Top việc làm Dĩ An Bình Dương phỏng vấn ngay, nhận việc liền tay

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Sáu, 28/06/2024 16:40:00 +07:00
Thị trường việc làm Dĩ An Bình Dương đang diễn ra vô cùng sôi động ở nhiều ngành nghề trên các lĩnh vực khác nhau. Song song với đó, sự nỗ lực của chính quyền thành phố trong việc chú trọng đẩy mạnh cơ cấu, bổ sung nguồn nhân lực cũng tạo thêm nhiều cơ hội cho người lao động hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm Dĩ An Bình Dương thì hãy tham khảo ngay các thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây nhé!

1. Yếu tố nào ảnh hưởng đến thị trường việc làm Dĩ An Bình Dương?

Cơ hội việc làm Dĩ An Bình Dương dành cho người lao động mỗi ngày đều tăng lên đáng kể. Có thể thấy, những yếu tố dưới đây có tác động mạnh mẽ đến thị trường việc làm thành phố Dĩ An hiện nay.

  • Địa giới hành chính

Dĩ An là thành phố lớn thuộc tỉnh Bình Dương. Phía Đông giáp Biên Hòa (Đồng Nai), phía Nam giáp Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh), phía Bắc tiếp giáp thị xã Tân Uyên và phía Tây giáp Thành phố Thuận An. Đặc điểm địa giới hành chính không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc buôn bán giao thương mà còn thu hút nguồn nhân lực từ các vùng lân cận về tìm việc làm ở Dĩ An Bình Dương.

  • Dân cư

Thành phố Dĩ An đang phấn đấu trở thành đô thị loại I với quy mô dân số hiện đứng thứ 3 cả nước. Các chính sách dân cư, phát triển kinh tế của chính quyền nơi đây giúp đời sống của người dân được nâng cao mọi mặt. Người lao động có thể tìm việc làm Dĩ An Bình Dương một cách dễ dàng hơn.

  • Công nghiệp hóa

Là thủ phủ công nghiệp của tỉnh Bình Dương, Dĩ An hiện có 6 khu công nghiệp và 1 cụm công nghiệp trên địa bàn với hơn 3000 doanh nghiệp có vốn đầu tư trong và ngoài nước. Do đó, nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn và thường xuyên lao động của các công ty, doanh nghiệp đã góp phần làm nóng lên thị trường việc làm Dĩ An Bình Dương.

  • Thương mại, dịch vụ

Thành phố Dĩ An không chỉ có dân cư đông đúc mà còn có nhiều siêu thị, tuyến phố ẩm thực, nhà hàng,… sầm uất. Ngành dịch vụ nơi đây đang tạo ra khối lượng việc làm Dĩ An Bình Dương lớn cho người lao động.

Dĩ An ngày càng thu hút người lao động bởi sự phát triển về thương mại dịch vụ
Dĩ An ngày càng thu hút người lao động bởi sự phát triển về thương mại dịch vụ

2. Nên tìm việc làm Dĩ An Bình Dương uy tín ở đâu?

Thị trường việc làm Dĩ An Bình Dương tuy đa dạng, phong phú với nhiều ngành nghề nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm kiếm được một công việc ưng ý. Bên cạnh đó, các thông tin tuyển dụng việc làm hiện nay trên các trang mạng xã hội cũng chứa đựng nhiều nguy cơ lừa đảo. Vì vậy, thay vì phải tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, xác minh thông tin, người lao động có thể truy cập vào ngay website job3s để cập nhật nhiều tin tức tuyển dụng uy tín nhất hiện nay.

2.1. Ưu điểm nổi bật của job3s

Trong quá trình tìm việc làm Dĩ An Bình Dương, người lao động không còn lo lắng vì đã có job3s luôn đồng hành và hỗ trợ. Job3s là kênh tra cứu việc làm trực tuyến, nhanh chóng nhất hiện nay được sáng lập bởi Công ty Công nghệ 3s Group. Trang web này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Ứng dụng công nghệ AI thông minh giúp người dùng tra cứu thông tin việc làm Dĩ An Bình Dương nhanh chóng chỉ trong 3 giây.

  • Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng với phương thức hoàn toàn miễn phí. Do đó, người lao động không phải bỏ ra bất cứ một khoản chi phí khi tìm kiếm thông tin tuyển dụng.

  • Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được job3s đăng công khai, cập nhật liên tục, đảm bảo độ uy tín cao nhất.

  • Trên website có nhiều mẫu CV ấn tượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi ứng viên.

2.2. Cách tra cứu việc làm trên job3s nhanh, chính xác

Để có thể tra cứu việc làm Dĩ An Bình Dương nhanh, chính xác trên job3s, bạn hãy tham khảo ngay nội dung hướng dẫn các bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào website job3s tại link dẫn https://job3s.vn.
  • Bước 2: Chọn mục Việc làm, tiếp tục chọn Tìm việc làm.
  • Bước 3: Điền các thông tin cần thiết để tìm kiếm công việc:

+ Mục Vị trí tuyển dụng: Điền tên công việc mà bạn mong muốn tìm kiếm, chẳng hạn “nhân viên kế toán”, “nhân viên Marketing”,…

+ Mục Địa điểm: Bạn đang tìm việc làm Dĩ An nên chọn địa điểm là tỉnh Bình Dương.

+ Mục Kinh nghiệm: Lựa chọn thời gian theo một trong số các gợi ý mà trang web đã đưa ra.

+ Mục Mức lương: Điền mức lương mong muốn theo khoảng tối thiểu và tối đa, ví dụ tối thiểu 8 triệu – tối đa 12 triệu. Hoặc lựa chọn một số tiền theo hệ thống đã gợi ý.

  • Bước 4: Ấn chọn Tìm kiếm và chờ đợi kết quả.
Tìm việc làm Dĩ An Bình Dương cực đơn giản với job3s
Tìm việc làm Dĩ An Bình Dương cực đơn giản với job3s

3. Top việc làm Dĩ An Bình Dương hot nhất hiện nay

Nhìn chung, thị trường việc làm Dĩ An Bình Dương có nhiều tiềm năng lớn ở hiện tại và tương lai nên người lao động có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm việc ở đây. Để giúp bạn có một sự lựa chọn tốt và mang tính cạnh tranh hơn, bài viết đưa ra top việc làm Dĩ An Bình Dương đang hot nhất hiện nay để bạn tham khảo.

3.1. Nhân viên kế toán nội bộ

Dù ở bất cứ nơi đâu, trong một tổ chức hay doanh nghiệp nào, kế toán luôn là vị trí được trọng dụng nhiều nhất. Vì thế, ở Dĩ An, đây cũng là ngành thu hút được rất nhiều sự chú ý của các ứng viên trẻ tuổi đang bắt đầu có định hướng nghề nghiệp cho bản thân. Công việc chủ yếu của nhân viên kế toán là

  • Thu thập, xử lý số liệu tính toán theo đối tượng, nội dung công việc và chế độ kế toán.

  • Kiểm tra, giám sát các khoản thu chi, thanh toán công nợ, thuế,… Phát hiện và ngăn chặn các hành vi vi phạm quy định kế toán, tài chính.

  • Tổng hợp số liệu, báo cáo thống kê, phân tích hoạt động sản xuất,… theo định kỳ.

Với sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây, việc làm kế toán đã mang lại mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn cho người lao động. Trung bình lương cơ bản hàng tháng của một nhân viên kế toán dao động từ 10 – 20 triệu/ tháng tùy vào kinh nghiệm và vị trí cụ thể. Nếu bạn tốt nghiệp chuyên ngành và có các chứng chỉ liên quan, hãy mạnh dạn ứng tuyển vào công việc là một nhân viên kế toán nội bộ nhé!

3.2. Nhân viên Marketing

Một trong những việc làm Dĩ An Bình Dương đang được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất chính là ngành marketing. Marketing là một hình thức tiếp thị nhằm đưa dịch vụ, sản phẩm đến với khách hàng. Marketing bao gồm Digital Marketing, SEO, Content Marketing, Affiliate Marketing, Email Marketing, Branding Marketing,…

Xét về kỹ năng, nhân viên Marketing cần có kỹ năng làm việc nhóm tốt, kỹ năng giao tiếp, phân tích, báo cáo, sáng tạo, thường xuyên trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để có thể bắt kịp xu hướng phát triển mới của xã hội. Mức lương đối với nhân sự chưa có kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm dưới một năm sẽ dao động từ 7 – 10 triệu đồng/ tháng. Đối với ứng viên có kinh nghiệm nhiều hơn, mức lương có thể tăng từ 15 – 25 triệu/ tháng. Ngoài ra, ở một số công ty, doanh nghiệp, chính sách về tiền lương và đãi ngộ cũng có sự chênh lệch khác nhau.

3.3. Nhân viên kinh doanh

Khi tìm việc làm Dĩ An Bình Dương, có thể thấy bán hàng, kinh doanh đang là một trong những ngành nghề thường xuyên tuyển dụng lao động số lượng lớn. Nhân viên kinh doanh luôn là lực lượng trực tiếp mang lại doanh thu cho chính công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Do đó, nhu cầu tuyển dụng lực lượng lao động này đang rất cao, đặc biệt là ở các khu công nghiệp.

Để trở thành nhân viên kinh doanh giỏi, ứng viên không thể thiếu kỹ năng giao tiếp tốt vì phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác. Ngoài ra, bạn cũng cần tới kỹ năng đàm phán, xử lý vấn đề và khả năng chịu áp lực tốt. Với mức lương từ 5 – 35 triệu/tháng theo từng vị trí, kinh nghiệm, ngành nghề nhân viên kinh doanh phù hợp với nhiều ứng viên, không phân biệt nam nữ.

Nhân viên kinh doanh là công việc mang lại thu nhập ổn định cho nhiều người
Nhân viên kinh doanh là công việc mang lại thu nhập ổn định cho nhiều người

3.4. Nhân viên an ninh, bảo vệ

Nhân viên bảo vệ an ninh cũng là một trong những ngành nghề thu hút người lao động tìm việc làm Dĩ An Bình Dương. Đối với mọi doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp, cơ quan,… bảo vệ an ninh là một vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết.

Tuy việc làm này không yêu cầu bằng cấp nhưng người lao động cần đảm bảo có tư cách đạo đức và một sức khỏe tốt. Bởi lẽ, công việc chủ yếu của bạn là kiểm tra, giám sát an ninh, an toàn về người và tài sản; xử lý, ứng phó các tình huống bất ngờ, đe dọa đến an toàn của người và tài sản trong khu vực quản lý; báo cáo cấp trên về tình hình an ninh trật tự cũng như các vấn đề vượt qua quyền hạn hoặc năng lực xử lý,…

Nếu bạn đang tìm việc làm thời vụ Dĩ An Bình Dương thì có thể tham khảo ngay vị trí nhân viên bảo vệ này. Mức lương cho công việc bảo vệ ca ngày dao động từ 5 – 7 triệu/ tháng, ca đêm cao hơn từ 1 – 2 triệu/tháng.

4. Lưu ý khi tìm việc làm Dĩ An Bình Dương

Khi tìm việc làm Dĩ An Bình Dương, dù là người có kinh nghiệm hay sinh viên mới ra trường thì không phải ai cũng nhanh chóng và dễ dàng tìm việc công việc phù hợp. Vì vậy, dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn tìm việc đơn giản hơn.

  • Tìm hiểu kỹ công việc muốn ứng tuyển

Hiện nay, có nhiều công ty, doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với các mô tả công việc khá rõ ràng nhưng lại có nơi đăng tuyển mập mờ, không đầy đủ thông tin chi tiết. Vì thế, người lao động nên tìm hiểu kỹ yêu cầu của công việc để vừa đánh giá mức độ phù hợp của bản thân, vừa tránh bị lừa đảo.

  • Lựa chọn phương pháp tìm việc hiệu quả, uy tín

Với nhiều nguồn cung cấp thông tin việc làm Dĩ An Bình Dương hiện nay, người lao động rất dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu việc làm qua các trung tâm môi giới lớn, qua lời giới thiệu của bạn bè, người quen hoặc trên các trang web uy tín như job3s.

  • Chuẩn bị hồ sơ xin việc và tinh thần tốt trước khi phỏng vấn

Một tâm lý tốt, kiến thức vững chắc sẽ giúp các ứng viên thể hiện khả năng của bản thân hiệu quả trong buổi phỏng vấn. Bên cạnh đó, người lao động cũng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin việc, sẽ ghi điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng.

Hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ chỉn chu và một tác phong chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng trúng tuyển công việc như mong ước
Hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ chỉn chu và một tác phong chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng trúng tuyển công việc như mong ước

Như vậy, với những thông tin về việc làm Dĩ An Bình Dương trên đây đã giúp bạn cập nhật xu hướng thị trường lao động hiện nay. Hy vọng bạn sớm tìm được một công việc ưng ý, lương thưởng tốt và có định hướng tương lai phát triển lâu dài, ổn định.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tạo dấu ấn cá nhân trong CV nhân sự chinh phục nhà tuyển dụng

Tạo dấu ấn cá nhân trong CV nhân sự chinh phục nhà tuyển dụng

Việc sở hữu một CV nhân sự được thiết kế rõ ràng và chuyên nghiệp sẽ là vũ khí quan trọng giúp bạn nổi bật trong mắt các nhà tuyển dụng. Nếu CV của bạn có thể đưa ra các thông tin phù hợp với vị trí ứng tuyển thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua hồ sơ của ứng viên khác.
Xem thêm »
Bản kiểm điểm cá nhân công chức mẫu mới nhất và các vấn đề liên quan

Bản kiểm điểm cá nhân công chức mẫu mới nhất và các vấn đề liên quan

Bản kiểm điểm cá nhân công chức là văn bản mà cán bộ công chức cần biết để tự kiểm điểm bản thân, nâng cao ý thức và trách nhiệm kỷ luật trong công việc. Từ đó, có thể nhận ra các sai sót để rút kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân, làm việc tốt hơn. Dưới đây là mẫu mới nhất, mời các bạn cùng tham khảo và cập nhật.
Xem thêm »
Thuế suất thuế GTGT là gì và gồm những định mức nào?

Thuế suất thuế GTGT là gì và gồm những định mức nào?

Thuế giá trị gia tăng (GTGT) là một trong những hạng mục thuế quan trọng để doanh nghiệp tính toán thuế GTGT (VAT). Trong đó, thuế suất thuế GTGT là căn cứ quan trọng để tính toán thuế. Dưới đây, job3s sẽ giúp bạn hiểu rõ về loại thuế suất thuế này cũng như các xác định định mức thuế tương ứng với sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.
Xem thêm »
Hướng dẫn cách khai báo tờ khai thuế GTGT chi tiết nhất

Hướng dẫn cách khai báo tờ khai thuế GTGT chi tiết nhất

Tờ khai thuế GTGT là văn bản theo mẫu được Bộ Tài chính quy định để người nộp thuế dựa vào đó mà kê khai các thông tin nhằm xác định số tiền thuế phải nộp. Đây là một phần quan trọng trong công tác kế toán và tài chính của mỗi công ty. Cách khai thuế GTGT như thế nào sẽ được job3s chia sẻ chi tiết dưới đây.
Xem thêm »
Hộ khẩu thường trú là gì? Xác định chuẩn theo quy định mới nhất

Hộ khẩu thường trú là gì? Xác định chuẩn theo quy định mới nhất

Hộ khẩu thường trú là gì và xác định như thế nào? Có thể nói, đây là khái niệm không hề xa lạ với người dân Việt Nam nhưng không dễ để có thể hiểu đúng và đủ về hộ khẩu thường trú. Dưới đây, job3s sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin tổng quan về hộ khẩu thường trú theo quy định mới nhất.
Xem thêm »
Toàn tập về thuế GTGT hàng nhập khẩu dành cho kế toán mới

Toàn tập về thuế GTGT hàng nhập khẩu dành cho kế toán mới

Những bạn kế toán làm trong các công ty xuất nhập khẩu cần phải nắm rõ thuế GTGT hàng nhập khẩu để đảm bảo hoàn thành công việc. Không giống với hàng trong nước, các quy định thuế suất với hàng nhập khẩu sẽ có những vấn đề riêng, thủ tục quy trình riêng biệt. Dưới đây, job3s sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về loại thuế GTGT đặc biệt này.
Xem thêm »
Tăng thu nhập với 7 trang web freelancer uy tín hiện nay

Tăng thu nhập với 7 trang web freelancer uy tín hiện nay

Việc chọn lựa một trang web freelancer uy tín là yếu tố then chốt để bắt đầu hành trình làm việc freelance một cách hiệu quả và an toàn. Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá những trang web hàng đầu, nơi các freelancer có thể tìm kiếm cơ hội việc làm, phát triển kỹ năng và kết nối với khách hàng tiềm năng trên toàn cầu.
Xem thêm »
5 dạng bài tập tính thuế giá trị gia tăng phổ biến và các ví dụ minh họa

5 dạng bài tập tính thuế giá trị gia tăng phổ biến và các ví dụ minh họa

Trong bài viết này, hãy cùng job3s tìm hiểu về bài tập tính thuế giá trị gia tăng thông qua hướng dẫn chi tiết và các ví dụ minh họa cụ thể. Thuế giá trị gia tăng (GTGT) là một trong những loại thuế quan trọng mà các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh phải nắm vững. Việc tính toán chính xác số tiền thuế GTGT cần nộp không chỉ giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mà còn đảm bảo quyền lợi của mình.
Xem thêm »
Tất tần tật về biểu thuế lũy tiến: Cách tính và những lưu ý cần nhớ

Tất tần tật về biểu thuế lũy tiến: Cách tính và những lưu ý cần nhớ

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) là một trong những loại thuế quan trọng mà người lao động cần nắm rõ. Trong đó, biểu thuế lũy tiến là phương pháp tính thuế TNCN phổ biến hiện nay. Để hiểu rõ hơn về biểu thuế lũy tiến, cách tính và những lưu ý khi áp dụng, hãy cùng job3s tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải bài tập thuế thu nhập cá nhân: Từ cơ bản đến nâng cao

Giải bài tập thuế thu nhập cá nhân: Từ cơ bản đến nâng cao

Tìm hiểu các bài tập thuế thu nhập cá nhân thường gặp và hướng dẫn cách giải bài tập chi tiết chính xác nhất. Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) là một trong những loại thuế quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của mỗi người. Trong bài viết này, job3s sẽ giúp bạn tìm hiểu và thực hành một số bài tập thuế thu nhập cá nhân củng cố kiến thức, kỹ năng tính toán thuế TNCN.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat