- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo. - Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ khách hàng. - Trực điện thoại tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng. - Tư vấn các gói sản phẩm khám sức khỏe và dịch vụ tại phòng khám. - Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ để ghi nhận, báo cáo và đóng góp ý kiến cải thiện chất lượng dịch vụ.
Với mức lương Thoả thuận thì cần những yêu cầu công việc gì
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành. - - Có kinh nghiệm trong ngành y tế. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...). - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. - Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
Tại Công ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Minh thì được hưởng những quyền lợi gì
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty. - Thưởng lễ 30/4 & 1/5..., du lịch hằng năm... - Thưởng lương tháng 13. - Được tham gia các khóa đào tạo về dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng... - Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Cách thức ứng tuyển tại Công ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Minh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.
Ứng tuyển ngay
Lưu tin
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Báo cáo tin tuyển
dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có
dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng
tôi.
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.