1.Tổ chức và quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của dự án từ khi bắt đầu khởi công đến khi hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng;
2. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án; phụ trách việc đối ngoại, trao đổi với cơ quan quản lý, các bên có liên quan để thúc đẩy công việc theo tiến độ dự án từng giai đoạn;
3. Lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ thi công định kì (tuần, tháng, tổng tiến độ;
4. Đại diện cho công ty giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thi công. Tổ chức họp với các bộ phận thực thi, kĩ thuật xử lý các vấn đề phát sinh
5. Chịu trách nhiệm với các sai phạm của các bộ phận trong BĐH. Phối hợp tốt với CĐT, Thầu phụ, TVGS và các phòng ban trong công ty trong quá trình vận hành triển khai dự án;
6. Thực hiện và quản lý việc nghiệm thu, thanh toán, quyết toán theo hợp đồng ký kết
7. Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng, khối lượng, tiến độ, chi phí xây dựng, an toàn và vệ sinh môi trường của công trình xây dựng.
8. Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại trong quá trình triển khai dự án
9. Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban giám đốc trực tiếp phân công.