Chịu trách nhiệm về doanh thu, hiệu quả bán hàng của cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về nhân sự, trang thiết bị, công cụ, hàng hóa, tiền bạc của cửa hàng.
Lên kế hoạch bán hàng, hoạt động của cửa hàng hàng tuần, hàng tháng.
Theo dõi, kiểm kê, order hàng hóa của cửa hàng.
Sắp xếp lịch làm cho nhân viên hàng tuần, hàng tháng.
Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá nhân viên hàng tháng.
Theo sát tác phong, thái độ làm việc của nhân viên tại cửa hàng.
Kiểm tra phiếu thu chi của cửa hàng và đề xuất thanh toán.
Xử lý các phản hồi, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm chính trong giao tiếp, trao đổi thông tin với các bộ phận khác, các đối tượng bên ngoài đến làm việc tại cửa hàng.
Theo dõi, đánh giá, tổng hợp và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Chịu trách nhiệm về doanh thu, hiệu quả bán hàng của cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về nhân sự, trang thiết bị, công cụ, hàng hóa, tiền bạc của cửa hàng.
Lên kế hoạch bán hàng, hoạt động của cửa hàng hàng tuần, hàng tháng.
Theo dõi, kiểm kê, order hàng hóa của cửa hàng.
Sắp xếp lịch làm cho nhân viên hàng tuần, hàng tháng.
Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá nhân viên hàng tháng.
Theo sát tác phong, thái độ làm việc của nhân viên tại cửa hàng.
Kiểm tra phiếu thu chi của cửa hàng và đề xuất thanh toán.
Xử lý các phản hồi, thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm chính trong giao tiếp, trao đổi thông tin với các bộ phận khác, các đối tượng bên ngoài đến làm việc tại cửa hàng.
Theo dõi, đánh giá, tổng hợp và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.