Hỗ trợ khách hàng: Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng Nhật Bản qua chat, điện thoại, hoặc video call với chi phí do công ty chi trả.
Hỗ trợ khách hàng:
Xử lý sự cố thông thường: Giải quyết các vấn đề phổ biến về sản phẩm, liên quan đến công nghệ, theo hướng dẫn của nhóm Customer Support. Các trường hợp phức tạp sẽ được chuyển đến nhóm Technical Support.
Xử lý sự cố thông thường:
Hướng dẫn khác hàng sử dụng: Hỗ trợ khách hàng mới và hướng dẫn cách tự giải quyết các sự cố tương tự trong tương lai qua video.
Hướng dẫn khác hàng sử dụng:
Cải tiến quy trình, sản phẩm: Đưa ra phản hồi cải tiến sản phẩm dựa trên thông tin thu thập trong quá trình hỗ trợ.
Cải tiến quy trình, sản phẩm:
Làm việc nhóm hiệu quả: Giữ liên hệ thường xuyên với các thành viên trong nhóm để đảm bảo công việc diễn ra hiệu quả.
Làm việc nhóm hiệu quả:
Bảo mật thông tin: Tuân thủ chính sách bảo mật của công ty, đảm bảo không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng hoặc thông tin thuộc sở hữu của công ty.
Bảo mật thông tin: