- Đối tượng: Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học/ hoặc Cao Đẳng. Ưu tiên các nghành học sau: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Quan hệ quốc tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng về mảng Giáo dục.
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, chăm học hỏi, nhiệt tình và có tính sáng tạo trong công việc.
- Là con người cởi mở, thân thiện, vui tính, dễ gần và có khả năng thương thuyết tốt khi gặp khách hàng.
- Là con người nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin khách hàng tốt.
- Có khả năng đưa ra ý tưởng tốt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu về các cách Marketing và tiếp cận khách hàng, cách duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.