Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 10/11/2024
Dịch vụ làm đẹp
- Hồ Chí Minh: 101A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Phú Nhuận
1/ Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng:
- Gọi chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ và tìm hiểu mong muốn/nhu cầu của Khách.
- Đón tiếp Khách hàng, tư vấn chương trình ưu đãi, hướng dẫn sử dụng gói ưu đãi...
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ Khách hàng, giải đáp thắc mắc.
1/ Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng:
- Hỗ trợ Khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị, đảm bảo Khách hàng hiểu rõ quy trình và cảm thấy thoải mái.
- Theo dõi và quản lý lịch hẹn của Khách hàng.
2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của Khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đưa ra các biện pháp cải thiện dịch vụ.
2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:
3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:
- Tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện... nhằm quảng bá dịch vụ và sản phẩm của clinic.
- Giới thiệu các ưu đãi tới Khách hàng.
3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:
4/ Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Cập nhật và quản lý thông tin Khách hàng trong hệ thống CRM. Đảm bảo dữ liệu Khách hàng luôn đúng và đẩy đủ.
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
5/ Phát triển và Duy trì Mối quan hệ Khách hàng:
- Duy trì liên lạc thường xuyên với Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để kiểm tra sự hài lòng và khuyến khích tái sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết nhằm tăng cường mối quan hệ lâu dài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên từng CSKH ở TMV, Spa và Phòng khám.
- Nữ/LGBT, tuổi dưới 30. Ngoại hình ưa nhìn, không có mụn, da đẹp, biết makeup. Yêu thích làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm mới.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, tháo vát, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tự tin nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Tính kiên trì không bỏ cuộc.
- Khả năng tuân thủ deadline và thực hiện chính xác theo quy trình.
- Chịu được môi trường áp lực, công việc yêu cầu xử lý nhiều thông tin, tác vụ cùng lúc.
- Ngoài lương còn có Thưởng hài lòng Khách hàng + Thưởng hiệu quả công việc.
- Phát triển kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và lên vị trí Chuyên viên Tư vấn.
- Được đào tạo bài bản về trải nghiệm khách hàng, kỹ năng xử lý phản đối chuyên nghiệp.
- Được đào tạo chỉn chu kiến thức sản phẩm hữu cơ cao cấp và dịch vụ làm đẹp cho các mẹ.
- Được huấn luyện kỹ năng quan trọng của thời đại: Giải quyết vấn đề có hệ thống.
- Môi trường lịch sự, trẻ trung, nhiệt huyết, Khách hàng dễ thương.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Luôn nhận lương thưởng đúng hạn.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty TNHH JOJOBA
Hồ Chí Minh: 101A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Phú Nhuận
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề