Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024: Song Tử sẽ đón nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 14/02/2024 10:52:41 +07:00
Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 15/2/2024: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Luận giải tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương sẽ rất tham vọng. Lời khuyên cho bạn là nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường thăng chức - tăng lương của bạn đấy. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân nữa đấy.

Phương diện tình cảm khá tốt, Bạch Dương có thể yên tâm vì nửa kia luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Sức khỏe không như ý, Bạch Dương rất dễ mắc một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa trong ngày hôm nay. Đặc biệt là do thói quen ăn uống trong những ngày Tết vừa qua. Lời khuyên cho bạn là nên cân bằng lại chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe đi làm sau Tết.

Con số may mắn hôm nay của cung Bạch Dương là 64, 83, 55

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 15/2/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

2. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo làm đều gì cũng có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài.

Tài lộc có tin vui. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Kim Ngưu nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công.

Con số may mắn hôm nay của cung Kim Ngưu là 54, 13, 56

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Kim Ngưu
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Kim Ngưu phương diện tài lộc có tin vui.

3. Tử vi hôm nay ngày mới ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ đón nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng chòm sao này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Song Tử sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của Song Tử trong ngày lễ tình nhân này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Tử là 26, 67, 85

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm Cự Giải. Đặc biệt đối với người kinh doanh buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Chòm sao này sẽ tìm được hướng đi mới cho mình, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Cự Giải không chuyển biến tích cực. Chòm sao này luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Sức khỏe của Cự Giải khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc giảm cân hay tập luyện thêm nữa, bạn nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân.

Con số may mắn hôm nay của cung Cự Giải là 20, 06, 88

5. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, công việc của Sư Tử rất trôi chảy và thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn.

Sư Tử đón tin vui về tài lộc hoặc nhận được giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng. Nếu có lời đề nghị hợp tác, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Phương diện tình duyên vượng sắc. Đặc biệt đối với người độc thân, không nên thầm yêu trộm nhớ mà cần nên mở lời hoặc hẹn ước, bạn không nên e dè hoặc ngồi yên chờ đợi. Bạn nên chủ động bày tỏ ý định của bạn, nếu bạn chậm trễ sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Con số may mắn hôm nay của cung Sư Tử là 59, 67, 79

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 15/2/2024: Tài Lộc Viên Mãn, Đào Hoa Vượng Với Những Tuổi Nào?

6. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình sự nghiệp của Xử Nữ sẽ gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Chòm sao này đã biết cách phát huy những tiềm năng của bản thân và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách trong công việc và đạt được thành tích đáng kể.

Thế nhưng đường tình duyên của Xử Nữ lại không được thuận lợi. Chòm sao này gặp nhiều trắc trở trong tình cảm với nửa kia của mình. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Xử Nữ nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa.

Đồng thời, cặp vợ chồng cũng sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Những bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Con số may mắn hôm nay của cung Xử Nữ là 20, 34, 42

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Thiên Bình
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Thiên Bình sự nghiệp vô cùng hanh thông.

7. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo đường sự nghiệp của Thiên Bình vô cùng hanh thông. Chòm sao này có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc vượng phát, các nguồn thu gia tăng nhờ vào việc bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Thiên Bình không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít.

Song, tình duyên của Thiên Bình lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Con số may mắn hôm nay của cung Thiên Bình là 11, 61, 18

8. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra cảnh báo, Bọ Cạp nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm, Bọ Cạp đang theo đuổi ai đó nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người không. Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Con số may mắn hôm nay của cung Bọ Cạp là 57, 18, 05

9. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thời vận của Nhân Mã được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo là rất tốt đẹp và thuận lợi. Nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi.

Tiền bạc không quá dư dả. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi.

Về phương diện lương duyên, bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Con số may mắn hôm nay của cung Nhân Mã là 47, 57, 69

10. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối. Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Ma Kết nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Ma Kết. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Cung hoàng đạo này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

Con số may mắn hôm nay của cung Ma Kết là 36, 49, 58

11. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay đáng báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Bảo Bình là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Con số may mắn hôm nay của cung Bảo Bình là 41, 18, 22

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Song Ngư
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Song Ngư vận trình vô cùng tươi sáng.

12. Tử vi hôm nay ngày 15/2/2024 thứ Năm của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư gặp ngày tam hợp nên tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Chòm sao này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. .

Đường tài lộc của Song Ngư hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Bạn rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Tình yêu đôi lứa vô cùng êm đẹp, Song Ngư hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình. Còn đối với người độc thân lại không như ý, bạn hãy cứ mãi sống vui vẻ như những gì bạn mong cầu, đừng nghĩ nhiều tới những lời nói của người khác mà cố ép mình vào một mối quan hệ nào đó.

Con số may mắn hôm nay của cung Song Ngư là 17, 22, 34

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay Ngày 14/2/2024: Vận May Tài Lộc Sẽ Ghé Thăm Kim Ngưu

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Năm ngày 15/2/2024!

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat