1. Quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành: Lập kế hoạch triển khai, hỗ trợ khách hàng
2. Sản xuất & cung cấp sản phẩm phần mềm
Khảo sát yêu cầu khách hàng, trao đổi thống nhất, xây dựng đầu bài nghiệp vụ cho sản phẩm/dịch vụ phụ trách
Phân tích và đề xuất các giải pháp phù hợp, mô hình hoá các quy trình, tài liệu hoá yêu cầu và xác nhận thông tin với khách hàng
Xây dựng, mô tả/đặc tả chức năng, nghiệp vụ cho các sản phẩm/dịch vụ: URD, SRS, ...
Chuyển giao thông tin yêu cầu của khách hàng cho đội dự án
Phối hợp với đội phát triển, kiểm thử và các nhân sự liên quan để xây dựng sản phẩm.
Tham gia triển khai, đào tạo và hỗ trợ sử dụng phần mềm cho các bên liên quan.
Tích hợp và cung cấp sản phẩm dịch vụ thuộc phạm vi quản lý/địa bàn phụ trách
Tiếp nhận, quản lý các yêu cầu, quản lý sự thay đổi, phân tích, đánh giá ảnh hưởng của yêu cầu/ sự thay đổi đến tổng thể hệ thống, thống nhất yêu cầu với các bên liên quan và cập nhật thay đổi vào tài liệu
Phối hợp phân tích đánh giá sản phẩm/giải pháp, đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao giá trị của sản phẩm/giải pháp.
Khảo sát yêu cầu khách hàng, trao đổi thống nhất, xây dựng đầu bài nghiệp vụ cho sản phẩm/dịch vụ phụ trách
Phân tích và đề xuất các giải pháp phù hợp, mô hình hoá các quy trình, tài liệu hoá yêu cầu và xác nhận thông tin với khách hàng
Xây dựng, mô tả/đặc tả chức năng, nghiệp vụ cho các sản phẩm/dịch vụ: URD, SRS, ...
Chuyển giao thông tin yêu cầu của khách hàng cho đội dự án
Phối hợp với đội phát triển, kiểm thử và các nhân sự liên quan để xây dựng sản phẩm.
Tham gia triển khai, đào tạo và hỗ trợ sử dụng phần mềm cho các bên liên quan.
Tích hợp và cung cấp sản phẩm dịch vụ thuộc phạm vi quản lý/địa bàn phụ trách
Tiếp nhận, quản lý các yêu cầu, quản lý sự thay đổi, phân tích, đánh giá ảnh hưởng của yêu cầu/ sự thay đổi đến tổng thể hệ thống, thống nhất yêu cầu với các bên liên quan và cập nhật thay đổi vào tài liệu
Phối hợp phân tích đánh giá sản phẩm/giải pháp, đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao giá trị của sản phẩm/giải pháp.
3. Quan hệ khách hàng: Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng được lãnh đạo đơn vị giao
4. Phát triển và Quản lý quy trình sản xuất/nghiệp vụ và đảm bảo chất lượng: Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý
5. Các nhiệm vụ khác được phân công trong phạm vi chức năng