- Quản trị team Cộng tác viên CSKH từ 15-20 nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, giám sát, tính lương....)
- Giám sát, quản lý đi vào hoạt động các kênh tương tác với khách hàng ( zalo, Hotline ...)
- Trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm với các trường hợp mà CTV không thể hỗ trợ
- Lên kịch bản hỗ trợ khách hàng, phụ huynh học sinh
- Xử lý, hỗ trợ các trường hợp khiếu nại, hoàn hủy đối với sản phẩm
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
- Theo dõi, quản lý các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH.