Đảm bảo chất lượng vận hành, bán hàng và chăm sóc khách hàng cho sản phẩm loa thông báo giao dịch thành công – “Loa TingTing”
Xây dựng các bộ quy trình hoạt động (SOP), FAQ, SLA về nghiệp vụ vận hành, hoạt động sales online và dịch vụ khách hàng.
Đề xuất phát triển, cải tiến các chức năng trên hệ thống công cụ nội bộ nhằm mục tiêu đáp ứng yêu cầu công việc và tối ưu hiệu suất, chất lượng.
Nghiên cứu áp dụng các công cụ hỗ trợ tự động hóa vào hoạt động nghiệp vụ.
Chủ động lên kế hoạch, đề xuất và xây dựng các mục tiêu ngắn hạn/dài hạn để đóng góp vào sự phát triển chung của dự án.
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng online, theo dõi hiệu quả bán hàng trực tuyến, tối ưu hoá các kênh bán hàng
Quản lý, định hướng và đào tạo đội ngũ nhân sự trong team
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên