y2mate.com là gì? Lưu ngay cách sử dụng để tải video, mp3 chỉ trong vài giây

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Tư, 06/03/2024 07:19:00 +07:00
Hiện nay, y2mate.com là gì đang trở thành một trong các vấn đề nhận được nhiều quan tâm từ người dùng. Đây chính là trang web thông minh giúp người dùng dễ dàng tải về bài nhạc mp3 hoặc các video trên youtube một cách nhanh chóng, đơn giản. Đặc biệt, tính năng này được sử dụng hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm.

1. y2mate.com là gì?

y2mate.com hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Youtube to mate, dịch sang tiếng Việt là người bạn đồng hành của Youtube. Đây chính là trang web hoạt động miễn phí được tạo nên bởi Muvi Downloader vào khoảng năm 2016.

Trang web này được hoạt động với chức năng chính là hỗ trợ người dùng trong việc tải video, MP3. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng trang web này để tải các audio từ Youtube về trên chiếc điện thoại, máy tính của mình. Bên cạnh công dụng vượt trội, y2mate.com còn được đánh giá cao nhờ chất lượng nội dung tải xuống có thể được chọn ở nhiều định dạng hay độ phân giải khác nhau.

Trải qua nhiều năm không ngừng phát triển và đổi mới, đến thời điểm hiện tại y2mate.com đang ngày càng được người dùng ưa chuộng. Tại đây, người dùng không những có thể tải video từ Youtube mà còn được hỗ trợ tính năng tải xuống từ nhiều nền tảng khác, ví dụ như: TikTok, Facebook, Instagram.

Đặc biệt, khác với những trang web khác y2mate.com không yêu cầu người dùng phải đăng nhập hay sử dụng thêm phần mềm của bất cứ bên thứ ba nào khác. Ngoài ra, trang web này còn có thể tương thích với mọi loại trình duyệt dù là trên máy tính hay điện thoại ở hệ điều hành nào khác. Chính ưu điểm nổi bật này đã giúp y2mate.com tăng thêm lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

y2mate.com là gì
y2mate.com là trang web hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tải các bản nhạc, video từ Youtube

2. Ưu điểm của y2mate.com là gì và tại sao nhiều người sử dụng?

Nếu đã tìm hiểu về y2mate.com là gì và muốn trải nghiệm thử trang web này, thì bạn nên tham khảo một số ưu điểm nổi bật của nó. Hiện nay, mặc dù chưa có nhiều thông tin về trang web này, thế nhưng y2mate.com vẫn nhận được số lượng người sử dụng khá nhiều. Trang web này không chỉ giúp ích cho người dùng trong công việc mà còn cả về học tập.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng y2mate.com, cụ thể bao gồm:

  • y2mate cho phép người dùng tải xuống các tệp âm thanh, MP3 hay các video từ Youtube hoàn toàn miễn phí.

  • Hỗ trợ người dùng tải không giới hạn, ngoài ra trong quá trình tải đảm bảo không có gián đoạn.

  • y2mate không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản, vậy nên việc sử dụng sẽ trở nên thuận tiện hơn.

  • Cho phép tải audio, MP3 và video với nhiều loại định dạng khác nhau, ví dụ như: Mp4, mp3, m41, 3gp,...

  • Bạn sẽ có thêm nhiều tùy chọn về chất lượng khi tải video, nhạc ở đây, từ 144p đến 1080p đều có đủ. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chất lượng phù hợp tương ứng với kích thước tệp.

  • Tốc độ tải xuống được người dùng đánh giá là tương đối ổn, khoảng từ 128KBps.

  • y2mate.com hỗ trợ sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

  • Với giao diện thông minh, đơn giản người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện các thao tác.

  • Hỗ trợ người dùng chuyển đổi video Youtube sang các định dạng khác như MP3, MP4 trước khi tải xuống.

Ngoài ra, y2mate.com là một trang web nổi tiếng và có lịch sử hoạt động khá lâu đời. Nó có thể giúp bạn tải những bản nhạc, video về máy và thưởng thức lúc không có mạng một cách đơn giản. Đây cũng chính là một trong những lý do mà bạn không nên bỏ qua trang web này.

y2mate.com giúp người dùng thoải mái tải các bản nhạc, video mà không hề tốn chi phí
y2mate.com giúp người dùng thoải mái tải các bản nhạc, video mà không hề tốn chi phí

Xem thêm: Android Auto Là Gì? Trải Nghiệm Ứng Dụng Hiện Đại Ngay Trên Xe Hơi Chỉ Trong Vài Bước

3. Cách sử dụng y2mate

Với lời giải đáp chi tiết cho y2mate.com là gì cùng những ưu điểm vô cùng nổi bật mà trang web này mang lại, chắc hẳn người dùng sẽ có nhu cầu muốn sử dụng nó. Trang web này không chỉ hỗ trợ dùng trên điện thoại mà còn có thể dùng trên máy tính, với cách dùng cụ thể như sau:

3.1. Trên điện thoại di động

Chiếc điện thoại thông minh ngày nay đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người, vậy nên việc tải nhạc, video từ Youtube về điện thoại nhận được khá nhiều sự quan tâm. Với việc tìm hiểu y2mate.com là gì, chắc hẳn bạn cũng đã biết trang web này là giải pháp thông minh cho việc tải audio, nhạc, video trên điện thoại.

Để sử dụng y2mate trên điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mở điện thoại và truy cập vào ứng dụng Youtube, sau đó tìm kiếm video mà bạn cảm thấy yêu thích. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm bên góc video và nhấn chọn “Chia sẻ”. Tiếp đến, hãy nhấn vào “sao chép liên kết” để lấy đường link của video.

Copy link video mà bạn muốn tải về trên điện thoại
Copy link video mà bạn muốn tải về trên điện thoại
  • Bước 2: Truy cập vào y2mate.com trên trình duyệt máy của bạn. Tiếp theo, hãy nhấn dấu 3 gạch ở góc bên phải màn hình, kéo xuống chọn “English” để đổi sang tiếng Việt.

Thay đổi ngôn ngữ trong trang web để giúp quá trình trải nghiệm diễn ra dễ dàng hơn
Thay đổi ngôn ngữ trong trang web để giúp quá trình trải nghiệm diễn ra dễ dàng hơn
  • Bước 3: Ở ô màu đỏ trên giao diện, hãy nhập đường link video vừa sao chép ở trên vào và nhấn dấu mũi tên. Lúc này, trang web sẽ cho bản lựa chọn tải xuống video, MP3 hoặc audio tùy theo nhu cầu.

Nhấn chọn để tải về video mà bạn yêu thích với độ phân giải thích hợp
Nhấn chọn để tải về video mà bạn yêu thích với độ phân giải thích hợp

3.2. Trên máy tính

Nếu bạn đã nắm được y2mate.com là gì và biết cách tải nhạc, video trên điện thoại, việc tìm hiểu cách tải bằng máy tính cũng không quá khó khăn. Để tải về video hay đoạn audio mà bạn muốn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng trên youtube bằng máy tính của bạn và tìm đoạn video mà bạn muốn tải xuống. Nhấn chọn “Chia sẻ” và chọn “Sao chép” để lấy được link của đoạn video này.

Hướng dẫn copy link video trên youtube khi sử dụng máy tính
Hướng dẫn copy link video trên youtube khi sử dụng máy tính
  • Bước 2: Mở trình duyệt máy tính và truy cập vào trang web y2mate.com. Lúc này trên giao diện của trang web sẽ hiển thị các tùy chọn theo thứ tự, bạn có thể chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Mở trang web y2mate.com và chọn loại định dạng mà bạn muốn tải
Mở trang web y2mate.com và chọn loại định dạng mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tại thanh màu đỏ nằm giữa trang, hãy dán link video mà bạn vừa sao chép vào => “Start”. Sau đó, trang web sẽ trả về cho bạn kết quả về Video, Mp3, Audio với các file size, chất lượng khác nhau. Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Download” ở mục mà bạn muốn tải.

Dán link video trang web y2mate.com và nhấn tải về với chất lượng mà bạn muốn
Dán link video trang web y2mate.com và nhấn tải về với chất lượng mà bạn muốn

Lưu ý: Khi tải video, mp3 hay audio bằng máy tính, bạn nên chọn vị trí lưu file trong thiết bị mà mình thường truy cập để dễ dàng mở ra khi muốn thưởng thức.

4. Các cách khác giúp tải video youtube về điện thoại

Bên cạnh y2mate.com là gì và những cách tải video trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hướng dẫn chi tiết để tải nhạc, video về máy trên hệ điều hành iOS hoặc Android, cụ thể như sau:

4.1. Đối với hệ điều hành iOS

Ngoài thắc mắc y2mate.com là gì, làm sao để trai mp3, audio hay video trên điện thoại thuộc hệ điều hành iOS cũng là câu hỏi nhận được khá nhiều quan tâm. Khi xem một đoạn video trên youtube và muốn tải về máy thuộc hệ điều hành iOS, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy mở youtube và chọn video mà bạn muốn tải về. Ở dưới video, nhấn vào ô chia sẻ để sao chép đường link của video.

Copy link video trong ứng dụng Youtube
Copy link video trong ứng dụng Youtube
  • Bước 2: Tiếp theo, hãy truy cập vào đường link en.savefrom.net để tiến hành tải về video. Ở vị trí giữa màn hình, dán link video vừa sao chép vào ô màu xanh và nhấn nút mũi tên bên góc.

Hướng dẫn tìm kiếm video mà bạn muốn tải về trên en.savefrom.net
Hướng dẫn tìm kiếm video mà bạn muốn tải về trên en.savefrom.net
  • Bước 3: Trang web sẽ trả về cho bạn kết quả về đoạn video mà bạn muốn tải. Lúc này, hãy chọn độ phân giải tương ứng mà bạn muốn tải video về và nhấn vào “Download”. Tiếp theo, màn hình sẽ xuất hiện quảng cáo, bạn chỉ cần bỏ qua quảng cáo và nhấn “Star Download”.

Tải video về máy theo các hướng dẫn trên
Tải video về máy theo các hướng dẫn trên

Xem thêm: Bookmark Là Gì? Chưa Biết Những Lợi Ích Và Cách Sử Dụng Này Thì Quả Là Tiếc

Ngoài y2mate.com là gì và cách tải video, mp3 trên, bạn cũng có thể tải về video mà mình muốn xem bằng một cách khác, như sau:

  • Bước 1: Tương tự như cách trên, copy link video youtube mà bạn muốn tải. Tiếp đến, hãy truy cập vào trang web yt1s.com và dán link video mà bạn muốn tải vào rồi nhấn “Convert”.

Truy cập vào trang web web yt1s.com để tải video trên hệ điều hành iOS
Truy cập vào trang web web yt1s.com để tải video trên hệ điều hành iOS
  • Bước 2: Lúc này, giao diện trang web sẽ trả về kết quả mà bạn muốn. Tiếp theo hãy nhấn chọn chất lượng video phù hợp rồi nhấn “Get link” để bắt đầu quá trình tải.
Các bước cần thực hiện để hoàn tất tải video về máy bằng trang web web yt1s.com
Các bước cần thực hiện để hoàn tất tải video về máy bằng trang web web yt1s.com

4.2. Đối với hệ điều hành Android

Hiện nay, số lượng người dùng máy thuộc hệ điều hành Android khá nhiều. Do đó, nếu đã biết y2mate.com là gì và muốn tìm hiểu thêm nhiều cách tải video trên máy thuộc hệ điều hành này thì bạn không nên bỏ qua hướng dẫn sau.

Thực tế, có khá nhiều người dùng thuộc hệ điều hành Android lựa chọn tải nhạc, video thông qua trang web Pixabay. Tuy nhiên, có khá nhiều người dùng phàn nàn rằng trang web này yêu cầu đăng nhập. Nếu không muốn đăng nhập nhưng vẫn có được video chất lượng và quá trình tải dễ dàng, bạn nên thực hiện theo các bước như:

  • Bước 1: Vào CH Play để tìm ứng dụng Pixabay và nhấn “Cài đặt” để tải ứng dụng về máy. Sau khi tải xong, bạn chỉ cần mở ứng dụng ra là có thể tải mà không cần đăng nhập.

Tải ứng dụng về máy để giúp việc tải video trở nên nhanh chóng hơn
Tải ứng dụng về máy để giúp việc tải video trở nên nhanh chóng hơn
  • Bước 2: Phía góc màn hình, bạn có thể nhấn vào ô “Tiếng Việt” để giúp việc tải video diễn ra dễ dàng hơn. Tiếp theo, để tải được video ta chỉ cần nhấn vào phần “Ảnh” và chọn “Video” rồi nhấn enter.

Làm theo hướng dẫn để tìm kiếm và tải video mà mình muốn
Làm theo hướng dẫn để tìm kiếm và tải video mà mình muốn
  • Bước 3: Lúc này, ứng dụng sẽ đưa ra cho bạn các video cực kỳ đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn. Muốn tải video nào, bạn hãy nhấn vào rồi nhấn vào nút mũi tên tải xuống để lựa chọn chất lượng tùy chọn. Cuối cùng, chỉ cần nhấn “Tải về miễn phí”.

Hướng dẫn tải video trên điện thoại Android
Hướng dẫn tải video trên điện thoại Android

>> Xem thêm:

cdp là gì

Chuyển vùng dữ liệu là gì

Cyber Security là gì

y2mate.com là gì

roaming là gì

Có thể nói, tìm hiểu y2mate.com là gì giúp ích rất nhiều cho trải nghiệm của người dùng khi muốn tải nhạc mp3 hoặc youtube miễn phí một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý lựa chọn độ phân giải thích hợp để đảm bảo chất lượng nội dung tải xuống.

Bài viết liên quan
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Cách tắt chế độ im lặng trên iPhone là giải pháp dành cho người sử dụng không muốn bị làm phiền khi đang tham gia cuộc họp, đi chơi… Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể cài đặt chế độ này dễ dàng cho chú dế yêu của mình.
Xem thêm »
Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone là cứu tinh hoàn hảo cho những bức ảnh mà bạn lỡ tay xóa mất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, những bức ảnh tưởng như đã biến mất hoàn toàn được khôi phục lại nguyên vẹn như ban đầu.
Xem thêm »
Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, nhất là khi hình thức chuyển khoản đang được sử dụng phổ biến. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào tài khoản ngân hàng ở bất kỳ cây ATM nào nhưng nếu khác ngân hàng, bạn buộc phải chịu một mức phí theo quy định.
Xem thêm »
Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Cách đổi font chữ trên Facebook không chỉ giúp trang cá nhân của bạn thêm nổi bật mà còn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp bạn tăng tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội.
Xem thêm »
Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Um có nghĩa là yêu em. Đây là một trong số những từ ngữ được nhiều bạn trẻ gen Z sử dụng phổ biến và được biết tấu với nhiều ý nghĩa khác lạ. Để tìm hiểu sâu hơn về những tầng nghĩa trong các lĩnh vực khác, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau.
Xem thêm »
1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

Những ai thường xuyên làm việc trên mạng qua máy tính thì sẽ biết đến 1.1.1.1 là gì. Đây được xem là dịch vụ thay đổi DNS nhằm tăng tốc truy cập internet. Từ đó giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tìm hiểu thông tin trên mạng với thời gian nhanh nhất.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat