Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 30/1/2024: Thần tài gõ cửa, tài lộc tuổi Mão vô cùng vượng phát

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 29/01/2024 09:05:52 +07:00
Xem tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Tý

Khám phá tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Tý sẽ có cơ hội để hiện thực hóa các kế hoạch, dự định của mình trong năm Giáp Thìn. Điều con giáp này cần làm là nên nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay khi bắt gặp. Và bản mệnh cũng nên nhớ rằng không có gì là dễ dàng cả nhưng đừng vì những khó khăn nhỏ trước mắt mà khiến bản thân bạn chùn bước.

Tài lộc sẽ đến nhanh chóng trong ngày thứ Ba này nếu người tuổi Tý biết cách nắm bắt các mối quan hệ xã giao của mình. Tìm kiếm thêm đối tác hay người hậu thuẫn và giúp sức cho bạn trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

Tình duyên bị ảnh hưởng khá nhiều do ngũ hành xung khắc. Người tuổi Tý đang yêu nên nhớ bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm đến nửa kia của mình, khiến họ không còn cảm thấy cô đơn, lẻ bóng nữa. Nếu giữa hai vợ chồng có khúc mắc nảy sinh thì con giáp này không nên lờ đi mà cần thẳng thắn trò chuyện để cùng nhau tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Dậu, Thân

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 29/1/2024: 5 Tuổi Tài Lộc Cực Vượng, Đào Hoa Nở Rộ

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Sửu

Hôm nay tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng nhờ Tam Hợp trợ mệnh giúp người tuổi Sửu có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Vận trình công danh sự nghiệp vô cùng vượng phát. Mọi việc tiến triển theo đúng như mong muốn giúp bản mệnh giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ thì không có gì không làm được.

Về phương diện tài lộc, đây là thời điểm thích hợp để những người làm kinh doanh đưa ra quyết định đầu tư, hợp tác làm ăn. Vận may sẽ giúp tuổi Sửu có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tác đáng tin cậy.

Vận đào hoa nở rộ, những người đã có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến bạn vô cùng hạnh phúc và càng thêm trân trọng tình cảm của đối phương. Người độc thân nên mạnh dạn hơn khi những người bạn khác giới "bật đèn xanh" để dễ dàng tìm được duyên của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Sửu
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Sửu chỉ ra rằng vận đào hoa nở rộ, những người đã có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp hằng ngày nhắc nhở người tuổi Dần nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Điềm báo sẽ có kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi muốn chơi xấu sau lưng bạn do ganh tị, đố kỵ với những gì bạn đã và đang đạt được.

Tài lộc rủng rỉnh nhờ chịu khó, chăm chỉ làm việc. Khoản tiền này đủ để giúp bạn hài lòng với những gì bản thân cống hiến suốt thời gian qua. Nếu cần chi tiêu gì bạn cũng không phải quá câu nệ, chỉ cần bản thân thấy thích và phù hợp là được.

Chuyện tình cảm không được êm đẹp cho lắm. Thậm chí nếu không khéo léo còn chuốc thêm phiền phức, nguy cơ mâu thuẫn cãi vã giữa bạn và nửa kia của mình. Người tuổi Dần nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn khi đối thoại với người yêu của mình, cả hai dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão được thần tài gõ cửa, dự báo vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Bản mệnh được quý nhân soi đường chỉ lối, tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, tiền kiếm về tay không ít. Nhờ thế mà con giáp này có thể tự tin khởi động một vài kế hoạch đầu tư mà mình đã tính toán từ lâu.

Chẳng những vậy, may mắn còn đến với con giáp này trong công việc. Tinh thần làm việc lên cao, bản mệnh cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở.

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Tuổi Mão sẽ có được đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau. Người độc thân có sự thay đổi rõ rệt trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được tử vi 12 con giáp dự báo có thể gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Bạn thể hiện tinh thần làm việc nghiêm túc, cống hiến hết mình để hướng tới mục tiêu lớn hơn. Chính vì vậy việc được cất nhắc tới vị trí mà mình hằng mong muốn không còn xa vời.

Tài lộc vượng sắc, nhờ bản tính nhiệt tình trong công việc, nhanh nhẹn và hết lòng giúp đỡ đồng nghiệp giúp bạn nhận được sự nể phục và tin tưởng của mọi người. Công danh thuận lợi chính là điều giúp tài chính của bạn cải thiện rõ rệt.

Phương diện tình duyên của bạn rực sáng, đào hoa nở rộ. Người tuổi Thìn còn độc thân nhờ có quý nhân chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng tìm ra một nửa mà mình chờ đợi đã lâu. Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng khi mối quan hệ hiện tại đã đến độ chín muồi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Tuất, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ được tử vi 12 con giáp dự báo đang tiến triển khá tốt đẹp vì được cấp trên ưu ái và trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu bạn sẽ khó tránh sự bỡ ngỡ và chưa quen với công việc mới nhưng may mắn có những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên đều vượt qua được.

Tuổi Tỵ hôm nay sẽ là một ngày vượng tài nhờ quý nhân trợ lực. Tài lộc tự tìm đến với con giáp này, dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán, tự do cũng sẽ có vận may tiền bạc khá lớn. Thu nhập tăng lên đáng kể, con giáp này cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa khí vượng như hôm nay, đôi khi cảm xúc của bạn có phần quá đà và dễ bị kích động. Do đó, con giáp này nên tránh những chuyện có thể khiến bản thân nóng giận hay phản ứng thái quá. Nhìn chung bản mệnh phải cố tiết chế cảm xúc, tránh nóng nảy bực bội mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Tỵ
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Tỵ sẽ là một ngày vượng tài nhờ quý nhân trợ lực.

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội cục xuất hiện, tuổi Ngọ ghi dấu ấn với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn luôn xông xáo và nhiệt tình giải quyết những nhiệm vụ được giao phó. Con đường thăng tiến của bản mệnh cũng mở ra từ đây, bạn đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình trong công việc và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Hôm nay những chú Ngựa còn có thêm sự hậu thuẫn từ cát tinh Thiên Tài. Con giáp này dễ phát tài nhờ những công việc tay trái của mình. Dù là việc làm thêm nhưng nếu bản mệnh đã dành nhiều tâm huyết và thời gian vào đó thì chẳng lý gì lại không nhận được hưởng một phần thưởng xứng đáng.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ vượng sắc, mối quan hệ tình cảm phát triển ngoài sức mong đợi. Bản mệnh luôn sẵn sàng nhường nhịn và thông cảm với nửa kia dù đối phương luôn bận rộn, người ấy cũng rất cảm kích bạn vì điều này. Con giáp này có thể tận hưởng niềm vui hạnh phúc mà mình luôn mong ước.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Dậu, Sửu

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 29/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Mùi

Hôm nay, tử vi 12 con giáp đưa ra điềm báo hung tinh chiếu mệnh trong vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi. Công việc xuất hiện nhiều sai sót cũng do bạn làm việc thiếu tập trung. Áp lực căng thẳng triền miên khiến con giáp này khó mà ăn ngon ngủ yên.

Đường tài lộc có dấu hiệu hao tài khá rõ. Nguyên nhân cũng bởi tuổi Mùi đang có dấu hiệu chi tiêu thiếu kiểm soát, mua sắm vô tội vạ để chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới. Do đó bạn cần phải xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày thứ Ba này lại vô cùng khởi sắc. Bạn cảm thấy may mắn khi bên cạnh luôn có một người chăm lo, quan tâm từng li từng tí. Dường như tình yêu của hai người vô cùng sâu đậm, khăng khít hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Thân nhờ vào việc hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận lại những điều tương tự. Cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc rất cao sẽ đến với bản mệnh trong thời gian này.

Nhờ vậy mà đường tài lộc của tuổi Thân hôm nay cũng được dự báo vô cùng vượng phát, tiền bạc dồi dào dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Nhờ thế mà bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều, có thể thoải mái chi tiêu hay tích lũy theo ý muốn.

Vận trình tình duyên có phần kém sắc. Tuổi Thân cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Khi mối quan hệ có vấn đề gì xảy ra, đôi bên cần phải trò chuyện với nhau chứ không nên mỗi người một ý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Hợi, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có điềm báo gặp được quý nhân trợ mệnh. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bản mệnh tìm ra được hướng đi trong sự nghiệp, giúp khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như định hướng cho tương lai.

Những gì đạt được trong sự nghiệp giúp vận trình tài lộc thêm khởi sắc. Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao chính là cơ hội gia tăng tài chính trong ngày này.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm vẫn còn nhiều điều khiến bạn phải trăn trở. Đôi lứa nảy sinh bất đồng, lục đục, vợ chồng xung khắc, gia đạo không được hòa thuận. Lời khuyên cho người tuổi Dậu là cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình để không làm ảnh hưởng đến người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Tý, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Dậu
Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Dậu chỉ ra rằng bản mệnh có quý nhân phù trợ trong công việc.

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Tuất

Nhờ Chính Quan hỗ trợ giúp cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất trong ngyaf hôm nay không bị tiểu nhân quấy phá. Những gì bạn làm cũng luôn nhận được sự tin tưởng từ mọi người, đây chính là nguồn động viên tinh thần không nhỏ để bạn thêm phần hăng hái thể hiện năng lực.

Bước tiến rõ rệt trên phương diện tài lộc. Nhờ kế hoạch quản lý tiền bạc chặt chẽ nên bạn đã có được một khoản tiết kiệm kha khá, giúp bạn an tâm hơn với những dự định trong tương lai.

Báo hiệu phương diện tình cảm gia đình rất hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh và đối phương luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Cho dù tuổi Tuất phải đối diện với khó khăn gì đi nữa cũng luôn dũng cảm tiến về phía trước vì nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc và động lực của con giáp này trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Thân, Dần

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024 của tuổi Hợi

Cục diện Tương Xung xuất hiện trong tử vi 12 con giáp ngày mới của tuổi Hợi nhắc nhở bản mệnh cần phải đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân đó sẽ ném đá giấu tay, phá hoại khiến công việc của tuổi Hợi vướng phải nhiều trở ngại.

Về phương diện tài lộc có điềm báo hao tài. Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh nên tránh ký kết hợp đồng quan trọng bởi rất có thể mối đầu tư của con giáp này sẽ bị thất thoát hoặc gặp trục trặc. Cho dù bản mệnh có lên kế hoạch kỹ lượng thì cũng "sôi hỏng bỏng không" trong ngày này mà thôi.

Tình cảm đôi lứa chịu tác động không nhỏ bởi ngũ hành xung khắc. Những cặp đôi không chịu đứng vào vị trí của nhau nên có thể tranh cãi xảy ra liên miên. Con giáp này cần dành thời gian suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Tý, Sửu

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 29/1/2024: Bạch Dương Gây Ấn Tượng Tốt, Tài Chính Khởi Sắc

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 31/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Ba ngày 30/1/2024!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat