Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 21/11/2024
- Hà Nội: Số 3 ngách 1 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin dữ liệu lên hệ thống
- Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập dữ liệu trong quá trình tương tác với khách hàng
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc
- Lương: từ Thỏa thuận + Các Phúc lợi khác theo chính sách công ty (Trao đổi khi phỏng vấn)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng nhiều phúc lợi đi kèm, thưởng dự án
- Tham gia các hoạt động thể thao: bóng đá..., party liên hoan: sinh nhật, Happy hour, Lễ Tết...
- Du lịch thường niên, tham gia vào các hoạt động team building cực kỳ bổ ích.
- Môi trường gen Z trẻ trung, làm hết sức, chơi hết mình.
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Linh hoạt ca làm việc (có 3 ca trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) làm việc T2-T6, CN làm remote, nghỉ thứ 7
- Địa điểm làm việc: Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty cổ phần Techcom Blockchain
Hà Nội: Số 3 ngách 1 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề