Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam, nữ mạng - Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 09:00:00 +07:00
Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 của nữ mạng và nam mạng sẽ trải qua nhiều diễn biến khác nhau. Nếu nắm rõ được lá số của mình, bản chủ có thể phần nào thay đổi vận mệnh, sự nghiệp và cuộc đời trong tương lai. Ngoài ra, tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện cũng giúp cải thiện số mệnh sau này.

1. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng, nữ mạng tương đối bình ổn từ khi con bé cho đến lúc trưởng thành. Điều này tạo điều kiện lớn cho bản mệnh phát triển sự nghiệp và nguồn tài chính cá nhân.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ

Nam mạng

Nữ mạng

Mệnh

Hỏa

Con giáp

Con ngựa

Năm sinh dương lịch

Từ 07/02/1978 – 27/01/1979

Cung

Tốn Mộc

Cung Khôn

Màu hợp

Xanh, đỏ, hồng, tím cam

Năm khó khăn nhất

24, 33 và 45 tuổi

23, 26, 31, 38 và 42 tuổi

Con số may mắn

25 và 37 tuổi

22, 29 và 34 tuổi

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nam mạng thường trải qua cuộc đời nhiều niềm vui và may mắn ngay từ nhỏ. Bản mệnh được phát triển trong môi trường thuận lợi về mọi mặt: học tập, tài chính, sinh hoạt hàng ngày… Tính cách tự tin và nhiệt huyết giúp bạn tỏa sáng nhưng đôi khi sự chủ quan, nóng nảy có thể dẫn đến nhiều sai lầm.

Cuộc đời tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành đều ấm no, sung túc. Khi bước vào độ tuổi trung niên, bản mệnh có thể gặp đôi chút khó khăn nhưng với nỗ lực không ngừng, họ sẽ vượt qua dễ dàng. Về hậu vận, nữ Mậu Ngọ 1978 được xem là tạm yên ổn, không quá sung túc như thời trung niên nhưng cũng không vất vả.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng, nam mạng tương đối tốt
Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng, nam mạng tương đối tốt

2. Tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ, cầm tinh con ngựa. Dựa theo ngũ hành kết hợp với tử vi tuổi Mậu Ngọ, bản mệnh thuộc hành Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa (tức lửa trên trời). Đây là được miêu tả là ngọn lửa mạnh mẽ không bao giờ dập tắt, mang lại ánh sáng cho muôn loài.

>>> Xem thêm: Sinh năm 1978 mệnh gì? Cần làm gì để tình duyên và sự nghiệp lên hương?

3. Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp màu gì?

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 lý giải, người tuổi này thuộc mệnh Hỏa, phù hợp với các gam màu như đỏ, tím, hồng, cam… Bên cạnh đó, dựa vào mối quan hệ tương sinh - tương khắc, bản mệnh tương sinh với Mộc - Thổ nên có thể mở rộng sự lựa chọn màu sắc phong thủy sang xanh, nâu, vàng sẫm…

Hồng là màu sắc phong thủy thu hút may mắn theo tử vi tuổi Mậu Ngọ
Hồng là màu sắc phong thủy thu hút may mắn theo tử vi tuổi Mậu Ngọ

4. Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp hướng nào?

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp hướng nào là điều mà nhiều người quan tâm. Người xưa tin rằng, phương hướng hợp tuổi có thể giúp cuộc sống thêm may mắn, thuận lợi, công việc có nhiều tin vui, đánh đâu thắng đó. Vì vậy, bản mệnh nên áp dụng điều này vào việc chọn hướng nhà, hướng bàn làm việc, hướng cửa, hướng bếp tuổi Mậu Ngọ 1978 để cải thiện phong thủy.

Hướng phù hợp với tuổi Mậu Ngọ bao gồm:

Hướng tốt

Sinh khí

Diên niên

Thiên y

Phục vị

Nam mạng

Bắc

Đông

Nam

Đông Nam

Nữ mạng

Đông Bắc

Tây Bắc

Tây

Tây Nam

5. Tính cách người tuổi Mậu Ngọ 1978

Tính cách tuổi Mậu Ngọ 1978 có sự riêng biệt rõ rệt giữa nam mạng và nữ mạng. Nhìn chung, cho dù là giới tính nào, bản mệnh vẫn luôn giữ được sự nhiệt huyết và đam mê trong công việc.

5.1. Tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng cho rằng, đàn ông tuổi này thường có lối sống phóng khoáng, tự do và luôn đam mê chinh phục những thứ mới mẻ. Bản mệnh có tính kiên cường cao khi phải đối mặt với những rào cản khó khăn. Đôi khi, sự thử thách lại khiến bạn thích thú hơn nhiều lần.

Sở hữu vẻ ngoài đào hoa, nam Mậu Ngọ 1978 thường được mọi người xung quanh yêu mến. Họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở bên cạnh bản mệnh nhờ kỹ năng ngoại giao xuất sắc cùng tính cách hài hước.

Nam Mậu Ngọ 1978 là người có lối sống phóng khoáng
Nam Mậu Ngọ 1978 là người có lối sống phóng khoáng

5.2. Tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng

Đặc trưng tính cách của nữ Mậu Ngọ 1978 là sự kỷ luật và nghiêm khắc. Bất kể trong cuộc sống hàng ngày, học hành hay công việc, bản mệnh luôn đặt ra những tiêu chuẩn nhất định và làm việc theo khuôn mẫu. Chính vì vậy, mỗi khi gặp trở ngại, bản chủ đều dễ dàng vượt qua do đã có sẵn kế hoạch phòng tránh.

Tuy là người kỷ luật nhưng tử vi tuổi Mậu Ngọ cho thấy bản mệnh vẫn thích sự tự do, không muốn bị quản lý hay kiểm soát từ người khác. Tính cách đặc biệt này khiến cho vận trình công việc, tình cảm của nữ Mậu Ngọ 1978 gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn bắt đầu.

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Mậu Ngọ

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng cho biết bản chủ là người có trái tim tươi trẻ, giàu tình cảm và lòng chân thành. Vì vậy, vận trình tình duyên cũng sớm thăng hoa, gặp được người bạn đời lý tưởng. Tuy nhiên, vấn đề này còn mang nhiều yếu tố tâm linh, tùy thuộc vào tháng sinh âm lịch của bản mệnh. Cụ thể:

  • Nam Mậu Ngọ 1978 sinh tháng 1, 5 và 12 âm lịch: đường tình duyên thuận lợi, sớm gặp được định mệnh của cuộc đời.

  • Nam Mậu Ngọ 1978 sinh tháng 2, 3 và 9 âm lịch: kém may mắn trong chuyện tình cảm, phải trải qua nhiều mối tính mới tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp.

  • Nam Mậu Ngọ sinh tháng 4, 7, 8, 10, 11 âm lịch: khi yêu, bản mệnh gặp nhiều khó khăn, mọi sự không như ý. Sau khi kết hôn, vận trình tình duyên có khả năng được cải thiện.

Tương tự nam mạng, tình duyên của nữ Mậu Ngọ 1978 được xác định dựa trên tháng sinh như sau:

  • Nữ Mậu Ngọ 1978 sinh tháng 3, 6 và 10 âm lịch: trải qua nhiều gian khổ mới tìm được tình yêu đích thực, tình duyên không mấy rộng mở.

  • Nữ Mậu Ngọ 1978 sinh tháng 1, 5 và 12: tình duyên viên mãn, kể cả lúc yêu đương hay cho đến lúc tiến đến hôn nhân.

  • Nữ Mậu Ngọ 1978 sinh tháng 2, 4, 7, 8, 9 và 11: gặp gỡ nhiều người nhưng lại chia tay do bất đồng quan điểm; khi kết hôn, bản mệnh và nửa kia cũng thường xuyên cãi vã, ít có tiếng nói chung.

Nữ Mậu Ngọ 1978 sinh tháng 1, 5 và 12 thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn
Nữ Mậu Ngọ 1978 sinh tháng 1, 5 và 12 thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Mậu Ngọ 1978

Tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 làm ăn được không? Vận trình sự nghiệp có nhiều khởi sắc không? Điều này phụ thuộc một phần vào sự trợ giúp của quý nhân, có thể là bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân. Để lựa chọn được người đồng hành hợp tuổi, thúc đẩy công việc làm ăn, sớm đạt được mục tiêu của mình, bản chủ có thể kết thân với tuổi Ất Sửu, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Đinh Tỵ.

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1978

Trên con đường công danh sự nghiệp, tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng trải qua nhiều thăng trầm. Bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều gian khổ, thử thách do chính sự vội vàng và hấp tấp của mình gây ra. Tuy nhiên, qua quá trình trưởng thành, nam Mậu Ngọ 1978 sẽ dần hoàn thiện bản thân, có khả năng xây dựng sự nghiệp vững chãi và đạt nhiều thành tựu to lớn khi bước qua độ tuổi 40.

Về tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng, bản mệnh là người hợp với những công việc kinh doanh, buôn bán do có thế mạnh trong giao tiếp. Càng về hậu vận, đường công danh của nữ Mậu Ngọ 1978 càng nở rộ, sự nghiệp phát triển, đạt được nhiều thành quả to lớn khi ký kết với những đối tác có tâm.

Sự nghiệp của nữ mạng Mậu Ngọ thăng hoa về hậu vận
Sự nghiệp của nữ mạng Mậu Ngọ thăng hoa về hậu vận

9. Gia đạo của người sinh năm 1978

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ, gia đạo của nam mạng thường nhận được nhiều may mắn, mọi người hòa thuận, hạnh phúc và có sự gắn kết chặt chẽ. Dù vẫn có đôi lúc bất đồng, mâu thuẫn nhưng những điều đó không gây ảnh hưởng lớn đến tình cảm gia đình.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ cho biết, từ bé, nữ chủ đã nhận được sự yêu thương và chiều chuộng từ cha mẹ. Trong quá trình trưởng thành, bản mệnh vẫn nhận được sự giúp đỡ và hậu thuẫn từ phía gia đình và giữ mối quan hệ thân thiết với cha mẹ ngay cả khi đã kết hôn.

10. Dự đoán vận mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng

Tử vi Mậu Ngọ 1978 2024 nam mạng về sức khỏe không đáng lo ngại. Tuy nhiên, ở độ tuổi trung niên, bản mệnh nên hạn chế làm việc quá sức, tránh tiêu thụ rượu bia và chất kích thích, đồng thời kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện đau ốm, bệnh tật kịp thời.

Về mặt tài chính, nam Mậu Ngọ 1978 năm 2024 có nhiều triển vọng tích cực. Nguồn thu nhập từ lương và đầu tư tương đối ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu cho gia đình, con cái và duy trì các mối quan hệ xã hội xung quanh. Trong năm tới, bản mệnh cần quản lý nguồn thu nhập, đồng thời tạo quỹ tiết kiệm dự phòng để tránh rủi ro.

Năm Giáp Thìn là năm hạnh phúc cho tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng. Mối quan hệ hôn nhân có nhiều khởi sắc, cả hai thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau. Ngoài ra, bản chủ cũng nên dành thời gian cho những hoạt động gia đình, tăng cường giao tiếp và thể hiện tình yêu với cha mẹ, con cái.

Nam mạng Mậu Ngọ cần quản lý nguồn tài chính kỹ lưỡng
Nam mạng Mậu Ngọ cần quản lý nguồn tài chính kỹ lưỡng
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 nữ mạng

Về phương diện sức khỏe, nữ Mậu Ngọ 1978 năm 2024 thường xuyên đau ốm, nhức đầu lâu ngày không khỏi do suy nghĩ nhiều. Giải pháp tốt nhất là bạn nên nâng cao thói quen sinh hoạt lành mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên, điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho hợp lý nhất.

Tử vi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng 2024 báo hiệu tài chính ở mức trung bình, có nhiều cơ hội làm ăn tốt mang lại nguồn lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, nữ mệnh chủ cũng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi xuống tiền để tránh xảy ra tổn thất tài sản.

Vận hạn tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 nữ mạng có thể gây ảnh hưởng đến gia đạo. Do bận rộn với công việc, bản mệnh không có thời gian chăm lo cho sức khỏe tinh thần gia đình, từ đó dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên cân bằng giữa giữa gia đình và sự nghiệp bằng cách thay đổi thời gian biểu hợp lý, đồng thời trò chuyện để thấu hiểu con cái hơn.

11. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ 1978

Trong từng giai đoạn, vận mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng, nam mạng sẽ trải qua những thay đổi khác nhau. Sở dĩ có sự thay đổi này là do sự dịch chuyển của những chòm sao trong Cửu Diệu và phước đức của mỗi người tích cóp qua từng năm. Ở độ tuổi tiền vận, cả nam và nữ Mậu Ngọ 1978 đều gặp không ít khó khăn về học tập, cảm xúc…

Từ 36 - 50 tuổi, đây là giai đoạn đầy biến động của theo tử vi tuổi Mậu Ngọ. Mặc dù, sự nghiệp đang dần ổn định nhưng tình duyên lại không mong đợi nhiều. Mối quan hệ vợ chồng có thể trải qua nhiều mâu thuẫn và xung đột. Chỉ đến ngoài 50 tuổi, bản mệnh mới không còn phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào, tình - tiền - duyên đều thăng hoa, vững mạnh.

Tình duyên của Mậu Ngọ có thể gặp nhiều xung đột ở độ tuổi 36 - 50 tuổi
Tình duyên của Mậu Ngọ có thể gặp nhiều xung đột ở độ tuổi 36 - 50 tuổi

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Mậu Ngọ năm 2024

Dưới đây là một số lưu ý phong thủy tốt cho tử vi tuổi Mậu Ngọ trong năm mới. Bản chủ có thể tham khảo áp dụng để thu hút may mắn, tài lộc gõ cửa và gia đạo êm ấm.

12.1. Tuổi Mậu Ngọ 1978 sinh tháng nào tốt?

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 có tốt hay không còn phụ thuộc nhiều vào tháng sinh cũng như quá trình tích lũy phước đức của bản mệnh. Dưới đây là những tháng sinh may mắn của bản mệnh:

  • Tháng 2: có số xa quê hương lập nghiệp, cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ nhiều về cái ăn cái mặc.

  • Tháng 5: người có địa vị cao trong xã hội, cuộc sống cực kỳ giàu sang, được nhiều người kính nể.

  • Tháng 9: người thông minh nhưng gặp nhiều khó khăn, hậu vận sẽ cải thiện, cuộc sống lên hương bất ngờ.

12.2. Tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 hợp màu gì?

Tuổi Mậu Ngọ 1987 hợp màu gì? Người sinh năm 1978 thuộc hành Hỏa, nên sử dụng một số màu như cam, đỏ, tím, hồng… làm màu sắc may mắn trong năm 2024. Vì vậy, nếu đang phân vân tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp xe màu gì, sơn nhà màu gì may mắn, bản mệnh có thể tham khảo thông tin này.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 hợp màu gì? Mậu Ngọ nên sử dụng màu đỏ để tăng may mắn trong năm 2024
Tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 hợp màu gì? Mậu Ngọ nên sử dụng màu đỏ để tăng may mắn trong năm 2024

12.3. Năm 2024 tuổi Mậu Ngọ 1978 bao nhiêu tuổi?

Tuổi Mậu Ngọ 1978 bao nhiêu tuổi? Bước sang năm 2024, người sinh năm 1978 sẽ tròn 46 tuổi, tính cả tuổi mụ là 47. Đây là khoảng thời gian chín muồi của nam, nữ Mậu Ngọ, sự nghiệp, tình duyên hay sức khỏe đều đạt mức tốt nhất.

>>> Xem thêm: Sinh năm 1978 bao nhiêu tuổi? mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào?

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1978

Sở hữu vật phẩm hộ mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn, gia tăng vận khí cho người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978. Xét theo cung mệnh và căn cứ vào luật ngũ hành, bản mệnh phù hợp với:

  • Đá thạch anh tím: có tác dụng trấn an sự nóng nảy của mệnh Hỏa, đồng thời thu hút tài lộc, gia tăng vượng khí.

  • Đá Peridot: xua tan sự u ám, đem lại nhiều may mắn cho cuộc sống.

  • Tượng phong thủy: có thể lựa chọn tượng ngựa, tượng chó hoặc tượng hổ để trang trí nhà cửa hay không gian làm việc giúp công việc thuận lợi, gia đình yên ấm.

  • Mặt Phật bản mệnh tuổi Ngọ: sử dụng mặt Phật kết hợp làm việc thiện sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều sự bảo hộ từ thần linh.

12.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất với Mậu Ngọ 1978 vào năm 2024

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ, vào thời điểm năm 2024, sự nghiệp của bản mệnh đã ổn định, gặt hái được nhiều thành công nhất định, nguồn thu nhập từ đó mà tăng theo đáng kể. Do đó, nếu có nhu cầu đổi ngành đổi nghề, bạn nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định để tránh rơi vào những tình huống éo le, tiền mất tật mang. Ngoài ra, Mậu Ngọ cũng có thể tham khảo một số hướng phát triển sự nghiệp khác như mở công ty, kinh doanh, buôn bán… tùy thuộc vào lĩnh vực hiểu biết.

Những đặc điểm về tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 cho thấy cuộc đời của cả nam mạng, nữ mạng đều bình ổn, không có quá nhiều sóng gió. Bước sang giai đoạn trung vận, sự nghiệp, tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng trưởng bất ngờ, mọi sự hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ. Đặc biệt, nhiều người một bước lên tiên, sống cuộc đời giàu sang, phú quý nếu biết nắm bắt cơ hội.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat