- Lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ cho nhân viên ở tất cả các cấp bậc.
- Phân tích nhu cầu đào tạo dựa trên mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển nguồn nhân lực và đánh giá năng lực nhân viên.
- Thiết kế và xây dựng các tài liệu đào tạo bao gồm giáo án, bài tập, bài thuyết trình, v.v.
- Lựa chọn và phối hợp với các giảng viên, chuyên gia đào tạo phù hợp.
- Tổ chức và điều phối các hoạt động đào tạo trực tiếp, trực tuyến và hỗn hợp.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo và thực hiện điều chỉnh khi cần thiết.
- Cập nhật các xu hướng và phương pháp đào tạo tiên tiến.
- Quản lý ngân sách đào tạo hiệu quả.
- Báo cáo kết quả hoạt động đào tạo cho ban lãnh đạo.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển nguồn nhân lực khác của công ty.