Chi tiết tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Mức
lương
22 - 232 triệu
Hình
thức làm việcToàn thời gian cố định
Giới
tínhKhông yêu cầu
Số
lượng tuyển1 người
Kinh
nghiệmKhông yêu cầu
Cấp
bậcNhân viên
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh:
182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
Mô tả công việc của Chăm sóc khách hàng với mức lương 22 - 232 triệu
Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử. Cập nhật thông tin lên hệ thống. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với mức lương 22 - 232 triệu thì cần những yêu cầu công việc gì
Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc) Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC thì được hưởng những quyền lợi gì
Lương từ 22.000.000 - 23.200.000 triệu/tháng + Thưởng Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7 14 ngày phép 1 năm Lương tháng 13 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
Cách thức ứng tuyển tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.
Ứng tuyển ngay
Lưu tin
Hạn nộp hồ sơ:
05/12/2024
Báo cáo tin tuyển
dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có
dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng
tôi.
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.