Quản lý dự án:
Lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các dự án; Quản lý rủi ro dự án,
Kết nối các bên liên quan của dự án, đảm bảo giao tiếp và cộng tác rõ ràng giữa tất cả các nhóm.
Cải thiện SOP & Quản lý thay đổi
Điều tra, phát triển và triển khai kế hoạch hành động để cải tiến quy trình tinh gọn ban đầu, các hoạt động Kaizen
Tập trung & tinh chỉnh SOP của tổ chức, đồng thời đảm bảo các SOP đó phải phù hợp với yêu cầu của công ty
Làm việc với các bên liên quan trong tổ chức để xác định và triển khai các sáng kiến cải tiến quy trình vận hành;
Đánh giá & Đo lường
Đánh giá các công cụ và hoạt động tinh gọn, đồng thời báo cáo về tiến độ của các sáng kiến cải tiến quy trình.
Thiết kế bố cục mới cho mô hình mới và thu thập dữ liệu.
Tiến hành đánh giá hoặc kiểm toán nội bộ định kỳ để đảm bảo rằng quy trình và Quy trình vận hành chuẩn (SOP).
Phân tích dữ liệu
Phân tích dữ liệu, dự báo xu hướng tiếp theo