Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 03/12/2024
- Hà Nội: - Hà Nội
- Trực hotline tại điểm, nhận cuộc gọi, booking của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về món ăn, chỗ ngồi...
- Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Liên hệ thăm hỏi sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ, món ăn
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại điểm
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng, báo cáo cấp trên đưa ra phương án xử lý.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin về sản phẩm, dịch vụ...
- Lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng vào các dịp sinh nhật, lễ tết.
- Trực tiếp phục vụ khách hàng VIP khi có yêu cầu.
- Tổ chức thực hiện đo lường độ hài lòng của khách hàng (4 lần/năm).
- Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá, phản hồi chưa tốt đưa ra phương án giải quyết.
- Tiến hành trang trí nhà hàng vào các dịp lễ tết, phối hợp Marketing triển khai các chiến dịch Marketing
Có kinh nghiệm CSKH trong ngành F&B là 1 lợi thế
Quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Kỹ năng xử lý xung đột
Kỹ năng đàm phán và thương thuyết
Có kiến thức, am hiểu về ẩm thực Nhật Bản
Giao tiếp Tiếng Anh, Tiếng Nhật là 1 lợi thế
Không ngại di chuyển
Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
Chấp nhận làm ngoài giờ và đi công tác
Làm được ca gãy 10h-14h và 17h-22h
- Lương cơ bản + phụ cấp + tips
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty Cổ phần Đầu tư Tam Anh
Hà Nội: - Hà Nội
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề