- Nhận chỉ tiêu tuyển dụng theo năng lực, lập kế hoạch tuyển dụng cho chỉ tiêu đó.
- Tìm kiếm ứng viên, tạo nguồn tuyển dụng với các đơn vị tuyển dụng: các trường cao đẳng, đào tạo nghề, trung tâm giới thiệu việc làm,…
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển, xếp lịch phỏng vấn với phòng ban chuyên môn, thông báo kết quả phỏng vấn,…
- Chăm sóc, hỗ trợ trong suốt quá trình ứng viên đến phỏng vấn, hội nhập tại công ty.
- Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, ngày hội việc làm,... theo kế hoạch của công ty.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của cá nhân và truyền thông văn hóa, môi trường làm việc của Công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc theo quy định.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý, BGĐ.