1. Nghiên cứu thị trường - khách hàng
- Nghiên cứu thị trường - khách hàng để xác định các xu hướng phom dáng phù hợp cho sản phẩm theo đúng định hướng và chiến lược thương hiệu
2. Thiết kế mẫu
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận thiết kế để lên những ý tưởng thiết kế,
- Nghiên cứu phom dáng, xây dựng bảng thông số kỹ thuật cho các dòng sản phẩm được yêu cầu, theo chất liệu được cung cấp.
- Giám sát và chịu trách nhiệm các khâu từ ra rập, lên mẫu thật, hoàn thiện, duyệt mẫu... cho tới khi ra sản phẩm cuối cùng
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm mẫu
- Theo dõi quá trình sản xuất và xử lý các vấn đề khi cần thiết
3. Thông tin sản phẩm
- Xây dựng bộ thông số về sản phẩm
- Hoàn thiện hồ sơ, tài liệu sản xuất
4. Chào mẫu, giới thiệu sản phẩm
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận thiết kế để chào mẫu, giới thiệu sản phẩm mẫu đến các phòng ban, bộ phận có liên quan
1. Nghiên cứu thị trường - khách hàng
2. Thiết kế mẫu
3. Thông tin sản phẩm
4. Chào mẫu, giới thiệu sản phẩm