tuy nhiên, để trở thành một phần của Viettel, bạn cần đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chuyên môn, ngoại ngữ và kỹ năng mềm. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục cơ hội nghề nghiệp lý tưởng này!

Viettel luôn tiên phong trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp
Viettel luôn tiên phong trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp

3. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Tên tuổi không thể bỏ qua trong top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt là VNPT. Không chỉ là công ty mẹ của Vinaphone - nhà mạng di động hàng đầu, VNPT còn vươn tầm với mục tiêu trở thành trung tâm số của châu lục vào năm 2030.

VNPT - Điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê công nghệ thông tin:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Nền tảng văn hóa đề cao tinh thần làm việc nhóm, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển.

  • Đội ngũ nhân sự trình độ cao: Quy tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tạo điều kiện học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn.

  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Mức thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi toàn diện, đảm bảo thu nhập xứng đáng với năng lực và giá trị cống hiến của mỗi cá nhân.

  • Cơ hội phát triển rộng mở: Chiến lược phát triển bài bản, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, bồi dưỡng năng lực, thăng tiến nghề nghiệp.

  • Chương trình tuyển dụng Fresher uy tín: Mở rộng cơ hội cho sinh viên mới ra trường khối ngành công nghệ thông tin trên toàn quốc, được đào tạo bài bản, rèn luyện kỹ năng thực tế, hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

VNPT vươn tầm với mục tiêu trở thành trung tâm số của châu lục vào năm 2030
VNPT vươn tầm với mục tiêu trở thành trung tâm số của châu lục vào năm 2030

Xem thêm: Nên Học Chuyên Ngành Nào Của Công Nghệ Thông Tin Dễ Xin Việc, Lương Cao?

4. CMC Corporation

Nhắc đến top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt chắc chắn phải nhắc đến CMC Corporation. Đây tự hào là công ty CNTT tiên phong tại Việt Nam, mang đến các dịch vụ và sản phẩm IT toàn diện cho doanh nghiệp và tổ chức. Nổi bật với mạng lưới đối tác uy tín như Samsung, Intel, Microsoft,..., CMC khẳng định vị thế dẫn đầu trong top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt với nhiều lợi thế vượt trội.

Điểm thu hút ứng viên hàng đầu tại CMC:

  • Cơ hội đa dạng: CMC mang đến cơ hội việc làm phong phú cho mọi trình độ và chuyên môn, đáp ứng nhu cầu của từng ứng viên.

  • Vị trí HOT: Ngành đầu tư và kinh doanh đang có nhu cầu tuyển dụng cao, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển cho ứng viên.

  • Mức lương hấp dẫn: CMC cam kết mức thu nhập cạnh tranh với các công ty CNTT lớn nhất Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài, đảm bảo thu nhập xứng đáng cho nhân viên.

  • Môi trường làm việc lý tưởng: Văn hóa doanh nghiệp CMC đề cao trải nghiệm hạnh phúc của nhân viên, tạo điều kiện cho sự sáng tạo, cống hiến và phát triển của mỗi cá nhân.

Văn hóa doanh nghiệp CMC đề cao trải nghiệm hạnh phúc của nhân viên
Văn hóa doanh nghiệp CMC đề cao trải nghiệm hạnh phúc của nhân viên

5. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone

Là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam, MobiFone nắm giữ hơn 90% thị phần ngành viễn thông di động, sánh vai cùng Viettel và VNPT. Trải qua quá trình phát triển ấn tượng, MobiFone liên tục được VINASA vinh danh trong top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt từ năm 2019 đến nay.

  • Mạng lưới rộng khắp: MobiFone phủ sóng toàn quốc, mở ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho ứng viên trên khắp mọi miền đất nước.

  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: MobiFone cung cấp chế độ đãi ngộ cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, bao gồm:

    • Mức lương hấp dẫn

    • Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ

    • Các chế độ phúc lợi khác như thưởng Tết, thưởng tháng 13, nghỉ phép,...

  • Yêu cầu rõ ràng: MobiFone có yêu cầu tuyển dụng cụ thể cho từng vị trí, giúp ứng viên dễ dàng nắm bắt và chuẩn bị hồ sơ phù hợp.

