Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho Khách Hàng qua điện thoại, chat và ghi nhận phối hợp với Phòng Ban xử lý về Phần mềm Quản lý bán hàng, website bán hàng....
Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và Visit Doanh Nghiệp Khách Hàng để hỗ trợ kịp thời các khiếu nại của Khách Hàng
Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng để upsale, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Trực tiếp chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất