Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng về phần mềm qua các nền tảng fanpage, hotline...;
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
Tư vấn về sản phẩm dịch vụ của Công ty & thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ mới, phối hợp với các bộ phận Sales & Marketing.
Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng về phần mềm qua các nền tảng fanpage, hotline...;
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
Tư vấn về sản phẩm dịch vụ của Công ty & thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ mới, phối hợp với các bộ phận Sales & Marketing.
Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.