Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 31/12/2024
- Hà Nội: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh khác.
Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo lòng tin và sự hài lòng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Thái độ làm việc tích cực, thân thiện và chuyên nghiệp.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
Có laptop các nhân
Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION
Hà Nội: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề