Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hà Nội: Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
Hướng dẫn khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng tiếp cận các tài liệu cần thiết;
Lắng nghe feedback của khách hàng và đưa ra giải pháp;
Nắm được các cập nhật mới của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng;
Phối hợp cùng các team (marketing, development...) để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng;
Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm;
Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng;
Liên tục theo dõi phản hồi của khách hàng và các số liệu hỗ trợ để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các biện pháp chủ động nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng;
Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Hướng dẫn khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng tiếp cận các tài liệu cần thiết;
Lắng nghe feedback của khách hàng và đưa ra giải pháp;
Nắm được các cập nhật mới của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng;
Phối hợp cùng các team (marketing, development...) để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng;
Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm;
Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng;
Liên tục theo dõi phản hồi của khách hàng và các số liệu hỗ trợ để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các biện pháp chủ động nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng;
Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm support các sản phẩm công nghệ (digital/SaaS products).
Tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng (B2 trở lên)
Khả năng học hỏi và sử dụng công nghệ nhanh.
Diễn đạt rành mạch, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao.
Cẩn thận, kiên trì và chịu được áp lực.
Có kiến thức về web (HTML, CSS) là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Ecommerce hoặc Logistic là một lợi thế.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm support các sản phẩm công nghệ (digital/SaaS products).
Tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách hàng (B2 trở lên)
Khả năng học hỏi và sử dụng công nghệ nhanh.
Diễn đạt rành mạch, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao.
Cẩn thận, kiên trì và chịu được áp lực.
Có kiến thức về web (HTML, CSS) là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Ecommerce hoặc Logistic là một lợi thế.
Mức lương: Theo thoả thuận
Thưởng KPIs
Phụ cấp
Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN
Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty, môi trường làm việc trẻ trung
Team building, Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
Happy hour hàng tháng, tea - break hàng tuần
Mức lương: Theo thoả thuận
Thưởng KPIs
Phụ cấp
Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN
Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty, môi trường làm việc trẻ trung
Team building, Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
Happy hour hàng tháng, tea - break hàng tuần
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển data analyst thu nhập 20 - 25 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Athena Group
Hà Nội: Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề