Công tác chuyên môn thiết kế đồ họa (các sản phẩm quảng cáo trực tuyến: email, landing page, banner, hình ảnh trên mạng xã hội và ấn phẩm: catalogue, profile, brochure, các sản phẩm packing bao bì, tem nhãn... cho sản phẩm của công ty)
a. Phân tích, đánh giá dữ liệu thiết kế
• Phân tích yêu cầu thiết kế.
• Phân tích tính năng của sản phẩm.
• Đánh giá, lựa chọn phong cách thiết kế.
• Tìm hiểu, nghiên cứu về nhóm người dùng sử dụng sản phẩm.
• Báo cáo quản lí trực tiếp về phương án thiết kế sơ bộ và những giải pháp cơ bản cho thiết kế đồ họa.
b. Chủ trì lập kế hoạch thiết kế, xây dựng qui trình, phương pháp kiểm tra đánh giá sau thiết kế, cải tiến thiết kế.
c. Đưa ra ý kiến về việc lựa chọn phương án tối ưu thiết kế; tham gia phát triển tối ưu sản phẩm qua các version
d. Tham gia làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để tiếp thu xu hướng thiết kế và công nghệ cũng như hợp tác với các đối tác tiềm năng, từ đó áp dụng cho sản phẩm;
e. Tham gia xây dựng các CTKT cho các thiết kế packing, ấn phẩm...
f. Tìm kiếm liên hệ đối tác gia công, nhà cung cấp vật tư về packing, ấn phẩm,... đảm bảo chất lượng theo bản vẽ và bộ CTKT đặt ra.
Thực hiện công việc khác
a. Xây dựng các quy chuẩn, biểu mẫu cho thiết kế packing
b. Nghiên cứu các xu hướng thiết kế mới