- Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty;
- Phân tích thiết lập các công cụ quản trị, giảm thiểu rủi ro tài chính. Tổng hợp báo cáo cho TP.Tài chính về tình hình, hiệu quả tài chính;
- Phối hợp với kế toán viên và các bộ phận phân tích chỉ tiêu hiệu quả về doanh thu, chi phí, tài chính, để phục vụ báo cáo quản trị, thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu;
- Tiến hành lên kế hoạch và đưa ra các phương án huy động vốn cũng như tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp;
- Xây dựng quy trình quản lý nguồn tài chính cho doanh nghiệp một cách hợp lý và chặt chẽ;
- Thực hiện kiểm tra, giám sát tài chính và đưa ra kế hoạch điều chỉnh kịp thời đến BGD.