MobiFone cung cấp chế độ đãi ngộ cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho người lao động
MobiFone cung cấp chế độ đãi ngộ cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho người lao động

6. Công ty CP Truyền thông VMG

VMG Media - Công ty Cổ phần Truyền thông VMG - tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền thông toàn diện trên nền tảng số tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho khách hàng, VMG Media đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong những năm qua, thể hiện qua sự tăng trưởng doanh thu đều đặn và dòng tiền mạnh mẽ.

Cơ hội nghề nghiệp đa dạng:

  • Tuyển dụng năng động: VMG Media luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ nhân viên kinh doanh, trợ lý và kỹ thuật.

  • Mức lương cạnh tranh: Công ty cam kết mức lương, thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm với năng lực và giá trị mà nhân viên cống hiến.

  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: VMG Media quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên, cung cấp nhiều chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

  • Môi trường làm việc năng động: VMG Media tạo môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo và phát triển bản thân cho mỗi nhân viên.

VMG Media luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ nhân viên kinh doanh, trợ lý và kỹ thuật
VMG Media luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ nhân viên kinh doanh, trợ lý và kỹ thuật

7. Công ty CP Công nghệ Tinh Vân

Top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt là Tinh Vân Group (Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân) được thành lập từ năm 1997 với xuất phát điểm là Trung tâm Thí nghiệm Mạng Netlab. Hiện nay, công ty đã khẳng định vị thế là một trong những top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt uy tín.

Tại Tinh Vân Group, bạn sẽ có cơ hội:

  • Làm việc trong môi trường quốc tế: Mạng lưới các trung tâm và chi nhánh tại TP. HCM và Tokyo mở ra cánh cửa cho bạn hội nhập và phát triển tầm nhìn toàn cầu.

  • Thỏa thuận mức lương xứng đáng: Tinh Vân Group đánh giá cao năng lực của nhân viên và sẵn sàng đàm phán mức lương phù hợp với trình độ và kinh nghiệm của bạn.

  • Trải nghiệm công việc chuyên nghiệp: Hầu hết các vị trí tuyển dụng tại top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt Tinh Vân Group đều là full-time, đảm bảo sự ổn định và cơ hội phát triển lâu dài cho bạn.

Tinh Vân Group đánh giá cao năng lực của nhân viên và sẵn sàng đàm phán mức lương phù hợp
Tinh Vân Group đánh giá cao năng lực của nhân viên và sẵn sàng đàm phán mức lương phù hợp

8. Công ty CP VNG

VNG (VNG Corporation) là một trong top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt. Đây là "ông lớn" trong ngành công nghệ Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phục vụ cho hơn 100 triệu khách hàng trên cả nước và nhiều quốc gia khác. Hiện nay, VNG đang nắm giữ vị trí công ty sở hữu cổ phiếu có thị giá cao nhất lịch sử thị trường chứng khoán Việt Nam.

Điểm nổi bật khi làm việc tại VNG:

  • Môi trường làm việc sáng tạo: Công ty luôn khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

  • Phúc lợi hấp dẫn: VNG cung cấp mức lương cạnh tranh cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: bảo hiểm xã hội, y tế, hỗ trợ ăn uống, đi lại,...

  • Cơ hội phát triển: Đây là nơi bạn có thể học hỏi và phát triển bản thân với những dự án công nghệ mới nhất và đội ngũ nhân viên tài năng.

VNG đang nắm giữ vị trí công ty sở hữu cổ phiếu có thị giá cao nhất lịch sử thị trường chứng khoán Việt Nam
VNG đang nắm giữ vị trí công ty sở hữu cổ phiếu có thị giá cao nhất lịch sử thị trường chứng khoán Việt Nam

9. Công ty CP Bkav

Bkav là một trong những thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao, lọt top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn. Nhắc đến Bkav, người ta thường nghĩ ngay đến phần mềm diệt virus đã khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước. Tuy nhiên, Bkav không chỉ dừng lại ở đó mà còn không ngừng phát triển và mở rộng sang các lĩnh vực tiềm năng khác như SmartHome, Bphone,...

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tài năng và môi trường làm việc năng động, sáng tạo, Bkav luôn thu hút những ứng viên tiềm năng. Dưới đây là một số lý do khiến Bkav trở thành nơi làm việc lý tưởng:

  • Cơ hội khám phá và phát triển sự nghiệp: Bkav đầu tư vào nhiều dự án đa dạng, từ an ninh mạng, chính phủ điện tử đến sản xuất smartphone, mang đến cho nhân viên cơ hội học hỏi và phát triển bản thân trong nhiều lĩnh vực.

  • Chế độ đãi ngộ tốt: Bkav cung cấp mức lương cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ đầy đủ và hấp dẫn, đảm bảo thu nhập tốt cho nhân viên mà không bị khấu trừ vào lương tháng.

  • Làm việc với công nghệ mới: Là một công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, Bkav luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất vào các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhờ vậy, nhân viên Bkav có cơ hội tiếp cận và làm việc với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Bkav đầu tư vào nhiều dự án đa dạng, từ an ninh mạng, chính phủ điện tử đến sản xuất smartphone
Bkav đầu tư vào nhiều dự án đa dạng, từ an ninh mạng, chính phủ điện tử đến sản xuất smartphone

Xem thêm: Các Loại Bằng Cấp Trong Hệ Thống Giáo Dục Việt Nam Và Tầm Quan Trọng Của Bằng Cấp

10. Công ty CP VCCorp

Nhắc đến VCCorp - top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt, không thể bỏ qua thành công vang dội của mạng xã hội Lotus, thu hút đông đảo người dùng Việt Nam từ năm 2019. Không chỉ dừng lại ở đó, VCCorp còn sở hữu hệ sinh thái website (Kênh14, SohaGame) cùng đa dạng sản phẩm và dịch vụ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Nắm giữ vai trò chủ chốt trong ngành công nghệ thông tin, VCCorp luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ hơn 100 vị trí tuyển dụng đa dạng, tập trung chủ yếu tại Hà Nội. Nổi bật là các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong các lĩnh vực:

  • Công nghệ thông tin (CNTT): VCCorp luôn tìm kiếm những chuyên gia CNTT tài năng, am hiểu về các lĩnh vực như lập trình, phần mềm, hệ thống mạng, an ninh mạng,...

  • Truyền thông: VCCorp mang đến cơ hội phát triển cho các cá nhân đam mê truyền thông, báo chí, marketing, sản xuất nội dung,...

  • Báo chí: Với đội ngũ phóng viên dày dặn kinh nghiệm, VCCorp luôn chào đón những cây bút trẻ, nhiệt huyết, có khả năng phân tích và viết bài sắc bén

VCCorp sở hữu hệ sinh thái website (Kênh14, SohaGame) cùng đa dạng sản phẩm
VCCorp sở hữu hệ sinh thái website (Kênh14, SohaGame) cùng đa dạng sản phẩm

Top 10 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam viết tắt được giới thiệu trong bài viết đều là những doanh nghiệp uy tín, có năng lực và tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Họ đã và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của ngành công nghệ Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Hy vọng rằng danh sách này sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực công nghệ và mong muốn tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Bài viết liên quan
Công thức tính thuế thu nhập cá nhân theo quy định mới nhất

Công thức tính thuế thu nhập cá nhân theo quy định mới nhất

Công thức tính thuế thu nhập cá nhân ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Mức thuế phải đóng được pháp luật quy định một cách rõ ràng. Mỗi đối tượng sẽ có công thức tính thuế khác nhau. Bạn muốn hiểu rõ hơn về thuế thu nhập cá nhân và cách tính, hãy tham khảo ngay bài viết này của job3s.
Xem thêm »
Việc làm bảo mẫu trường tiểu học TPHCM: Cơ hội và thách thức

Việc làm bảo mẫu trường tiểu học TPHCM: Cơ hội và thách thức

Hiện nay, muốn tìm việc làm bảo mẫu trường tiểu học TPHCM không quá khó do nhu cầu tuyển dụng tại đây liên tục tăng cao. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm lớn nhưng công việc này còn nhiều góc khuất và thử thách không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định làm bảo mẫu trường tiểu học.
Xem thêm »
Bộ luật thuế thu nhập cá nhân mới nhất và những điều cần biết

Bộ luật thuế thu nhập cá nhân mới nhất và những điều cần biết

Bộ luật thuế thu nhập cá nhân mới nhất nêu rõ chính sách thuế dành cho từng đối tượng, cũng như từng mức khoản thuế cần được nộp đúng theo quy định. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về thuế và tầm quan trọng của việc quản lý thuế thu nhập cá nhân đối với người lao động.
Xem thêm »
Tổng hợp việc làm Tân An Long An và cách xin việc nhanh nhất

Tổng hợp việc làm Tân An Long An và cách xin việc nhanh nhất

Tổng hợp các việc làm Tân An Long An mới nhất hiện nay. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về thị trường việc làm tại khu vực Tân An - Long An, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích để giúp bạn tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm »
Kinh nghiệm xin việc làm chỉ cần CMND, không yêu cầu bằng cấp

Kinh nghiệm xin việc làm chỉ cần CMND, không yêu cầu bằng cấp

Nhu cầu xin việc làm chỉ cần CMND đã trở thành xu hướng của rất nhiều người. Đây là hình thức tuyển dụng đơn giản khi không còn yêu cầu bằng cấp cao siêu hay nhiều thủ tục phức tạp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xin việc làm qua CMND dễ dàng và kiếm được thu nhập hấp dẫn.
Xem thêm »
Người phụ thuộc là gì? Các quy định về người phụ thuộc

Người phụ thuộc là gì? Các quy định về người phụ thuộc

Khái niệm về người phụ thuộc là gì hiện nay vẫn khá mơ hồ đối với nhiều người. Theo đó, người phụ thuộc chính là những người được nhận chu cấp và hoàn toàn không có khả năng tạo ra thu nhập hay đóng thuế. Khi một cá nhân được giảm trừ thuế, việc xác định và hiểu rõ về người phụ thuộc trở nên vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề này.
Xem thêm »
Giấy khai sinh là gì? Thông tin cần nhớ về loại giấy tờ quan trọng này

Giấy khai sinh là gì? Thông tin cần nhớ về loại giấy tờ quan trọng này

Giấy khai sinh là gì? Theo quy định của pháp luật Việt Nam, mỗi trẻ em sinh ra đều được bổ sung vào hộ tịch và cấp giấy khai sinh. Đây là văn bản pháp lý quan trọng đóng vai trò thiết yếu trong nhiều thủ tục hành chính sau này. Vậy loại giấy tờ này được cấp ra sao và có giá trị pháp lý như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Việc làm Cà Mau hấp dẫn với nhiều cơ hội ngành thủy sản và du lịch

Việc làm Cà Mau hấp dẫn với nhiều cơ hội ngành thủy sản và du lịch

Thị trường việc làm Cà Mau và các vị trí tuyển dụng nhiều nhất. Cà Mau là tỉnh cực Nam của Tổ Quốc, là vùng đất với rất nhiều giá trị văn hóa lịch sử. Không những thế, kinh tế cũng ngày càng phát triển, kéo theo thị trường việc làm Cà Mau ngày càng nhộn nhịp và sôi động. Trong hàng trăm nghìn cơ hội nghề nghiệp ở đây, có thể nói các ngành trong lĩnh vực thủy sản và du lịch được đánh giá hot nhất, thu hút nhiều người lao động cũng như nhu cầu tuyển dụng lúc nào cũng cao.
Xem thêm »
Kinh nghiệm tìm việc làm ca tối từ 18h đến 22h không lừa đảo

Kinh nghiệm tìm việc làm ca tối từ 18h đến 22h không lừa đảo

Việc làm ca tối từ 18h đến 22h thường là gia sư, chạy xe công nghệ, phục vụ, bảo vệ, bán hàng... Đây là những công việc giúp bạn gia tăng thu nhập và tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích. Vậy làm thế nào để tìm được việc làm buổi tối phù hợp và không mắc bẫy lừa đảo tuyển dụng?
Xem thêm »
Tsundere là gì? Giải đáp tất tần tật về Tsundere mới nhất

Tsundere là gì? Giải đáp tất tần tật về Tsundere mới nhất

Tsundere là gì? Nếu bạn là thường xuyên theo dõi các bộ anime thì chắc hẳn không còn xa lạ với thuật ngữ Tsundere. Tuy nhiên, không nhiều người thực sự biết rõ Tsundere là gì và những điều thú vị xoay quanh các nhân vật Tsundere. Vậy nên trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về Tsundere.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat