Tính ngay tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào để hạnh phúc gia đình trọn vẹn?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 06:43:00 +07:00
Việc tìm hiểu kỹ tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào quan trọng giúp người tuổi này lựa chọn đúng đối tượng phù hợp để gia đình luôn hòa thuận, ấm êm, tận hưởng cuộc sống nhàn nhã. Bài viết dưới đây từ các chuyên gia phong thủy của Job3s sẽ giúp bạn phân tích tường tận về chủ đề này.

1. Tìm hiểu về nam, nữ sinh năm 2013 Quý Tỵ

Trước khi tìm hiểu xem tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào là thích hợp nhất, bạn cần hiểu rõ về tử vi và tính cách của người sinh năm này. Bởi ngay từ khi được sinh ra, số phận con người đã được quyết định bởi một số yếu tố trong tử vi phong thủy. Do đó, nắm được yếu tố này sẽ biết được tính cách và tình duyên của người sinh năm 2013 ra sao từ đó tìm kiếm người bạn đời phù hợp.

1.1. Tử vi

Từ xa xưa, ông bà ta quan niệm rằng mỗi người sinh ra đều có một bản mệnh riêng biệt. Rồi từ bản mệnh ấy mà luận ra được tử vi cuộc đời của người đó. Dưới đây là một số thông tin về vận mệnh của người sinh năm 2013.

Tử vi

Quý Tỵ 2013

Ngày sinh

Từ ngày 10/2/2013 đến ngày 30/1/2014

Tướng tinh

Con rắn

Mệnh ngũ hành

Trường Lưu Thủy (Nước chảy vạn dặm)

Cung phi

Khôn

Mệnh quái (hành)

Thổ

Tam hợp tuổi

Dậu, Sửu

Lục hợp tuổi

Thân

Tứ hành xung

Dần, Thân, Hợi

Màu sắc hợp tuổi

Màu trắng, đen, xanh dương, bạc

Màu sắc khắc tuổi

Màu vàng, nâu, da cam

Hướng tốt

Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Nam (Phục Vị)

Hướng xấu

Hướng Đông (Họa Hại), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Lục Sát)

Từ bảng trên, có thể thấy người sinh năm Quý Tỵ 2013 mang tướng tinh con rắn, mệnh Trường Lưu Thủy. Đa số người tuổi Quý Tỵ đều có nét tính cách nhanh nhạy, tinh ranh của loài rắn và sự linh hoạt của nạp âm Trường Lưu Thủy. Bằng các cách tính kết hợp với tam hợp tuổi, ngũ hành xung, người ta cũng tìm ra thông tin cho câu hỏi tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào thì viên mãn, trọn vẹn.

Nhìn vào tử vi có thể dự đoán được cuộc đời và trả lời cho câu hỏi: Tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào
Nhìn vào tử vi có thể dự đoán được cuộc đời và trả lời cho câu hỏi tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào

1.2. Tính cách, số mệnh của tuổi Quý Tỵ

Người sinh năm Quý Tỵ 2013 có một số đặc điểm chung trong tính cách như nhạy bén, bản lĩnh và dám đương đầu với sóng gió. Như tên của bản mệnh: Nước chảy vạn dặm, nam nữ sinh năm này sống một cuộc đời mạnh mẽ và đầy thách thức. Họ nhanh nhạy, thích những thứ lớn lao và sẵn sàng thử thách bản thân trong mọi việc.

Luận về tính cách, nữ Quý Tỵ có điểm nổi trội hơn hẳn là sự thông minh, nhanh nhẹn và khả năng thích nghi linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Như dòng nước, họ khéo léo và tỉ mỉ, dễ dàng hoàn thành mọi việc bằng sự tài năng của bản thân. Trong mọi việc, họ là người chủ động, biết nắm bắt cơ hội và được nhiều người tin tưởng, ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, nam giới sinh năm 2013 thường có tính cách rất hiếu động, năng nổ, thích giao lưu, kết nối. Vì vậy, họ luôn tìm cách làm mới cuộc sống bằng cách đi du lịch hay tìm hiểu một nền văn hóa, một ngôn ngữ, một kiến thức mới. Cùng với sự khéo léo trong giao tiếp, nam nhân Quý Tỵ luôn khiến nửa kia cảm thấy mới mẻ và lãng mạn trong tình yêu.

Tuy nhiên, do tuổi này có Can - Chi xung khắc nên Quý Tỵ có cuộc sống khá vất vả, chênh vênh và trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, chỉ cần lựa chọn được xem tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào đại cát thì nam nữ mạng này sẽ được hưởng phúc phần, sống trong vinh hoa phú quý đến cuối đời mà không phải lo nghĩ.

Tìm được tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào đẹp sẽ giúp cuộc đời bản chủ một bước lên tiên
Tìm được tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào đẹp sẽ giúp cuộc đời bản chủ một bước lên tiên

Xem thêm: Tuổi Ất Dậu Sinh Con Năm Nào Tốt Để Cả Gia Đình Luôn Êm Ấm, Thuận Hoà?

2. Tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào thì đẹp?

Cưới xin là sự kiện quan trọng nhất đời người, là bước ngoặt lớn có thể xoay chuyển cả vận mệnh con người. Vợ chồng nếu cưới nhau vào năm tương hợp thì cuộc sống hòa hợp, con cái hưởng phúc, việc làm ăn cũng trở nên thuận buồm xuôi gió. Ngược lại, vợ chồng dù có hợp nhau nhưng nếu cưới năm phạm phải Kim Lâu cũng rất khó bên nhau lâu dài. Vận hạn dù không đến với bản thân nhưng cũng có thể xảy đến với người thân và con cái. Do đó, để gia đình bên nhau được ấm êm, các chuyên gia phong thủy đã tìm ra đáp án chính xác nhất cho câu hỏi tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào thì viên mãn, cụ thể:

Năm

Tuổi

Can chi năm

Phạm phải Kim Lâu

2030

18

Canh Tuất

Không

2032

20

Nhâm Tý

Không

2034

22

Giáp Dần

Không

2035

23

Ất Mão

Không

2037

25

Đinh Tỵ

Không

2039

27

Kỷ Mùi

Không

2041

29

Tân Dậu

Không

2043

31

Quý Hợi

Không

2044

32

Giáp Tý

Không

2046

34

Bính Dần

Không

2048

36

Mậu Thìn

Không

2050

38

Canh Ngọ

Không

2052

40

Nhâm Thân

Không

Xác định tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào đẹp có thể làm đổi vận mệnh cả cuộc đời
Xác định tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào đẹp có thể làm đổi vận mệnh cả cuộc đời

3. Cách chọn tuổi kết hôn phù hợp với tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào người ta cũng quan tâm tới tuổi Quý Tỵ chọn tuổi kết hôn ra sao. Về cơ bản, cần xác định được các yếu tố trong lá số tử vi của nam, nữ tuổi này để biết được độ hợp khắc. 6 yếu tố đó bao gồm:

- Mệnh ngũ hành và thiên can: Đây là hai yếu tố cơ bản nhất quyết định xem Quý Tỵ và người ấy có hợp nhau về tính cách và lối sống hay không. Hãy chắc chắn mệnh của hai người tương sinh hoặc tương hợp để đảm bảo tổ ấm được yên bình.

- Địa chi: Khi soi chiếu trong bản đồ tử vi, tuổi của hai vợ chồng phải thuộc tam hợp hoặc lục hợp. Nếu rơi vào bộ tứ hành xung, lục xung và lục hại sẽ rất dễ gây nhiều mâu thuẫn không đáng có.

- Cung mệnh: Kết hợp tuổi của hai người rồi đem ra so sánh với các cung. Nếu rơi vào cung tốt là Sinh Khí, Diên Niên, Phục Vị và Thiên Y thì cuộc sống vợ chồng rất hòa thuận, gia đình nội ngoại đều ấm êm.

- Mệnh quái và cao ly đầu hình: Hai yếu tố này không quá ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nhưng Quý Tỵ 2013 cũng nên chọn người tương hợp về cá tính để dễ bề chung sống.

Nhìn chung, việc lựa chọn bạn đời có tử vi hợp với bản thân sẽ giúp mọi việc trong gia đình đều thuận lợi, vợ chồng bên nhau đến đầu bạc răng long. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình còn được quyết định bởi những yếu tố chủ quan như sự thấu hiểu, sẻ chia, hay cách đối nhân xử thế. Nếu hai bạn yêu nhau và sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi thử thách thì việc hợp hay khắc mệnh cũng không còn quá quan trọng.

Nên cân nhắc về tam hợp và tứ hành xung để tìm được người bạn đời phù hợp
Nên cân nhắc về tam hợp và tứ hành xung để tìm được người bạn đời phù hợp

Xem thêm: Tuổi Nhâm Thân Sinh Con Năm Nào Tốt Đại Cát Đại Lợi, Gia Đình Hòa Thuận, Yên Vui

4. Top những tuổi chân ái dành cho nam nữ Quý Tỵ

Một vấn đề được quan tâm không kém bên cạnh việc xem xét tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào chính là người sinh năm này dựng vợ gả chồng với ai để sống sung túc đủ đầy. Do nam và nữ Quý Tỵ 2013 có những phần tính cách và mệnh số khác nhau nên nửa kia của cả hai cũng có phần khác biệt.

4.1. Với nam Quý Tỵ 2013

Khi còn yêu nhau, người đàn ông thường khá bất chấp và không quan tâm quá nhiều tới việc hợp khắc. Tuy nhiên, cưới xin là việc ảnh hưởng tới cả đời vì vậy việc tiến tới hôn nhân với người vợ hợp tuổi vẫn luôn được ưu tiên. Dưới đây là các mệnh nữ cực hợp giúp nam nhân Quý Tỵ công thành danh toại:

Năm sinh

Can chi

Mệnh ngũ hành

Điểm hợp

2013

Quý Tỵ

Trường Lưu Thủy

9

2014

Giáp Ngọ

Sa Trung Kim

9

2016

Bính Thân

Sơn Hạ Hỏa

8

2019

Kỷ Hợi

Bình Địa Mộc

7

2020

Canh Tý

Bích Thượng Thổ

7

2021

Tân Sửu

Bích Thượng Thổ

7

Như vậy, nam Quý Tỵ sẽ có gia đình ấm êm, hạnh phúc nhất khi cưới được vợ tuổi Quý Tỵ 2013 và Giáp Ngọ 2014. Hai tuổi này có nạp âm tương sinh và tương hợp với Quý Tỵ nên khi với nhau sẽ rất nhanh thu hút tài vận, phúc lộc về nhà. Do cặp đôi này có độ tương hợp cực cao nên việc nam nữ tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tổ ấm của họ.

 Nam nữ Quý Tỵ 2013 được ví như là trời sinh một cặp
Nam nữ Quý Tỵ 2013 được ví như là trời sinh một cặp

4.2. Với nữ Quý Tỵ 2013

Tương tự với nam giới, nữ mạng Quý Tỵ cũng nên cưới một người chồng hợp mệnh để dễ dàng giúp đỡ, tương trợ nhau trong mọi việc. Danh sách những năm sinh dưới đây được coi là ý trung nhân cho nàng 2013.

Năm sinh

Can chi

Mệnh ngũ hành

Điểm hợp

2005

Ất Dậu

Tuyền Trung Thủy

9

2006

Bính Tuất

Ốc Thượng Thổ

8

2008

Mậu Tý

Thích Lịch Hỏa

7

2009

Kỷ Sửu

Thích Lịch Hỏa

7

2012

Nhâm Thìn

Trường Lưu Thủy

8

2013

Quý Tỵ

Trường Lưu Thủy

9

Nàng Quý Tỵ nếu cưới chồng cũng sinh năm Quý Tỵ 2013 hoặc Ất Dậu 2005 thường rất được lộc con cái. Bởi những năm sinh này đều có tính cách nhanh nhạy, thông minh, nên con cái sẽ được thừa hưởng nhiều những đức tính và tài năng tốt mà cha mẹ truyền lại.

Theo phong thủy, vợ Quý Tỵ và chồng Ất Dậu là cặp đôi hoàn hảo, viên mãn
Theo phong thủy, vợ Quý Tỵ và chồng Ất Dậu là cặp đôi hoàn hảo, viên mãn

5. 3 tuổi khắc kỵ với nam, nữ sinh năm 2013

Tương tự với cách xét tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào hợp, việc tuổi Quý Tỵ khắc với tuổi nào cũng được tính toán dựa trên việc so sánh can chi và mệnh ngũ hành. Quý Tỵ 2013 mệnh Thủy, nên cực kỳ tương khắc với người mệnh Hỏa bởi Hỏa khắc Thủy.

Thêm vào đó, theo khía cạnh Lục xung thì Tỵ xung Hợi, theo Lục hại thì Dần hại Tỵ. Vậy nên các năm sinh có chi Hợi hoặc chi Dần thì chi Tý đều nên tránh để không đem vận hạn vào nhà. Do đó, một số tuổi cực kỳ kỵ với Quý Tỵ 2013 có thể kể đến là Nhâm Dần 2022, Canh Dần 2010, Kỷ Hợi 2019.

Quý Tỵ và Nhâm Dần tương khắc cả về can chi lẫn mệnh ngũ hành
Quý Tỵ và Nhâm Dần tương khắc cả về can chi lẫn mệnh ngũ hành

6. Tuổi Quý Tỵ kết hôn năm 2024 có phạm Kim Lâu không?

Qua việc tìm hiểu tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào ta có thể dễ dàng nhận thấy việc lựa chọn năm dựng vợ gả chồng về cơ bản chỉ cần tránh những năm phạm vào Kim Lâu. Theo phương pháp tính toán của các chuyên gia phong thủy, người sinh năm 2013 sẽ gặp hạn Kim Lâu thê, nghĩa là nếu cưới nhau vào năm này vận hạn sẽ đổ vào người vợ hoặc chồng của Quý Tỵ.

Ngoài ra, tính đến năm 2024, người sinh năm 2013 chỉ vừa tròn 11 tuổi dương và 12 tuổi mụ. Đây là độ tuổi vị thành niên, còn chưa có đủ nhận thức về hôn nhân và gia đình, nên theo pháp luật tuổi Quý Tỵ cũng không thể kết hôn trong năm 2024.

Năm 2024 là một năm Kim Lâu , không phù hợp để kết hôn đối với Quý Tỵ 2013
Năm 2024 là một năm Kim Lâu , không phù hợp để kết hôn đối với Quý Tỵ 2013

Dựa vào những thông tin về tuổi Quý Tỵ kết hôn năm nào được gợi ý trên. Có thể thấy, nam nữ tuổi này có nhiều lựa chọn để tìm năm xây dựng gia đình hạnh phúc theo phong thủy. Tuy nhiên, những tính toán về số mệnh - tử vi trên chỉ mang tính tương đối, sự ấm êm và viên mãn trong hôn nhân còn phụ thuộc vào bản thân người chồng, người vợ và sự quyết tâm của cả hai người để giữ vững tổ ấm gia đình.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat