1. Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
2. Chuyển thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
3. Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.
4. Nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh từ báo cáo của Sales để tìm kiếm nguồn hàng phù hợp. giá cả cạnh tranh;
5. Quản lý, phân loại và tìm các nhà cung cấp trong và ngoài nước, nhận báo giá và kiểm tra nội dụng trong báo giá;
6. Thực hiện các thủ tục để chọn nhà cung cấp phù hợp, giá cả hợp lý
7. Xây dựng và tổ chức kế hoạch mua hàng, theo dõi tiến độ hàng về để đảm bảo hàng về đúng thời hạn, thực hiện các thủ tục thanh toán, nhập hàng;
8. Quản lý số liệu đầu ra, đầu vào, đảm bảo số lượng tồn kho an toàn;
9. Quản lý danh sách khách hàng.
10. Thương lượng, đàm phán giá, ký kết hợp đồng với khách hàng
11. Làm các công việc khác do Ban Lãnh Đạo giao phó.